[MF] Group HeadQuarters

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi |vTv|, 14/7/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    định nghĩa bệnh đi
    k0 thích dùng từ con lắm <<-- dị ứng từ này cho nên đoạn đầu cầu chúa thôi, đoạn sau cho nói một mình hết =))
    đợi pipi lên giải thich lại nhá
    thế lúc nó nói "we admired only two things" thì sao
    viết vào đấy là "chúng tôi chỉ khâm phục/quan tâm tới 2 điều thôi" à? để khi nào QC, xem độ dài câu nói thế nào có khi bỏ luôn mà chúng tôi khâm phục đi
    mấy chỗ kia nếu k0 ai có ý kiến thêm nữa thì khi nào QC sẽ để ý xem xét lại
     
  2. black_cat1

    black_cat1 Glory to Mankind Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    21,191
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giải thích của Pipi:
    http://www.gamevn.com/showthread.php?t=206271&page=199

    Cái vụ bệnh thì giữ cũng được mà bỏ thì càng tốt, tớ nghiêng về bỏ :'>

    Còn cái khâm phục với quan tâm thì thú thật là tớ thấy khâm phục nghe ngang nhưng thay thì cũng dek biết phải thay bằng cái gì nghe cho hợp =)), quan tâm thì đoạn dưới ko biết lấy từ gì vào để ko trùng 8-}
     
  3. Moon_Son

    Moon_Son Persian Prince

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    3,954
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    hiện có 2 phiếu bỏ từ nhỉ với nhá đí rồi của tớ và black cat xeno là giữ nên hiện là 2:1
    pipi và hdht cho ý kiến rael thì chưa xem nên thôi ko cần phiếu
     
  4. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Honshuu (本州) - "Bản Châu" <~~~ thì cứ dùng từ này đi, có sao đâu nhỉ :-?, . . . hôm qua sensei người Việt dạy đọc tên các đảo lớn cấu thành Nhật Bản thì cái chỗ Honshuu, cũng thấy thầy phiên âm tiến Hán là Bản Châu thôi ^^
    Ko thấy thầy dùng từ Đại Lục . . .
     
  5. Rael

    Rael Magitek Knight GameVN Lady Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    19,281
    Nơi ở:
    nhà
    :p Dùng từ "ngưỡng mộ" được ko? Cái Beyond The Clouds tớ có xem chừng 20ph đầu trước khi HDD của tớ đi đứt.
     
  6. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    cái từ khâm phục đầu tiên cứ để đấy, khi nào QC lại lựa xóa bố nó đi là xong
     
  7. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Hôm nay thứ 2 ở VN rồi ^^,. . . lần đầu tiên HnC ra trễ hẹn đấy :-" . . . dạo này mọi người ai cũng bận quá nhỉ >.<

    Eps 11 có gì phải độ giữa tuần làm đến cuối tuần ah, Xeno cứ từ từ mà edit . . .
     
  8. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    giữa tuần là thế nào :-s
    làm thế thì kịp thế quái nào được
    còn HnC thì giờ xem một phát cuối rồi bảo pipi một câu là xong thôi :-s
    lý do cóc hở ra mà QC đc đây
    PHP:
    class ChunkedList<E> {
      
      public 
    CNode<Efront;
      private 
    int maximumChunkSize;
      
    int size;
      
    //a construtor of the method
      //@ param maximumChunkSize the maximum amound of nodes in a chunk
      
    public ChunkedList(int maximumChunkSize) {
        if (
    maximumChunkSize <= 0)
          throw new 
    IllegalArgumentException();
        
    this.maximumChunkSize maximumChunkSize;
        
    front = new CNode();
      }
      
      public 
    void add(int indexE element) {
        if (
    index >= size){
          if ((
    size != 0)&&(index == size)){
            
    CNode<Etmp locateHelper(index 1);
            if(
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize maximumChunkSize){
              
    tmp.next = new CNode<E> ();
              
    tmp.next.previous tmp;
              
    tmp.next.data element;
              
