Lịch sử map DotA

Thảo luận trong 'Tin Tức - Sự Kiện - Bình Luận' bắt đầu bởi IGI2, 3/11/10.

  1. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Mình không nghĩ Ice Frog ngồi làm một mình, và tiếp nữa là Ice Frog không bắt buộc phải ngồi nghe/đọc hết ý kiến. Việc dota không phải chờ lâu để đến tay game thủ, không phải là ưu ái rồi sao.

    Bạn ơi, ban đầu model cho hero AA không đến mức 2mb đâu, tiếp đó, đâu cần phải lười đến mức chỉ add thôi. Mình không hề nói AA là hero tệ trong game, mà là tệ trong việc làm map, còn trong game nó mạnh hay yếu thì tùy người chơi, không phải tại Ice Frog. Mình nghĩ bạn sai lầm khi nói rằng add vậy là tốt, mình nhớ khi minh xem qua các map như the chosen one cũng add rất nhiều mà chất lượng cực tốt, lại bảo đảm bảo toàn, map này đã gần cả 3 năm vẫn beta(trước đó la alpha) là biết sự đầu tư.

    Ice Frog làm game mới thì vấn đề đó không liên quan gì đến cái map dota trên War 3, mình tin là vậy. Dota trên War 3 và việc anh ta làm game mới thì đó là quyết định mà mình không đánh giá được.

    Custom đang lấn sang Melee, không, ý mình là, một số custom map maker đang muốn tạo một map melee hoàn hảo nhưng sẽ không còn theo chuẩn mực Melee như bạn xem giải. Hack ở đây mình không nói game bị hack, mà là map bị hack, mình không ngạc nhiên, vì map có thay đổi gì đâu, dù có chỉnh sửa thì mò ra cách hack rất dễ. Garena cũng can thiệp nhưng không triệt để được.

    Còn việc tại sao Blizzard thu được gì khi tung Patch thì mình không quan tâm đến việc ấy(đó là việc của họ), mình đang nói trên phương diện làm map, khi mình lên trang chủ và đọc thông báo rằng code sẽ phải thay đổi lớn trừ ....Dota không ảnh hưởng toàn bộ. Patch này chính xác là vá lỗi toàn bộ custom map, kể cả dota(lỗi memory leak). Việc người dùng key xịn hay crack để chơi không liên quan gì cả. Việc 1 hãng tung patch cho 1 game của mình thì mình thấy đâu có gì đâu, chỉ là tại sao lại ưu ái cho Dota không phải sửa code, nhưng cũng cám ơn nhờ Dota một phần mà Blizzard mới để ý tung cái bản Patch này khiến cho giới custom map maker có thời gian ngồi xem map, hoàn thiện cái map của mình.

    Ưm, mình hiểu, tester lo việc test map cho Ice Frog.

    Ha, mình không biết mặt bằng chung là thế nào nữa. 2mb là 1/4 của 8mb, trong hơn 90 hero, chỉ với 2 hero chiếm 1/4 thì mình cho rằng thiếu giới hạn là phải. Mình đồng ý mình hiện đang chỉ nhận xét từ một chiều, đó là từ bên ngoài nhìn vào map.

    Phải sửa đó, mặc dù không phải map nào cũng sửa toàn bộ(tại vì không phải map nào cũng làm hết tất tần tật), nhưng phải sửa khá nhiều với mặt bằng chung của 1.24. Ví dụ một maker đã thông báo như sau
    [spoil]
    With 1.24 coming out sooner or later, there will need to be some changes to the maps and spells sections. Naturally, incompatible maps and spells will need removal, but the two sections will handle it differently:

    In maps, it will be primarily a user based initiative—please report any maps you attempt to play that do not work with the new patch via the Maps Moderation Forum or the Report Post feature. We may additionally write a script which attempts to find such maps, but this is not guaranteed.

