Chắc cậu ấy quên ấy mà , cơ mà boss đúng là dễ thật, khoái nhất cảm giác xài Kinesis rút limb bắn trả lên địch , thế mà nó cho làm có tí là thôi.
^ Boss thì có bắn vòi chứ có xài súng làm cái chi đâu , ai chả thế, có nc bắn mấy con quái spam ra thôi
bạn đang chơi impossible chứ k phải là hard core nên ko phải chơi lại từ đầu - - - Updated - - - hồi chưa chơi xong vào bàn luận nghe nói spam quái khá là ghê gớm , làm chuẩn bị 1 đống đạn máu stasis các kiểu , ai dè mình giết nó còn nhanh hơn hồi chơi DS1
chính xác là end game 1 lần sẽ unlock dc 3 độ khó khác nhau với 3 cái unlock khá hấp dẫn cho mỗi phần
Mình mới chơi lại DS2, coi credits mới thấy cả 1 lốc bọn khựa làm Character artist cho game. K bít có phải vì lí do đó mà mặt mũi các nhân vật trong DS2 đẹp, chi tiết và có hồn hơn rất nhiều so với DS3 nhở.
mình chỉ thấy tiếc cho ông Buckell, hy sinh vì đội do thiếu arctic suit mà càng về sau game chả thấy 1 ai nói đến ông. còn đoạn cứu Santos sao carver hoặc isaac kô dùng stasis lên con quái hoặc cái bánh quay nhỉ?
Về sau tình tiết có phần rất dồn dập nên chả ai có tâm trí để nhắc đến những người đã mất nữa , vả lại trước khi lên đường thì chắc ai cũng xác định là sẵn sàng hy sinh rồi ( dù có vài người khá sợ chết như Santos hay thằng khốn Norton ) . - No more bullshit ? We die here, now ? - But Earth gets a tomorrow . ( Caver - Isaac) chính xác , cái lúc Isaac kêu Caver giúp giữ cái trục quay , tay mình đã thủ thế để sử dụng Stasis rồi , ai ngờ .........
Không biết cái Stasis này là dạng công nghệ gì nhỉ. Làm chậm thời gian của 1 vật nằm trong trường thời gian chung, nói cách khác là có thể tách riêng dòng thời gian của từng vật trôi trong dòng thời gian chung, mà còn kháng được cả táng động của tất cả các yếu tố vật lí còn lại lên vật đó luôn (vd stasis làm chậm thì bình thường rồi, nhưng mà bắn con quái banh xác với stasis coating thì cái xác bay là là một lúc mới rơi xuống đất, kháng luôn cả trọng lực). Không biết trong các phần game có lúc nào đề cập đến nguyên lý của stasis không, nhưng mình thấy nó phi khoa học quá.
Phần này thiếu các cảnh ảo giác nên độ kinh dị giảm đi nhiều, còn riêng về tính action, nhiều người bảo tăng lên nhưng mình vẫn thấy không khác mấy, chơi đến gần cuối game mới biết nút lộn là nút nào, còn bình thường bắn nhau với quái hay với lính đến nút ngồi còn chả buồn dùng. Cơ mà anh Issac hùng hổ quá, làm con Ellie tưởng thật bỏ đi luôn, còn lại mình anh ngồi bơ vơ với đám quái
đoạn cuối thấy ellie dùng tốc độ ánh sáng phóng đi rồi isaac có gọi thì k biết tín hiệu có đến Ellie kô để cứu
Gạt RS 180 độ rồi bấm nút nhắm bắn là quay 180 độ ngay, trên PC cũng làm như thế. Chơi cái này có khó khăn tới mức phải quay trước sau cực nhanh đâu mà phải có 1 nút quay người nhanh, quá khư Resident Evil .
Ở phần 2 lúc lấy stasis có 1 phần tài liệu ghi lại mà cậu. Nguyên lý của nó thực ra là phủ một lớp trường đặc biệt lên vật thể bị stasis tác động để kiềm hãm chuyển động của nó trong không gian và thời gian. Giống như 1 vật thể chuyển động trong không khí thì bây giờ bị hãm trong dòng nước vậy. Nếu đã chơi qua Mass Effect thì không còn lạ gì với nguyên lý này, vì nó là một phần quan trọng trong công nghệ Faster Than Light mà. Đọc tiểu thuyết hay chơi game sci-fi nhiều vào cho đầu óc mở mang ra cậu ạ. Sci-fi không có nghĩ là ba xạo hoặc không thể nào có thật, mà là người ta chưa thể khẳng định và chứng minh, hoặc công nghệ chưa đủ để ứng dụng thôi. Cách đây 20 năm mà chém về mấy loại màn hình cảm ứng cũng bị xem là chém gió đấy