chiu con mới Windrunner với chiu combo silva +skill 3 +ulti thì hoàn toàn có thể tiển 1 em lên đĩa cho hỏi skill 1 con này stun làm sao ?skill 2 thì có khả năng check rune khi đi mid vì ranger khá dài tầm 1k thì phải .
Stun con đầu tiên rồi những con tiếp theo tính theo đường thẳng giữa WD và target . Nguyên đám hero nó mà lao vào đập tank mình wang cục đó ra có khi 4 thằng đứng im cho đập ấy chứ .
Phân tích qua dựa trên cái changelog, vì tớ cũng chỉ chơi có 3 ván. Một loạt hero buff nerf linh tinh, như mọi map bình thường, không quan trọng lắm. Con này lên thì con kia xuống thôi, sửa cả đời không hết imba.Hai hero mới đánh cũng bt, không có gì đáng nói, dạo này add thêm hero không làm mình thích thú nữa rồi :( Map được sửa lại, giờ sent và scrouge base hệt nhau. Đưa cái cây ra trước fountain Def dễ hơn tí, nhưng sửa lại nhà cửa chật chội quá... Đường giờ rộng như xa lộ, đánh nhau dễ, đỡ bị kẹt creep, dễ push bot top hơn. Nhưng đến tower 3 thì vẫn bị bóp lại bé tí Town lên town xuống def cũng dễ hơn, đỡ cãi nhau thằng nào tele ra cứu cái town rồi hi sinh. Nhưng chắc phải chia ra chỉ một đồng chí được nhấn F + armor cho town tránh Deny. Dagger lại buff. AoE combo, blink combo etc. lại quay trở lại. Lothar lên được cả cho int hero, nhưng chắc ít đồng chí đi gank mà lên cái này vì dagger dùng quá ổn. Vài item mới thêm vào tác dụng không rõ rệt lắm, vì như cái magic stick phải cả team cùng cầm, sau combat sạc nhanh mới tốt, nhưng lại tốn 1 slot. Ganker không cầm, late không cầm, cave cầm thì không đủ dùng. Mắt tiếp tục bị nerf. cái sentry có thêm obs sight bên cạnh sentry sight cũng đúng thôi, vì obs giờ khó mua hơn. Các skill dùng soi map được bị nerf tiếp. Kết luận: 1. Push/def: sẽ sôi động hơn và kết thúc nhanh hơn do cả 5 hero đều có thể town về một lúc, blink vào & land AoE. Đường rộng hơn thật, nhưng push không chuẩn là chết ngược cả team. 2.Ganker: các combo dựa vào blink trước kia sẽ quay trở lại, ít ward hơn, sentry kiểu mới cơ động hơn etc. Nhưng bên bị gank lại có dagger trong tay để chuồn. Éo biết là game sẽ ngắn đi hay dài hơn với cái kiểu vừa đấm vừa xoa thế này. Tóm lại là con Ếch cốm vẫn muốn game ngắn đi, nhưng loay hoay chưa biết làm thế nào. Game ngắn = late lên ngôi, mà lại muốn supporter vẫn có vai trò quan trọng ...
Cái dở nhất của dagger cũ là dính hit của creep không chạy được. Không phải lúc nào cũng dính combo dẹo luôn, cũng không phải luôn dính hit của hero trước. Combo đâu phải lúc nào cũng hoàn hảo mà dẹo ngay target. Cái mới này vẫn lợi cho bên tấn công hơn, luồn lách giữa đám creep để áp vào gần mà ko sợ dagger mất tác dụng, nhưng rõ ràng với cái blink 15 sec cd, thằng nào khéo léo vẫn abuse để dùng vào việc tránh gank tốt. Rút bớt thời gian một ván DotA lại dễ nhất là làm đồ tier 3, 4 dễ farm hơn, hoặc push nhanh hơn. Push nhanh hơn giải quyết theo chiều hướng hiện tại tương đối ổn, nhưng late farm đồ nhanh thì khó. IF giờ đang cố nerf bớt item dùng chạy trốn, nerf bớt item soi map, ưu tiên game theo hướng gank để kiềm bớt bọn late farm quá nhanh, nhưng tình hình vẫn loay hoay vài map gần đây chưa có lối ra rõ ràng.