    In spells, the entire section will be purged, both due to the high volume using 1.24-incompatible code and that there will be a simultaneous tightening of the spell rules. The purge will work (when it comes about) by the spell's uploader having two weeks to confirm their resource's acceptability under the new rules—at the end of this period, all resources not marked with this will be deleted. After this point, users are encouraged to report any resources which still do not conform to the rules but whose authors kept them anyways. A news announcement will be posted when the purge (that is, the two-week counter) begins.

    The new spell rules will come into effect as of the release of 1.24, but please do not post spells incompatible with them even before that. The changes will be:

    * 1.24-incompatible spells will not be acceptable.
    * Spells requiring WEU, UMSWE, or any other third party GUI modification will not be acceptable.
    * Spells must be fully multiinstanceable, and done so competently (IE no "indexing systems" which just populate a massive array and count upwards until they hit a maximum, then restarting from the first possible value regardless of whether the position is taken).
    * Spells not created by the submitter will be rejected regardless of permission.
    [/spoil]

    Lí dó tại sao 1.24 có b thì đây.
    [spoil]
    Blizzard has just released patch 1.24b (on the version number listed as 1.24.1 rather than 1.24.0) a few hours ago, fixing the false positives and the false negatives in return bug finding, which in turn will hopefully "fix" a lot of maps broken by 1.24. While the changelog listed some other changes, those were all added (unannounced) to 1.24 at the last minute and thus this patch is basically just a fix of the mess that 1.24 created for coders. [/spoil]

    Tốt cho JASSer và GUIer, nhưng vô tình làm hỏng map ở 1.24.

    Ô, mình tin bổn phận của map maker là thêm nhiều nhưng nặng ít, và mình nhớ có 1 map nặng đến 16Mb khi đi lần đầu vào Hiveworkshop. Hoặc 8 map nặng tổng cộng 141Mb, hình như cũng là The Chosen One. Nếu cùng là AoS thì cùng có Requiem of God, cũng vậy mà chỉ có 2Mb, hoặc Cataclysm, cùng model với 4mb.

    A, mình nói thiếu nên các bạn hiểu làm, mình nói ở đây bảo mật map. Còn việc đoán mò hay không, mình tin là mình biết, fix bug rất đơn giản mà mình tin giờ vẫn còn topic report bug, đương nhiên là chủ một map tin người dùng hơn chính mình ở việc báo bug. Cân bằng thì mình tin rằng Ice Frog không có kế hoạch làm cân bằng map, vì anh ta luôn thử nghiệm hơn là có kế hoạch hoàn chỉnh, hà, vì thế mà mà map không cân bằng, thử nghiệm(gồm cân bằng, hero mới, chỉnh skill) có 2 hướng, tự mình hoặc được góp ý. Trước kia mình chưa quan tâm đến cách làm Dota nên không biết thế nào(tầm trước khi có Proudmore), nhưng từ AA trở đi thì rõ ràng anh ta đâu có tự làm, cả skill 1 và ulti của Maiden hiện nay. Mình cũng để ý từ sau 1.24 Ice Frog mới bắt đầu chỉnh lại từ hiệu ứng skill với đổi bản thân skill.

    Nguồn tin của mình ừ đâu khi không có dẫn chứng? Mình đoán bạn thắc mắc như vậy, và mình nghĩ bạn đã đoán ra, đó là nghe người có kinh nghiệm, một số map maker khảo sát. Ban đầu, mình và rất nhiều map maker trên thế giới đã thắc mắc, tại sao map dota lại nổi tiếng như vậy, mình phải học theo mới được.

    Nhưng sau khi khảo sát, tìm hiểu, khá nhiều bạn thất vọng vì họ có thể làm tốt hơn. Hà, mình tin từ đó cũng có người ghen tị mà đồn bậy, nhưng mình nghĩ mình nhận biết ai đồn quá đáng.

    Nhưng mà mình nghĩ là mình nói khác bạn rồi, mình đoán mình đang nói từ góc nhìn của một người làm map, còn bạn thì thu thập thông tin. Mình thú nhận mình không có các đường link chính thống chứng minh(mà mình nghi ngờ nếu thật sự có) rằng tất cả mọi lời mình nói là đúng, đồng thời có một chút ý kiến cá nhân lên map này.

