M.U.G.E.N Club

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi titytity, 22/6/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LT2

    LT2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    420
    Lạ thiệt, cả hai cái KOFS với KOFZ chả nghe được sound của Stages :-<
    Ai biết chỉ giùm cho K† cái được không thế :-<
     
  2. kyokkk

    kyokkk C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/4/06
    Bài viết:
    1,677
    cũng làm tương tự
    tuy có 2 cái nhưng trong đó chỉ có 1 cái chính nếu sợ thì làm cả hai:hug:
     
  3. LT2

    LT2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    420
    Làm thử rồi nhưng mà không được, hỏi KK thì KK nói là do không có folder sound @-)
    nếu vậy thì làm thế nào :-/ Nếu down thì down ở đâu và down xong thì làm cái gì với đống vừa down thì mấy cái KOFS, KOFZ, KOFM tất cả đều là Pack
    Mà vừa mới chơi thử 3 cái đó xong thấy có vài cái Bug làm mất đẹp
    Ví dụ như ở cái KOFS, toàn bộ char đều không có cái hình đại diện trên thanh máu :-< thế mà lác đác lưu thưa lại có vài thằng có @-), KOFZ cũng vậy, không có hình Select luôn :))
    Còn char Rugal của KOFS khi là chiêu MAX3, Pal lẫn lộn hết cả lên,
    Mà cái KOFZ mình có thể add thêm char vào được không nhỉ :-/
    thấy trống trống nhìn hơi mất thẩm mĩ :'> mà trong đó hình như không có chế độ đánh đôi nhỉ :-/
    Không biết có thể khắc phục được mấy cái lỗi trên được không ta :-/
     
  4. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    chịu khó vào Forum MUGEN Việt Nam 1 tí thì cái gì chẳng có :|
    bật cái phần ẩn lên xem có sound của KOFZ không
    chịu khó tìm 1 chút chứ , cái đấy tui phải tự tìm , tự download , chỉnh lại rồi upload lên , sướng thế mà còn không làm được à :|
    than mãi mà không chịu nhận định tình hình là mình phải xem cái nào , tìm hiểu cái nào để biết thêm về nó , tự sửa cho nó
     
  5. kyokkk

    kyokkk C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/4/06
    Bài viết:
    1,677
    nhắc tới mugen việt nam mới nhớ
    dạo này mugen việt nam hơi bị nghèo và theo như chú tity tiy nói thì có thể nó sẽ bị DIE trong vòng vài tháng tới vì anh em ít quan tâm:D
     
  6. Iori__Yagami

    Iori__Yagami T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    583
    tui biết mà ...,
    thứ nhất là vì ko có lực lượng ..
    thứ 2 là vì mọi ng` ko có thời gian ...
    Tity và Kyori cho tui góp ý vài câu nhé
    tui nghĩ thế này , mấy ông đừng có chế nhân vật hay là chỉnh màu gì cả , mà cứ để nguyên như vậy , nhưng mà chúng ta hãy remix nó lại sao cho hay hơn chars gốc , vậy remix như thế nào
    1 . Chỉnh sửa chiêu thức sao cho đẹp mắt ( nghĩa là những cái combo của tụi nó , mình hãy chỉnh sửa hình , lấy hình của combo này đấp wa hình combo kia ,theo ý của mình sao cho những chiêu nó khớp và ăn liền với nhau , vì làm như vậy , khi ra chiêu sẽ thấy nó liền mạch và đẹp mắt hơn , đó là sáng tạo của mọi ng`
    2 . Về kích thướt , thì hãng SNK có kích thướt riêng , CapCom riêng , và những chars khác đều to nhỏ khác nhau , vậy tại sao mấy ông ko quy về 1 kích thướt thôi , nếu là tui , tui sẽ lấy tụi SNK làm kích thướt chuẩn và chỉnh thông số tụi kia cho đều với SNK
    3. Về AI , mấy ông biết vì sao mà KOFZ nó hay ko , 1 phần là do AI đồng đều nhau , ko có sự chênh lệch wa' đáng , mà theo như tui biết thì bữa ông Tity nói là đã biết chỉnh AI của tụi nó theo ý mình rồi , vậy thì làm AI tụi nó ngang nhau hết đi
    4 . Trong GAME PLAY: thì bây h tuyển chọn màng , ko cần nhạc cũng duoc , chỉ lấy những màng nào đẹp thôi , còn trong slect thì hãy trình bày cho đẹp và tuyển chọn nhân vật
    Chỉ cần nhiêu đây thôi là đủ sài rồi , bây h mấy ông đừng tạo thêm mugen kiểu bắt chướt nữa , như tui thấy Kyori , tự nhiên làm cái mugen y chang KOFZ làm cái gì trời , sao mà hay hơn duoc tụi nó , đã ko làm thì thôi , làm thì phải hay hơn chứ ,
    Mấy ông cứ nghe lời tui đi , đổi phương án đi , rồi coi Project của mấy ông sẽ ko xụp đâu mà lo :)
     
