[video=youtube;rpWZ4bli70Q]http://www.youtube.com/watch?v=rpWZ4bli70Q[/video] FFX-3 thì cũng đc thôi ,miễn là Yuna làm main character , ma nữ hay thánh nữ gì cũng đc
Sẽ ko có 1 phiên bản XII-2 trong tương lai vì XII đã có sequel là Revenant Wings (2007) trên NDS rồi . Mọi người trong đây có vẻ quên mất sự tồn tại của Revenant Wings nhỉ Bây giờ mới biết Revenant Wings có director là ..... [SPOIL] Motomu Toriyama [/SPOIL] http://en.wikipedia.org/wiki/Final_Fantasy_XII:_Revenant_Wings
lại cái gameplay ATB thì chết nữa ,nếu như LR thì tốt nói chung turnbase mà ATB chả hợp tí nào ,cái ATB làm mất cảm giác chiến thuật đi ,chơi mấy cái turnbase khác một lượt có khi mất đến mấy phút - - - Updated - - - không phải mình SE đâu ,bây giờ các anime hay manga cũng thiên về nhân vật nữ chính rồi mỗi thời có 1 xu hướng riêng mà ,mùa này có bộ anime kill la kill có ai coi ko
bản jap mới là 2 game card độc lập, thằng squenix tham bán mỗi bản giá gần 35 đồng thế là dân nó chỉ mua bản X éo thèm bản X2 nữa, còn bản eng khi mua gamecard sẽ kèm theo code down bản X2 digital còn với ps3 thì 2 game nó nhét cungf 1đĩa
Square Enix : Nhìn lại 1 năm qua http://blog.us.playstation.com/2013/12/25/square-enix-a-year-in-review/
FF thành công như hôm nay ATB đóng góp không nhỏ. FFIV, VI và IX chơi mà không chiến thuật thì cũng bó tay :3. Bản thân ATB còn phải kết hợp với Skill thì mới cân bằng được, Skill vốn mất cân bằng như FFVII, VIII thì đòi hỏi sao có chiến thuật được? Như IV, VI và IX mới có tính chiến thuật .
ATB + chia job để cho nhân vật unique vẫn thấy là cách build hấp dẫn nhất. FFVII với FFVIII đến cuối game thì gần như đứa nào cũng như nhau, chọn nhân vật vì limit break là chính.
FF7 và FF8 chọn nhân vật yêu thích là đúng nhất chứ Limit cái quái gì.... Hai game này nhiều khi chơi xong tự hỏi SE chế ra làm cái gì trên quả đất này?! Cái anh Bảy nửa sau chơi toàn KoR với N-Bahama suốt.
giới hạn SP và lọ SP hay HP đắt đỏ như 1 số game ấy ,rồi mấy skill lên cấp và cũng ko có skill nào mạnh nhất nữa ,như chơi cái goldensun hay atelier toàn phải tiết kiệm item và SP trước khi đấu boss ,cơ bản là trước giờ toàn chơi turnbase truyền thống kiểu đó thôi ,chư cái ATB toàn tập trung nhìn lệnh bấm chứ chả nhìn dc nhân vật hành động ra sao
Mướn luôn cái studio Silicon làm luôn mấy bản FF sau cho nhanh, vừa giữ được chất FF vừa có game hay để chơi
xem chúng nó stream FFX remaster mà thèm vãi, đồ họa game khác biệt khá so với bản PS2, có phần đẹp hơn cả các hình screenshot, âm thanh nghe phê thôi rồi
[video=youtube;5-nkS-kolAw]http://www.youtube.com/watch?v=5-nkS-kolAw[/video] Bản cho VITA nhìn cũng khá là ngon lành cành đào
Chà cái tin trên có 3 Project à Có khi nào là cái serect project mà SE nói vài năm trước của Ito ko ta Silicon Studio chỉ lập trình theo thôi chứ Key staff quyết định game thế nào vẫn của SE
Ko dễ thế đâu ,game trên handheld cho dù thành công thì chưa chắc thành công trên console , chưa kể SE bây giờ ko dám đầu tư nhiều $ cho các đội ngũ phát triển khác ngoài 1st production department
Giờ để ý font damage game của Toriyama không bao giờ đẹp nổi thì phải, từ X-2 khó nhìn, sang series FFXIII cũng khó nhìn không kém. Sang FFX remastered lại quá thô -_-. Font damage của TLR coi vậy mà đẹp, dễ nhìn :3