Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Chuyển cái này qua SHP được anh BKUS ạ :D . Dùng tool chuyển file gif thành file jpg rồi copy và paste nó vào SHP Builder , sau đó chỉnh lại canvas và center cho đúng vào các vị trí Grid của game là được. Còn vụ thêm 1 thằng nữa vào thì hơi khó..hihihi , thực ra là làm được nhưng mà mất thời gian lắm đó nha, trừ khi BKUS chịu làm người yêu của em ^^
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    có ai biết cách thay đổi hình ảnh cây máu của tank với nhà cho nó liền 1 đường được không? Chỉ mình với, tại để theo kiểu ô kia khi có tank bắn zô không biết nhà đó, tank đó mất bao nhiêu HP mà chỉ thấy mất 1 cục, bực mình lắm:9cool_canny:

    Mà nhờ chị earthman vụ này: chị tạo giúp em lá cờ của Nguỵ thời kì chiến đấu chống mỹ (cờ VNCH ấy) và màn hình loading của nó nữa nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/12
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @earth girl: tớ cũng đang làm đây, mỗi cái nó xấu quá nên xóa đi vẽ lại hoài. Còn chuyện làm người iu hở, ok liền, trước giờ vừa mắt mấy tay đô con đẹp trai nhưng nó chưa kịp thấy mình đến gần đã chạy mất dép =)).
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Anh BKUS , em thử rồi , em tạo ra file SHP cho nó vô game rồi nhưng đúng là nhìn nó tệ quá. Vấn đề là khi convert sang file jpeg hay png nó bị vỡ hình , vào game cái nhà như kiểu sữa chua lên men ghê quá đi. Nhưng đó chưa phải là vấn đề. Vấn đề lớn là ở chỗ phải làm cho nó hoạt động được. Code của nó phải xem mấy code của cái Depot cũ mà bịa ra tương tự. Sau đó là tạo cái SHP tương ứng. Hôm qua em chưa kịp mò nhưng trong lần test đầu tiên ,tank không thể vào đó được :( . Ca này khó nha ^^
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tớ cũng đang thử lại. Phải làm lại hoàn toàn. Lấy hình cử động của mấy con engineer và tesla troop để dùng, nhưng vẫn chưa được vì cho tank vào ko được, nó ko có hoạt động.
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Làm lại code thôi anh ạ. Cái hình GIF trên ảnh của anh là AtiveAnim rồi. Quan trọng là tạo code trong artmd.ini để nó nhận thôi
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Mọi người cho mình hỏi tí: DeeZire là cái gì vậy???
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    DeeZire là nickname của 1 thằng trùm làm mod . Nó cũng là tên của 1 dự án mod , 1 website mod về ra2.

    Nhớ anh yêu Wakowski....=((
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Earthman:h0k nho a ha?a doi e hom rai nek.hjhj
    vay chung nao e thi quan su xong vay?
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Em vẫn nhớ anh mà. Hihi :x . Em học quân sự đến hết tháng 6 cơ. Anh có nhớ em không ?
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Earthman:nho e chu sao hok.doi e toi 1 thang nua lan.lau qua.biet khi nao ban mod cua a hoan thien day.gap hom rai cai PC cua a no bi hu nua.thiet la xui xeo.e chi a cach su dung phan men ho tro choi game cua e di!hom do e gui qua yahoo cho a do.a biet su dung chet lien
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mọi người ơi...cứu em với...cho em xin rulesmd.ini , artmd.ini , các expandmd và excache của bản patriot mod với :((
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @earthman: chừng nào chị giúp em 1 việc thỉ em sẽ send cho chị
    http://www.mediafire.com/?3erw6yxmu65n5bx
    Rulesmd và artmd ở trong 2 file expandmd ấy

    Mọi người ơi, làm sao để tạo file *.hva???
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  15. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Giúp cái gì hả ?

    Có vấn đề này lâu rồi nhưng vẫn phải hỏi lại. Ngày trước mình tạo code Parabomb trong bản mod cũ và nó hoạt động. Nay bản mod đó đã bị mất rồi và mình không nhớ cách nào để tạo code cho nó làm việc hiệu quả. Quả bom hễ cứ đáp đất thì nổ liên hồi không chết hoặc nếu sửa lại thì nó không thèm nổ. Mình mò khắp các web mà vẫn ko tìm ra cách xử lý. Ai biết rõ những nguyên nhân này thì giúp với. Mà tốt nhất up luôn code của nó đi...(đầy đủ nhé). Có gì giúp cho ai chưa biết luôn. Thanks nhiều :x
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Chị thử làm cho quả bom đó khi đáp đất nó tự nổ thử xem. thêm code AutoFire=yes ấy (cho range bắn là 1 nhưng trong wh thì khai báo độ đánh lan CellSpreard cao cao lên chút). Cái này em chưa test nhưng chị làm thử xem