    Thực sự, tất cả nãy giờ mình muốn nói rằng, đáng lẽ map Dota sẽ không như hiện giờ, mà nó sẽ có thể tốt hơn, và hoàn thiện hơn, nếu như Ice Frog làm tốt hơn công việc của mình, (chỉ hoặc vừa làm vừa) nghe lời báo cáo của reporter thì chẳng có gì sai cả, đó là đương nhiên, nhưng khi làm thì phải biết nên làm những gì thay vì thử nghiệm liên tục, rồi lại kiểm tra kết hợp với chờ phản hồi, rồi khi sửa chỉ thêm chứ không phải bớt đi.

    Để rồi khi cảm thấy map vượt giới hạn, cả chủ nhân cũng sắp bỏ mà đi, 2 bạn đã nói đúng, đó là tất yếu. Mình thì nghĩ, sao lại thế, có thể tốt hơn nữa mà.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/10
  2. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Về cơ bản,trong dota ko có sự cân bằng ... là 1 người đi theo map này lâu năm(có lẽ từ thời 5.84) tôi thấy vậy.
    Mà sự thật là tại sao phải cân bằng một cách toàn diện một map >100 nhân vật trong khi khi chơi người ta chỉ có thể chọn được 10 =))
    Chính bởi vậy nên dota mới có thể kéo dài tuổi thọ của mình = cách buff cho con này neft con kia đi mà người chơi vẫn cảm thấy hứng thú ...
    1 điểm nữa có thể hơi ngoài lề đó là trong dota tôi thấy mọi hero đều có một (hoặc hơn) khuyết điểm không thể khắc phục còn trong HoN mọi hero đều mạnh một cách tàn bạo bởi vì chúng được buff lên đến đỉnh điểm ... vậy chúng ta có hi vọng dota tương lai trở thành HoN ?

    Còn về cách làm của IF,tôi chẳng thấy có vấn đề gì ở đây .... thế giới này có bao nhiêu người chơi dota nhỉ?
    ->Toàn 1 lũ há miệng chờ sung,giỏi phán hơn giỏi làm ....
    Còn dota có mang lại lợi nhuận gì cho người tạo ra nó ko nhỉ?
    ->Có lẽ là ko - -

    Và 1 vấn đề cuối là nếu bạn thật sự giỏi đến vậy sao bạn ko mail tới cho IF xin được code lại toàn bộ để làm map nhẹ đi,tôi nghĩ anh ấy sẽ vô cùng sướng vui khi nhận được tin này đấy :)

    (Tôi ko hiểu bạn chơi dota được bao lâu,nhưng map dota bây giờ và map dota ngày trước nó khác rất nhiều đây,về mọi mặt)
     
  3. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Hà, bạn nói những gì mình nói, thêm một điều nữa là mình tin Ice Frog không phải là người duy nhất biết làm map custom, và chắc chắn không phải là người duy nhất giỏi về điều này.

    Làm map custom không có lợi nhuận thì nếu bạn đã thấy vậy, mình cũng đâu nói gì đến điều đó, làm map chỉ là đam mê, không đi đâu xa bạn ghé vào box Editor xem. Dota nhiều người biết đến thì nó cũng thu hút người mới vào học hỏi tại sao lại như vậy. Nếu bạn chịu ghé vào nhiều trang web dành cho W3 Editor, châm ngôn của họ đã là làm map chẳng có lợi nhuận gì cả, đơn giản là họ muốn làm, và mình cũng hiểu như vậy.

    Câu cuối của bạn mình không đồng ý, không phải không có lí do mà đến nay Ice Frog là người duy nhất sở hữu map này, như bạn nói thì đến nay nhiều bạn làm code map này lắm, mình tin là vậy.