  7. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Vấn đề quan trọng nói không nhắc đến là nhân sự. THIẾU TRẦM TRỌNG
    Mọi thứ dc cân nhắc và đang làm!
    SVC:Rebirth là cái tui đang làm ở nhà!
    System:70%
    Title Screen:70%
    Select Screen: 40%
    Versus Screen:0%
    Lifebar:0%
    Char: 15% (bản beta dự tính 10 con mới xong dc 2 con)
    chỉ có 2 người, bao giờ xong
    Ko bàn vấn đề khác , con người thôi- con người quan trọng nhất là phải có đươc thứ là ý chí- ko có cho dù có công cụ trong tay cũng chẳng làm dc gì?
    Cái mugen viêt nam mở ra là để xem có ai có lòng và có tâm ko? nhưng hầu hết chỉ xin và hỏi ngoài những vấn đề cơ bản dc giải quyết rồi ( cả tiếng anh và tiếng việt) nhưng tình trạng đó cứ lặp lại liên tục... chán

    Vấn đề nữa với những mem đã qua bước cơ bản không chịu đồng tâm cùng nhau làm!
    Hết. Chấm hết!
     
  8. Iori__Yagami

    Iori__Yagami T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    583
    nếu như duoc , thuận lợi , thì hãy tạo 1 cái mugen , chỉ tuyển chọn những chars nổi tiếng của những hãng sau đây , KOF , SF . BL , SS , GG , Dragon ball Xmen và other ....tuyển nhửng chars nổi tiếng nhất vào 1 cái mugen và tập trung hoàn thiện cái đó thôi :)thì khi làm xong , có khác gì tụi KOFZ , nhiều khi hay hơn ấy chứ , vì chiêu thức , hình dáng , màu sắc , AI , stages đã duoc chỉnh sửa 1 cách hoàn hảo , thì ko có lí do gì thua tụi KOFZ cả :D , chứ cứ bắt trước phong cách KOFZ ko thì cũng như ko , vì có hơn duoc tụi nó đâu , bây h chỉ tập trung làm 1 cái mugen mà tuyển chọn 1 cách hoàn hảo đi
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ko cần gấp mà , cứ từ từ , vì đâu có giới hạn thời gian , còn hơn bây h cứ ngồi tạo tùm lum rồi chẳng đâu vào đâu , cứ tập trung vào từng chars thôi , tui biết là ko phãi ai cũng rảnh , nhưng thời gian mà ông làm mấy cái tùm lum kia , thì lôi 1 chars mà mình thix ra chỉnh sửa thì có lí hơn , nhiều khi công viêc nhẹ hơn , còn về những chars nào cần remix thì tham khảo ý kiến mọi ng` , stages nhì nhờ mọi ng` tìm dùm và up lên , và tuyển chôn nhân vật thì cho mọi ng` tự chọn , còn những chars bị edit thì dẹp hết , chỉ chọn ra những chars nhân vật chính game đó thôi , tính ra nếu như làm theo ý kiến tui nói trên thì tổng cộng chars chắc cỡ ko tới 20 thằng đâu
     
  9. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Thanks!
    Hành động thiết thực hơn lời nói!
     
