Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huyenthieugia81

    huyenthieugia81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/05
    Bài viết:
    55
    bạn sài đoạn code này cho common file nhé
    PHP:
    NPCCombatObject findMonster()
    {
        
    int maxhp 0;
        
    string mi "";
        foreach (
    NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
        {
             if (
    onpc.HP 0)
            {
                if (
    onpc.MAXHP maxhp)
                {
                    
    maxhp onpc.MAXHP;
                    
    mi onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
                 }
             }
        }
        return 
    ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            
            if(
    oItem.isSPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
                if (
    itemvalue difSp){ continue; } 
                
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp itemvalue)) / itemvalue);
                if (
    eatSpAmt0){ 
                    if (
    eatSpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatSpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
                    
    debug(oItem.itemname+"  SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
                    
    difSp difSp eatSpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        } 
        
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                    
            if(
    oItem.isHPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
                if (
    itemvalue difHp){ continue; } 
                
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp itemvalue)) / itemvalue );
                if (
    eatHpAmt0){ 
                    if (
    eatHpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatHpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
                    
    debug(oItem.itemname "  HP  " itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + "  decrease " eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
                    
    difHp difHp eatHpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        }     
        
    ts.delay(500);


    void FindItemContribute(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
           
    ts.Contribute(s.slot);
        }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
            
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
        }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                if(
    oItem.itemname == ItemName){
                    return 
    oSlot;
                }
        }
        return 
    null;
    }

    void AutoEatFood(){        
        if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP));               
          } 
          if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFractionEat)){     
                     
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP));
           }
        if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
          } 
        if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFractionEat)){ 
                   
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
          }   
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
        
    System.Random rd=new System.Random();
        
    int ranNumrd.Next(min,max);
        return 
    ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
        
    debug(msg,0x0000FF);
        
    ts.Disconnect(); 
    }

    void CheckDisconnect(){     
        if(
    ts.Character.HP< (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.fai DisconFai){   
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
        }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 

    void AddDropItemList(string itemname) {    
        if (!
    DropItemList.Contains(itemname)) {
            
    DropItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
        if (
    DropItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {    
        if (!
    ContributeItemList.Contains(itemname)) {
            
    ContributeItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
        if (
    ContributeItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void ProcessInventoryAction(){
        for(
    byte i=0;i<25;i++)
        {
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            if (
    InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
            if((
    oSlot.itemid == 46027 ||     
                
    oSlot.itemid == 46033 || 
                
    oSlot.itemid == 26168 ||
                
    oSlot.itemid == 46041 ||
                
    oSlot.itemid == 46013 ||
                
    oSlot.itemid == 27029 ||
                
    oSlot.itemid == 46016 )   
                && 
    oSlot.num == 50)
            {
    ts.SendItemTo(171572,oSlot.slot,oSlot.num);}  
            if((    
    oSlot.itemid == 26157 ||  
                
    oSlot.itemid == 27032
                && 
    oSlot.num == 50)
            {
    ts.SendItemTo(171572,oSlot.slot,oSlot.num);} 
        }
     
  2. ngoi_sao_bang

    ngoi_sao_bang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    12
    mọi người giúp em chút đi mừ ! >.<
    em hông open được bản login của len@full vì em đã dow như mọi người nói nhưng vần hông được chứ em chưa dám hỏi là xài nó thế nào ........ >.<
    còn bản TScline thì em dow được bản login nhưng hông bít xài thế nào mà hình như giờ còn hông login được......... oc oc >.<
    ai đó làm ơn chỉ em cái này cái ......... >>.<< :((
     
  3. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    bác co thể viết cho tui cái script để send cho 2 acc với đươc không chứ tui chỉ send đồ cho 1 acc được thối á
     
  4. hathientu1

    hathientu1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/6/05
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Dream Of The Future
    Bác Ken ơi chỉ cho em biết trang wed box thành tuyết được không bác ken
    cám ơn bác nhiều lắm
     
  5. hathientu1

    hathientu1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/6/05
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Dream Of The Future
    Bác Ken ơi chỉ cho em biết trang wed box thành tuyết được không bác ken
    cám ơn bác nhiều lắm
     
  6. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Chia trong Common ra, những cái nào cần gửi cho ID nào thì ghi vào đó, chẳng hạn:
    void ProcessInventoryAction(){
    for(byte i=0;i<25;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    if((
    oSlot.itemid == 46013 ||
    oSlot.itemid == 26100)
    && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(idsent1,oSlot.slot,oSlot.num);}

    if((
    oSlot.itemid == 27047 )
    && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(idsent2,oSlot.slot,oSlot.num);}
    }
    }
    Cái idsent1, idsent2,.. là các Id được nhận Item, muốn chia ra bao nhiêu thì chia, lai tương tự thêm idsent3,..
     
