[HƯỚNG DẪN] THÊM VŨ KHÍ MỚI VỚI [buiducduy_weaponsystem] (CF style) (UPDATE THƯỜNG XUYÊN) !

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi buiducduy111, 31/5/12.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy"
    - Muốn nổi tiếng như sontung0, thì làm plugin độc quyền, chưa ai share hoặc chưa ai làm, mà nó phải hay thì được =))
    Example:
    [SPOIL]
    như ta này. nổi tiếng toàn zombie-mod.ru và box ZP Alliedmods =))
    - Tìm các từ khóa là ra post của ta: revenant, dione full skill,...
    [/SPOIL]
     
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Huehue, down về vọc kiếm bug đưa lên phá chơi:))
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    đợi mình xây dựng thành 1 hệ thống đã nhớ... Share hết trừ cái weapon manager => chỉ đọc chứ ko compile đc .... Hí hí
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    đề nghị vầy nhé
    lão biết 1 đống plugin liên kết nhau
    cho phép tạo custom weapons, gắn vào vgui là ok
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    buiducduy này,cho tớ hỏi chút. Ví dụ tớ có 1 melee weapon,cái stab của nó có 43 frames,fps là 40,tớ muốn khi nó chạy đến frames 24 thì damage mới có tác dụng thì chỉnh sửa như nào vậy cậu? Cả cách tính nữa. Ở page 1 tớ chưa hiểu lắm.:D
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Cái này mình tự căn, chứ ko tính theo frame dc đâu. Ví dụ sau khi mình ấn chuột trái dao bắt đầu chém thì mình tự đếm sau khi mình ấn chuột đến lúc nó có thể damage thì là bao nhiêu giây rồi điền vào phần delay
     
  8. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    @theanh: ở frame số 24 là tạo damage và có fps tất cả là 40 đúng ko? Vậy chỉ cần lấy 24 : 40 = 0.6s -> là số giây delay, còn vi sao thì dễ rồi: FPS: Frames Per Second :D
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    là xấp xỉ 0.56,anh vừa test rồi,lấy 1/43 rồi *24 là ok. Test chuẩn luôn rồi.:D
    Dù sao cũng thank king_ler nhiều.
    Mà còn 1 vấn đề nữa là có cái delay này cho slash1 và 2 ko ducduy?
     
  10. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    delay giữa 2 slash là slash_time đó bác
    Đang thắc mắc cái time_anim2 dùng để làm gì, căn thời gian cho slash 2 sao ko có cho slash1 :-?
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ko có bác ạ... Cái đó về sau sẽ có...

    Em đang make weapon_rifles và weapon_pistol xong thì em share cả bộ
    Đặc biệt là nó hỗ trợ run anim giống CF (Giống knife và RPK gold trong CF) ... còn các chức năng thì ko có gì đặc biệt (chắc chỉ hỗ trợ zoom thôi) (gà mà.. mấy cái weapon gắn knife với lại phóng lựu... em chưa nghiên cứu :) )


    Cái này trong CF đấy anh.... nếu ấn chuột trái liên tục thì nó phang 2 phát khác nhau... Còn cách khoảng 0.75 giây thì nó chỉ phang 1 động tác thôi :D

    => time_anim2 > slash_time mới có anim slash số 2 được !

    Giây thứ 17 chính là time_anim2 đó anh:
    [YOUTUBE]VqznG-CMp08&feature=1[/YOUTUBE]

     
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/12
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vậy là ko có delay cho slash 1 và 2 à,ok,dùng stab chiến cũng đc. Nhưng nào duy hoàn thiện nốt cái knife với nhé.:D
    à,tớ thử với cái bc_axe đầu tiên thì ok rồi,bây giờ tớ muốn thêm 3 cây nữa thì cái system\weapons_knife.ini như thế này có đúng ko ducduy
    1 cái weapons_knife.ini đó dùng cho cả 30 cái weapons mình add vào hay sao vậy ducduy?
    p/s: Đã add được.:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/12
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    à này
    lão huy nên change cái đường dẫn folder nhé
    tên folder để buiduchuy bựa quá
    để cái gì vd như Customweapon system ấy =-=!
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ví dụ thế này nè

    Mã:
    30
    bc_axe
    xeng
    riu
    bua
    katana
    kiem_nhat
    kiem_sieu_nhan_gao
    ..........
    
    
    Nếu thích config cả weapon mặc định thì thêm knife vào cũng được
    
    :D

    Bản quyền tí ấy mà :D ... sẽ change cái lệnh mua súng thôi !
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Anim run của súng là gì nhỉ? Giống như fastrun anim của anh tùng à?
     
  16. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Anims run ở đây là khi di chuyển thì nó sẽ lắc qua lại hai bên, như này
    [video=youtube;95-SMMtH0ow]http://www.youtube.com/watch?v=95-SMMtH0ow&feature=player_embedded[/video]
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đc như thế này thì ổn quá bác rocxman ơi,nhìn đẹp quá đi.:2cool_sexy_girl:
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hi hi rất tiếc em đã xóa hết sma rồi bác à... Khi nào ra nó sẽ ko thế nữa :D
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ah cái nỳ thì dễ, cứ check velocity mà set anim thôi :)
     
  20. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    @Duy: Sao em không thử can thiệp cái run bằng plug ấy, như cái cvar cl_popping gì gì mà trong game lúc đi nó đưa ra trước rồi lùi về sau :-?
     

Chia sẻ trang này