Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    ma` sao no van ko hoat dong vay ! cai script em de` ten la script.cs no van vao dc ma`,nhunh cai mem va ca chu van ko hoat dong cung dung' no ko em da~ an' f3 roi`
    no van nhu the!thong cam em noob lam ! lam fin` cac anh rat nhieu !
    ai giai thich cho em dc ko !ai cung pt nhu thuong ma sao em nhu vay hic xui thiet!
     
  2. hieuloc

    hieuloc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/7/05
    Bài viết:
    48
    ai có đoan scrip tự động đi lại ko,bảo mình với
     
  3. Macon0984

    Macon0984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    34
    nếu login chu pt bằng alogun mà không chấp nhận kịp thì nó sẽ không xin gia nhập lại ma mình phải ấn f3 thi nó mới tiếp tục xin ra nhập pt.
     
  4. Macon0984

    Macon0984 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    34
    Scrpit Chủ pt
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect 
    
    byte battle_count = 0; 
    
    byte myturn = 0; 
    byte peturn = 0; 
    
    byte pt1 = 0; 
    byte pt2 = 0; 
    byte pt3 = 0; 
    byte pt4 = 0; 
    
    double mapid1 = 12013;  
    double mapid2 = 12521; 
    byte warpid1 = 5; 
    byte warpid2 = 1; 
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 
    
    uint idmem1 = ; //điền ID nguoi thu nhat trong nhom vao day
    uint idmem2 = ; //điền ID nguoi thu hai trong nhom vao day
    uint idmem3 = ; //điền ID nguoi thu ba trong nhom vao day
    uint idmem4_sena = ; //Điền ID của QS vào đây
    
    /*************************************/ 
    
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (myturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);     
    } 
    if (myturn >=2) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); 
    } 
    } 
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 
    { 
    peturn++; 
    if (peturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 12003); 
    } 
    if (peturn >= 2) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); 
    } 
    } 
    
    
    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 
    { 
    battle_count++; 
    myturn = 0; 
    peturn = 0; 
    } 
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    Stop(); 
    } 
    
    
    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    } 
    
    
    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    { 
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId) 
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) 
    {     
    } 
    
    
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    { 
    
    } 
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    
    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(1542,180);   
    ts.Warp(warpid1); 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  
    
    
    
    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    { 
    debug("**************************************************  **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("====== Script by Jeet007 - Copy Right GameVN–™ ======",255) ; 
    } 
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    
    /**************** Request Party Accept From ****************/ 
    
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} 
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    } 
    
    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    } 
    
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {         
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("Dâu đỏ"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); 
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Bành Bột Mì"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    Stop(); 
    }  
    
    
    Script men
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect 
    
    byte battle_count = 0; 
    
    byte myturn = 0; 
    byte peturn = 0; 
    
    byte pt1 = 0; 
    byte pt2 = 0; 
    byte pt3 = 0; 
    byte pt4 = 0; 
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ 
    
    uint idchupt =  ; //Điền ID chu pt vào đây
    
    /*************************************/ 
    
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    { 
    myturn++; 
    if (myturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (myturn >=2) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); 
    } 
    } 
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 
    { 
    peturn++; 
    if (peturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (peturn >= 2) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); 
    } 
    } 
    
    
    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 
    { 
    battle_count++; 
    myturn = 0; 
    peturn = 0; 
    } 
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    { 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    Stop(); 
    } 
    
    
    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    } 
    
    
    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    { 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    { 
    } 
    
    
    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    { 
    debug("Request Party .........."); 
    ts.RequestParty(idchupt); 
    } 
    
    
    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    { 
    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; 
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("====== Script by Jeet007 - Copy Right GameVN–™ ======",255) ;  
    } 
    /********************** Player Online **********************/ 
    public override void PlayerOnline(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt + " Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);} 
    } 
    
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    { 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("Dâu đỏ"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); 
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Bành Bột Mì"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    Stop(); 
    {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}
    } 
    
    Giờ copy 2 cái scripy (của chủ pt va của men) nay về mở cái file script kia ra rồi pate đè lên. Ở script của chủ pt thi điền ID của 4 người trong nhóm con ID của chủ pt thì không điền, còn ở script của men thi chỉ điền vào ID của chủ pt thôi. OK
    Nếu lần này ma ko pt nữa chắc cũng pó hand lun ! ::(
     
  5. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    HI em da~ pt dc roi ,cam on cac pac nha! no xai tot lam ma` sao nhieu` luc mac. du ko co dí sao no stop (dung nghien ) luon ko di ra vao nua~(danh') ma phai xai = tay nhan' thoat ra roi vao lai no moi danh tip'!
    co pac' nao biet khac phuc tinh` trang nhu em ko xin chi em nhe'
    cam on !
     
  6. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    cho mình hỏi Skill ID của các chiêu: Phong cuốn tàn vân, Huyền kich, Phong hỏa liêu nguyên là gì thế... các bạnchir hộ mình với.
     