    Câu hỏi của bạn thì mình chơi dota từ khoảng thích ủng hộ map nào đó khác DDay, thế là biết đến Dota(hồi đó map này còn chưa viết tắt), sau đó nghe nói có thay đổi nhân sự thì mình không để ý nữa. Lúc sau mình muốn học code nên quay lại W3 Editor, thế là lại ghiền custom map, thế nên muốn học từ Dota, mình lại đi dạo các bài viết phân tích( vì Ice Frog không chịu chia sẻ mã nguồn), sau này có vài lúc mình biết Ice Frog cũng xin vài model, nhưng mình không thấy vấn đề gì.

    Về chơi thì mình bắt đầu chơi map này khá trễ không có kinh nghiệm bằng các bạn do mới gia nhập từ khoảng cò hero Windrunner. Nhưng mình nghĩ không liên quan gi đến topic cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/10
  4. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Troll?

    Vậy rốt cục thật sự suốt mấy trang vừa qua,mình càng đọc càng ko hiểu những post của bạn có ý gì ... bạn viết quá dài mà càng viết lại càng huề vốn .. trước sau không thống nhất rõ ràng quan điểm ... thật khó a .... cứ như thể vừa làm vừa học,vừa nghiên cứu vừa thực hành,vừa đào vừa lấp ý :))

    Còn về cái việc edit map thì ..... đó là 1 việc khá ... cần đến thời gian mà mình lại ở cái tuổi ko có quá nhiều thời gian rảnh cho những việc ko liên quan đến tiền vì thế bạn thông cảm,cái đạo lý này mình ko thể hiểu :))
     
  5. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Bạn nói đúng rồi, bài viết của mình, từ đầu không hề có ý đả kích Dota cũng không hề khen ngợi Dota gì cả, bài của mình ở trung lập và từ đầu mình không hề có ý nghiêng về bên nào. Mình chỉ đơn giản nói rằng Ice Frog đã không đưa ra sự quan tâm đúng mức với Dota, và Dota có thể tốt hơn.

    Có thể trong các bài viết của mình gây ấn tượng rằng mình đào khuyết điểm của Dota sau đó lấp đi bằng hi vọng Dota tốt hơn, nếu thế mình xin lỗi, nhưng mình quen đưa ra ý kiến của mình ở dạng trung lập và không ở bên nào.

    Mình vẫn sắp xếp lịch được việc học code, chơi game và làm việc, đơn giản mình thích, trong quá trình học, mình cũng nghe và đọc nhiều các bài viết về quá trình làm map dota, đả kích cũng có mà hâm mộ cũng có, mình chỉ gạn những ý chung chung và ở giữa nhất, vì đó là công bằng nhất.

    Còn trong đoạn quote, mình chơi custom map từ lúc map dota còn chưa bằng DDay, sau đó thích dota, rồi bỏ chơi, sau đó mình học code nên mày mò Editor, bắt đầu lại, nhưng không để ý đến việc học làm map dota nữa, mình quay lại chơi Dota bắt đầu từ Windrunner ra đời, bạn đã hiểu làm ý mình rồi. Với lại chơi game mình nghĩ không liên quan gì đến bản thân cái map. Gắn bó với map bằng việc chơi nó mình nghĩ khác với những gì mình đề cập. Mình là một thành viên học làm map maker, đi dạo và mở các map có open source để phát hiện lỗi, đồng thời học tập. Cách nhìn của mình khác với bạn có thể đã chơi map lâu năm, nhưng bạn yên tâm là mình không hề chống dota, chẳng qua topic này là lịch sử về Dota, và ban đầu bạn kia hỏi thế này.

    Làm custom map không lợi nhuận, đồng thời Ice Frog không đưa ra sự quan tâm đúng mức, nên khi anh ta quyết định kiếm lợi nhuận từ Dota 2, mình không vui, cho rằng anh ta chẳng có đóng góp gì nhiều cả. Mình tin map này đạt đến ngày nay, là do người chơi và những người hỗ trợ mà thôi, mà người có quyền sửa là Ice Frog, thê mà anh ta làm dư thừa và sau đó định bỏ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/10
  6. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    wall of text has critted you for over 9000!

