[New project] Fix và update map Võ Lâm Truyền Kỳ II?!

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi AzuhaSky, 9/12/10.

  1. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Không đâu kiếm thế có điểm mạnh của kiếm thế còn võ lâm 2 thì có điểm mạnh hay hơn nữa.
    Võ lâm 2 với sự phối hợp các skill giãn cách thời gian chiến thuật pk . Không tốc độ nhưng lại mang đúng bản chất pk khi tính toán skill thích hợp mà không phải autocast là hay.

    Ý mình nói là 1 map chính với tất cả tinh túy kiếm hiệp tình duyên 2 và 1 map tạo sự thoải mái ra sau tạo cảm giác nhẹ nhàng và hào hứng với những trận quyết đấu công bằng yêu cầu trình độ mà không phải bon chen trong chốn giang hồ . Nói đúng hơn đây là 1 map luyện võ và là 1 kiểu map phụ ra đời sau khi map chính đạt độ tương đối và cũng là loại hình thích hợp làm nhanh mà lại có thể thử những tính toán chính xác trong map để cân bằng hero nữa :D

    Tham vọng là tất cả không dừng không chán nản.
     
  2. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Đúng vậy!Bravo!
    Hiện tại thì bạn đã giúp cho mình giải bớt đi phần nào khuất mắt rồi!Cảm ơn nhé~!
    Hình ảnh mới:
    [​IMG]
    Hi vọng qua tết có thể hoàn thành!
     
  3. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Đẹp quá !! ủng hộ 1 vé quảng cáo nè.
     
  4. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Tiếp tục đến môn phái Cái Bang Bổng:
    [​IMG]
    Cái Bang Quyền cũng có hình ảnh rồi nhưng hơi xấu,đợi mình tìm model rồi post sau!:)
     
  5. moonntoh

    moonntoh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/09
    Bài viết:
    6
    anh sky này! em có ý tưởng thế này ko bik anh có đưa vào map dc ko, em xin man. fep:
    1.skill và nhân vật ko nên fu thuộc vao VL II, vì nếu thế map sẽ rất khó có những sáng tạo hay+ giới hạn về skill va nhân vật sẽ làm map bị gò bó.
    2. ngoài những skill môn fai đã edit mặc định, anh có thể thêm các skill có những tác dụng đặc biệt để làm nóng combat trong game thông wa các cuốn bí kíp hay mật tịch có được nhờ vật creep hay làm những nhiệm vụ nhờ "duyên" gặp đc NPC đặc biệt xuất hiện random trên khắp bản đồ.
    3. Hero ko nên build wa imba như map kiếm thế, mà chỉ vừa vừa để tránh tư tưởng siu nhân của các thành viên trong team, lúc này đòi hỏi những thành viên trong team fai phối hợp với nhau để farm,săn boss, cùng làm nhiệm vụ, đặc biệt là PK v..v.., như thế sẽ tạo tinh thần và mối quan hệ đồng đội, điều này sẽ giúp map VL II wa mặt được map kiếm thế về mặt quan hệ giữa các thành viên trong team và làm cho map thú vị và ít nhàm chán hơn rất nhiều.
    4. Nên đưa vào map những event đặc biệt, những nhiệm vụ vượt ải có độ khó cao đòi hỏi các thành viên trong team phải có sự khéo léo, kỹ năng tốt và có thêm chút may mắn,(^^) và đơn nhiên fai có fan thuong xứng đáng.
    5.(nếu như anh định thêm hệ thống ngũ hành) Nên tạo sự ảnh hưởng giữa môi trường xung quanh với nhân vật. VD: trời mưa thì nhân vật thủy va skill của hệ thủy sẽ mạnh hơn 1 tí,....
    EM xin hết. Đấy là những ý kiến từ 1 fia của em, nên có thể còn nhiều bất cập, nhưng em thật sự mún đóng góp 1 ít để Việt Nam mình có những map hay va đc nhiều người đón nhận.
     
  6. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Rất tốt,ý tưởng của em không tồi!Anh sẽ xem xét và đưa vào map ngay!
    Anh hiện tại có một ý tưởng là học skill bí kíp hoặc tuyệt thế võ công một cách bí mật trong map!Chắc nên hợp lại ý với em!
    Thông báo:Chức năng thú nuôi của map đã được ra mắt và nâng cấp cao hơn map trước kia!Mong các bạn chờ tin!
     
