Hướng dẫn tạo Model, Effect cho War3

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi raivor, 20/4/10.

  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    @Raivor, nói thêm về phần tạo đường gió mà ko cần xoay Weapon Attachment đi, vì khi xoay thì trong game, mấy cái SFX gắn vào vũ khí cũng bị xoay theo, xấu lắm.
     
  2. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Tạo thì đã nói rồi,cú dùng những phần mềm vẽ kiểu như Photo Impact,PTS hay đơn giản nhất là GIMP mà vẽ trực tiếp vào Texture thôi,giảm size của txture và chuyển định dạng ảnh thì dùng war3 viewer.
     
  3. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Raivor hướng dẫn luôn anh em làm thế nào để chỉnh lại scale của model đi (to lên hoặc nhỏ xuống). Dùng WME thì chỉnh scale nó méo mó hoặc chân lún xuống đất !
     
  4. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    http://www.mediafire.com/?zfgnatlmzjm
    nhấn và cái kính lúp chĩnh độ to nhõ xong save :D
     
  5. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    [​IMG] Cái này làm thành ra như thế này luôn..hjj...cai này đưa vào model gì nhỉ
     
  6. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    có được đâu nào?
    -Kính lúp trên thanh menu là Zoom
    -Kính lúp phần work là Resize, nhưng phải chọn hết geoset rồi chỉnh lại X,Y,Z phải ko? nó có to lên hoặc nhỏ đi thật nhưng khi chạy animations thì ra que ra gậy ^^
     
  7. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    [​IMG]

    Sao mình tìm thấy trình War3modeleditor v1.07 rồi..Nhưng khi chạy thì báo lỗi này.Ai biết hướng dẫn giùm Ken nha.cám ơn.
     
  8. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    http://www.mediafire.com/?uepg6e6xuw72vff
    download về copy vào 1 trong 2 :
    1 "C:\WINDOWS\system32"
    2 Thư mục WME
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cái đó thì tui thường phóng to mấy cái vũ khí cho vừa với model thui :D nên các model khác thì ... ko bít :|
     
  10. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    thank..kingwar nhé..mình tìm hiểu trên Google luôn hồi trưa và đang sử dụng WME..Nhưng bây giờ kẹt 1 điều là biết cách open sản phẩm mới thiết kế ..nhưng tô màu và save file để import vào WEditor thì hok biết..Xem mấy bài hướng dẩn ở trên nhưng hok làm đc luôn.Chắc chưa xem kĩ hay hướng dẩn trích đoạn nên giờ đang tìm hiểu tiếp..
     
  11. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    WME có tô màu dc đâu =))
    tô màu và thiết kế với trực típ định dạng blp
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=13823617
     
  12. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    2 chương trình tô màu tải về rồi..và tải thêm cái thêm định dạng luôn..copy thả vào mục đặt luôn..Nhưng khi onpen thì hok thấy file nằm đâu..và xem thử có save định dạng blp không..cũng hok thấy luôn..Quan trọng là open hok thấy file model..hướng dẩn tiếp chuyện này giùm nha Kingwar..
     
  13. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bước 1 : download : Paint.Net v3.36 (cài xong yều cầu update : ko up & nên cài theo đường dẫn gốc)
    nếu nó đòi Microsoft .NET Framework Version 2.0 thì download thêm
    Bước 2 : download : Cài thêm định dạng *blp (burn ra theo patch cơ bản)
    nếu nó đòi Microsoft Visual C++ thì download thêm
    Bước 3 : open & test với save định dạng blp hoặc mở các blp khác để edit
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/10
  14. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Nếu update nó đòi Win XpSp3 trở lên và Microsoft .NET Framework Version 3.5 SP1 (hình như là khoảng 200mb)
     
  15. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    2 Cái Microsoft .NET Framework Version 2.0Microsoft Visual C++ link die
     
  16. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
  17. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411

    Bác tạo thêm 1 cái helper thuộc cái bone của cái Weapon ref rồi click chuột phải chọn edit bone đổi mấy cái X Y Z như cái Weapon Ref rồi tạo Ribbon sau đó vào Mdlvis xoay cái helper là được.

    Còn Link Microsoft die là vì máy có virus, Microsoft không cho truy cập.
     
  18. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    Máy dùng Win không có bản quền down thế nào được =))
     
  19. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    crack win xp : http://www.websoft.vn/operation/26-microsoft-co-ban-quyen
    mà Paint.Net v3.36 lúc cài đặt thì tự động update cái "Microsoft .NET Framework Version 2.0"
    hơi lâu, download idm cho lẹ :P
     
  20. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Trong bài này tớ sẽ hướng dẫn tạo 1 effect có animation xoay.
    Công cụ cần thiết:
    -WME
    -Mdlvis

    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Và đây là một số effect dựa trên cách làm trên.
    [​IMG][/spoil] Chúc thành công
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/10

Chia sẻ trang này