Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007


    chiec Antonov ben ra2 phien ban battlezone do.ban mo Rules.ini va search [AIRT] nhe!

    ---------- Post added at 08:49 ---------- Previous post was at 08:43 ----------

    Có ai rành về AI ko vậy? Giúp mình với! Rồi mấy dòng mã này có ý nghĩa gì vậy?
    SecretInfantry=...
    SecretUnits=....
    SecretBuildings=.....

    ---------- Post added at 08:56 ---------- Previous post was at 08:49 ----------

    Cái này là số tiền thu được khi bán thằng lính mà! Natit_titan xem lại giùm mình!

    ---------- Post added at 09:06 ---------- Previous post was at 08:56 ----------

    @Natit_titan: mình thấy đoạn mã này
    SpyMoneyStealPercent=.5
    ko biết có phải mã spy ăn trộm được bao nhiêu % tiền của đối phương ko?
     
  2. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @conanjohn: code máy bay đây. Cái này cẩu đc tất cả phuơng tiện. Có điều nó k đậu đc dưới nước => k nên cẩu tàu, thuyền. Đang tìm code đâu dưới nước :D

    [AIRT]
    UIName=Name:AIRT
    Name=Antonov
    Prerequisite=NADEPT ;,NARADR
    Strength=175
    Image=CPLANE
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=9
    Sight=2
    RadarInvisible=no
    Carryall=yes
    Landable=yes
    MoveToShroud=no
    Speed=12
    PitchSpeed=1.1
    ConsideredAircraft=yes
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    Cost=1 ;1250
    Points=20
    ROT=5
    Crewed=yes
    Explosion=DSMOKE
    MaxDebris=4
    VoiceSelect=IntruderSelect
    VoiceMove=IntruderMove
    VoiceAttack=IntruderAttackCommand
    VoiceCrashing=IntruderVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=IntruderMoveLoop
    CrashingSound=IntruderDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=0
    AuxSound1=IntruderTakeOff
    AuxSound2=IntruderLanding
    SpecialThreatValue=1
    Trainable=no
    BuildLimit=1
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @lan1996: cậu này hay ta.mình mới nói ở trên. ^_^
    @Natit_titan:cậu rành về AIEditor ko? Làm sao mình chỉnh cho đội nào đánh trước đội nào đánh sao?

    ---------- Post added at 09:34 ---------- Previous post was at 09:31 ----------

    Uk mà còn nữa.computer nó lo xây nhà phòng thủ ko àk.làm sao cho nó mua xe tấn công nhanh hơn nữa mà ít xây nhà phòng thủ lại ấy
     
  4. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    Ai thêm bài hướng dẫn thêm máy bay, thuyền lên trang đầu nha,
    lan1996: thêm zo , khai báo aircraft types ròi, còn khaj bao cho nao nua ko
     
  5. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @conanjohn: hết rồi, mà muốn máy bay câu đc thuyền để thả xuống nước thì cần code đi dưới nước nữa. Cậu tìm rồi thêm vào nhé. Mình tìm ko ra :D:D:D
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cái đó để tìm sau, bây h tìm vxl,hva của nó nè, tìm đc icon trong file mix ecache5 thư mục của mình còn cái tên của vxl,hva ko thấy tên
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/12
  7. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @conanjohn: hình như nó dùng vxl có sẵn hay sao ấy, code trong art.ini

    [CPLANE]
    Cameo=AIRTICON
    AltCameo=AIRTICON
    Voxel=yes
    DisableVoxelCache=yes
    DisableShadowCache=yes

    Cameo: http://www.mediafire.com/?lbdiwd90jdjdk0s

    P/s: nhân tiện cho mình hỏi làm sao đính kèm file vậy ?
     
  8. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cameo tìm đc ròi thì ok ròi,ong tìm đc voxel chưa
    bấm go advance khi viết bài ý
    tin.png
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho mình hỏi mấy cái effect đặc biệt của ra2 nằm ở đâu nhỉ ví dụ như mấy cái vụ nổ vs cả TSTIMPCT(cái hiệu ứng khi nhà điện phóng sét chạm mục tiêu) vs cả muốn thêm custom effect thì thêm vào đâu nhỉ
     
  10. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mà cái antonov đó cẩu tăng là như kiểu con 2-blade trong ra3 hay là như cái tàu chuyển quân của ra2? Như ra3 là nếu cẩu tank thì kể cả tank bé tank to đều chỉ mang được 1 cái, còn như cái thuyền chở quân thì chỉ cần còn chỗ là có thể mang thêm (nó mang được 2 con MCV, hoặc 4 con rhino tank).
     
  11. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ah ,vay thì thêm cái chiếc tàu bay gì chở ko giới hạn trong nightmare ấy. trời ko nghĩ ra.
    nhưng mà thêm chiếc này có gì bị trường hợp khẩn cấp thì chơi thui :D:))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/12
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ai có cái cameo của nhà psychic amplifer cho mình xin nhé
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    @Stork[gm]: muốn tim kiếm cái gì thì vào XCC search theo dạng này: *TESLA*
     
  14. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ủa chứ cái mình đưa có icon mà, cameo dạng pcx đấy, bên topic ares có thì phải
    ai cần GIANT TESLA COIL thì down nhé,rip của người tar thui,chả có gì tự hào.:D:1cool_byebye:
    View attachment gtesla.rar
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/12
  15. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Mấy bạn này cứ để song song 2 cái tesla coil làm j vậy.
    Xóa hẳn cái tesla coil của Westwood đê để cái tesla coil down về :D
     
  16. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    mình định xóa cái cũ thế cái grand tesla làm tesla coil, cái kia làm giant tesla hehe
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    téla coil gốc thì vẫn như cũ, nhưng có thêm chức năng phóng điện góp dame giống prism, và chỉ support cho grand tesla :>
     
  18. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ý titan là cho grand tesla bắn chuyền y như prism à
     
  19. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    ko hợp lý tý nào
    SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS SSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Natit_titan: trong AIEditor làm sao cho nó đánh đội nào trước? Đội nào sau?
     

Chia sẻ trang này