[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thật tuyệt nếu thành sự thực! Mong là mọi chuyện suôn sẻ !
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tàu làm map thấy đẹp hơn, nhưng phụ thuộc như thế thì cũng ko thích, thôi thì cây nhà lá vườn ;))
    ps: nếu làm lại toàn bộ map cf thì lại phải đợi cscf dài dài rồi :(
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    :cuteonion57: Hay wá!
    -Text xấu: Do model mdl khung UV nó giới hạn trg cái ô vuông. UV của cái Map thì vượt ra khỏi, nếu là CSS thì UV nó ra khỏi ô vẫn có text. Còn CS1.6 thì ra khỏi khung là ko có tex+mất UV(thành 1 đường gạch) Mình dúng cách cấp số nhân cái tex lên cho khớp với UV rồi scale lại 512x512(max size). Những vùng bị là tường, đất, ... Cái này chắc trg Hammer add tex cho đẹp đc vì ko bị giới hạn bởi khung UV nhưng convert ra .map khi import vào thì lỗi nhiều, lệch model.

    model nhỏ vì mình ko bik size ntn nên scale nhỏ để dễ nhìn trg ms3d, cái này chắc edit trg file .qc đc.
    Chưa chắc all map đâu C. Trước rip đc, h thì ko rip đc. Thử bỏ vào NOLF thì Out Of Memory. Trước trên MPGH nó import vào nolf đc, chắc phải hỏi thôi.

    Ps: Làm cái model KTT.mdl ấy mất mấy tiếng (group lại, xóa n~ thứ thừa, fix UV)
     
  4. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Được cái nào xào cái đó ! Ưu tiên đài phun nước và các map đấu đơn!
     
  5. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Muốn chuẩn tỉ lệ thì cũng dễ thôi: :D
    + Vào CF chơi ở map tương ứng, chọn 1 chỗ bất kì, chạy từ bên tường này sang bên tường kia, nhớ số bước chân.
    + Mở smd map lên, ném char cs chuẩn vào(tỉ lệ chuẩn) sau đó đo, cứ mỗi 1 bước là 1 chiều từ gáy -> trán ~> nhân lên. Ra tỉ lệ. 1 chỗ chuẩn là tất cả chuẩn theo mà.
    Ko thì ở bc 1, rip map và player cf cho chuẩn rồi căn cho hết bn đơn vị rồi làm tiếp bc 2. :D
     
  6. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Như thế nào hở em :-j
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    nhờ thằng nữa đứng quay hình :))
     
  8. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Ối mẹ ơi, thế thì phương án 2 coi mòi hay hơn, có sẵn model nhân vật khớp tỉ lệ rồi mà :))
     
  9. tr06125

    tr06125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Dien Ban - QN
    Cách canh đúng tỷ lệ mà lúc trước mình làm là gọi một thằng đứng sát tường hoặc tôt nhất là bậc tâng cấp của map CF trong game rồi chụp hình , còn nhiều hình thì càng chính xác .
    Rồi sao đó canh tỷ lệ model map với model char của cs . Xong !
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/12
  10. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Mình làm theo cách của cậu. Tỉ lệ tương đối thôi cũng đc rồi ^^

    Fix scale KTT.mdl http://www.mediafire.com/?kd1an0wyazy7ssx
     
  11. tr06125

    tr06125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Dien Ban - QN
    -Model chuẩn lắm bạn ạ . Nhưng text thì vẫn còn xấu . Chổ thì nét , chổ thì nó cứ mờ mờ thế nào ấy .
    -Gửi cậu file map lun để bạn tự nhận xét nhé , trong tin nhắn ấy.
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
  12. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Map cool lắm!
    Mình sẽ cố gắng fix UV tiếp để tex nét hơn, có thể sẽ thành 2 file mdl
    mdl CS giới hạn nhiều quá.
    [video=youtube;HPN6A5Ne2V4]http://www.youtube.com/watch?v=HPN6A5Ne2V4[/video]
    Cái này cậu tạo model transparent để ko đi xuyên qua model? Vậy phải làm hơi nhiều...
     