  10. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    1 bản MUGEN được gọi là FULL GAME thì nó phải cùng style , cùng system , cùng graphic
    vì thế việc cho những char của các game khác vào rồi chỉnh lại system là không có gì khó , nhưng việc làm sao chuyển đổi sprite của các char tổng hợp đó lại thành 1 kiểu sprite thống nhất thì vô cùng khó => không thực hiện được
    vì vậy chủ yếu bây giờ SVC Rebirth chỉ lấy sprite char SNK , Capcom do SNK vẽ
    cùng 1 kiểu style
    chịu về Screen + Lifebar chính có lẽ sẽ là tui
    char thì có lẽ sẽ chỉnh sửa chút ít , về system đã có anh Huy lo
     
  11. Iori__Yagami

    Iori__Yagami T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    583
    ông ko hiểu ý tui à , đâu cần cùng sprite , mà wan trọng là cùng kích cỡ nhìn sao cho vừa mắt , thí dụ .... đừng cho tụi SF mập wa' so với KOF , vì tụi kof thì ốm , mà tụi SF , X men thì wa' mập và lùn , chỉ cần chỉnh thông số cái hình của tụi nó là duoc rồi , nếu duoc thì cái dụ chỉnh thông số từng chars sao cho đều nhau thì để tui chỉnh cho , tui sẽ chỉnh thông số tụi nó cho đều , và tui sẽ lấy size của tụi kof làm chuẩn nhé
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    ko cần thiết là tụi này đâu , tui nghĩ nên lấy tụi SF 3 đi , SF3 mà duoc bình chọn là hay nhất đó , tụi đó chiêu đẹp , hiệu ứng đẹp , tụi nó chỉnh cần cho ốm lại và cao 1 chút là bằng tụi kof à , nếu như duoc thì tui lo chuyện đó cho , khỏi lo , mà nè , nếu như làm thì hãy lấy hiệu ứng tụi SF nhé , đừng lấy hiệu ứng tụi KOF , chuyển hết hiệu ứng về hãng CAPCOM đi
     
  12. LT2

    LT2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    420
    K† rất muốn tham gia Project nhưng mà hè vừa rồi có vào SG ghé thăm lò của Kyori vì thời gian quá không nhiều nên cũng chả tìm hiểu được gì nhiều chỉ sơ sơ về vài cái code và những thứ classic thôi :-<
    Nếu có cần thì cho K† tham gia về phần đồ họa và âm thanh thôi :D
    mấy cái kia chả biết gì hết :'>
     
  13. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Cậu Iori này chưa hiểu!
    Việc chỉnh là đều là thủ công!
    Ví dụ như sau
    1/Đa số sprites Capcom( trừ SF3 ra nhé) = 110% sprite SNK
    2/Sprite Capcom có số màu ít hơn ( 4 màu, độ sâu ít hơn) khác Sprite SNK có nhiều màu hơn( 5 hay 6 màu , độ sâu nhiều hơn)
    Vì thế muốn đổi srptie Capcom ==>SNK, trước tiên phải thu nhỏ lại còn 90% sau đó tùy vào con mắt thẩm mỹ mà thêm màu vào cho nó đúng như kiểu snk==> rồi chuyển sang pcx ==> add vào Sff
    Nghĩ xem là 1 tấm với các bước như thế mất bao lâu và cần bao nhiêu kiên nhẫn( 1 char khoản 500 sprites)
    Phương thức đã có Iori thử demo 1 tấm sprite SF3 thành KOF đi
    Giỏi nhào vô!
    K† muốn tham gia thì phải Off xem thế nào mới dc và off mới làm dc ! online ko dc đâu, nhiều vấn đề bất cập lắm
    Demo 1 tấm kết quả
    [​IMG]
    Tut được up trong file đính kèm ( từ snk sang capcom)
     

    Các file đính kèm:

  14. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Effect đẹp nhưng lại nặng thì ảnh hưởng đến game lắm
    nhìn nó rất rối mắt , nhất là dòng game SNK không chú trọng đến mấy cái đó
    đơn giản nhưng đẹp thì có thể kể ra là effect power explore của KOF 2K3 ,XI , hit sparks thì KOF XI , chỉ nên vậy thôi
     