ôi dis. Sao tớ host thì chơi được, mà ko vào host người ta được -.-!. MỚi bị khi chơi 6.55 ấy. Tớ down map rồi, đang dùng bản 1.21a mà, sao thế này, huhu
1.21a là vấn đề đấy ... Xài 1.21 chuẩn, đừng có 1.21a hay 1.21b gì ở đây, không vô đc host mọi người đâu :wink:
map này chuối vãi cứ đánh đc lúc, thỉnh thoảng lại giật giật, khó chịu vl nhiều lúc đang chạy, dừng hình 1 lúc, thấy mình đã nằm mẹ rồi mà cái con Admiral, version sau chắc phải nerf bớt cái aoe của skill 2, bựa. đứng xa hít lv mà vẫn bị nó quạt trúng. như lìn
Phạm vi splash của nó lớn quá ... Đã phát hiện ra vấn đề đầu tiên ( chưa thể gọi hẳn là bug ): - Vấn đề này xảy ra với Meepo the Geomancer ( tự tớ phát hiện ra ) - khi đạt lv 6 trở lên với > 2 Meepo - Bạn lao ra ngoài đánh nhau .... - ... bị chết - Nhưng ta tư sản, mua mạng ra. - Nhưng khi mua xong. ... - Chỉ con Meepo đc mua thì về giếng, tất cả Meepo còn lại sẽ hồi sinh tại điểm chết. ... nguy hiểm quá !!! :o
con đấy chỉ được lúc đầu vừa làm 1 trận lấy viper về late solo liền 2 con hero mới và 1 em naga , được 1 lúc tụi nó vẹo luôn
blink đã imba trở lại nuke creep town đánh cũng chẳng bị disable >> ngon cũng gần = 6.48b spectre lên ngôi vì buff db và manta + chống blink cực tốt geo chết đi sống lại tại điểm cũ >> imba y như ske co 2-3 hs
Còn mút chỉ cái map này mới được thành stable,lung tùng phèo hết cả lên. Có lẽ do thay đổi nhiều quá nên choáng...
con Windrunner ai nói là mạnh?Mình đã đánh thử và vài nguời bạn cũng đánh thử,con này là con hero dở dở uơng,chả theo huớng nào cả.Ulti quá tốn hao mana 400 mana cho 10 hit bắn,những level đầu khó có thể đủ mana cho cả 4 skill.Nếu đi theo đường dam thì rõ ràng là farm cực lâu,còn đi theo đuờng support thì dam yếu nhớt,dc mỗi cái ulti nhưng dam lại quá yếu,tốn quá nhiều mana,còn lại các skill tuy hay nhưng với 1 hero intel như con này thì ko thích hợp,nói chung là con này như cc.
Như cc thì đừng có chơi dm Windrunner là support cl gì, nó là ganker, pusher có lý hơn, để nó cầm Guinsoo + Shiva rồi vào đấy mà xem ulti nó ngứa cỡ nào, hero Int mà gain Str + Int tốt như vậy còn chê. Ko chơi được thì ngậm cái mồm lại X(
Vấn để ko phải hero mới imba chẳng qua khi nó mới ra, người chơi còn chưa biết hết skill của nó nên dễ owning thôi.
để mẹ lại map địa hình cũ cho nhanh. để mới này trông vừa xấu, vừa bửn shop goblin trc có 1 đg vào, giờ có 2, bắt thằng mua items trong đấy khó
skill 2 nó để làm gì nhỉ , lúc đầu nó harras cho chết ấy chứ .Con này agi thấp nhưng vì có ulti nên chả sao cả ,trong 36 s nó gây ra ~1k dame chỉ tốt chưa tối 360 mana với skill 2 .............mà ranger xa+nhanh ko né được