^ X-3 có nghĩa là làm 1 game tiếp theo 2 bản trước, kể cả FF10 có post lại 100% đia nữa thì cũng không thể gọi là X-3 giống như bản 4 trên DS không thể đc coi là IV-2 đc thấy bản này nó làm cho cả PS3 với PSV, nhiều khả năng là có hỗ trợ remote control giữa 2 thằng
Không phải ý tưởng cạn kiệt mà công nghệ đồ họa ngày càng cao thì thời gian phát triển 1 game ngày càng dài. Hồi xưa FF7 - 8 - 9 cách năm là 1 bản, FF9- FFX mất 3 năm (1999-2002), rồi FFX- FFXII, FFXIII càng lúc càng lâu.
ko quan tâm lắm , Battle của FF X chán nhất cả dòng FF ( với tớ ) nên có remaster thì cũng ko ham lắm . Chỉ đội coi lại cốt thì thà chơi bản Inter hay hơn
Battle FFX là tiền đề cho vụ Conditional Turn Based mà các game J-RPG sau này dùng đấy bạn à (Shadow Hearts 2,3; Ar Tonelico, The Legend of Heroes VI...) . Nếu cứ nhấn bừa Attack hay cast bừa spell thì cái Conditional Turn đúng là vô dụng, nhưng nếu tận dụng những skill to get more turns thì lúc đó mới thấy mỗi turn là đáng giá. Nếu bảo vì Turn Base nên chán thì lầm . Trong 3 dạng turn base battle gồm Press Turn (SMT), Traditional Turn Based (FFI - III), Conditional Turn Based, Active Time Battle đều có mỗi ưu điểm riêng, nhưng cá nhơn mình thì thích Press Turn và Conditional Turn Based, cảm giác nhâm nhi cà phê và bánh rồi tính toán theo turn, thú vị.
Ngày trước mình cũng chơi 1 game là The legend of dragon cũng đánh theo lượt hay kinh Ngồi chơi mà phải tính từng nước đi, từng chiêu nhân vật sử dụng để đánh boss
Anh đồng ý với chú này.Cá nhân anh chơi từ 1-12 thấy có thằng 10 này chơi buồn ngủ nhất,chơi được 1 lần rưỡi->quit luôn,còn bản 12 là chơi cảm giác sướng nhất và cũng là bản chơi lại nhiều nhất.
bản 12 bị nhiều đồng chí chê vì không có cảnh nhân vật nam phập nhân vật nữ, chứ chính ra gameplay của nó khá hay, nhất là bản zodiac, chơi cực kỳ đã, lỗi duy nhất là nhân vật hay bị khựng lại khoảng 1s khi chuyển sang battle mode hay chuyển về
Turn Base có ưu điểm của Turn Base, nếu bảo Turn Base lỗi thời thì những game Strategy Turn Base hay Tactical Turn Base chắc cũng xuống mồ cả rồi . Ko biết thế nào chứ như mình thì già rồi hay sao mà càng lớn càng "thấm" được cái hay của turn base, nên thành ra những game hồi xưa nhăn nhó mặt mày khi chơi như FF Tactics thì giờ lại có hứng thú. Còn những game Action RPG như FFVII CC, KH thì chơi một lần rồi chẳng muốn chơi lại vì mệt đầu. Nhưng em FFX thì kể ra tuy là tiên phong cho Conditional Turn Based nhưng độ balance thì thua xa em IX và em XII (thực tế trong series FF thì những gảme mất balance nhất mà mình thấy là 7,8,10, 10-2). Cũng theo kiểu rất ít skills hữu dụng, còn lại thì cứ lấy thịt đè người. Nếu mà muốn FFX tốt thì trước hết balance skills cũng như cho mỗi char 1 unique sphere grid như từ đầu, chứ ko phải kiểu ai cũng như ai sau này.
cái FFVII CC và KH chơi gần như là thuần Action vào toàn đánh né phụ thuộc vào tay hơi nhiều gameplay thì ở mức được vì dở cũng chẳng dở hay cũng chẳng hay đc thêm cái Story không dễ nổi nào
Nói chung là ATB = CTB = Press Turn > CSB > Action RPG, cá nhơn là thế. Nếu em CSB mà làm theo CTB, giống vụ chọn nhiều command lệnh tạo combo và không có vụ Paradigm Shift + Auto party thì còn ngửi nổi.
người chê kẻ khen thấy mà phát chán, người ta vắt óc suy nghĩ làm nên 1 tựa game thì nên trân trọng, có muốn chơi hay k thì tùy mỗi người nhưng mỗi tựa game FF đều là sản phẩm tâm huyết, chừng nào mấy you có thể tự làm và viết nên 1 tựa game cho mình thì hãy bình luận. Có thì lo mà chơi đừng để như lúc xưa như ông bà mình k có mà dùng, chê ổng chê ẹo thấy mà ghét keke
Đã qua năm nào rồi mà trong đầu vẫn còn khái niệm "công sức, làm ko được và ko được chê thế nhỉ?" Mình ko rõ bạn có là cờ lôn post bài vớ vẩn hay không, nhưng kiểu post bài vớ vẩn và nói năng linh tinh như bạn thì cần phải được chỉnh lại. Thế này bạn à, trong tiêu dùng, khách hàng là người bỏ-tiền ra mua sản phẩm, và người bán là người vắt-óc ra để khiến khách hàng mua sản phẩm của mình. Sản phẩm bạn làm hay thì khách hàng sẽ khen, sản phẩm bạn làm tệ thì khách hàng sẽ chê, đó là theo lý thuyết cơ bản nhất trong kinh doanh. Nếu bạn làm sản phẩm mà bạn bảo khách hàng không được chê, chỉ được khen, có chê thì ngon mà làm thì xin lỗi, bạn nên dẹp tiệm là vừa. Nên đừng lôi những vụ giỏi thì làm ra hay bảo đó là sản phẩm tâm huyết để nói , với khách hàng, họ chỉ thích hay ko thích, mua và không mua, khen và chê. Tâm huyết hay ko tâm huyết, kệ hết .
WTH đâu ra 1 tên bệnh thế này , thế giới này có cái luật cấm chê à , nếu ko chê thì làm gì có đồ hay đồ giở để xài làm tưởng co tin tức gì mới cho bản HD chứ