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize +=;
            }
            else {  
              
    tmp.next = new CNode<E> ();
              
    tmp.next.previous tmp;
              
    tmp.next.data element;
              
    tmp.next.previousChunk previousFrontHelper(tmp);
              
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk tmp.next;
              
    tmp.next.chunkSize 1;
            }
          }
          if ((
    size == 0)&&(index == 0)){
            
    front.data = (Eelement;
            
    front.chunkSize 1;
          }
          else if (
    index size)
            
    System.out.println("Index out of bound, please use a smaller value.");
        }
        else{
          
    CNode<Etmp locateHelper(index);
          if ((
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize maximumChunkSize)){
            if (
    index == 0){
              
    insertHelper(tmpelement);
              
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize front.next.chunkSize 1;
              
    front.next.chunkSize 0;
              if (
    front.nextChunk != null){
                
    tmp.previous.nextChunk front.next.nextChunk;
                
    front.next.nextChunk.previousChunk tmp.previous;
                
    front.next.nextChunk null;
                
    front.next.previousChunk null;
              }
            }
            else if ((
    tmp.nextChunk == null)&&(tmp.previousChunk == null)){
              
    insertHelper(tmpelement);
              
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize += 1;
            }
            else if ((
    tmp.nextChunk != null)||(tmp.previousChunk != null)){
              
    insertHelper(tmpelement);
              
    insertFrontHelper(tmptmp.previous);
              
    tmp.chunkSize += 1;
            }
          }
          else if ((
    previousFrontHelper(tmp) == front)&&(nextFrontHelper(tmp) == null)){
            
    insertHelper(tmpelement);
            while (
    tmp.next != null)
              
    tmp tmp.next;
            
    front.nextChunk tmp;
            
    tmp.previousChunk front;
            
    tmp.chunkSize 1;
          }
          else if (
    previousFrontHelper(tmp) == front){
            if (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize maximumChunkSize){
              if (
    tmp.nextChunk == null){
                
    insertHelper(tmp,element);
                
    insertFrontHelper(nextFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).previous);
                
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize += 1;
              }
              else{
                
    insertHelper(tmpelement);
                
    insertFrontHelper(tmptmp.previous);
                
    insertFrontHelper(nextFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).previous);
                
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize += 1;
              }
            }
            else if (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize == maximumChunkSize){
              if (
    tmp.nextChunk == null){
                
    insertHelper(tmp,element);
                
    swapNextFrontHelper (previousFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).previous);
              }
              else {
                
    insertHelper(tmpelement);
                
    insertFrontHelper(tmptmp.previous);
                
    swapNextFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).previous);
              }
            }
          }
          else if (
    nextFrontHelper(tmp) == null){
            if (
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize maximumChunkSize){
              if (
    tmp.previousChunk == null){
                
    insertHelper(tmp,element);
                
    insertFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), previousFrontHelper(tmp).next);
                
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize += 1;
              }
              else{
                
    insertHelper(tmpelement);
                
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize += 1;
              }
            }
            else if (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize == maximumChunkSize){
              if (
    tmp.previousChunk == null){
                
    insertHelper(tmp,element);
                
    insertFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), previousFrontHelper(tmp).next);
                
    swapNextFrontHelper(previousFrontHelper(tmp).previousChunkpreviousFrontHelper(tmp).previous);
              }
              else {
                
    insertHelper(tmpelement);
                
    insertFrontHelper(tmptmp.previous);
                
    swapNextFrontHelper(tmp.previousChunktmp.previous);
              }
            }
          }
          else if ((
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize == maximumChunkSize)&&
                   (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize == maximumChunkSize)){
            
    insertHelper(tmp,element);
            
    swapNextFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).previous);
          }
          else if ((
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize != maximumChunkSize)&&
                   (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize == maximumChunkSize)){
            
    insertHelper(tmpelement);
            