    Em định khi nào xong mod mới thì nhờ chị viết AI giúp ấy mà, và (nhờ thêm cái này nữa, xin chị giúp) là tạo giúp em lá cờ của nguỵ cũ và lá cờ ĐCSVN nhé (cả màn hình load nữa). Thanks chị nhiều

    P/s: khi vào game mọi người bấm Shift+S rồi vào thư mục cài game, tìm với từ khoá *.pcx thử xem. (bấm Shift+S sẽ chụp lại màn hình lúc chơi game với định dạng và tên là SCRNxxxx.PCX và xxxx là số thứ tự từ 0000 > 9999)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  17. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Chị cần code đầy đủ mà. Chị mò cả tối qua rồi , có đủ các lệnh về tự sát rồi range...nhưng mà nó chỉ xoay quanh 2 trường hợp chị nêu ra ở trên. Chị không nhớ code nó ra sao nữa. Ai giúp với :(
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    OK, để em thử mò xem.
    Mò xong nếu thành công em sẽ đưa lên cho chị
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Eartman: a biết cái parabomp nè:
    Rulesmd:

    [InfantryTypes]
    ...
    XXX=NBOMB

    [SuperWeaponTypes]
    .......
    XXX=TTParaBombSpecial

    [Warheads]
    ……
    XXX=NbombxWH

    [TTParaBombSpecial]
    UIName=Name:ParaBomb
    Name=Trieu Tien ParaBomb
    IsPowered=true
    RechargeVoice=
    ChargingVoice=
    ImpatientVoice=
    SuspendVoice=
    RechargeTime=7
    DropInf=NBOMB,NBOMB
    DropInfNum=3,3
    Type=NewParaDrop
    ParaDropPlane=XXX ;(chiếc máy bay để thả bom nhé)
    Action=ParaBomb
    SidebarImage=ParaBombicon
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=no

    [NBOMB]
    UIName=Name:NBOMB
    Name=Nuclear Bomb
    Image=NBOMB
    Primary=Nbombx
    Category=Soldier
    Nominal=yes
    CanPassiveAquire=yes
    CanRetaliate=yes
    Crushable=no
    Insignificant=no
    AttackFriendlies=yes
    Sensors=yes
    SensorsSight=255
    DetectDisguise=yes
    OpportunityFire=yes
    GuardRange=255
    CanDisguise=no
    SpecialThreatValue=1
    Prerequisite=BARRACKS
    RadarVisible=no
    RadarInvisible=no
    Strength=200
    Armor=light
    TechLevel=-1
    Sight=8
    Speed=0
    DeathAnims=TWLT100I
    DeathWeapon=Nbombx
    DefaultToGuardArea=yes
    HasStupidGuardMode=true
    Explodes=yes
    Selectable=no
    Unnatural=yes
    Owner=TrieuTien
    Points=0
    BerserkFriendly=no
    IsSelectableCombatant=no
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=InfantryDestroyer
    ThreatPosed=1
    Bombable=no
    LegalTarget=yes
    Size=1
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Trainable=no
    DontScore=yes
    PreventAttackMove=yes
    DieSound=GenVehicleDie
    TypeImmune=yes
    LeadershipRating=3
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes

    [Nbombx]
    Projectile=DropP
    Damage=100
    Warhead=NbombxWH
    Range=-2
    Speed=100
    Anim=RING1
    OmniFire=yes
    Suicide=yes

    [DropP]
    Inviso=yes
    Image=none
    AA=no
    AG=yes
    AN=yes
    AS=yes

    [NbombxWH]
    Verses=200%,200%,100%,100%,70%,60%,60%,45%,65%,50%,100%
    Sparky=no
    Fire=yes
    InfDeath=4
    Wall=yes
    Wood=yes
    CellSpread=3
    PercentAtMax=.08
    AnimList=MININUKE
    ProneDamage=60%
    Rocker=yes

    Artmd.ini:

    [NBOMB] ; Parabomb
    WalkFrames=8
    Facings=1
    StartWalkFrame=0
    FiringFrames=8
    StartFiringFrame=0
    UseBuffer=yes
    DisableShadowCache=yes

    và đừng quên 1 file NBOMB.shp nhé EartMan!!thử được ko nhớ hồi âm cho a nhe!!

    ---------- Post added at 19:27 ---------- Previous post was at 19:22 ----------

    @EarthMan:e xem lại giùm cái phiên bản của anh coi nó bị gì mà nó ko nhận mấy cái nước mới của a thêm vào vậy???nang nĩ e đó xem giùm a coi!!!!
    Link tải phiên bản của a nè:
    http://www.mediafire.com/?qt85jb4kcbl1i1y
    hok ấy e lấy cái phiên bản lúc trước của a cũng được nếu máy tính của e còn giữ!
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    kể từ lúc MOD bản 3.0 thì lúc tạo màn nó ko hiện mấy con unit với nhà mình thêm vào, nếu là nhà thì hiện khung viền xung quanh, vào game chơi nó mới hiện bình thường, chả biết tại sao
     

Chia sẻ trang này