[Hướng dẫn] Modeling (Editor)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark_Kazansky, 31/7/09.

  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    model Illidan: War3x.mpq\Units\NightElf\EvilIllidan\IllidanEvil.mdx
     
  2. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Muốn có dấu chân lửa thì dùng Model Editor tạo Event Object là FootPrint tìm dấu chân con lýđần là xong, chọn thời điểm là lúc nó làm chuyển động "walk"

    Nói thiệt mình giúp mọi người rất nhiều nhưng đến lúc mình cần giúp lại chả ai nhiệt tình cả.
    Cái vụ collision shape mình post hẳn model lên nhờ giúp mà chỉ toàn gặp mấy ông nói mồm, mà nói toàn những cái mình biết rồi. Đến chịu!!!
    b-(
     
  3. badboy91

    badboy91 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    1,589
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thông cảm tớ không biết xài model editor =]], chỉ Art Tools thôi ...
     
  4. gacom111haaa

    gacom111haaa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    4
    hic em đang học làm model, có sử dụng vertex modifield
    down về chạy nó báo :"component'COMDLG32.OCX' or one of its dependencies not correctly registered: a file is missing or invalid"
    ai biết cách chữa giúp đỡ em với
    chân thành cảm tạ:((:((:((
     
  5. gacom111haaa

    gacom111haaa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    4
    Ơ xin lỗi anh Tom,hi :D
    ah nhân tiện hỏi thêm mọi ngươi tí, khi làm xong model load vào war thì hình ảnh bên dưới không chỉ đúng vào mặt của nhân vật là sao.
    em muốn giữ nguyên như cũ thì làm thế nào:D
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bạn down cái mình attack ở dưới rồi giải nén ra, sau đó đổi đuôi thành OCX rồi đặt vào C:\Windows\System\ folder.
     

    Các file đính kèm:

  7. merklich

    merklich Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Cỏi Âm
    có ai biết cách làm cho model đi bộ thành chạy không model Lich King download trên hiveworkshop đưa vào map nó cứ đi bộ ai biết cách làm nó chạy thì chỉ em nha giải thích dễ hiểu tí em noop WE lắm :(
     
  8. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    WE chỉ là một công cụ làm map thôi, không thay đổi đc animation đâu. Nếu bạn muốn nó chạy đc thì phải bỏ nhiều thời gian, công sức ra học làm model thì mới thay đổi đc animation.
     
  9. herosf2006

    herosf2006 Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    3,448
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    bữa trước có bài hướng dẫn làm hồn ma, mà sao em mở file .mdx = notepad thì nó tè le, tùm lum font đọc không được, ai bày em với....
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    convert ra mdl rồi mở bằng Notepad
     
  11. herosf2006

    herosf2006 Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    3,448
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    o.O covert = chính W3ME được không ank :~
    nhân tiện bày em lắp vũ khí vô model với :)
     
  12. noirion

    noirion Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Bài viết:
    440
    Nơi ở:
    Nhà xác
  13. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    dùng soft này phóng bự ra :|
    Copy vào thư mục wc3 là dc :)
    http://wc3r.forumcircle.com/viewtopic.php?t=1285
     
  14. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    tiện thể mình post 1 video edit đơn giản cắt và thêm model
    [video=youtube;ceGHAGTuNyM]http://www.youtube.com/watch?v=ceGHAGTuNyM[/video]​
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/12

Chia sẻ trang này