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize += 1;
            
    insertFrontHelper(previousFrontHelper(tmp),previousFrontHelper(tmp).next);
          }
          else if ((
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize == maximumChunkSize)&&
                   (
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize != maximumChunkSize)){
            
    insertHelper(tmpelement);
            
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize += 1;
            
    insertFrontHelper(nextFrontHelper(tmp),previousFrontHelper(tmp).previous);
          }
        }
        
    size size 1;
      }
      
      public 
    E get(int index) { 
        if (
    index >= size){
          
    System.out.println("Index out of bound. Returning null value.");
          return 
    null;
        }
        return (
    locateHelper(index)).data
      }
      
      public 
    E remove(int index) {
        if ((
    index size)&&(index >= 0)){
          
    CNode<Etmp locateHelper(index);
          if (
    previousFrontHelper(tmp).chunkSize maximumChunkSize){
            if (
    tmp != previousFrontHelper(tmp)){
              
    removeHelper(tmp);
            }
            else{
              
    removeHelper(tmp);
              
    removeFrontHelper(tmp);
            }
          }
          else {
            if ((
    checkNext(tmp) == "3")&&(checkPrevious(tmp) == "3")){
              if (
    tmp == previousFrontHelper(tmp)){
                
    removeHelper(tmp);
                
    removeFrontHelper(tmp);
              }
              else{
                
    removeHelper(tmp);
              }
            }
            else if (
    checkNext(tmp) == "2"){
              if (
    tmp == previousFrontHelper(tmp)){
                
    insertFrontHelper(tmp.nextChunktmp.nextChunk.next);
                
    tmp.nextChunk.chunkSize -=1;
                
    insertFrontHelper(tmptmp.next);
                
    removeHelper(tmp);
              }
              else{
                
    insertFrontHelper(nextFrontHelper(tmp), nextFrontHelper(tmp).next);
                
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize -=1;
                
    removeHelper(tmp);
              }
            }
            else if (
    checkPrevious(tmp) == "2"){
              if (
    tmp == previousFrontHelper(tmp)){
                
    insertFrontHelper(tmptmp.previous);
                
    tmp.previousChunk.chunkSize -=1;
                
    removeHelper(tmp);
              }
              else{
                
    insertFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), previousFrontHelper(tmp).previous);
                
    nextFrontHelper(tmp).chunkSize -=;
                
    removeHelper(tmp);
              }
            }
            else if (
    checkNext(tmp) == "1"){
              if (
    tmp == previousFrontHelper(tmp)){
                if (
    tmp.nextChunk.nextChunk != null)
                {
                  
    tmp.nextChunk tmp.nextChunk.nextChunk;
                  
    tmp.nextChunk.nextChunk.previousChunk tmp;
                }
                
    insertFrontHelper(tmptmp.next);
                
    removeHelper(tmp);
              }
              else {
                if (
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk.nextChunk != null){
                  
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk previousFrontHelper(tmp).nextChunk.nextChunk;
                  
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk.nextChunk.previousChunk previousFrontHelper(tmp);
                }
                
    removeHelper(tmp);
              }
            }
            else if (
    checkPrevious(tmp) == "1"){
              if (
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.previousChunk != null){
                
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk previousFrontHelper(tmp).previousChunk.previousChunk;
                
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.previousChunk.nextChunk previousFrontHelper(tmp);
              }
              
    insertFrontHelper(previousFrontHelper(tmp), previousFrontHelper(tmp).previous);
              
    removeHelper(tmp);
            }
          }
          
    size size 1;
          return 
    tmp.data;
        }
        else {
          
    System.out.println("Index out of bound, please use a smaller value.");
          return 
    null;
        }
      }
      
      public 
    int size() {    
        return 
    size;    
      }
      
      
    //traverse through the list
      //@ param index the position desired
      //@return the element at index
      
