@chaos: Tui có đề xuất thế này. Chúng ta có thể làm bóng skill vẽ được không nhỉ. Nếu pa không có thời gian thì hướng dẫn tui cách làm đi. Tui làm thử coi sao nha.
ặc...skill tui làm xong hết rùi còn gì,chơi tui hả,ông VH cho nó xong đi,rùi tập trung làm 1 bộ item việt cho nó hoành
em có thêm 1 đề xuất nho nhỏ nhưng nghe vẻ là khó đấy.Em đã từng chơi nhìu bản mod 1 số bản có rất nhìu trang hòm đồ ( hơn 1000 trang chứa đồ cơ ) và thùng đồ có thể xài chung giữa các nhân vật.Em tin là các anh cũng làm dc. Cái này mới khó nè ,các anh có thể làm thêm 1 khung chứa cánh trên ng` nhân vật dc ko ( để nhân vật có thể đeo cánh như nhân vật của Mu ý ) hjx cái nè nghe vẻ quá khó .Kệ cứ post lên bít đâu có người làm dc hi vọng thế.
khung chứa cánh=>cần thêm cánh=>thể hiện trên người nhân vật ko can thiệp dc vào đồ họa đâu bạn ah` xài plugY cũng có hơn 1000 hòm đồ =.=
Bạn làm cánh được à.:o:o:o Vậy là quá giỏi roài. Mình xin góp ý như thế này: + Bản skill sẽ là của bản gốc LOD 1.11b vậy là chuẩn rồi. Nhưng để tăng thêm tính hấp dẫn cho mod ta thêm vào 1 vài skill mới cho mỗi class. Những skill này sẽ cực mạnh và có hiệu ứng đẹp mắt. Nhưng để sở hữu nó thì phải đạt 1 số thử thách nhất định . Theo như kiểu mấy skill cuối của Medians 2k8 đóa.:hug:(có lẽ nên gọi nó là skill trấn class cho nó pro).Điều khó ở đây là phải giữ tính cân bằng cho các class khi add mí skill trấn class vô. + Còn 1 cái rất hay nữa lấy từ bản mod medians 2k8 là hệ thống uberquest. Theo mình hệ thống này rất hay ko nên bỏ ko thì tiếc lắm ::(. + Cuối cùng là hệ thống up đồ. Hệ thống này làm có lẽ sẽ rất cực. Cái này mình lấy ý tưởng từ việc kết hợp hệ thống đồ của medians 2k8 và bản LOD gốc. Tức là bên cạnh việc phân chia đồ theo normal, exep, elite theo như bản LOD gốc thì đối với mỗi món đồ sẽ có thêm các cấp độ bên cạnh tên. VD: short sword, short sword +1, short sword +2, v.v.... Giống như Mu á. Như vậy đồ đạc chúng ta sẽ phong phú hơn rất nhìu. Để up đồ thì ta quy ước 1 công thức nào đó cho cube hay nhất là nên thêm 1 loại đá upgrade. Đối với các loại đồ có option như Set, Unique, Craft thì nếu phân loại theo cấp độ Normal, exp, elite thì option sẽ khác nhau do khác tên gọi còn khi upgrade thì chỉ tăng chỉ số option chứ ko được thay đổi option (có lẽ điều này là đương nhiên nói hơi thừa :p) Trên là 1 số ngu ý của mình đóng góp cho mod. Có gì sai sót mong các bạn lượng thứ. Tất cả vì 1 mod Diablo made in VN có thể lưu danh muôn thuở :hug:. Cố lên các bạn:wink:
mấy pác đừng khinh anh ý chứ.Bít đâu anh ý pro lại làm dc thj` sao???? Cứ chờ anh ấy tháo bom xong xem sao????(mà tháo bom là j` vậy ta )
-muốn làm cánh thì phải chỉng trong file char với kiểu *dcc, *sg1,... cực thí bà. đòi hỏi về đồ họa cao, tỉ mỉ, nó có cả tá mà một cái làm con chả được. -uberquest thì phải điều chỉnh nhiều trong *ds1, và mấy file *txt. quá cực. không thể copy nguyên qua được dễ đụng chạm + lỗi. -hệ thống úp đồ cần item và khai báo công thức trong cubeman.txt và một số file khác. cái này dễ nhất.
Hờ hờ. Chắc mấy pa chưa sờ vào mầy cái hình nhân vật lúc di chuyển nên chưa thấy kinh hả. Theo tôi nghĩ có khi lên đến hàng triệu hình á. Cha nào ngồi mà vẽ nhét cánh vào nhá. Lạy hồn đi. Bây giờ. Với tư cách trưởng nhóm tạm quyền (Redsky hay haidaibang nhận lại tui trả luôn) có một ý kiến thế này. Chúng ta thiết lập 1 chế độ Uber Quest nữa sau chế độ Uber Quest của LOD 1.11. Cụ thể là thế này. Tạo ra 3 item mới. Hình dáng thế nào cũng được (lấy đồ có sẵn cho đỡ mất công. Tương tự như tạo 1 cây thương mới trong phần hướng dẫn basic MOdding ấy). Cho 3 item này rơi khi kill ba con Diablo + Mephisto+Baal ở Tristram. Tạo công thức ghép đồ để khi ghép 3 item này thì gọi ra được 1 con Papa Diablo chẳng hạn. (Bên Nez có con quái nhìn khủng phết). Mà khi kill con quái này có thể nhặt được những món đồ (Có thể gọi là cuối. Tên đồ là MODVN chẳng hạn + all skill + .v.v.). Các bác thấy cái này có khả thi không ????