    đọc từ trên xuống dưới ong hết cả đầu @@

    tóm gọn lại thế này thôi: việc IF bỏ sang làm DotA 2 là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu nó phải thế, vẫy vùng mãi trong cái ao làng WarCraft III, vốn bị Blizz vứt xó từ đời nảo làm sao bền vững được? Bạn nói IF cần quyết tâm hơn thế nọ thế kia cũng chỉ là phỏng đoán cá nhân, chứ bạn đâu có phải là IF để biết anh ta đang nghĩ cái gì? Là tôi tôi đã bỏ cái DotA này từ lâu lắm để nhày sang DotA 2 rồi chứ ko phát triển/balance đến tận 6.69c ntn đâu
     
  7. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Bạn nói đúng, đó là chuyện quá khứ, và nhận định cá nhân dù đúng hay sai thì map Dota đã thành thế này, lịch sử đã xảy ra thì có nếu hay giả sử cũng vậy.

    Nhưng vẫn có những người đặt ra giả sử, và mình thừa nhận là mình đã như vậy.

    Map dota đã đến giai đoạn cuối, mình tiếc cho map, còn Ice Frog, mình trách sao lại bỏ một sản phẩm chẳng khi nào hoàn thiện, nó đáng lẽ hoàn thiện hơn.

    Việc anh ta kí kết làm cái khác mình không quan tâm lắm, như mình đã nói nhiều lần.

    Xin lỗi nhé, mình nói theo ý mình từ đầu đến giờ.
     
  8. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Tại sao phải tiết kiệm dung lượng cho 1 cái map mà mình không có ý định phát triển lâu dài?
     
  9. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Ôi, như bạn nói, đúng là ngẫm lại Ice Frog không có kế hoạch lâu dài cho cái map này.
     
  10. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,801
    Nói vòng quanh, rồi cũng chỉ là "tôi nghe tôi thấy tôi nghĩ tôi cho rằng".

    Tự tin có trình nghịch world edit thì open cái map, decrypt mà chọc vào đám code của nó xem có hiệu quả hay không, chứ đừng ngồi phán suông. Cậu viện lại lời người khác để đỡ cho quan điểm của mình mà lại không dẫn chứng được trực tiếp, không chứng minh được nó nặng nhẹ ra sao mà chỉ "Đoán" thì hãm lắm. Có đến 10 cái walloftext cũng ko làm cho lời cậu có trọng lượng thêm. Add một con AA vào, thế có biết bao nhiêu custom icons, custom effect được add vào cùng lúc với AA không? Có biết là cái custom model của nó là ~-.5MB chứ không phải 2MB không?

    Đoán mò rồi nhận xét như thể mình có trình độ lắm, nực cười. Đừng tự huyễn hoặc mình, phát ngôn của cậu sặc mùi thiên kiến võ đoán chứ chả có tí mẻ trung lập quái nào đâu.
     
  11. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Mở map và làm thì không cần mình cũng có người làm, với lại, mình đồng ý là lời của mình không trọng lượng thật sự vì lời nói trên diễn đàn không bằng lời nhận của chính người liên can(mình nghi ngờ ai tự thú lắm). Chính vì thế, trước giờ đó vẫn là lời nhủ nhau của nhiều người, chống cũng có mà trung lập, không để ý cũng có. Với lại, nhặng xị chỉ vì một cái map không phải là điều nên làm.

    Khoảng .5mb "nguyên chất" không chỉnh thì hóa ra là lấy luôn và tràn dung lượng nếu cứ để nguyên chất. Với lại, bạn quên mất là hơn 90 hero cũng chỉ có con này chiếm nhiều nhất, không cần chuyên môn cũng thấy là không ổn rồi.