  7. squall2006

    squall2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    244
    undefined[/àd
    sdg
    fgs
    f

    sd
    sd
    gsdf
    gf
    sgsd
    fg
    s
    g
    sdfg
    df

    df




    fgfsdg
    sdfE][aRsfasfsafa=DarkGreen]undefined[/COLOR] :o
     
  8. supersieu

    supersieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    42
    double mapid1 = ?????;
    double mapid2 = ?????;
    byte warpid1 = ??;
    byte warpid2 = ?;
    cho~ nay` them cai' gi` de? bot dc cau` trieu. chi? pac nao` biet' xin chi~ em
     
  9. hakakami1

    hakakami1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/05
    Bài viết:
    37
    void ProcessInventoryAction(){
    for(byte i=0;i<25;i++)
    {
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    if (InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    if((oSlot.itemid == 46027 ||
    oSlot.itemid == 46033 ||
    oSlot.itemid == 26168 ||
    oSlot.itemid == 46041 ||
    oSlot.itemid == 46013 ||
    oSlot.itemid == 27029 ||
    oSlot.itemid == 46016 )
    && oSlot.num == 50)
    {ts.SendItemTo(171572,oSlot.slot,oSlot.num);}
    if(( oSlot.itemid == 26157 ||
    oSlot.itemid == 27032)
    && oSlot.num == 50)
    {ts.SendItemTo(171572,oSlot.slot,oSlot.num);}
    }
    }
     
  10. PhongVanPhai

    PhongVanPhai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/05
    Bài viết:
    4
    mapid1 = 12000;
    mapid2 = 12441;
    warpid1 = 16;
    warpid2 = 1;

    còn script đây :


    Mã PHP:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12000;
    double mapid2 = 12441;
    byte warpid1 = 16;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 1828340;
    uint idmem2 = 673916;
    uint idmem3 = 2140757;
    uint idmem4_sena = 1522241;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 2, 2, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 2, 2, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    ts.delay(200);
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    ts.SendEnd();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1022,1175);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }




    Cám ơn Ken nhiều lắm,nhưng Ken ơi chỉnh cái Warpid chỗ nào để cho nó đánh liên tục.
    Tui đánh được 1 trận, thì nó đứng lại không đánh nữa, không biết phải làm thế nào.
    Mong Ken sửa giúp 1 chút. ::)
     
  11. huyenthieugia81

    huyenthieugia81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/05
    Bài viết:
    55
    Gửi PhongVanPhai, bạn cần script giới kiều. sài cái này nhé chạy oki lắm
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12000
    double mapid2 12441
    byte warpid1 16
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 111111
    uint idmem2 222222
    uint idmem3 333333
    uint idmem4_sena 444444

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0310000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0310000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {
    ts.delay(200); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState();
    ts.SendEnd(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.Walk(1042,1155);
    ts.Warp(warpid1);
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 




    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************************************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(0); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Thịt xông khói");
    AddDropItemList("Quả Đào");
    AddDropItemList("ThuốcĐịnhNguyên");
    AddDropItemList("Táo đỏ");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    ViewState(); 
    }
    bạn chỉnh lại phần item cần vứt nhé vì có 1 số item ở đây không phải item ở giới kiều đâu
     
  12. yenvi23

    yenvi23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/05
    Bài viết:
    90
    bác truong đâu rồi cho em hỏi cái nào
    khi em sử dụng lega copy nguyên cái SC DDA của bác vào lega thi khi truy cập nó hiển thị 1 cái dòng nhu thế này là sao hả bác:
    invalid token':'in class,struct,ỏ interface member declaration
    và 1 dòng này nũa: expected
     
  13. Solomonlight

    Solomonlight Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    Arni Village!
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12000
    double mapid2 11000
    byte warpid1 30
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 0211111
    uint idmem2 222222
    uint idmem3 233333
    uint idmem4_sena 222222

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0017001); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 

    }

    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0317001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 

    }  


    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 

    ts.SendEnd();
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Warp(warpid1); 
    ts.SendEnd();
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 