  15. Iori__Yagami

    Iori__Yagami T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    583
    ko ko tity à , đừng wan tâm màu sắc của tụi nó , mà hảy wan tâm kích thướt , hồi đó tui chỉnh rồi mà , đâu có add hình gì vào đâu , trong cái phần mềm mà để mỉnh edit char đó , tui nhớ là nó có thông số mặc định mỗi char , chiều cao là 1.0 , chiều ngang là 1.0 tui chỉ thay đổi thông số đó mà thôi
    ông và tity hiểu sai ý tui , tui chỉ nói về kích cỡ à , chứ ko nhất thiết là tông màu tụi nó như nhau , mình phải để nguyên tông màu chứ , chứ tui đâu có muốn giống như game SNK vs CAPCOM , chỉ là kích cỡ nhìn cho đều thôi , còn dụ màu sậm mà nhạt gì đó thì chúng ta cứ để nguyên theo phong cách tụi nó chứ :|
    vậy sao này nhờ ông tìm những stages đẹp nhé , âm thanh khỏi đi , chính vì những cái âm thanh mới nặng đó

    Bây h thế này , để tui làm mẫu 1 hình cho coi , tui sẽ lấy char của KOF và char của SF 3rd strike , tụi 3rd strike thì chiêu đẹp nhất , nhưng tụi nó mập wa' , tui đang down bản mugen SF 3rd strike của ông Tity về đây , rồi mai tui sẽ chỉnh thử cho mọi ng` coi
    @Tity : à mà này , ông biết char IoriXI và IoriAkof chứ , thằng XI thì đánh hay , còn Akof thì nhiều chiêu nhưng ngu hơn, bây h ông có thể chỉnh AI của thằng Akof đánh ngang ngang thằng XI ko , và cái wan trọng nhất là ông có thể tạo duoc thêm combo hoặc thêm chiêu cho tụi nó ko , nếu như tạo duoc thì tui và thằng Legend Killer sẽ chỉnh chiêu hết cho mấy ông cho . còn nếu ko tạo duoc combo thì ko sao , wan trọng là chỉnh duoc AI từ thằng ngu lên thành khôn ko kìa
     
  16. Iori__Yagami

    Iori__Yagami T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    583
    ai đó up cho tui thằng ken của SF 3rd Strike đi , tui sẽ làm thử mẫu cho mọi ng` coi , vì tụi SF 3rd Strike nó mập hơn tụi kof nhiều
     
  17. Fallen_Angel_

    Fallen_Angel_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,662
    Nơi ở:
    Some Where In Heaven!
    Ai có Skills List trong KOF Shining 2.0 cho mình với! Xie xie ni men!
     
  18. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    đòi làm FULL GAME mà lại không quân tâm đến cùng hệ thống thì sao mà được :|
    có chăng là custom game thôi :|
    về vấn đề này chắc là cậu không hiểu rồi :|
     
  19. LT2

    LT2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    420
    K† ngồi ngoài Nha Trang thì số má đâu mà off :-<
    hè vừa rồi tốt số mò vào lò của KK thôi chứ đâu phải khi nào cũng đi được, nhưng mà dự định hè này chắc chắn là sẽ vào lò luyện tiếp :D
    Mà nếu tuyển K† thì K† chỉ phụ trách phần đồ họa và sound thôi chứ System có biết khỉ gì đâu :'>
    Mà nếu vậy chắc không cần phải off đâu ha :-/
    KK với Tity chỉ cần nói gì vào edit gì thì K† làm thôi :D
    Nhắc tới cái chuyện Edit mới nhớ cái thằng K' MI China Edit chiêu cuối đấm bay ngược lên và chiêu xuống tới C + lui C đều từ char Soldbad của GG thì phải:-<
    thế mà cứ luôn miệng nói MugenVN đi ăn cướp của người ta :-<
     
  20. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Alex đây
    [​IMG]
    Nếu làm dc như vầy thì mới gọi là cùng tông SNK
    zangief SNK------------------------zangief SF
    [​IMG][​IMG]
    Ash snk---Ash cvs
    [​IMG]
    Bonus thêm 1 cái tut từ SNK sang CVS
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này