[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    đang định chụp hộ :|
    mà sao bật BSPViewer lên thấy đen thui vậy?
     
  2. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Một số map ví dụ như KTT(HUNGPLAY) và nhiều map rất dài hoặc rộng như dust... tại sao nhìn từ đầu map đên cuối map ko bị mờ ?
    map mình kích thước tương đương map KTT Hungplay rộng và dài cỡ 4 ô (loại lưới lớn nhất)
    nhưng tại sao ra xa nhìn thì mất hình ?
    [​IMG]
     
  3. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    ^
    vào Map/map properties rồi chỉnh Max viewable distance xem sao :-?
     
  4. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Còn một số hình khi cắt ra.. đến lúc vào map thì thấy có vài kẽ hở ? vậy làm sao để FIt cái kẽ hở đó vậy Pro?
     
  5. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    do map quá xa với tầm nhìn .

    ---------- Post added at 10:59 ---------- Previous post was at 10:55 ----------

    trang 1 đâu rồi .
     
  6. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Dĩ nhiên.. ai nhìn vào chẳng thấy như thế.. quan trọng là khắc phục ý.
     
  7. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Theo tôi cái này .... do sky và cái wall nó trùng với nhau rồi ông ạ. chứ không có vụ xa tầm nhìn đau nghe trungtin :-w
     
  8. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Tui fix xong lỗi tầm nhìn xa đó rùi... Tui bỏ hết đám gỗ tạp ở giữa đi (đại đấu trường) thì lại chơi đc... nhưng cứ cho cái đám gỗ tạp đó vào thì lỗi MAX_PATCHES
     
  9. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Lỗi đó chưa bao h bị . nên cũng chả biết khắc thế nào. load cái cục cảu ông về thử xem .
    ~~~>
     
  10. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Tui thấy có thèng nó bảo thêm cái -chop128 hoặc tăng độ phân giải texture.... nhưng tui xóa những cái cọc ở giữa thì lại complie đc... Ko hiểu những tấm đó thì sao lại hiện MAXPATCHES
     
  11. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    dễ hiểu thôi. Mỗi khi compile một map thì cái compiler sẽ chia toàn bộ map ra thành nhiều mảnh (gọi là patch) để nhét ánh sáng vào. Thông thường cái compiler đó chỉ hỗ trợ một số lượng mảnh nhất định, khi nhiều quá nó sẽ báo lỗi ngay.
    Lúc trước ta có nói cách khắc phục là tăng độ phân giải tex, bỏ bớt light mà ko đọc à :|
    cái câu lệnh -chop đó là để cắt map thành nhiều mảnh to hơn -> ít patches hơn, tuy nhiên ánh sáng của map có thể sẽ nhìn xấu hơn (và dễ xảy ra hiện tượng ánh sáng tạo thành hình bậc thang)
     
  12. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Ánh sáng thì em dùng mỗi light_environment và độ sáng thì để 240 228 193 190. Pitch để -82. texture thì toàn 128 vs 256 rồi:-":-".. Vậy Có cách gì khắc phục ak? :-":-"
     
  13. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  14. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    sao chưa thấy trên page 1 vậy hả?
     
  15. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  16. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Protomắm, ta thêm ánh sáng lúc đc lúc k khắc phục ntn
     
  17. badboy_quoc

    badboy_quoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/08
    Bài viết:
    4
    Cố lên nha ,mình đang chờ map này ,tiện cho mình hỏi bạn dùng bản win gì mà nhìn đẹp vậy?
     
  18. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    tại sao có mỗi cái ánh sáng thôi mà tên donkey mãi mới cho được nhỉ :-?
    có leak ko? có đặt đúng ánh sáng trong map ko? Có dùng đúng entity ánh sáng ko? (vd: dùng light_spot thay vì light hay light_environment=)) )
    @hoangthi: thế thì scale texture to nữa lên :-" cách duy nhất đó :))
    hoặc là dùng cái lệnh -chop lúc khi compile (dùng thế nào thì vào mạng tra)
     
  19. FanHuangShi

    FanHuangShi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    54
    Giờ phóng Texture lên cỡ nào thì vừa hả bro ?
    thêm -chop vào khi complie vẫn rất lâu (dùng soft BC)
     
  20. quockimthanh

    quockimthanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    KimThanh-BMT
    bác vui tính quá, trong là map đảo thiên đường và map dj_sijie gì đó có lâu rồi mà ...
     

Chia sẻ trang này