  13. quockimthanh

    quockimthanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    238
    Nơi ở:
    KimThanh-BMT
    sao nhìn như kiểu đang nằm trên đất và di chuyển nhỉ.
    có thể bóp map lại theo chiều ngang ko, để nhìn map cao hơn chút ấy
     
  14. tr06125

    tr06125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Dien Ban - QN
    :D Không nhiều .Vì không cần add text , hình dạng thì có rồi chỉ việc đồ lại theo cái model , và không cần phải vẽ chi tiết chỉ cần một vài hình đơn giản thôi .
    Chủ yếu là cậu làm cái model thật chuẩn và text thật nét , làm xong thì thay vào cái model trong map mình gửi qua ấy rồi tự kiểm tra lun cho nhanh , khỏi phải up lên nữa .
     
  15. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chà chà nóng ruột quá ! Khả năng sẽ có cái map KTT Nuột là !!!! :1cool_dribble:
     
  16. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Xong 90%
    [​IMG]
    1 vài cái sai UV. Còn cái trần do Smooth nên nó đen thui, đang nghĩ cách fix.
    Đang định thêm model Kim Tự Tháp vào nhưng chưa có tex, ko bik vị trí, và 2 KTT(bên GR & BL) hay 1 cái (1 bên) :-/

    Xong cái này sẽ làm cái Map thử súng :D
     
  17. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Chính xác là cả 2 bên lẫn ở giữa (bên tay trái của GR), mỗi bên có tới...2 cái: :cuteonion13:

    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]

    Mà cái Ktt này ở đồn giống như chỉ có 1 mặt thôi vậy.

    [video=youtube;qFyZ98x93dg]http://www.youtube.com/watch?v=qFyZ98x93dg[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  18. tr06125

    tr06125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Dien Ban - QN
    Không phải cái đó do light đó , thêm vài bóng đèn vào là ok liền không sao đâu hehe.
    Màu sắc ánh sáng mặt trời mình cũng chưa làm cho giống , hôm trước làm đại rồi post đại lên đó .
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/12
  19. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Trg video mình thấy đc 4 KTT. CFJP giờ nó vẫn còn mấy cái cũ, phải load về lấy ra xem rồi làm mới đc.
    Ngoài đề: Xuống máu đỏ còn chớp tắt nửa.
    Uh. Cái sàn cậu làm nó hơi tụt xuống làm đi nhưng bị thụng xuống đất.
    [spoil]Bắn cây cột văng máu =))
    http://i771.photobucket.com/albums/xx353/trishty/1-1.png
    http://i771.photobucket.com/albums/xx353/trishty/3-1.png
    http://i771.photobucket.com/albums/xx353/trishty/2-1.png
    [/spoil]

    MAP KTT cũ (extract) Ko có 4 cái bảng, có 5 cái KTT
    http://i771.photobucket.com/albums/xx353/trishty/KTTI-2.png

    Map CF nó cũng dùng hình vuông bao quanh model ^.^

    PS: 95% số Map rip của Tina ko dùng đc. Lý do: Rip trg game play, map ko full (mất mesh). Muốn rip full map phải vào replay zoom ra nhìn đc toàn bộ map rồi rip.

    Edit:
    Xong model KTT
    Hình này có dùng ENB, nét!
    [​IMG]
    [video=youtube;eQMNte4oSug]http://www.youtube.com/watch?v=eQMNte4oSug[/video]

    Làm cho map đổ bóng, ánh sáng chiếu xuống màu vàng như nắng thì đẹp ^^

    Edit2:
    Mới làm overview: (ném thẳng cái minmap vào thôi :)))
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/12
  20. g4m3vn.com

    g4m3vn.com Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    136
    Anim AK này đẹp hơn Anim mới của CF Trít ty nhẩy
     

Chia sẻ trang này