  7. live_evil1992

    live_evil1992 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    843
    cho mình góp ý 1 tí được
    mình ko thích skill màu mè. nhưng màu mè không sao
    nhưng mình thích đánh chay hơn, skill chỉ hổ trợ thôi, chứ maps mà dùng skill không thì cũng chán, skill cowd càng lâu càng tốt
    hệ thống item 6 món thì hay : áo, giày, quần, nón, bao chân, bao tay

    ---------- Post added at 16:52 ---------- Previous post was at 16:44 ----------

    thêm 1 ý kiến
    mình thích đi bộ, có thế nào làm maps ko có dịch trạm được không, đi bộ mới xướng
    đồng đội thì tốt, nên có nhưng class buff , hổ trợ ,dealer,tanker , debuff , nuker. nhưng đó chỉ là vai trò trong team còn solo 1-1 thì tất cả các class đêu mạnh = nhau,
    nhưng tránh trường hợp giống maps kiếm thế là :nuker mặc đồ mạnh thì trâu hơn cả tanker , tanker mặc đồ mạnh thì đam hơn cả dealer
     
  8. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    "Kiếm thế" ư ! Thật là khó nói nhưng rất không tốt và tốt nhất map bí ẩn để đột phá tìm tòi thì sẽ không lầm lỡ bước đường quá lệ thuộc vào những trận oai hùng tranh tài nhanh chóng mà chẳng "kiếm hiệp" tí nào. :(

    Mà ý tưởng bạn kia rất thân quen và nó còn có thể nhiều hơn đó :) ( lúc trước có nhiều những thằng bạn đưa ra những ý tưởng cổ quái nhưng mình thì lại nghĩ ít hơn mà lại hơn vài số thứ tự trong bảng kiến nghị của bạn và quan trọng hơn nó giống với vài map china mình rất thích :),cũng đặc biệt hơn nữa là nếu map theo 1 chu kỳ bí ẩn theo giai đoạn nhưng lỡ qua theo "dự báo thời tiết" thì ảnh hưởng lớn lắm đó, hì hì. "Diablo" đúng là kết hợp hiệu ứng thời tiết mà mình thấy hợp lí nhất )
    Xứng đáng và cơ duyên. Có lẽ nó khá là cân bằng trong sự nghiệp của 1 hiệp khách để luồn lách qua bao chướng ngại chốn giang hồ.
    À cho mình hỏi Sky có thể làm 1 cái statub trên góc phải màn hình để công bố các sự kiện kiểu như 1 vài map save load như "Dark Invasion 2"
     
  9. moonntoh

    moonntoh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/09
    Bài viết:
    6
    Uhm! mjnh cung nghĩ nên chia lối môn fai theo đường: tanker,damage dealer,... và một môn fai có thể nhận nhiều đệ tử=> team works sẽ vô cùng đa dạng và thoải mái cho chúng ta build team mà ko bị hạn chế về số lượng môn fai.
    VD như: team 1 có thể có nga my. nhưng team 2 cung có member gia nhập nga mi, tương tự như thế việc combat trong team sẽ tùy thuộc vào việc trong team chúng ta có những fai gj, hiệu quả như thế nào v.v..., như thế việc này sẽ vô cùng thú vị khi xây dựng 1 team tốt, và cũng rất đa dạng nữa
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ý kiến thì có đây:
    - Theo mình thì hero + skill không nên giới hạn, tức 1 player đã chọn hero này rồi thì player khác vẫn chọn được, tuy nhiên độ mạnh nhau tuỳ thuộc vào cách tăng của mỗi player (muốn làm được điều này thì skill phải nhiều, max level cũng không đủ point để tăng skill. Vì sao ư? Để player phải mày mò nghiên cứu xem skill nào cần thiết, skill nào không và lược bỏ nó, mạnh yếu là ở đây, ở cái đầu).
    - Skill bạn làm thì very nice, chỉ có điều hơi chói (đối với mình), size lớn nhìn như range là cả màn hình vậy.
    - Thêm hệ thống khoá item như mấy game online vậy, chết thì rớt item, nhưng nếu khoá thì không (để có thể khoá item thì phải đủ tiền, có chìa khoá ổ khoá hay đủ 1 point nào đó chẳng hạn)
    * Cái này ý kiến phụ thôi, theo mình thì nên có các bộ item :D nhưng không thể mua hay upgrade từ shop, mà lụm được từ quái rớt ra. 1 bộ không hoạt động lẻ mà phải đủ bộ thì mới phát huy (tên bộ thì theo tên thần này thần nọ cho xôm :D)
    Thế thôi, ý kiến cũng chỉ là ý kiến, bạn có thể xem xét rồi đưa vào map hay không tuỳ bạn, nhưng nếu cho vào mình sẽ vui hơn :">
     
  11. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    chài nghe leo là ra liền trong đầu cái map "XQ" =)) (đoạn sau)
    nghe đoạn đầu là ra map kiếm hiệp save load mình đang chơi dở :)
     
