Có thể dựa vào skill và thời gian tu luyện skill . Anh có thể cùng cấp với tôi ( vì ko có lvl) , cùng học skill này như tôi . Nhưng skill này tôi dùng nhiều hơn , thời gian bỏ ra để "luyện" nó lâu hơn anh , nên đương nhiên võ công của tôi thâm hậu hơn anh rồi . Cái này gần sát với ngoài đời Cái Jx2 cũng phát triển hệ thống train skill từ bí kíp gần giống vậy . Cùng bí kíp nhưng ai bỏ thời gian ra train lâu hơn thì công lực mạnh hơn . Còn nếu khác skill nhau thì đương nhiên khi bem nhau , ai thắng tức là người đó mạnh Sẽ có những cuộc tranh giành bí kíp và vũ khí , bảo vật đẫm máu vì người ta ko còn có thể dùng lv để áp đảo được nữa .
Jx3 màu mè mà , nhìn hình quá đậm có vẻ ảo ( chủ yếu sài màu sắc thật sặc sỡ để nhìn bắt mắt ) Đó là Style và truyền thống văn hoa Trung quốc thix màu sắc đậm sặc sỡ mỗi quốc gia có văn hóa khác nhau có con mắt thẩm mỹ khác nhau
Theo như cái chị marketing tiết lộ hôm tụ hợp trên YY(trình tall chat) , thì phiên bản hiện tại đang test là ko có hệ thống ngày đêm , chỉ có những map đã là ban đêm sẵn . Thì phân biệt mạnh yếu từ những năng lực khác , chẳng hạn như chiêu thức võ công như bạn trên kia nói . Trong 9yin ko có ép trang bị vũ khí gì cả . Vũ khí mạnh yếu là do năng lực của nhân vật quyết định , và ai cũng có thể cầm đc . Ví dụ có cây Ỷ Thiên Kiếm , bất cứ người chơi nào cũng có thể cầm , kể cả nhân vật vừa mới tạo xong vào game cũng có thể cầm đc , nhưng vấn đề là cầm vào uy lực có mạnh hay ko thì còn tùy thuộc vào năng lực của nhân vật .
mình đã chơi qua VL 3 lên lv 3x mỗi tội mình ko cảm thấy nó màu mè gì cả chắc cảm nhận mỗi ng mỗi khác
cuối cùng cũng cày không cày thì ko có lợi nhuận >> lỗ >> chết >> thành game offline cuối cùng cũng cày cái khác cày tiền chẳng có gì đột phá mới mẻ >> bình thường như bao game khác ko cày lv thì cày tiền nạp thẻ càng nhìu càng mạnh đầu tư tiền tỷ trong vòng 30 phút bạn sẽ là vô địch thiên hạ trong cửu âm chân kinh :-* . ___________Auto Merge________________ . chắc game này có tiền là mạnh đại gia bem nhau sướng phết :-* em chơi game này em sẽ giả gái chơi với mấy đại gia mong là có hệ thống xxx sinh con đẻ cái trong cửu âm chân kinh Sướng quá dzo go go
Ngay cả những game mô phỏng đời sống như The Sim hay Second Life chẳng hạn thì cũng phải "cày" thôi . Cuộc sống chúng ta cũng chẳng phải đang "cày" hằng ngày đấy thôi .
Game nào bỏ tiền mà không mạnh ? Đến No.1 of World bỏ tiền còn mạnh nữa là . Chả có cái game MMORGP nào thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này đâu
Đọc bài giới thiệu thấy hay nhỉ ... Không biết hệ thống PK sẽ là như thế nào ta...:) Có ra chắc cũng leng teng làm 1 acc coi thử ... ^^
Coi mí phim chưởng đôi khi cũng có lúc 1 thằng bay ra chơi skill tá lả hoa lá cành, mà cuối cùng lại bị 1 thằng chả biết chiêu gì đánh bay tan tác. Cơ bản là tại thằng kia dù chả biết chiêu gì, nhưng căn cơ sức khỏe, nội lực dc rèn luyện kỹ <--- mà những thứ đó dc quy ra là "lelvel" trong game online. Thiết nghĩ 1 game mà hễ thằng nào càng tung ra nhiều skill, skill càng dc dùng nhiều lần là thắng mà bất chấp, sức khỏe, nội công, sinh lực của đối phương thì cũng khó lòng gọi là sát với đời thực dc nhở?
Game có thể có nhiều thiếu sót nhưng cũng cần 1 bé chuột bạch để phá vỡ những điều lệ thông thường chứ nhỉ ...
uhm , chí lí có logic ko cày lv thì cày skill , mà người nào cày skill lâu hơn học võ thâm hậu hơn mà đánh nhau chưởng skill nhìu mà ko bất chấp sức khỏe nội công sinh lực thì vd : đánh rất yếu nhưng sức đề kháng cao chứ đánh 1 thằng chưởng quá nhanh nhưng dam yếu và 1 thằng chưởng quá chậm nhưng dam to khủng bố thằng chưởng nhanh chưởng thằng kia mà thằng chưởng chậm đang tiến hành kỹ năng >> Skill gián đoạn , làm thì mất + các hiệu ứng của thằng chưởng nhanh >>> chưởng nhanh thắng 100% chưởng chậm thua 100%bởi vì game ko cày lv , ai tung chưởng nhìu là thắng
Nội công cũng có thể quy về skill . Ai dành thời gian train lâu hơn thì nội lực cao hơn ( giống các skill dạng passive làm tăng nội lực của người chơi lên 1 chỉ số nhất định hay biến nội lực thành sheild vậy) . Chưa thấy cần thiết lắm về lv. Mà trong phim , nội lực mạnh mà ko biết chiêu gì để đánh thì cũng thành cái bị cho người ta đánh chơi thôi .
Well well, nếu thế thì tốt hơn là theo kiểu của dòng game Persona, tuy ko có level, nhưng nhân vật vẫn có stat và stat sẽ tăng theo hoạt động thường nhật, chẳng hạn cày ruộng, chặt củi sẽ tăng str, đọc sách tăng int, uống đan dược quý tăng nội công, làm ăn mày tăng độ lì lợm và khả năng chống độc (ở dơ sống lâu là thế ) làm kỹ nữ tăng độ quyến rũ và ... sinh lực , làm ăn trộm thì tăng tốc độ chạy và chém, đầu bếp thì tăng kháng lửa và độ khéo léo chẳng hạn... vài chục chỉ số khác nhau dc tăng theo hằng hà sa số các hệ thống nghề nghiệp khác nhau với mức độ khác nhau, và ảnh hưởng tới những chiêu thức khác nhau, chẳng hạn độ quyến rũ cao thì sử dụng những chiu thức mê hoặc (confuse) dễ thành công hơn... thế thì hay hơn là chỉ cày skill và cày skill
^, giả sử chọn nghề kỹ nữ thì suốt ngày vào lầu xanh xxx tăng skill à , mình thích nghề này nhất (nếu có)