    public CNode<ElocateHelper(int index){
      
    //  if (index < size()){
          
    CNode<Etemp front;
          
    int counter index;
          for (
    int i 0counter;){
            if (
    temp.chunkSize counter){
              
    counter -= temp.chunkSize;
              
    temp temp.nextChunk;
            }
            else{
              if ((
    counter <= (temp.chunkSize)/2)||(temp.nextChunk == null)){
                for (
    int x 0counter;){
                  
    temp temp.next;
                  
    counter counter 1;
                }
              }
              else {
                
    counter temp.chunkSize counter;
                
    temp temp.nextChunk;
                for (
    int x 0counter;){
                  
    temp temp.previous;
                  
    counter counter 1;
                }
              }
            }
          }
          return (
    CNode<E>) temp;
      }
    //    else
    //      return null;
    //  }
      
      //@param temp a node
      //@return the previous front node
      
    public CNode<EpreviousFrontHelper(CNode<Etmp){
        
    CNode<Etmp2 = new CNode<E>();
        
    tmp2 tmp;
        while ((
    tmp2.previousChunk == null)&&(tmp2 != front))
          
    tmp2 tmp2.previous;
        return 
    tmp2;
      }
      
      
    //@param temp a node
      //@return the next front node
      
    private CNode<EnextFrontHelper(CNode<Etmp){
        
    CNode<Etmp2 = new CNode<E>();
        
    tmp2 tmp;
        while ((
    tmp2.previousChunk == null)&&((tmp2 != front))){
          if (
    tmp2.next == null)
            return 
    null;
          
    tmp2 tmp2.next;
        }
        return 
    tmp2;
      }
      
    //insert a node into the position
      
    private void insertHelper (CNode<EtempE element){
        if (
    temp.previous != null){
          
    temp.previous.next = new CNode<E> ();
          
    temp.previous.next.data element;
          
    temp.previous.next.next temp;
          
    temp.previous.next.previous temp.previous;
          
    temp.previous temp.previous.next;
        }
        else{
          
    temp.previous = new CNode<E> ();
          
    temp.previous.next temp;
          
    temp.previous.data element;
        }
        if (
    temp == front)
          
    front temp.previous;
      }
      
    //insert a node into the position at the front of a chunk
      
    private void insertFrontHelper (CNode<EoldFrontNodeCNode<EnewFrontNode){
        
    newFrontNode.chunkSize oldFrontNode.chunkSize;
        
    newFrontNode.nextChunk oldFrontNode.nextChunk;
        
    newFrontNode.previousChunk oldFrontNode.previousChunk;
        if (
    oldFrontNode.previousChunk != null)
          
    oldFrontNode.previousChunk.nextChunk newFrontNode;
        if (
    oldFrontNode.nextChunk != null)
          
    oldFrontNode.nextChunk.previousChunk newFrontNode;
        
    oldFrontNode.chunkSize 0;
        
    oldFrontNode.nextChunk null;
        
    oldFrontNode.previousChunk null;
      }
      
      private 
    void swapNextFrontHelper(CNode<EoldFrontNodeCNode<EnewFrontNode){
        
    newFrontNode.nextChunk oldFrontNode.nextChunk;
        if (
    oldFrontNode.nextChunk != null)
          
    oldFrontNode.nextChunk.previousChunk newFrontNode;
        
    newFrontNode.previousChunk oldFrontNode;
        
    oldFrontNode.nextChunk newFrontNode;
        
    newFrontNode.chunkSize 1;
      }
      
      private 
    void removeHelper(CNode<Etmp){
        if ((
    tmp.next != null)&&(tmp.previous != null)){
          
    tmp.next.previous tmp.previous;
          
    tmp.previous.next tmp.next;
          
    tmp.next null;
          
    tmp.previous null;
        }
        else if (
    tmp.next == null){
          
    tmp.previous.next null;
          
    tmp.previous null;
        }
        else if (
    tmp.previous == null){
          
    tmp.next.previous null;
          