  12. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Ông này nói chuyện sao mình cứ có cảm giác là đang đọc google translate nhỉ :|
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Ý kiến này thì sao nhỉ:
    Đã có ngũ hành tương sinh - tương khắc thì có vẻ sẽ tạo ra vai trò mới dựa vào skill + thuộc tính hơn là Dam deal, support...
    Chưa nghe chủ thớt công cố hệ thống Item, nên chả biết ý kiến sao, hay là bộ mặc trên người (giáp, mũ, kích, giày ..) là 1 bộ, ngoài ra còn sử dụng các item khác nữa nên ngoài rương đồ, mỗi Hero sẽ mang trên người hơn 6 item?
    Về Skill hay Stat có lẽ nên hạn chế, giống như Leo nói, vd set skill có 5, mỗi skill 20 lv tức 100 điểm tích lũy, chỉ cho khoảng 50-70 điểm để người chơi quyết định nên làm học gì và nâng cấp gì. Không thì mỗi phái có sách dạy khác nhau, ai muốn mua skill gì thì tùy, như vậy xuất phát điểm sẽ giống nhau nhưng vô số cách build.
    Chỉ là ý kiến cá nhân dựa trên kinh nghiệm chưa chơi gameonline lần nào :D
     
  14. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Ý kiến bạn rất tuyệt nhưng theo mình,trong map này kiếm tiền nhiều không phải là dễ,cũng không là khó nhưng nếu muốn học một chiêu thức thì sẽ tốn tiền rất nhiều!Đến lúc ra map mình sẽ làm các bạn có một phen bất ngờ!(Chắc khoảng phiên bản 1.4 - 1.6 gì mới gây bất ngờ được!)
     
  15. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    luci đã làm và dần nâng cấp số cấp như nâng cấp giới hạn từng phiên bản để bắt đầu những lựa chọn và ở võ lâm 2 xuất phát điểm để có được skill là tiền và có thể nâng cấp bao nhiêu thì cũng còn tùy vào cách chơi cũng như cách tự làm giàu hay săn lùng 1 cái gì đó bí ẩn mà ta đam mê ngay từ đầu để khuynh hướng đi không sai lầm (và giá như sau này có người giúp thì mình rất mong nhiều người không những 1 chủ đề với 1 map mà sẽ nhiều hơn nữa, đặc biệt là map save/load kiếm hiệp như hệ thống map mà mình đã để ngoài box war3, 1 cách save tuyệt đến không tả mà không cần thiết lập mật mã gì cả)
    Kỳ trân dị bảo cho mỗi một loại võ công là pháp tướng và cũng là hộ thân hộ pháp theo ta thì 1 map theo con đường tiền tài lợi danh như võ lâm 2 có lẽ là khá cần.
    Chúc sky làm nên những câu chuyện kiếm hiệp thật sự thuyết phục!
     
  16. live_evil1992

    live_evil1992 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    843
    theo mình nên 1 môn phái có rất nhiều skill 10 15 chẳng hạn,gia nhập môn phái đó mình phải lựa ra 4 5 skill thế mới hay
    nếu phat triển thành Maps ORPG có chức năng Arena mình cang thích, nhưng chắc ko có đâu
     
  17. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    làm vltk làm kái j. tìm 1 con đường mới đi. tui đag có project phát triển map mới nàk.... ai wan tâm thì pm.. yh: donald_kute
     
  18. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Con đường của war3 không nhất thiết phải theo game mà nó mô phỏng.
    Nó sẽ đem đến cho ta lối chơi và lối suy nghĩ về con đường kiếm hiệp nhưng còn mở rộng ra sao thì còn ở những ý tưởng mai sau và chủ đề "võ lâm" là không bao giờ dứt ngay cả khi bạn đưa map trở nên dần dần kết hợp các thời đại khi war3 ra phiên bản mới chẳng hạn và nó sẽ cho ta 1 cái cảm giác hứng thú theo giai đoạn mà thăng hoa.
    Không phải kết thúc ở những gì mình nghĩ mà người khác nghĩ, không phải kết thúc ở 1 loại hình mà bắt đầu ở nhiều loại hình.Không phải bắt đầu từ 1 cốt truyện, không phải luyên thuyên về 1 bí ẩn mà là khởi điểm của những bí mật xung quanh thế giới kiếm hiệp.
    Cuộc đời không kết thúc khi ta vứt bỏ =>> Một map không mất đi nếu người làm map không từ bỏ
    Một map nhỏ là cả 1 hoài bão lớn nên cũng đừng xem thường.
    Chúc sky tìm con đường kết nối những gì cần thiết cho map của mình.
     
  19. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Cám ơn tất cả các bạn,mình sẽ dự định khoảng 23 - 24 này sẽ ra mắc bản Demo 1 cho các bạn thử thưởng thức!(Hoặc sớm hơn nữa)!Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn thì mình sẽ cố gắn hết sức để có thể cho các bạn một map vltk thật hoàn chỉnh!
     
  20. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Tuyệt vời!
    Đợi hoài! Đợi mãi! Quảng cáo hoài! Quảng cáo mãi!
    Tất cả là chỉ chờ ở bản beta này đây. May mắn thay trước tết đã có và điều đó khiến mình như vỡ òa vì vui sướng. Mong tuy không hoàn chỉnh nhưng mọi người sẽ được trải nghiệm một phong cách kiếm hiệp tình duyên lôi cuốn, si mê đến điên đảo.
    Hãy tin mình luôn ủng hộ nè nhá!
     

Chia sẻ trang này