Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. culacule1

    culacule1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    304
    bác nmt_l ,bác C_A cho xin cái script tự giải ma với ,hay có chút gợi ý được không ,có phải nó tự động giải ma rồi đi tới chỗ cũ à thế thì gate trương lương trương bảo lúc giải ma xong đi về chỗ đánh wa mấy cửa đánh lận liệu có bó tay không ,giúp người thì giúp cho chót^_^
     
  2. Crowley

    Crowley Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/2/05
    Bài viết:
    251
    Nơi ở:
    Biết Chết Li
    Cho em hỏi cái script TV này có gì sai không ạ.Bot dis hoài à
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3; 	// Disconnect when current HP is below 30%
    
    double hpFractionEat = 0.8;	//Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;		//Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    
    byte DisconFai = 00;		//	Faith of warrior to disconnect
    
    byte NS_count = 0;
    byte battle_count = 0;
    byte die_count = 0; 
    byte pet_die_count = 0; 
    
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/
    
    uint idmem1 = 0;
    uint idmem2 = 0;
    uint idmem3 = 0;
    uint idmem4_sena = 0;
    
    /*************************************/
    
    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);	
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }
    
    
    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {	
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    ts.SendAction(58);
    Start();	
    }
    
    
    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }
    
    
    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {		
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);	
    ts.delay(2000);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {	
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
         if(DialogId==15429) {ts.SendEnd();}
    else if(DialogId==15661) {ts.ClickOnNPC(4);} 
    else if(DialogId==15657) {ts.ClickOnNPC(4);}
    }
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {	
    }
    
    
    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 0 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }
    
    
    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}
    }
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    }
    
    
    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    { 
    ts.ClickOnNPC(4);
    } 
    
    
    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }
    
    
    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************************************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(5000);
    Start();
    ts.delay(500);
    Start();
    }
    
    
    /**************** Request Party Accept From ****************/
    
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 0 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}
    
    
    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {	
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetMaxIdleTime(15);
    ts.SetTimerOnOff(true);	
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddContributeItemList("Mật Ý Nhân ");
    AutoEatFood();
    ts.SendAction(58);
    ViewState();
    }
     
  3. BiBôBiBa

    BiBôBiBa Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Có bác nào cho xin ca'i Script sell tí . 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char 30 Char
     
  4. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3; 	// Disconnect when current HP is below 30%
    
    double hpFractionEat = 0.8;	//Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95;		//Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    ushort npcid=7;			//TQ la 7, DT la 2, TT la 1
    byte DisconFai = 00;		//	Faith of warrior to disconnect
    
    public override void MyAttack()
    {   
    
    	CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    	NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    	ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, Monster.Col, 10000);	
    
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    	CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    	NPCCombatObject Monster = findMonster();	
    	ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, Monster.Col, 10000);
    }
    public override void BattleStoped()
    {	
    	AutoEatFood();
    	
    	ProcessInventoryAction();
    	
    	CheckDisconnect();	
    }
    
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {		
    	string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    	int ans=ts.Eval(tmp);
    	byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);	
    	ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    	debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
    	ts.SelectChoice(2);
    	ts.SendEnd();
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {	
    	debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    	ts.SendEnd();
    }
    public override void PartyStop(uint PlayerId)
    {
    }
    
    public override void BattleStarted()
    {
    }
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {	
    }
    public override void RecvItemFrom(uint MycharacterID, ushort ItemID, byte Num){
    WantToSalebyQty(50);
    }
    public override void OnTimer()
    {
    }
    public override void warpFinish()
    {
    }
    
    public override void Start()
    {
    }
    public override void Stop()
    {
    }
    
    public override void FinishAnswer()
    {
    }
    
    public override void InitBot()
    {		
    ts.ClickOnNPC(npcid);
    ts.delay(1000);
    }
    
     
  5. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Gợi ý: Sau khi đánh xong, check xem có phải 2 con ma không ? nếu phải thì "hoặc là dùng thần hành", hoặc là "warp lần lượt". Cho đến đúng map của Bà Gọi hồn thì Walk lại tọa độ gần bà gọi hồn. Tùy theo Map muh bà gọi hồn có ID khác nhau. Dùng ts.ClickOnNPC để giải ma. Giải ma xong sẽ warp lần lượt đến Map cần train lv. Cái này code không khó, chỉ phiền thôi
     
  6. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Sửa lại cái Start()
    Mã:
    public override void Start()
    { 
    if (battle_count>0)
            ts.ClickOnNPC(100);
    ts.ClickOnNPC(4);
    } 
    
    Lưu ý: Nhớ khai báo và sử dụng biến battle_count. Sau đó check lại script, mỗi biến cố chỉ cần gọi Start 1 lần thôi.
     
  7. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Có thể do không set delay khi trả lời BTQ ===> 5 acc cùng trả lời ===> dis
     
  8. culacule1

    culacule1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    304
    Mip ơi vô tin nhắn cá nhân đi^_^
     
  9. huyenthieugia81

    huyenthieugia81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/05
    Bài viết:
    55
    gửi SpinLove, bạn sài cái này xem sao.
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12570;  
    double mapid2 12566
    byte warpid1 2
    byte warpid2 2

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 75292
    uint idmem2 342820
    uint idmem3 269974
    uint idmem4_sena 613949

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(2000); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
    ts.SendEnd();



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {    
    ts.Warp(warpid1); 
    ts.delay(500);
    ts.SendEnd(); 
    ts.SendEnd(); 
    ts.SendEnd(); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    /*if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} */
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    AddDropItemList("Mật Long Nhãn");
    AddDropItemList("Nước Xoài");
    ViewState(); 
    }  
     
  10. BiBôBiBa

    BiBôBiBa Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nó báo là : The name 'WantToSalebyQty' does not exist in the current context :-s .
     