    tmp.next null;
        }
        else
          
    front null;
      }
      
      private 
    String checkNext (CNode<Etmp){
        
    String nextCheck null;
        if (
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk == null)
          
    nextCheck += "0";
        else if (
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk.chunkSize == 1)
          
    nextCheck += "1";
        else if (
    previousFrontHelper(tmp).nextChunk.chunkSize maximumChunkSize)
          
    nextCheck += "2";
        else
          
    nextCheck += "3";
        return 
    nextCheck;
      }
      
      private 
    String checkPrevious (CNode<Etmp){
        
    String previousCheck null;
        if (
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk == null)
          
    previousCheck += "0";
        else if (
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize == 1)
          
    previousCheck += "1";
        else if (
    previousFrontHelper(tmp).previousChunk.chunkSize maximumChunkSize)
          
    previousCheck += "2";
        else
          
    previousCheck += "3";
        return 
    previousCheck;
      }
      
      private 
    void removeFrontHelper(CNode<Etmp){
        if ((
    tmp.nextChunk != null)&&(tmp.previousChunk != null)){
          if (
    tmp.chunkSize == 1){
            
    tmp.nextChunk.previousChunk tmp.previousChunk;
            
    tmp.previousChunk.nextChunk tmp.nextChunk;
            
    tmp.chunkSize 0;
            
    tmp.nextChunk null;
            
    tmp.previousChunk null;
          }
          else {
            
    tmp.next.previousChunk tmp.previousChunk;
            
    tmp.next.nextChunk tmp.nextChunk;
            
    tmp.previousChunk.nextChunk tmp.next;
            
    tmp.nextChunk.previousChunk tmp.next;
            
    tmp.next.chunkSize tmp.chunkSize 1;
            
    tmp.nextChunk null;
            
    tmp.previousChunk null;
            
          }
        }
        else if ((
    tmp.nextChunk == null)){
          if (
    tmp.chunkSize == 1){ 
            
    tmp.previousChunk.nextChunk null;
            
    tmp.chunkSize 0;
          }
          else{
            
    tmp.previousChunk.nextChunk tmp.next;
            
    tmp.next.previousChunk tmp.previousChunk;
            
    tmp.chunkSize +=1;
            
    tmp.previousChunk null;
          }
        }
        else if ((
    tmp.previousChunk == null)){
          if (
    tmp.chunkSize == 1){ 
            
    tmp.nextChunk.previousChunk null;
            
    tmp.chunkSize 0;
          }
          else{
            
    tmp.nextChunk.previousChunk tmp.next;
            
    tmp.next.nextChunk tmp.nextChunk;
            
    tmp.next.chunkSize tmp.chunkSize 1;
            
    tmp.next.chunkSize 0;
            
    tmp.nextChunk null;
          }
        }
        else {
          
    front tmp.next;
          
    front.chunkSize -= 1;
        }
      }
      
    //return the last element of a chunk
    //  private void lastNodeHelper (CNode<E> tmp){
    //    if (tmp.nextFrontHelper() == null)
    //      return locateHelper(size()-1);
    //    else
    //      return tmp.nextFrontHelper().previous;
    //  }
    }
    mới là một phần thôi đấy :-s
     
  9. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Thì eps 9 là tớ làm giữa tuần chứ đâu 8-}, xong rồi quăng cho các cậu QC thì cũng đến CN mới rls
    . . . còn bây h đầu tuần có khi nào rãnh nữa đâu, phải chịu thôi, miên sao đúng tiến độ >.<
     
  10. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    pipi lên thì release đi nhá :D
    mĩ mãn lắm rồi ^^
     
  11. Seriel

    Seriel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/10/06
    Bài viết:
    1,165
    sry

    đã rls

    đang ngồi nhồi nhét cái TV Synchronisation vào óc -_- mai ... nói đúng hơn là chiều nay, thi -_-

    ôi đau đầu >_< số má loạn hết cả lên
     
  12. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    học hành là hành cái sự học
    còn hơn 2 tuần nữa là thi cuối kỳ rồi
    mình ngày càng sa đọa =((
     
  13. Holy_Master

    Holy_Master The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    2,424
    cho hỏi làm mấy cái khung giải thích bằng cách nào vậy, chỉ giùm với.
     