  7. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Đây, chịu khó qua các topic khác đọc thì làm gì phải hỏi Skill Id ở đây, post lại cho dễ tìm:
     
  8. Allgreen

    Allgreen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/05
    Bài viết:
    117
    Nơi ở:
    TP HCM
    Bác nmt cho em hỏi cái legna chủ pt nó đánh lẹ quá nên khoảng 1 2 tiếng là nó đứng yên không đánh nữa dù không dis...em muốn chủ pt là truebot để nó đánh liên tục nhưng cái rip chủ pt = truebot bác cho nó không pt mấy thành viên đang xài legna...Có cách nào khắc phục không vậy bác...
     
  9. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    anh nmt_l cho em hoi ve cai script cua anh cai ! cai nay`em nen dien nhu the vao vay ,em pt la 4 ng` (ko tinh' chupt):
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
    nhu vay em co can` dien` so gi` vao ko anh
    em xai cai script cua anh jet007 no dís hoai` danh khoang 1-2 phut' la no tu dong dis
    neu ko dis no cung dung im ko danh !
    chi gium` em nha anh !
     
  10. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    anh nmt_l oi cho em hoi ! cai script cu loc cua anh cai` nay` nen dien gi` vay anh:
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    chu~ 0 minh dien so may vay , em cung pt 4 con(ko tin' con chu pt) em xai` script cua anh jet007 ko hieu sao no cu dis hoai` 2-3 phut la dis ...neu ko dis thi no dung yen ko danh (hinh` nhu 1 acc nao no bi ket o trong )em thay toa do ( mid=12031) no chua hien ra chi hien ra cai toa do mid=12512 thoi . nhu vay minh co the delay + nua dc ko anh ! xin anh hay~ giup em khac phuc van de` nay nha!
    em xin cam on !!!!!!!!!
     
  11. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    Khi 1 mem dis và reconnect lại mà chủ pt vẫn còn đang đánh thì mem đó ko pt lại nữa...mong ai co đoạn script khắc phục dùm cái
    Và còn điều quan trọng nữa là legna bị ks (treo máy cũng như không)...Ai pro xin khắc phục dùm........
     
  12. Allgreen

    Allgreen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/05
    Bài viết:
    117
    Nơi ở:
    TP HCM
    Bác nmt cho em hỏi cái legna chủ pt nó đánh lẹ quá nên khoảng 1 2 tiếng là nó đứng yên không đánh nữa dù không dis...em muốn chủ pt là truebot để nó đánh liên tục nhưng cái rip chủ pt = truebot bác cho nó không pt mấy thành viên đang xài legna...Có cách nào khắc phục không vậy bác em đang cần lắm ah...
     
  13. Mip

    Mip Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/9/04
    Bài viết:
    309
    viết một script khi mem dis thì chủ pt dis theo, sau đó toàn bộ reconnect và đánh tiếp.
    Sử dụng ts.ClickonNPC(NPCID);
     
  14. vtkimngoc

    vtkimngoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    17
    Mấy bác ơi ,em xài Lenga để bot cự lộc ,rất mừng khi nó chịu pt với nhau,nhưng khi đánh chừng 20 phút thì nó lại báo lỗi thế này :
    A connection attempt failed because the connected party did not properly respond after a period of time, or established connection failed because connected host has failed to respond
    Ngừng kết nối với máy chủ !!! :-/ :-/ :-/
    làm sao để khắc phục hả mấy bác ,chỉ giúp em ,em mang ơn :hug: :hug: :hug:
    À còn vấn đề nữa ạ ,em muốn kéo dài thời gian của 1 trận đấu ,thì sao ạ ,để cho mem đánh kịp ,và gà cũng chạy kịp ,1 trận em đánh cũng mất 6-8s ,giờ muốn kéo ra 10s thì làm cách nào ạ
    Mới tiếp cận Legn@ nên vẫn còn Nood lắm ,các bác đừng cười :'> :'> :'>
     
  15. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    cho hoi lam sao khac phuc no ra vao hang ko bi dung` lai dc ko vay !
    may anh may pac biet thi xin pot' len nha
    em xin da tạ !!!!!
     
  16. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    cho hoi lam sao khac phuc khi ra vao hang no ko bi dung` lai.... dc ko vay !
    may anh may pac biet thi xin pot' len nha
    em xin da tạ !!!!!
     
  17. noname123

    noname123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Sài Gòn City
    Lỗi đó có lẽ là Dis do down server.
    Unknown123 muốn bi công an bấm lổ bằng lái sao dám post 2 bài giống nhau 1 lúc dzi ??
     
  18. Uknow123

    Uknow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/06
    Bài viết:
    32
    hix ! hom wa treo may buoi toi' di ngu~ mo~ len thi no dung yen ko danh mac du ko bi dis lam` em mat het 5 tieng' de treo ma ko dc gi` T_T
    chan thiet!
    co ai co the khac phuc loi~ nay ko may anh !
     
  19. noname123

    noname123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Sài Gòn City
    nmt_l. cho hỏi chỉnh delay giống như tb ở đâu dzi bạn ?? Chỉnh tốc độ đánh giống trong tb cho nó chậm chút. Đánh nhanh quá dễ dis. Bạn làm ơn chỉ giùm nhá. Thanks trước.
     
  20. zaaa5z

    zaaa5z Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    234
    tinh hinh` la neu dis thi co phai call ham start ko nhi? co phai an f3 de? pt ko a. cac pac
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này