[K14] Chúng tôi tự hào !!!

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi K'Dash, 26/8/18.

  1. Heartless

    Heartless The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/17
    Bài viết:
    2,449
    Tất cả cũng từ thang Maslow mà ra, chịu thôi :2cool_sad::2cool_sad::2cool_sad:
     
  2. Aida

    Aida Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/6/11
    Bài viết:
    306
    Rầu có đứa nào đầu óc bình thường mà nghĩ rằng quảng cáo là thiệt???
     
  3. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ You Must Construct Additional Pylons GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,727
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Nó bt hay ko thì ko biết. Nhưng chúng nó đã đang và sẽ đổ đi mua là điều đã đc biết :))
     
    N00bforever thích bài này.
  4. Aida

    Aida Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/6/11
    Bài viết:
    306
    Trừ khi mấy hàng tào lao chứ tới tháng phải mua miếng bịt lol, khát nước lâu lâu làm chai sting cho đã là bt mà! :))
     
  5. _Great_Paladin_

    _Great_Paladin_ You Must Construct Additional Pylons GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/1/08
    Bài viết:
    8,727
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Không đơn giản vậy nhé. Vì tuy là hàng được xếp vào nhu cầu tất yếu nhưng có rất nhiều hãng cạnh tranh. Vì sao một con đứng trước cái quầy có n hiệu bvs nhưng nó lại pick cái diana hoặc kotex, và một thằng đứng trc cái tủ đựng n hiệu nước giải khát nhưng nó lại pick Sting hoặc Revive chứ ko phải hiệu khác. Nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố.
     
    StuWolf thích bài này.
  6. N00bforever

    N00bforever One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    7,780
    Như ta éo biết uống bia rượu , lễ tết bắt buộc phải có tí men thì chọn Heneken . Không phải vì quảng cáo nó hay , mà vì Ken uống đỡ nhức đầu hơn mấy thằng khác .
    Giờ ngẫm lại biết đâu mình bị dắt mũi ngầm bởi mấy cái clip quảng cáo bá đạo của nó
     
  7. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,476
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    Cái này giải thích nôm na là như vầy

    ví dụ vừa rồi BVS Laurier nó vừa ra 1 cái TVC khá nổi

    trong clip là cô nàng điệp viên đi làm nhiệm vụ, xài bvs với các tính năng như thấm hút nhanh, siêu mỏng này kia các thứ để làm nhiệm vụ

    tất nhiên quảng cáo là xạo quần , đéo ai đi làm điệp viên mà xài BVS ? nhưng thông qua cái clip xạo quần này thì Laurier thể hiện đc những tính năng siêu mỏng siêu thấm siêu dính cm gì đó.

    Tất nhiên , nhãn BVS nào chả có mấy cái tính năng này, nhưng cách tiếp cận vấn đề của Laurier rất cool ngầu, mạnh mẽ, cá tính. Tiềm thức của mấy đứa con gái sẽ ghi nhớ điều này.

    Sáng coi xong clip, chiều nó tới tháng. Khi nó đi siêu thị, dạo qua 1 lô lốc các nhãn hàng thì cái BVS của Laurier lại đc tiềm thức nó bắt lấy truớc tiên, và cho dù nó chưa xài bao giờ, nó cũng sẽ muốn thử, clip cool ngầu quá mà.

    Tương tự, thằng dầu ăn nào khi làm quảng cáo nó cũng làm về gia đình hạnh phúc, cả nhà êm ấm quây quần bên bữa cơm. Tụi mày muốn cả nhà ăn cơm vui vẻ chứ gì ? đi mua đồ nhớ mua dầu ăn/ nước mắm của tao nha.

    Tiger beer, uncage, đánh thức bản lĩnh, các anh trai sục sôi ý chí bỏ việc văn phòng theo đuổi đam mê, rồi theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn các thứ. Thông điệp rất rõ ràng.

    đó chính là bán nhu cầu, ko bán sản phẩm trực tiếp.

    Tất nhiên sau mỗi đợt chạy campaign quảng cáo nào cũng đều có báo cáo sale sau campaign, và đéo bao giờ có chuyện tụt, tăng mấy chục % doanh số sale là bình thường. Chính vì vậy thằng nào cũng đua nhau chạy quảng cáo để nhắc nhở người dùng theo quý hay theo tháng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/18
    tien9191 and Darkwolf.vn like this.

Chia sẻ trang này