Lâu lắm mới thấy bạn cũ ryu Cho tớ số di động đi để tớ nháy. Biết dùng không thế??Tập với M40A1 đi đã
Mới vô cho mình ban chen cái. 3 bạn mún pk nhau mình cho 3 bạn 3 cây PK nè tuy hơi nặng ký nhưng tốt Sẵn tiện giới thiệu mấy bác AK lun. Đây là AK 107 AK 1Á Cuối cùng là AK 103:
Tặng anh em mấy món ăn chơi. AS50 thay thế M107. Baretta M468. AA12 Automatic Shotgun. Toàn đồ mới nhá
Bán cho mấy bạn chiếc máy bây từng làm mưa boom trên đất Hà Nội nè: B-52 Nhiệm vụ máy bay ném bom Chuyến bay đầu tiên 1950 Vận tốc tối đa 1000 km/h Độ dài chuyến bay 16000 km Độ cao thực tế 17000 m Còn đây là xe tăng cổ của đức và LX SdKfz 251 của Đức hồi Thế chiến BTR-152 của LX sx năm 1952 ___________________________ Srr nhá mấy tấm hình mà hok coi được mấy bạn chịu khó mở link ra coi dùm nha. srr mod tui hok có spam nhá
@Su_vuong: cậu cây này @Ryu: cậu chơi cái này Mỗi người 1 viên, trúng thì thắng. Cả 2 cùng hụt thì cầm cái đấy ra mà lụi nhau
hình như là 600m tới 800m kinh doanh bởi BO ,có cò mà nhưng súng cổ đứng trực diện cách 100 bước ngắm thẳng vẩn có thể hụt ,vả lai súng này chỉ tự vệ hoặc bán lén thôi:hug: ai có kinh doanh vũ khí nào mới không plasma pistol chẳng hạn
Tui chỉ thích chơi theo kiểu cao bồi miền viễn tây thôi,mỗi thằng một cây súng lục,quay lại đi 7 bước là chơi ___________________________ Thôi ko cãi lộn nữa,bị admin nhắc nhở rùi,tức wá đi
Tặng mấy bạn trực thăng chiến đấu của Nga nè: KA-50, TRỰC THĂNG VŨ TRANG CỦA KHÔNG LỰC Soviet/USSR Sơ sơ về chiếc AH-64 của Không lực Hoa Kỳ là như thế. Bây giờ nói về đối trọng của họ. Đó là chiếc Ka-50 của Không quân Nga. Nga bao giờ cũng đi trước Mỹ về những tiến bộ khoa học công nghệ vũ khí quân sự và khí tài chiến tranh. Đầu thập niên 80 Mỹ mới bắt đầu phát triển AH-64 series cho nhu cầu cần thiết một loại trực thăng linh hoạt có thể tiêu diệt được những chiến xa thiết giáp trang bị tên lửa phòng không lúc bấy giờ. Thì ngay từ đầu năm 1977 Bộ quốc phòng Liên Xô đã có kế hoặch phát triển một loại powerfull attact helicopter (theo wikipedia thì lại cho là vào năm 1980). Đến năm 1978 dự án này chính thức bắt đầu với mật danh là V80 và được giao cho công ty Kamov thiết kế chế tạo. Sau hai năm phân tích nghiên cứu bởi những nhà khoa học thiên tài Soviet, năm 1980 Bộ quốc phòng đã được tận mắt chứng kiên mẫu thiết kế sơ khai đầu tiên (hình dáng, kích thước, trọng lượng, đặc điểm kỹ thuật, đặc điểm chiến đấu, trang bị vũ khí...). Và thật đáng nể, chỉ khoảng 2 năm sau đó từ sân bay thử nghiệm, chiếc Ka-50 đầu tiên đã cất cách với đặc điểm 2 cách quạt nâng đồng trục quay người chiều, không dùng cách cân bằng đuôi như thông lệ của các helicopter thời đó (AH-64 cũng dùng cách cân bằng đuôi). Như vậy với cơ cấu này, nó được đánh giá là có động tác xoay cơ động hơn loại sử dụng cách quạt cân bằng đuôi, xác suất sống sót cao hơn khi chẳng may bị đối thủ bám đuôi nã đại liên làm hỏng động cơ. Ka-50 Attack Helicopter và trang bị vũ khí Do đặc điểm về tốc độ và tầm bay nên trực thăng chiến đấu một khi bị trúng tên lửa phòng không (tiểu liên và đại liên mặt đất khó bắn hạ attact helicopter) thì phi công thường là chung số phận với máy bay. Nhưng ở Ka-50 thì khác. Một chiếc Ka-50 chỉ trang bị buồng lái với một ghế cho duy nhất một phi công. Chiếc ghế phóng để phi công bật ra ngoài nổi tiếng của công nghiệp quốc phòng Soviet cũng được áp dụng đối với chiếc trực thăng chiến đấu này. ___________________________ hình ảnh nè srr wên hình: