thanks bác Slim, bài của bác rất hữu ích . Những người mới tập drift thì cách sau là đơn giản nhất . Vì em chạy 318i nên sẽ lấy nó làm chuẩn, có gì không phải các bác bổ sung nhé, đoạn drift đẹp nhất HN có lẽ là đoạn từ Điện Biên Phủ rẽ phải ra Lê Duẩn, vì đoạn đầu đường Lê Duẩn cũng khá to, đêm cũng ít người đi nên không phải lo lắm . Em hay thốc ga lên tốc tầm 60km/h, cách vỉa tầm 3m thì đạp côn kéo số nhanh về 2, thấy tai gương đến góc vỉa rồi nhả côn, đánh lái nhanh đồng thời tay phải kéo phanh tay còn tùy từng trường hợp mà dí thêm ga . Đấy, 1 tí kinh nghiệm bản thân thế thôi, có gì mong anh em bổ sung :'>
Cho tớ hỏi tí: Làm sao phân biệt BMW M3 và BMW 325i?? Nhìn bề ngoài nó giống y nhau hà. Phân biệt như thế nào để ko phải xem động cơ mới được?
cũng không được ngắm con m3 nhiều nhưng bạn có thể hình dung thế này 1. Ba đờ shock của con m3 to hơn và thấp hơn serie3 2. ô gió làm to hơn, ôm theo hình ba đờ shock tất nhiên đấy là nguyên bản, chứ chế thì chịu, với lại tôi thấy con m3 ở Hà Nội 1 lần, trên nhà hàng nhật ở Bà Triệu nên là .... :'>
trời, cái trò này xưa như trái khóm, căn bản là chỉ cần phối hợp nhịp nhàng giữa thắng và bàn đạp thui, quan trọng nhất là chống chân xuống cho nó vững (đi dép lào càng tốt)chứ đừng như cái kiễu đua Need quen rồi quên chống chân xuống driff một phát là coi chừng xứt mỏ như trong Gala cười, đường hơi ướt một tí (dễ tạo trớn). chạy lấy đà, bóp thắng gấp ( trước sau gì cũng được, nhưng đa số là sau, tránh bóp cả 2 vì có thể mất trớn), ki bạn cảm giác đít xe hơi lệch qua một bên thì nhanh chóng chống 1 chân xuống , chân kia đạp mạnh hết cỡ. có thể áp dụng chiêu này cho xe máy, khuyến cáo không nên lạm dụng vì có thể làm hỏng lốp và ruột xe
Bác có thể ghi nhầm,nhớ lại process chút đi,kéo số 2 giữ chân côn(chạy lướt),thấy tai gương,đánh lái,kéo thắng,khi đó đuôi sẽ lết thì nhả thắng,lật tay lái, nhả côn dí ga thì sẽ đi tiếp - cái này là mình chỉ làm thế này thôi,tụi trong 2F2F làm pro hơn nhiều nên không chạy lướt lúc sắp cua đâu,nó bang thẳng cẳng..nói chung mình chỉ làm cho hơi hơi thôi,éo dám thử giống tụi nó. Ui cha mẹ ơi..bác này cũng liều lắm,đi trong city mà dám drift ha..dù là đêm nhưng mà coi chừng hốt nha bác (không phải trù ẻo,mà bác không nên làm thế)..Cũng vì cài tội thử drift trên đường đi Vũng Tàu mà bạn tui đi bị banh xác 1 con CLS rồi đấy nhá..đừng có đùa..Bật sport mode chạy gần 100,sắp tới vòng xoay ở ngay city,tính cua 1 phát coi ra sao,ai dè đường đang sửa,thế là break gấp,CLS ngon,pre safe mà,bánh bè ra,chống lật,nhưng bay xuống đoạn đường sửa,thế là xong..tén tèn,tui tái mặt luôn,tưởng chầu ông vãi rồi,éo dám đi với tụi đó lần 2..
cái này là tự sát mới đúng chứ, cũng may tử thần còn nương tay, thế ku ở trên bị cho đi bóc lich chưa
Cũng may là xe số tự động..số manual chắc đi đái rồi..Mà thôi,mấy bác nói nghe ớn quá,tui cũng ngồi trong xe đó mà,a e trong box mà trù nhau ghê qué.Nó chừa rồi,đi hết mấy chục của nó rồi..
he he miền Nam thì không biết thế nào nhưng Hà Nội thì chưa là gì, tầm đêm không thiếu đường chạy, mà các chú CSCĐ không đuổi 4 bánh bao giờ em chạy mãi có sao đâu . to Slim: Vẫn biết drift real life khác trong game, dân pro thì không nói làm gì, mình nghịch drift amateur thì chỉ dám thế thôi, vào thẳng băng như chúng nó có ngày mất lái ::( ___________________________ mấy chục của bác ý là mấy chục triệu ế, con CLS bay vào đoạn đường sửa thì nhẹ cũng phải làm lại 2 cửa, đang lướt nên có lẽ ba đờ shock cũng nát
chưa thấy bác nào drift mấy chú SUV nhể nhà đang có em Ford Everest, mỗi tội chạy dầu máy ỳ và đuôi dài quá không dám nghịch ::(
Nghịch thử đi rồi đem nó vô garage hàn lại cái đuôi, Drift = Everest y như là dùng xe đạp điện (loại ASAMA) mà bốc đầu vậy. làm thử chưa?
Trong này bữa chạy ngược đường chút xíu,CA nó thấy,tui quay đầu lại xong băng thẳng vô chỗ rữa xe sau vài cú ngoằng nghèo,thế là thoát,may thật.Vừa ra đứng hút thuốc thấy 3 con moto chạy vòng vòng kiếm,thế là bảo thằng rửa xe cho 2 suất rửa xe luôn,càng chậm càng tốt,không thì giam mẹ cái bảng số rồi.Trong này CA nó đói lắm bác,ai biết nó có đi không.Va lại road trong Nam xấu lắm,lại đông nữa,không ai dám chơi liều đâu. Mấy chục ngàn ấy.Sửa xong đã tốn tiền,còn phải bán lỗ nữa.Ngu gì chạy tiếp.Xe gầm thấp vô đường sửa thì hiểu rồi. SUV drift được chết liền.Drift xong không phải hàn đuôi mà là hàn nóc xe ấy
có giỏi thì ra đèo Hải Vân mà Driff ấy, có vài thằng hâm thử rồi và 1 đi ko trở lại, chú nào pro ra thử chơi, nếu thành công thì báo anh em một tiếng, nhớ quay video lại làm bằng chứng
ờ thì căn bản là vậy đó, để xem coi có thằng nào hâm làm theo thật ko, cách đây mấy tháng trên báo CA có đăng vụ 1 thằng làm thật rùi đấy, và ko còn xác đem về chôn
Bác này cứ tinh vi..bác tưởng Hải Vân Quan là đường đua Cayon để race với boss chắc ..NFS còn restart nếu xuống hố,còn HVQ là miễn..1 mạng duy nhất thôi nhe hehe