    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
    CÁC BÁC CHO EM HỎI LÀ CÁI SCRIPT TRÊN CÓ GÌ SAI MÀ EM ĐÁNH CÓ ĐƯỢC 3-5' LÀ NÓ KHÔNG CHỊU ĐÁNH NỮA NÓ CỨ ĐỨNG YÊN Ở MỘT CHỖ, EM ĐÁNH LÂU LẮM CŨNG CHỈ ĐƯỢC 30' LÀ LẠI BỊ CAI HIỆN TƯỢNG ĐỨNG YÊN MỘT CHỖ KHÔNG CHỊU LAO VÀO ĐÁNH, CÓ NGƯỜI BẢO SỬA 5 00 THÀNH 500, EM CŨNG ĐÃ SỬA RỒI NHƯNG VẪN BỊ TÌNH TRẠNG ĐỨNG YÊN MỘT CHÔ KHÔNG CHỊU ĐÁNH
    AI CÓ THỂ GIÚP ĐỠ EM KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TRÊN EM RẤT CÁM ƠN, CHỨ KIỂU NÀY KHÔNG THỂ TREO MÁY ĐƯỢC CẢ ĐÊM CỨ PHẢI THỨC ĐÊ LOG CON CHỦ PT CHO NÓ LAO VÀO ĐÁNH
    NẾU AI CÓ CAI SCRIPT HOÀN HÀO CỦA CẦU TRIỆU CHI MÀ KHÔNG BỊ HIỆN TƯỢNG ĐÁNH MỘT LÚC RỒI ĐỨNG YÊN THÌ EM VÔ CÙNG CÁM ƠN
     
  14. seikenxiii

    seikenxiii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    171
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Sửa lại thành như vầy nha bạn, thử xem thế nào:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12000
    double mapid2 11000
    byte warpid1 30
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 0211111
    uint idmem2 222222
    uint idmem3 233333
    uint idmem4_sena 222222

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0017001); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 

    }

    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0317001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 

    }  


    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 

    ts.SendEnd();
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.delay(500);
    ts.Warp(warpid1); 
    ts.SendEnd();
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.delay(1500);
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 

    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
    Chúc bạn may mắn
     
  15. gacon2006

    gacon2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    56
    các anh ơi send hộ em cái scipt mem bot lô long khẩu gate2 cất tôn trong với
    các anh ơi send hộ em cái scipt mem bot lô long khẩu gate2 cất tôn trong với
    các anh ơi send hộ em cái scipt mem bot lô long khẩu gate2 cất tôn trong với
    các anh ơi send hộ em cái scipt mem bot lô long khẩu gate2 cất tôn trong với
    các anh ơi send hộ em cái scipt mem bot lô long khẩu gate2 cất tôn trong với
     
  16. seikenxiii

    seikenxiii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/8/05
    Bài viết:
    171
    Nơi ở:
    Bình Dương


    Bạn Knight_angle thân mến, rất hoan nghênh bạn tham gia đội ngũ bot :D
    Vấn đề của bạn tui xin trả lời như sau:

    @ Thứ nhất: sau khi dowload legn@ về thì bạn cần phải mở phải profile.ini lên chỉnh sửa. Phần này là chỉnh IP server bạn đang chơi (muốn bit IP thì vào thư mục cài đặt TSOnline mở file server.ini lên xem), rồi chỉnh ID và pass login. Cuối cùng nhớ chỉnh lại version bằng cách thay số 124 = 125:
    PHP:
    ID=VN123456
    PASSWORD
    =123456
    PVERSION
    =125
    ServerIP
    =203.113.150.8 
    Cái 203.113.150.8 là Ip của sv Tôn Quyền.

    @Thứ hai: bạn chỉnh sửa lại file script.cs theo chỗ luyện lv.

    Chúc bạn may mắn
     
  17. Xích lô hông

    Xích lô hông Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    57
    Hiện mình đang cần các script tu trúc tu hành v.v... và cả script tự động walk đi đào khoáng nữa. Ai có vui lòng share mình với nha .
     
  18. raithanlua

    raithanlua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Exoty
    cho em hỏi nếu một ngừoi chua biết gì về true bot muốn biết từ đầu thì phải bắt đầu xem từ đâu vậy các anh có thể cho em chổ kiếm để vào học hỏi không em chưa biết gì hết máy anh viet máy cái bảng giống như
    Mã PHP:
    ID=VN123456
    PASSWORD=123456
    PVERSION=125
    ServerIP=203.113.150.8
    may cái này ko biết phải bỏ vào đâu và mấy đoạn này nua71

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12000;
    double mapid2 = 11000;
    byte warpid1 = 30;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 0211111;
    uint idmem2 = 222222;
    uint idmem3 = 233333;
    uint idmem4_sena = 222222;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 17001);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    ts.SendEnd();
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }

    phải để vào đâu em cần một chổ hướng dẫn từ đầu em có thể tìm thấy nó ở đâu cam ơn các anh nhiều
     
  19. quantuong

    quantuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/06
    Bài viết:
    33
    Xin mấy anh giúp em em bấm khởi dộng lega thi no hiện ra loading...done, ko thể kết nối tới máy chủ xin giúp em còn đây la cai scrip của em
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; //Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;



    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 02178881;
    uint idmem2 = 02188881;
    uint idmem3 = 0987841;
    uint idmem4_sena = 01602216;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }

    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(622,475);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(3 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }
     
  20. raithanlua

    raithanlua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Exoty
    sao chua ai giúp em giai quyết vấn đề em hỏi ở trên vậy các anh giúp giùm em đi em cần cài ts gấp :((((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này