Khu vực dành cho thành viên mới (Hỏi gì thì vào đây).

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi yugifan83, 9/3/07.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. super_dragon

    super_dragon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    4,124
    Nơi ở:
    Dragon World
  2. BaBySaurus

    BaBySaurus Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    101
    trang đó em vô không dc
    Trang web bị cấm bởi ngừơi quản lý
     
  3. John Constantine

    John Constantine C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    1,951
    Nơi ở:
    ゲーマーの天国
    Ko Up lên Imageshack thì thử Photobucket xem .
     
  4. Inferno_Tempest

    Inferno_Tempest Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/07
    Bài viết:
    1,481
    Nơi ở:
    Don't even know
    em hỏi lại... ai giải quyết giùm em con này xem ;)) :Prime Material Dragon... eff: khi có eff nào làm mất LP thì sẽ thay bằng cộng vào bằng đúng số đó... mà giả sử có 1 cái Bad Reaction to Simochi có trên bàn, khi opp bị burn, opp sẽ thay vào đó đc + LP, mà do thằng Simochi, opp lại bị trừ, mà vì trừ bằng eff, opp lại đc +... blah blah...
    rốt cuộc tính sao;))
     
  5. RavenOmega

    RavenOmega Baldur's Gate GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    40,325
    Theo mình thì vì có simochi nên dù thế nào vẫn là trừ
     
  6. tmhoang

    tmhoang Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    4,175
    Nơi ở:
    Singapore, Singapore
    :|:|:| Huề vốn. Với eff của Prime thì đằng nào cũng thành cộng dzậy:|:|:|
     
  7. Kaorou

    Kaorou Lollipop Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Nowhere
    sai ... cái nào tạo thành loop thì bị destroy theo Mechanic Rule.

    Ví dụ : Active Upstart Goblin, Bad R to S chuyển từ + sang - , Prime chuyển ngược lại => Prime loop => Prime bị destroy theo Mechanic.

    Active Ookazi , Prime chuyểng từ - sang +, Bad RTS chuyển ngược lại => Bad loop => Bad RTS bị destroy theo Mechanic
     
  8. super_dragon

    super_dragon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    4,124
    Nơi ở:
    Dragon World
    cái này thì thằng nào tạo ra loop sẽ bị destroy

    Nếu như có nó trên field mình, Simochi bên đối thủ. Đối thủ dùng 1 effect làm tăng LP mình, Simochi chuyển thành trừ, rồi Prime chuyển lại thành + => Prime chết

    Ngược lại, nếu active 1 eff trừ LP, con rồng biến thành cộng, còn con Simochi chuyển lại trừ=> Simochi tạo loop=> Simochi bị destroy
     
  9. Inferno_Tempest

    Inferno_Tempest Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/07
    Bài viết:
    1,481
    Nơi ở:
    Don't even know
    rất tiếc phải trả lời vầy... đây sẽ tạo thành Infinite Loop.. vì lý do rất đơn giản... đó là do chữ "Any" trong card lore của cả 2 thằng
    TH1: nếu activate 1 eff +LP cho opp
    thằng Simochi: đâu ra mày đc +LP vậy... trừ đi mày
    Prime: ai cho mày trừ LP của nó... + lại
    thằng Simochi: tao cứ trừ đó...
    Prime: vậy tao lại +
    ..............
    TH2: activate eff làm trừ LP của opp
    Prime: thôi tớ + lại cho cậu.
    Simochi: ai cho mày +. trừ lại coi
    Prime: mày ko đc trừ, có tao đây mà. + lại
    Simochi: tao thích trừ lại đó
    ..............
    đây là cách giải thích của các Judge trên UDE...
    => đây là cách giải quyết (theo các Judge)
    1: 2 thằng Negate lẫn nhau
    2: 1 trong 2 thằng bị destroy (do thằng nào gây ra đầu tiên thì phải hứng
    3: nếu có Simochi thì 2 thằng ko nên Summon Prime, ngc. lại có Prime thì ko nên activate Simochi =))=))=))
     
  10. Kaorou

    Kaorou Lollipop Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Nowhere
    cái đó đâu ra vậy Inferno, có Simochi vẫn được quyền summon Prime và có Prime vẫn dc active Simochi.
     
  11. [Gemini]

    [Gemini] Aqu

    Tham gia ngày:
    6/6/07
    Bài viết:
    3,216
    Nơi ở:
    The Ocean
    mấy bạn ơi cho mình hỏi làm thế nào để dùng BitTorrent down bản YGO trên PS1 thế 2 cái link trong topic ngoài kia die hết rồi
     
  12. Inferno_Tempest

    Inferno_Tempest Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/07
    Bài viết:
    1,481
    Nơi ở:
    Don't even know
    em ko rõ... đại khái là thằng Rexxar đưa em coi...với lại chỉ là chữ ko nên thôi mà anh...
    PS: làm ơn đừng kiu em Inferno=.=... kiu Tem/Tempest đi
     
  13. Kaorou

    Kaorou Lollipop Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Nowhere
    Inferno , Tem hay Tempest gì cũng thế ... thuận cái nào kêu cái đó :))

    to nhocmap123 : qua box Giả Lập mà hỏi.
     
  14. RavenOmega

    RavenOmega Baldur's Gate GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    40,325
    Vậy rốt cuộc là sao, ai ra trước thì bị negate à?
    hay hai thằng cù cưa đến ngày tận thế???
     
  15. Rexxar

    Rexxar Persian Prince

    Tham gia ngày:
    13/4/07
    Bài viết:
    3,670
    Nơi ở:
    Yoofoh
    Cái đó là trên forum UDE trả lời, giải quyết như thế, còn official rulings thì chưa có, vả lại nhìn vào là thấy ngay nếu có effect cộng hay trừ LP của opp thì sẽ xảy ra loop....
     
  16. super_dragon

    super_dragon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    4,124
    Nơi ở:
    Dragon World
    đưa cái link..........................
     
  17. Inferno_Tempest

    Inferno_Tempest Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/07
    Bài viết:
    1,481
    Nơi ở:
    Don't even know
    à... eff của cả 2 thằng đều có chữ Any =))=)) mà vì lý do là chữ any nên =))=))
     
  18. Kaorou

    Kaorou Lollipop Moderator

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Nowhere
    thằng nào tạo loop thì bị destroy theo Mechanic Rules, đã được Simon trả lời.

    Ko có link vì link là mail của K
     
  19. super_dragon

    super_dragon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    4,124
    Nơi ở:
    Dragon World
    vụ link là hỏi Rexxar. Tính ra cách giải thích thằng nào tạo loop thằng đó bị destroy nghe hợp lý hơn
     
  20. Inferno_Tempest

    Inferno_Tempest Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/07
    Bài viết:
    1,481
    Nơi ở:
    Don't even know
    thì em cũng nghĩ đó là cách hợp lý nhất... KONAMI chết tiệt làm rối tung cả lên
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này