Mod of Vietnam (bản mod cho Yuri's revenge made in Vietnam 100% không rip từ bất kỳ mod nào khác)

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi apocalypsetank12, 18/6/12.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Shot theo đường thẳng chỉ có Railgun, Sonic và Bullet (bullet chỉ có trong Ares) chứ tesla ko xuyên táo được. Với lại công nghệ Soviet có tesla mà thêm tesla boat thì cũng đâu sao, tesla cũng là công nghệ tiên tiến của Soviet. Giống Yuri, Soviet cũng đưa công nghệ tesla xuống thuỷ quân để đánh bại kẻ thù.
    để Tesla Boat bắn kiểu khác thì nếu là EMP thì được chứ chậm lại thì mình ko biết có làm được ko.
     
  2. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    AttachEffect hiện giờ đang đc test, chưa sử dụng đc đâu
    cái j tesla cũng gắn EMP vào thì imba lắm
    cái vụ xe lội nước thì làm đc từ cái thời beta ares rồi, chỉ cần cắt 1/3 vxl hoặc vẽ phao cho xe là xong
     
  3. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @apoc: cứ giữ nguyên giọng của terorist với D Truck đi, cũng có khối nước XHCN đánh bom cảm tử như irag đó thôi :D
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @lan1996: uh, ok
    @wakowski: làm sao để khi xe tăng xuống nước nó đổi hình (đổi VXL)
    giờ đang bí, chưa biết làm unit gì tiếp đây
    Tối nay nghĩ tiếp

    P/s: mới coi lại mấy unit trong M.O 3, thấy cái Future Tank X-0 giống y chang cái Allied Cyclops trên YR Agretina =))
     
  5. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    M.O 3 lấy vxl từ azri ra chứ đâu :|
    [VehicleType] -> WaterImage= (VehicleType)
     
  6. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Chế độ xhcn trong này khác ngoài thật. Bọn nó máu lạnh lắm. Không tin thì cứ chơi RA hoặc RA2, mission 1 của soviet. Cái nào nó cũng bắt giết hết civilian. Với lại mụ Natasha bên RA3 nữa. Cứ lên mạng mà đọc đi. Trang nào cũng nói Natasha là sát thủ máu lạnh. Thế nên trong dòng game này, tớ ghét soviet lắm!!!
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    game Red Alert được làm để bọn Tư Bản phương tây chửi Soviet vì Soviet là kẻ thù của họ.
    Trong Ra3, Natasha "giống như một phụ nữ tàn bạo trong lịch sử". Cái này mình biết.
    Và đừng quên XHCN đã cứu cả dân tộc ta đấy nhé. Và cậu ghét Soviet là cũng đúng mục đích của họ rồi nhé

    @wakowski: sao trong TS cái xe amphibious APC của tụi GDI ko cần dòng này mà khi xuống nước nó cũng biến thành hình khác?
    mình thêm dòng WaterImage=GTNKW mà sao nó ko hiện hình mới?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/12
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái vụ xe xuống nước là sao? Cắt 1/3 xe? Nó khi xuống nước sẽ hiển thị một cái vxl khác ah? Code nào thế, giới thiệu ae phát. Máu con lội nước lắm rồi (ko chơi amphibious nhé)
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    đọc từ post 259 trở về là biết
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Đúng vậy. Khi xuống nước nó sẽ hiển thị 1 cái vxl khác. Muốn biết thêm thì xem trailer của ares.

    ---------- Post added at 06:35 ---------- Previous post was at 06:32 ----------

    Mà apoc này, tớ không hề ghét chế độ xhcn đâu nhá. Chỉ ghét trong game thôi.
     
  11. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    @apoc locomotor chỉ quyết định xe di chuyển như thế nào thôi, nếu để yên như vậy ko xài waterimage thì xe sẽ chạy trên mặt nc -> nhìn ko đẹp
    trong tiberium sun thì ko cần khai dòng đó, cái này từ TS đem wa YR, khai hết trên vehicle với art chưa :-?
    @BKUS amphibious khác với hover, trên thực tế, khi 1 xe tank lội nước nó sẽ chìm xuống 1 phần, vì vậy thì phải cắt 1/3 or 1/2 vxl để thấy độ chìm của xe, còn ko thì vẽ phao cho xe
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mình test thử bằng cách cho xe MTNK của Allied biến thành APOC khi xuống nước, mình khai WaterImage=APOC mà có thấy gì đâu, chỉ thấy cái xe vẫn như cũ khi xuống nước
     
  13. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    khi nào xong buzz nick yahoo mình nhé. Mình chỉ viết code thoai còn unit để mấy cậu xử
     
  14. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
  15. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
  16. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Ares ver 0.2 :D. tài lịu khó hỉu
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ai còn Unit gì kooooooooooooooooo
    Bí rồiiiiiiiiiiiii
    :((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((:((v

    Tiếp chữ ký của hiep: nhưng rip phải xin phép, ko xin phép là bị...
    nhiều thằng rip ko xin phép là bị coi thường
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/12
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    xin ko cho thì chôm luôn :1cool_look_down:

    mà đc bao nhiêu con unit rồi, up hình lên xem :D
     
  19. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    vậy còn rhino, flak track, grizzly, IFV vẫn giữ nguyên chứ nhỉ ? :-/
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mod mà vẫn giữ nguyên side cũ thì chắc chắn còn mấy con đó rồi
    @titan: thống nhất xong unit mới làm hình, tại còn phải lược bớt unit gây mất cân bằng hoặc thêm unit để cân bằng mà.
    Xin ko cho chôm luôn thì cả diễn đàn chửi :-x
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/12

Chia sẻ trang này