Mợ nó ... con thunder khắm vãi. Mình chưa bao giờ nhặt được con 1 H nào dps >2k15 chứ dừng nói đến 2k2
Tui craft khoảng chục con 20% dame fire thôi. Kho xơi ... - DPs nhỏ - Stas thấp - % dame thấp Muốn ra con như ý khó vãi đạn.
Mấy nữa chơi Wiz vậy, mẹ nó nhặt đc con TF roll 2k, int + rd resource. SOJ max elite + lightning dm -> Int nốt.
check thử 2 cái vũ khí của em đê bác mình thành nhà buôn vũ khí dc rồi, từ ROS đến h lụm dc gần 10 cây 2k2++ Trong đó có 2 con 2k4, 2 con 2k3 và 1 lô 2k2 Con thunderfury em đợi fix xong cái vụ damage element thì sẽ reroll 10% damage. Sẽ lên 2496
Vụ dam element đó là khi mà bác có +dam element như cây TF của em, thì % damage ko + vào cái elem damage đó mà chỉ + vào cái damage zin của kiếm, thành ra + thêm rất ít. con này đợi nó fix damage sẽ lên dc tầm 2k2-2k3 đóa.
đảm bảo cây của bác ban đầu đã hơn 2k rồi, nhưng roll lại dc chỉ tầm 2k1 thôi, đáng lẽ theo công thức cơ bản phải là 2k2-2k3 đúng hem ^^ Up cho mấy bác tấm hình này là sẽ hiểu ngay: Cây zin: Reroll 10% Damage nhưng chỉ lên dc có 40dps Reroll 6% AS thì lên thêm đúng 6% dps:
Cái DPS cũng chỉ để cho vui mắt vì thực tế chả ai đứng đánh liên tục cả. Giống hệt DPS hồi chơi bên Titan Quest, build crit hay kiểu burst dmg thì cứ tính dmg vũ khí to nhất là đc. Còn nếu build AS thực ra cái chính cũng để xài skill hồi mana thôi
Quan trọng chứ AS cao thì đánh đc nhiều nhát hơn, damage vì thế cũng tăng cao, dù là crit hay burst damage. Ko đứng đánh liên tục, nhưng khi đứng thì thường cũng đánh nhiều skill. Kể cả hit-run từng phát 1 thì AS cao chút bắn cũng nhanh, kite dễ dàng hơn. Ko phải tự nhiên mà mọi người build cần AS đâu, nhiều người chơi DH cũng cầm Hand-xbow mà bắn vẫn đau đấy thôi. Trường hơp ko quan trọng AS mà chỉ quan trọng damage trên vũ khí (ko phải DPS) thì chỉ đúng khi xài dạng build mà skill mạnh nhưng cooldown nhiều, ko đánh liên tục đc thì mới ưu tiên xài hàng có Damage cao để bắn phát nào chắc phát đó