    Lịch sử Dota tồn tại cũng có vài lời đồn và nó không thể chứng thực, những gì mình nói đúng chỉ là từ các phân tích, và sự "nhận thấy" từ Hiveworkshop(nổi tiếng Anti-Dota) hay một số trang nhỏ khác, bạn làm cho mình nhận ra điều đó. Vì thế, mình xin dừng tại đây. Mình xin lỗi đã đưa ra ý kiến chủ quan và thiếu trọng lượng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/10
  12. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,801
    ^: .5MB not 5MB

    Bằng chứng của "con này chiếm nhiều nhất"? Số liệu móc từ lỗ nào lên đấy?
     
  13. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Ôi, mình không còn nhớ nguồn nữa, chỉ nhớ một bạn nick Zenerik bên Vnb đưa, và mình ấn tượng đến giờ. Giờ có vẻ cái thread ấy bị xóa rồi, mình không kiếm được.

    Mình không có nguồn để tài trợ cho ý kiến của mình, Hiveworkshop cũng đã xóa hết mọi chủ đề bàn về làm map dota, nên mình không còn chứng cứ. Vì thế, mình xin nhận lỗi đã phát biểu nhưng không kiểm tra thông tin trước.
     
  14. Hung_real

    Hung_real C O N T R A

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    1,920
    Nơi ở:
    The 90's
    Zenerik ngày xưa là guide về spec :-?
    chắc code làm IF đau đầu nhất :-j


    Hive workshop nâng đỡ thằng ORPG The Kingdom of Kaliron khá phết đấy ;))
     
  15. Flag.VietNam

    Flag.VietNam Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Bài viết:
    217
    Chuyện Eul ra đi thì có nguồn chính xác nào xác nhận ko hay chỉ có các fan của IF và Eul đùn đẩy sự việc cho bên còn lại?
    Mình chỉ tò mò muốn biết vì cái quan trọng là họ vẫn có những tác phẩm rất hay giành cho giới gamer hâm mộ
     
  16. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Ráng đọc cho hết post của cowboyha đúng oải? Cứ nói vòng vòng chả hiểu mục đích gì. Về dota thì cũng sắp đụng nóc limit của war3 engine rồi
     
  17. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Thật sự chốt hạ lại là tôi cảm thấy đồng chí cowboyha viết quá nhiều mà chẳng nói lên dc cái gì. Quanh đi quẩn lại cũng toàn là võ đoán, nếu bạn am hiểu nhiều về DotA và quá trình map editor như vậy có khi hôm nào ghé thăm box chúng tôi cái nhể ? ;))
     
  18. kim_long512

    kim_long512 Bloodthirsty

    Tham gia ngày:
    15/7/04
    Bài viết:
    3,210
    Nơi ở:
    Battleground
    tóm 1 câu là lịch sử map dota dc hình thành khi 1 số người đánh war3 melee wa' dở, họ ko thể vừa micro 3 hero, vừa micro lính, vừa build nhà, thế nên họ biến cái RTS thành RPG, chỉ cần mic 1 hero mà tự sướng :)
     
  19. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Mình vẫn có ghé thăm, trước kia mình vẫn có vài bài post đó mà, giờ thì mình ở bên RPG nhiều hơn.

    Còn sự việc trên thì mình không còn gì để nói, mình thừa nhận thiếu bằng chứng.

    Giờ thì bạn ấy bên LoL và chơi....giả lập, chắc bỏ nghề rồi.
     
  20. BillGatesBoss

    BillGatesBoss Sam Fisher, Third Echelon Agent ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/05
    Bài viết:
    15,063
    ở nước ngoài thì mình không biết thế nào, chứ ở vn cái hồi đánh war melee 1 vs 1 với 3 hero và đám quân líu díu theo sau là đã giật tung đít lên rồi do hàng họ hồi đấy mạnh lắm là Pen IV, Ram 256MB, VGA onboard, mà hàng tôi chơi Pen III, Ram 128MB tháo cái 64MB từ máy khác lắp sang =))
     

Chia sẻ trang này