Naughty Dog: Dự án next-gen với hơn 1 triệu Polygons trên mỗi model nhân vật O.o

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Oswald, 22/1/12.

  1. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Ừ vui vì nếu là ND thì đồ họa game sẽ nâng lên 1 tầm cao mới nữa, buồn vì giá tiền của game trên next-gen và cái máy đó, gì chứ giờ PS3 mà còn loạng choạng chả dám mơ tưởng có ngày rước em next-gen về =)).
     
  2. ̶A̶̶X̶̶N̶.

    ̶A̶̶X̶̶N̶. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    453
    Nơi ở:
    COMMERCIALCENTER
    ^ Có hơn 4T là có thể rước em về luộc game hack ngay , đĩa bản quyền thì không nói
     
  3. VenomInGG

    VenomInGG T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Lebensbaum
    Mí bạn có hiểu cái j là million poly model với actual ingame model ko thế , kĩ thuật mà ND sử dụng là normal map extraction, nhìn thì đẹp thế thôi chứ thực tế ko nhiều poly như vậy đâu, nó gần như cái polybump của farcry ngày xưa thôi. 100k poly cho mỗi model nhân vật ingame là đã đủ há hốc hết cả mồm ra rồi chứ ở đấy mà 1 milion =)). Bài báo gốc sặc mùi PR ;))
     
  4.  Aoi 

     Aoi  Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/05
    Bài viết:
    373
    Ngay cả pre render CGI cũng chả cần nhiều poly đến thế. Đẹp phụ thuộc nhiều yếu tố ko phải nhiều poly là đẹp. Máy mạnh đến đâu người ta cũng muốn poly càng ít càng tốt. Đến 1 lúc nào đấy, tùy model, có lên poly nữa cũng chả phân biệt được.

    Còn cut scene, trailer ingame ko bao giờ thay thế được pre render hoàn toàn. Cả 2 cái đều phát triển có phải 1 cái dừng lại đâu. Tùy game mà nhà sản xuất chọn hình thức nào. In game có thể làm rất đẹp, nhưng khung cảnh và số lượng nhân vật, object khó có thể nào lớn và chi tiết được. Ko render trước còn khướt mới làm được cảnh battlefield hay mấy cái như kiểu cut scene FF gần đây. Bây giờ thì Jap hay làm cutscene = CGI, còn Western hay chỉ dùng mỗi trailer hoặc intro, sắp tới cũng thế thôi. Bỏ hẳn CGI đi chỉ thiệt, giới hạn mức sáng tạo, và độ hoành tráng, như xem của Blur lần nào cũng há hốc mồm.
     
  5. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    có rồi ấy chứ, mà không hack đang chờ FW mới hack được để chơi game hack đây nè, mua game gốc riết chịu không xuể.
     
  6. kill_9999

    kill_9999 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Bài viết:
    2,915
    Nơi ở:
    Mars
    game của hãng này đồ họa khỏi chê, tiêu biểu là dòng uncharted :d.. game này nếu dành cho ps4 thì tầm 1-2 năm nữa sẽ ra mắt.
     
  7. Sa†an

    Sa†an Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,111
    Chính xác, theo mình biết thì bây giờ chưa có game nào có model character lớn hơn 50k poly nữa là :)). Trong khi đó 1 actual model nhiều khi có số lượng polys lớn hơn gấp đôi các model sử dụng in-game, nhưng do sử dụng nhiều kĩ thuật như normal map chẳng hạn, làm cả 2 model nhìn chẳng khác gì nhau :)).
     
  8.  Aoi 

     Aoi  Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/5/05
    Bài viết:
    373
    Cái tin treo đầu dê bán thịt chó,

    Đại loại là có 1 thằng ngu nào đấy đọc đc cái tin tìm người của ND ở đây http://www.naughtydog.com/site/careers/character_artist2/
    Tưởng là game mới sẽ toàn model hàng min polys

    Chả liên quan đêk gì, đó là model ban đầu sculpt trong Zbrush, thằng nào làm mà chả cả min. Quan trọng là là phải retop lại thành low rồi mới mang vào game. Rồi 1 lô trang web ăn theo đăng tin vớ vẩn. Thông tin duy nhất là nó đang tìm char artist, hết chuyện.
     
  9. Burning Angel

    Burning Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    122
    độ chi tiết cỡ này thì cho dù PS4 có thể chạy nổi đi chăng nữa thì nsx cũng ko đưa vào game đâu, để dành tài nguyên đó xử lý mấy thứ khác như physic, AI... ko tốt hơn sao.
     
  10. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    ^
    ^chuẩn. zbrush lúc nào làm xong cũng dư poly. đưa vào game cũng phải rút bớt. game tiêu chuẩn hiện nay model 25k poly là đã chi tiết tóc tai, nếp nhăn quần áo đầy đủ hết rồi,30k trở đi là thấy dư thừa rồi. cả million poly thì chắc lông lá,bụi bặm có tất, đưa người thật vào luôn 8-}
    mà vừa rồi có mấy ông rip dc file của Uncharted 2 ra, mỗi một file của một character đến gần 100mb lận đấy 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/12
  11. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    mấy triệu polygon đi nữa thì lúc chơi cũng chỉ thấy thằng nv bé tí đứng đằng trước, hoặc là cái tay hiện ra là cùng (nếu là fps)
     
  12. libikey44

    libikey44 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Bài viết:
    608
    Nếu RPG không thì action cũng đc
     
  13. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,990
    Next-gen cứ như cái đoạn Samarita hoặc hơn chút là cũng ngon lắm rồi... Giờ đồ họa cứ đẹp quá thành ra dân tình mất nhiều tg chăm chút cái đó mà quên đi nhiều cái khác... Hoặc giả đầu tư tất cả đều ngon thì 3-4 năm mới có game chiến... Thấy bảo anh Kratos bản GoW3 có tầm trên 20k poly thoai... 1tr poly thì ko dám nghĩ đến cái hệ thống nào hiện tại có thể táng được... tầm PS4 với XB720 mà nv 100k poly là nhìn đã rưng rưng nước mắt rồi...:))
     
  14. dragon290513

    dragon290513 ◄ Carnival Of Rust ►

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    3,989
    Nơi ở:
    Westeros
    Console mạnh hơn PC?
    [YOUTUBE]FopyRHHlt3M[/YOUTUBE]

    Sorry its 3 am here...
     
  15. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,990
    Mạnh hơn ở cùng 1 thời điểm? Nope... Đa nhiệm hơn ở cùng 1 thời điểm?Nah... Cho hình ảnh đẹp hơn ở cùng 1 thời điểm?Maybe...;;)
     
  16. White_Falcon

    White_Falcon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    4,013
    Nơi ở:
    Valley of the Wind
    Next Gen? Tống hết lên Onlive cho tớ nhờ :x
     
  17. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,376
    Có lẽ cho đến thời điểm PS4 hay Xbox720 hack được, ta vẫn phải tự kỉ với PC và PS Vita ( nếu hack được )
     
  18. kill_9999

    kill_9999 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Bài viết:
    2,915
    Nơi ở:
    Mars
    vote ý này :d
    có onlive thì game có khủng cỡ nào cũng chơi dc ;)).
     
  19. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,376
    Nhưng nghe nói không khả thi ở VN mà, nhớ là đã đọc trên genk bài đó.
     
  20. zZigxZagz

    zZigxZagz Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/1/12
    Bài viết:
    3,965
    Graphic whores như chúng ta thì không chơi với onlive được, bạn ơi.
     

Chia sẻ trang này