that's what i think about you man!!!!!!!! you know nothing !!!!!!!!!! even a coward........... hay giờ đi, nếu tôi nói ra đc nó dở thế nào thì bác tính sao?
Yes! I am a coward, but not a barbarian or stupid man like someone . Chứng minh được combat system của nó dở hơn của fallout rồi tôi công nhận fallout có combat system hay hơn .
vậy thôi sao? tôi sẽ suy nghĩ lại, vì sau khi hơn 3 lần chứng tỏ ông retard, não ông vẫn ko có sự phát triển nào cả,...........lí ra tôi ko cần bàn luận combat system là gì cả thế là ông đủ ngu rồi, nhưng vì ông nói tới nên tôi cũng đáp lời để có cơ hội làm cho cả thiên hạ biết sự retard của ông,....... dĩ nhiên là nếu ko công như thế tôi sẽ suy nghĩ lại........lol this is why the good old guys left gamevn........... too many fools fools, fools never change............
, thế ai là cái thằng chửi nhiều nhất thế, chửi để chứng tỏ mình có trí tuệ à. Chả biết ai mới thể hiện sự bại não của mình nhỉ .
Cái box này đang theo dõi tin tức bi biến thành cái " bãi bomb hạt nhân " lúc nào ko biết . Các bác muốn thì tạo cái sân khác mà " nói chuyện " . Lịch sự vậy là hết mức rồi . Gì mà hôm qua tới giờ vận chưa hết sao . Đâu có ai làm trọng tài đâu mà sung quá . Hix
Mình đã được làm mod quái đâu Thú thực, sau một ngày không lên GVN, giờ qua lại box này - cụ thể topic này- thấy rất rối. Các bạn tranh luận, ok, không sao!!! Nhưng xin hãy tập trung vào chủ đề chính, đừng dùng chiêu hạ đẳng như: Quay lại vấn đề chính đê, không thì còn dài dài nữa đấy. Flame war kiểu này thì never ending ending mất
Đó gọi là ngụy biện trong thảo luận ( Ad hominem ) : argumentum ad ignorantiam (viện dẫn sự không hiểu biết) và argumentum ad hominem (lý lẽ hướng vào cá nhân), 2 chiêu này đc các bác sử dụng nhiều nhất
@Cassidy: WELL, BECAUSE I LOVE THAT, combat system trong SS có 1 cái làm cho người chơi của nó bực mình nhất, đó là việc thời gian giữa turn giữa ta và địch, và đây cũng là lí do khiến nhiều người bỏ chơi game này giữa chừng; có màn điều khiển turn phe ta mất đến 40 giây, còn đợi địch đi thì gần 10 phút, ___Tôi đoán panzerklein sẽ ko chịu rằng đây là lý do vì sao combat system trong SS sucks..............
, chỉ là ngụy biện. Chỉ vì thời gian turn của địch lâu hơn, đào đâu ra 10 phút, dùng nghệ thuật phóng đại à . Chỉ thế thôi bảo nó sucks. Và chú nói những cái SS có thể làm được như một cuộc chiến đấu thực sự mà Fallout không làm được xem, hay chỉ nhiều vào một điểm mà thể loại đó đều có rồi bảo dở hơn. Trong fallout có thể cancel việc di chuyển sau khi đã lỡ nhấn không, có việc bị "interrupt" khi bị phục kích không, có khả năng nghe ngóng dự đoán vị trí của địch mà không cần mắt không v.v.... P/s: Chưa có ai phàn nàn hay bỏ SS về vụ turn địch lâu hơn cả. Chỉ có một thứ duy nhất là panzerklein quá mạnh so với lính thường dẫn đến mất cân bằng, nhưng cũng đã bị bỏ ở bản Sentinel.
2 ông Nội Có Nghe Câu Này Chưa: Nói Dài ->nói Dai-> Nói Dỡ!!!:d Càng Nói Mình Càng Sơ Hở, đối Phương Chụp Cái Sở Hở Bụp Mình, Mình Rình đối Phương Sơ Hở Bụp Lại, Nói Wa Nói Lại Nói Hoài Chả Ai Hỉu Zì Hết!!! Câu Mở đầu Fallout Nó Như Zầy:war, War Never Changes !!!! Liệu 2 ông Thông Thái Có Hỉu Không!!!!:d
Đã nói rồi đến lúc ra hẵng hay . Những vấn đề cần bàn thì cứ bàn , đừng nói về ngày phát hành cho đỡ sốt ruột ... ::( ::(
Khoảng cuối năm nay ra cùng lúc nhiều game thế hệ 3 thì phải, Disciple 3, Diablo 3, Fallout 3, ai sẽ thắng đây .
Không quan tâm đến sự thắng thua của game Fallout 3 , đơn giản game này quá hiếm kẻ chơi nên nếu game đánh giá 10/10 như GTA 4 thì cũng xẽ giống game MGS 4 cũng 10/10 ... mà thôi ( doanh số game bán ra không bằng GTA do lưựong ngừơi chơi có hạn chế ) . Gần tháng 10 rồi , ra game mau đi ....
Với tính tình của anh Bliz thì làm gì có chuyện cuối năm Diablo 3 ra Nếu không vậy thì SC2 phải ra từ hè vừa rồi rồi cơ
Thì càng chắc cú về game , càng phải ra lâu và cần phải có thời gian hoàn thiện nữa , lâu là phải . Nếu ra game mà không được như ý thì cần quái gì làm game ! ::)
Game phát hành vào tháng 10 . Sẽ có 3 version . Demo thì chắc có khoảng tháng 9 để test rồi :) . Chỉ có điều lúc vào học ko biết review được nhiều ko .