  11. kinsera

    kinsera Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    56
    em ko biet cach sua script bac nao lam on chi dum em cai .vao trang nao de dơn phan men gi ve thi co the sua duco scrtp cua leng@ .cam on cac bac
     
  12. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    Xin lỗi. Tại MIP thường code bên common nên hôm qua quên đưa lên.
    Mã:
    void WantToSalebyQty(byte num)
    {
    	for(byte i=0;i<25;i++)
    	{
    		Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
    		if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    		Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    		if(oSlot.num >=num)
    		{
    			debug("Bán "+ num +" cái "+ oItem.itemname +" có ID là " + oSlot.itemid +  "tại ô "+oSlot.slot,0);
    			ts.Sell(oSlot.slot,num);
    		}
    	}
    }
    
     
  13. ThayGhetAnhGhe

    ThayGhetAnhGhe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/06
    Bài viết:
    43
    Mấy anh cho đoạn code cấm chuột đánh F1 đi mấy anh, giúp m tí mờ
     
  14. victoryvn3

    victoryvn3 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    2,870
    Nơi ở:
    Nhà má vợ
    PHP:
    The name "DisconnectFlag" dose not exist in the current context
    PHP:
    Comparison to integral cóntant is uselessthe constant í out side the range of type 'únhort'
    Bạn ơi nó báo lỗi như thế là sao vậy bạn, nó cứ báo vậy hoài mà mình chẳng biết làm sao cả giúp mình đi
     
  15. thienquanii

    thienquanii Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    27
    Hi Mip script cua~ minh ko phai? gap. BTQ ma` dis
    nó bị loi~ trên ấy login ko dc chú ko phãi gap BTQ
     
  16. Jino

    Jino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/06
    Bài viết:
    49
    bac' nao lam on cho minh xin cai script bot truong giac voi
    30charrrrrrrrrrrrrr
     
  17. philiple

    philiple Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    43
     
  18. philiple

    philiple Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    43
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; //Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;



    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 1862552;
    uint idmem2 = 2215155;
    uint idmem3 = 430393;
    uint idmem4_sena = 583117;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 12003);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }

    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(622,475);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }

    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(3 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }
    xin cac bac xem dum` em doan sricp nay sao no pt het roi` no dis lam cach nao de khac phuc vay
     
  19. honglinhanh

    honglinhanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    63
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Mã:
    [QUOTE=philiple]double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00; //Faith of warrior to disconnect 
    
    byte battle_count = 0; 
    byte NS_count = 0; 
    byte myturn = 0; 
    byte peturn = 0; 
    
    byte pt1 = 0; 
    byte pt2 = 0; 
    byte pt3 = 0; 
    byte pt4 = 0; 
    
    double mapid1 = 12421; 
    double mapid2 = 12815; 
    byte warpid1 = 2; 
    byte warpid2 = 1; 
    
    
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 
    
    uint idmem1 = 1862552; 
    uint idmem2 = 2215155; 
    uint idmem3 = 430393; 
    uint idmem4_sena = 583117; 
    
    /*************************************/ 
    
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    { 
    myturn++; 
    if (myturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (myturn >=2) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 12003); 
    } 
    } 
    
    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 
    { 
    peturn++; 
    if (peturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); 
    } 
    if (peturn >= 2) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); 
    } 
    } 
    
    
    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 
    { 
    battle_count++; 
    myturn = 0; 
    peturn = 0; 
    } 
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 
    { 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState(); 
    } 
    
    
    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    NS_count++; 
    } 
    
    
    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    { 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    { 
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId) 
    { 
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) 
    { 
    } 
    
    
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    { 
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 
    } 
    
    
    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} 
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} 
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} 
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; 
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} 
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 
    } 
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    
    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    { 
    if (ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.Walk(622,475); 
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    } 
    } 
    
    
    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    { 
    } 
    
    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 
    { 
    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ; 
    } 
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    /**************** Request Party Accept From ****************/ 
    
    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(300);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(3 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 
    
    
    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    } 
    
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    { 
    ts.SetTimerOnOff(true); 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("Dâu đỏ"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); 
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Bành Bột Mì"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
    xin cac bac xem dum` em doan sricp nay sao no pt het roi` no dis lam cach nao de khac phuc vay[/QUOTE]
    
    
    em xem lai HP SP trong thùng đồ của các nhân vật xem có còn kô 
    cái đó quan trọng lắm anh cũng bị rồi hết sp 1 trận dis luôn
    em vào trong game xem hết tất cả các con xem nha kiểm tra kỹ vào  ::) 
    cho xin chut mp
    cho xin chut mpcho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mpcho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mpcho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mpcho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp cho xin chut mp
     
  20. raithanlua

    raithanlua Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    Exoty
    có phải là do em chưa cài window intale 3.1 mà nó ko cho em chép cái gì vô ko em đăng nhập rùi cái nó đứng im chả nhúc nhích cục cựa gì cả và củng chả biết nó ra sao nữa tại vì ko chổ nào để chép vô cả nếu tải window intale thì phải tải ở đâu trong mirosoft window em tải ko được có thể tải ở đâu khác được vậy các anh
    em có tấm hình
    [​IMG][/URL][/IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này