có thể trong server còn có zone/ channel, nó có cái nút bấm vô ra một loạt tiếng hàn số từ 1 đến 7 mà ko biết đó là gì, để rảnh test thử xem
tốt bụng nhỉ tặng tớ 1 cái acc l2 official đc không , đang muốn test cái part 2 coi ra sao, nghe thèng ku blood omen kiu có mấy con pet loli . Vụ Aion đành tạm gác vậy . Chuyến này ko có l2 nữa thì nhảy lầu luôn
Thật sự là ping rất tởm, server thấp nhất là Bartz 275 =.= Delay thì 2s...công nhận xài hàng official mới biết đc thứ gọi là đầy đủ >.<
@MappleKhoa: thực tế thì game nào cũng delay hết á. Có điều các game sau này đc thiết kế che Delay, có nghĩa là Nhân Vật trên máy mình làm việc theo đk của mình nhưng trên thực tế thì vẫn chưa hoạt động ở Server. Còn L2 thì thuộc dạng game thế hệ trước xử lý trực tiếp trên server rồi mới trả tín hiệu lại Client mớii bắt đầu xử lý nên mình thấy chậm hơn. Nếu so ra thì cả 2 delay như nhau.
Thế khi mình hit mobs thì hp và một số thứ liên quan như exp, sp... vẫn tính trên client của mình à? :o?
Bạn này nói ngược rồi... game kiểu củ mới là xử lý trên client rồi send tới server. Cái này lý giải cho việc hack autokill (ngày xưa lợi dụng cái này làm 1 máy linux chụp hình mọi hoạt động của char + thêm thắt 1 số thứ rồi gửi tới ser) Cơ chế mới là client send ngay chữ A -> server xử lý -> trả về cho client chữ A rồi mới nhận tiếp. Cái này lý giải tại sao game ngày nay ko tài nào autokill được... mà chỉ có BOT thôi. Còn lag hay delay thì như sau: - Lag: tức tình trạng kết nối giữa client và ser ko tốt (bao gồm NET của client và NET của ser... tùy trường hợp) - Delay: tức tình trạng máy ser ko đáp ứng đủ nhu cầu phục vụ cho "n" client... gây ra tình trạng xử lý ko kịp. Cái này lý giải cho việc gây ra lỗi rollback rất phổ biến... cũng chính vì điều này... nên những nhà sản xuất game hiện nay thường sản xuất ra những sản phẩm có số lượng CCU trên 1 ser ko quá lớn để tránh giảm thiểu tối đa tình trạng delay + rollback. Ở đây đã lý giải tại sao L2 thường xuyên delay... và tình trạng xếp hàng chờ đến lượt login ở những game sau này.
3979 server mới mở kìa chơi thử con mới chứ? kéo qua đó nào, nếu cần xóa bot nhân vật thì Shin chỉ cho.::)
Không qua đâu thesin ơi... đang muốn cho nó lên cao để xem thế nào đã... hôm nay đã gắn được 2 viên stigma rồi (1 viên 50% dmg trong 15s - 1 viên biến target thành cái cây) hehe
test vui ghê nhỉ , chả biết gì hết vì ko có acc , mấy bác rãnh rãnh làm mấy cái video chơi đi, coi phim cây nhà lá vườn mới thú vị . Cày lv mệt ko???
@loan1701: hiểu nhầm ý rồi, đang nói là xử lý sơ bộ để che delay thôi. Còn kết quả của việc điều khiển phải chờ confirm từ Server. Rất dể nhận ra điều này khi chơi các game như ROHAN, AION, chỉ cần lướt qua 1 chướng ngại vật rồi bẻ cua --> Nhân vật của bạn sẽ bị giật lại tại chướng ngại vật. - Lý do: Mặc dù trên client của bạn nhân vật đã chạy qua chướng ngại vật rồi, nhưng trên server thì chưa (do delay). Khi đồng bộ với nhau thì thao tác bẻ cua bị vô hiệu hóa vì không phù hợp với thông tin của server --> Nhân vật sẽ bị đứng lại tại chỗ chướng ngại vật. Giải thích Lag và delay như thế là sai cơ bản rồi, đơn thuần Delay là độ trễ thông tin giữa Server và Client, phần lớn là do ảnh hưởng của tốc độ đường truyền. Còn việc hack speed, autokill hay gì gì như MU ... thì cần gì phải Linux, Windows cũng vô tư.
Thật tình mà nói thì Lv Aion khá dễ lên, Shin giờ chỉ muốn test mấy cái nghề xem ra sao thôi, nghe nói up được tối 2 lần nghề lận bữa giờ đang chăm chỉ đào bới sắp full 49 rồi, qua thành up lên 99 đào tiếp còn lần cuối là 199 không biết up cho nào.
Chờ đợi trong 2 ngày, kể cả lúc active cũng đổ mồ hôi từ việc nhờ người phiên dịch cho đến người đưa mã số active. Cuối cùng cũng đã thành công. 5 account đã được tạo và đã SHARE hết dành cho những người cần đến. Dù sao cũng cám ơn sếp 24h Game đã giúp đỡ, được một phiên dịch viên Korea hỗ trợ tốt quá. Cám ơn nhìu. Let's play thôi pà kon