  14. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    Mã:
    Dialogue: 0,0:03:08.01,0:03:08.14,note_box,,0000,0000,0000,,{\move(352,-45,352,10)}{\p1}m 0 0 l 250 0 250 35 0 35{\p0}
    Dialogue: 0,0:03:08.01,0:03:08.14,note,,0000,0000,0000,,{\move(352,-45,352,12)\u1}Katsu:{\u0}Tất cả những gì rán với vụn bánh mì.
    Dialogue: 0,0:03:08.14,0:03:10.14,note_box,,0000,0000,0000,,{\p1}m 0 0 l 250 0 250 35 0 35{\p0}
    Dialogue: 0,0:03:08.14,0:03:10.14,note,,0000,0000,0000,,{\pos(352,12)\u1}Katsu:{\u0}Tất cả những gì rán với vụn bánh mì.
    Dialogue: 0,0:03:10.14,0:03:10.34,note_box,,0000,0000,0000,,{\move(352,10,352,-45)}{\p1}m 0 0 l 250 0 250 35 0 35{\p0}
    Dialogue: 0,0:03:10.14,0:03:10.34,note,,0000,0000,0000,,{\move(352,12,352,-45)\u1}Katsu:{\u0}Tất cả những gì rán với vụn bánh mì.
    về nghiên cứu rồi tự sửa lại nhá, nhớ đừng bê nguyên mẫu mã vào, nhìn thô bỉ lắm :))
     
  15. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    @ Xeno : sig đẹp :x

    @ pp : lâu nay tính hỏi, chính xác là pp học về ngành gì thế :'>. . . thấy mấy cái vụ IT và multimedia cậu "trùm" mền quá :x

    . . .HnC 10 ko có ddl ah ^^"
     
  16. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    pipi học chuyên về multimedia
     
  17. Moon_Son

    Moon_Son Persian Prince

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    3,954
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    ôi cái karaoke dài quá.... mới timing karaoke được 1 nửa phù phù phù thôi đi học tối về làm tiếp
     
  18. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    muốn làm cái giniori hay gì gì đó chắc vừa làm vừa cứa đứt cổ tay đi =))
    bài cuối nó dài hơn 5' =))
     
  19. hdht_gamer

    hdht_gamer Claude, S.A gang boss

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,089
    Tình hình có vẻ [MF]-Group ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là serie HnC ^^
    . . .mới qua bên accvn update eps 10 thì thấy có 2 nhân chúc tụng :))

    ~có lẽ do tớ siêng năng qua bển update tin tức rls nên càng nhiều người biết ấy mà :'>

    PS : load mãi cái PV Say Yes mpg 77MB mà ko xong >.<, emule queue-up vãi lìn =((, bây h kiếm đâu ra bản đẹp để làm dvd nhỉ :|
    Mà hồi nãy lúc đi ôn thì thằng bạn ở khoa gọi điện báo bà cô nhắc tên tớ, nếu tuần sau ko nộp bài thì . . . -2đ (mà mấy bài trang trí màu thì tớ cao lắm là 6.5 8-})
    . . .từ đây đến thứ 2 tuần sau phải nộp 6bài đang nợ :-&, thành ra eps 11 cố gắng tới đâu hay tới đó >.<
    Đành hoãn cái vụ làm karaoke DVD tặng sensei vậy ~.~"
     
  20. CụXê

    CụXê Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    1,005
    Nơi ở:
    bản Kà To
    oai vãi lều
    con số fan to tổ bố ra ấy nhỉ =))=))=))
    hay tập này moon_son làm giúp hdht :-/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này