[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    anh MrKail cho em đặt hàng up map cho em nhé, em post lên những file gì thì nhờ anh up cho em để có full map, em hiểu cái vụ extract ấy rồi. Anh cố gắng giúp em nhé, thank trước :D
     
  2. manhtam922004

    manhtam922004 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/08
    Bài viết:
    1
    Bạn nào có cái map ném bom mà ở giữa toàn kính, ném kính vỡ rơi xuống là chết ý. kiếm mãi ko có :(
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Nghịch cái port map CSS for CS ra cái này http://minus.com/lmX9R7PMsSYyP =)) Ai thx thì nghịch tiếp!
    Cách như sau: dùng vmex decompile map CSS ra vmf. Dùng Crafty export .vmf ra .map xong convert tex ra wad add vào map là xong. Mà cái map có vài chỗ bị lỗi

    Phá xong rồi tt công việc :D
    [video=youtube;a0YuhIiFA54]http://www.youtube.com/watch?v=a0YuhIiFA54[/video]

    Định làm Map Trưng Vương. Melee: Thước. Grenade: Pepsi, Coca, 7up. WPN,HUD,SPR PaintBall
    Sẽ tốn nhiều thời gian với models & textures nếu ko dùng model RIP ><
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Thiếu cây chổi, đồ hốt rác, rác, hình vẽ bậy, bóng đèn, quạt, phấn, bảng thì nên có chữ chẳng hạn, tường thì cho nó lỡ loét tý, nhất là mấy cái góc tường hay bám tay vào :1cool_byebye:
     
  5. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Làm full trường học luôn: phòng hội đồng, WC, sân trường, trống, cổng, phòng bảo vệ,... =)), nếu làm được model học sinh thì cứ tống cả lũ vào =))
    Lớp học thì cho nó tơi tả, tan hoang 1 chút mới đúng là style học sinh =))
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    rồi lúc đó có nước xách CSS về chơi cho đỡ lag nhé [​IMG]
     
  7. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    chứ còn cách nào nữa đâu [​IMG]
     
  8. beckanh007

    beckanh007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    23
    Mình ra quán thấy 1 số bạn bắn map cs_italy nhưng mà tường hay nền đều thay đổi như kiểu giấy dán tường nhìn phân biệt rất dễ màu ng với màu tường, nhất là TS núp trong vòm, hoặc ts chọn áo đen đứng ở ngã 3... bạn nào biết down map italy kiểu đấy ở đâu ko?chỉ mình với... hoặc ai rảnh edit lại hộ mình... mình xin cám ơn nhiều
     
  9. dailucFPS

    dailucFPS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    long xuyên
    anh trish có 1 số lỗi hack wall trong map anh có thể sửa cho hoàn hảo hơn ko sẵn anh thay spy lun nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/12
  10. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    trish học Trưng Vương à? không lẽ vác súng tới trường tiêu diệt thầy cô và bạn học =))
    làm thêm hostage vào, lấy thầy cô làm mẫu để dựng model =))
     
  11. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
  12. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
  13. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    [video=youtube;w6FVmUGuS1o]http://www.youtube.com/watch?v=w6FVmUGuS1o[/video]
    ~6.5MB mới khu D :4cool_cold:

    Compile vis full, rad extra smooth 50 ~ 30' :8cool_cry:
     
  14. nh0xd3tku0gls

    nh0xd3tku0gls Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Bài viết:
    107
    ^
    map ngon thế bác :D
    đoạn cuối hài hước vãi =))
     
  15. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,476
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    2^Đẹp quá ! Nhưng tớ có cảm giác mình hơi "Lùn" khi chơi map này ! :|
     
  16. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    biết làm thì nó ko lag dù to và nhiều vật thể đến đâu, cái map đó cũng tương tự như vậy, cũng map trường học nên lôi ra làm ví dụ
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    trish vẫn chưa rành mà =)) nên ngochai nói vậy chơi CSS lun cho đỡ lag :| mới khu D đã mấy mb rồi + thêm của ngochai thì :4cool_cold:
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/12
  18. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Chắc vậy rồi, mình ko rành đến nỗi ko bik là CS nó limit ntn :6cool_beat_shot:
    [spoil]Object names Objects/Maxobjs Memory / Maxmem Fullness
    ------------ --------------- --------------- --------
    models 18/512 1152/32768 ( 3.5%)
    planes 8068/32768 161360/655360 (24.6%)
    vertexes 57281/65535 687372/786420 (87.4%)
    nodes 18148/32767 435552/786408 (55.4%)
    texinfos 3294/32767 131760/1310680 (10.1%)
    faces 41846/65535 836920/1310700 (63.9%)
    clipnodes 28426/32767 227408/262136 (86.8%)
    leaves 9692/32760 271376/917280 (29.6%)
    * visleafs 3819/8192 0/0 (46.6%)
    marksurfaces 51135/65535 102270/131070 (78.0%)
    surfedges 205445/512000 821780/2048000 (40.1%)
    edges 102993/256000 411972/1024000 (40.2%)
    texdata [variable] 1016/33554432 ( 0.0%)
    lightdata [variable] 0/33554432 ( 0.0%)
    visdata [variable] 0/8388608 ( 0.0%)
    entdata [variable] 5048/524288 ( 1.0%)
    * AllocBlock 42/64 0/0 (65.6%)[/spoil]
    ko bik có mapper nào dám nói câu này với cs1.6 ko :-" [spoil]biết làm thì nó ko lag dù to và nhiều vật thể đến đâu

    Ko tính chuyện lag hay ko vì map nặng cở nào máy cũng kham nổi, chỉ tính tới chuyện đụng limit texture size, scale tex trg map phải x2 hoặc nhiều hơn thì mới giảm ko chạm limit AllocBlock full (càng scale nhiều càng mất detail), nhiều vật thể thì nó càng giảm FPS do phải draw nhiều, càng nhiều poly của map càng cao. Ngay cả CSS còn limit poly[/spoil]

    mò chơi đc cái này :D
    [spoil]
    map gốc
    [​IMG]
    thay tex của map bỏ tex chung bsp
    [​IMG]
    [/spoil]
     
  19. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Trường mình 3 tầng lầu + dãy phòng thực hành các môn đủ loại + dãy phòng vi tính và truyền thống + 1 đống đồ trang trí lặt vặt rải rác khắp sân trường :| :| :| (chưa tính sân vườn, sân học thể dục, 2 nhà để xe cho giáo viên và học sinh)
    vác CSS về chắc cũng chịu không nổi =)), đành chịu chơi dãy trước vậy =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/12
  20. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    @Trish: Anh thử map De_love_cs đi, map của csczke, map đó rất rộng nhưng máy em chơi fps gần = khi chơi map de_dust_cz đấy :))
     

Chia sẻ trang này