[PC] Deus Ex: Human Revolution

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi death_evil_91, 18/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,956
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Mỗi lần takedown nó làm những pha vậy cơ bản là để cho người chơi sướng mắt thôi. Nếu mà nó làm y như thật thì lúc đó lại đầy người kêu là game khó quá thôi. Theo tôi cái cơ chế stealth của nó như vậy là tốt , thậm chí đánh giá AI của game còn được thiết kế dành cho kiểu chơi stealth đấy.
    Đó lại là điểm hay của game, thêm phần thực tế. Ngay từ đầu Sarif nó đã bảo mình phải đi nhanh để cứu con tin còn gì, thậm chí sau đó còn nhắc mình lại nhiều lần. Chần chừ làm tốn thời gian thì phải trả giá chứ sao.
    Nếu nó đã hướng như vậy rồi thì mắc gì thiết kế thêm mấy cái lỗ thông gió nối qua lại chi cho tốn thời gian ? Bản chất game là cho lựa chọn nhiều cách hoàn thành quest. Bác đừng cố rập khuôn là phải take down hết để rồi chê ỏng chê eo cái game.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/11
  2. duegia

    duegia Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/07
    Bài viết:
    220
    Có 1 nv phụ là bắt mình đột nhập vào sở cảnh sát để thâm nhập vào 1 cái máy tính và 1 cái két sắt trong đó (của thằng thám tử đã nghỉ hưu giao). Thâm nhập vào sở thì mình đã tìm ra đường rồi (đi đường ống cống :D) nhưng để đến đc cái phòng cái máy tính thì khó quá (phải steal qua 1 văn phòng đầy rẫy cớm ~X() nên mình rút súng ra thác loạn luôn >:) \m/. Ko biết có ai biết mình để cái sở cảnh sát trống trơn như vậy (chỉ còn xác chết X_X) thì sau này có ảnh hưởng gì ko nhỉ? @-)
     
  3. S.I.L.X

    S.I.L.X Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    28/12/08
    Bài viết:
    5,873
    lol, ko bàn đến những cái khác, stealth và AI thằng này y hệt thằng metro 2033, bác nào từng cày metro2033 thì chơi 1 hồi là thấy giống =))
     
  4. ILSATS

    ILSATS Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    13/5/04
    Bài viết:
    5,681
    Nơi ở:
    F
    Các bạn nên nhớ đây là game RPG , trước khi đem nó so sánh với 1 lô lốc các thể loại shooter và stealth action khác =)
     
  5. trumsoll

    trumsoll Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Bài viết:
    157
    lol cậu hành động y chang mình. Lo leo với hack hoài mệt quá, vào trong đó kiếm góc núp hoàn hảo rồi bắt đầu bắn loạn xạ, chơi mãi đến đoạn đấu con boss đầu khó quá, chơi hard nó vồ 2 phát là tiu. Mà sao cái spiner gun với khẩu shotgun nó cho bắn íu xìu hà. Biết thế giữ đồ upgrade lại cho mấy khẩu lượm thì hay hơn.
     
  6. duegia

    duegia Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/07
    Bài viết:
    220
    ^
    Khẩu sniper có gắn silence ngay từ đâu hơi bị lợi đấy, có điều hơi hiếm đạn thôi, hs cái chết ngay mà. Còn khẩu shotgun mình quẳng ngay đi từ đầu để lấy khẩu súng máy :D.
     
  7. N6020

    N6020 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    24
    game này không hỗ trợ ATI hay sao nhỉ, có ai bị giống mình vào chỉ toàn bóng người và bóng đồ vật?
    máy dùng win XP và DirectX 9
     
  8. silverpriest666

    silverpriest666 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/08
    Bài viết:
    266
    Đi theo hướng stealth đã thiệt tìm từng đường cống một luồn lách khác nơi và sau đó nhận được smooth operator and ghost. Boss 1 tớ giết trong vòng 2 nốt nhạc bằng 2 trái bom rồi lia chết đúng là yếu như con cuốn chiếu ( mức deus-ex )
     
  9. War Cyber

    War Cyber Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    3,100
    ai chơi xong thì tóm tắt cái cốt truyện nhé,mình trình TA gà :)
     
  10. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Cho mình hỏi sao mình chơi rồi ra sau chơi lại mất hết save là sao X_X
     
  11. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Winner Game Award 2024 Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,552
    Nơi ở:
    Hanoi
    Thích dễ thì tớ đã chẳng chọn "Give me Deux ex" làm gì rồi. Chơi game là thích có thách thức, thích cảm giác tính toán kĩ lưỡng trước khi tấn công, thích hạ gục toàn bộ địch trong 1 màn chơi mà vẫn nhận được "Ghost". Nhưng cái trò tốn năng lượng để take down, để rồi tốn thời gian ngồi đợi sau đít địch đợi hồi năng lượng nó chuối và khó chịu lắm.
    Game không thiết kế nổi màn chơi steath ấn tượng để rồi phải dùng trò đì take down để "balance" game.
    Tớ chẳng chê ỏng eo game bao giờ cả, ngay từ mấy page đầu tiên tớ đã khen game hết mức rồi, nhưng cái gì cảm thấy khó chịu thì tớ phải nói ra.
    Còn vụ take down thì có lẽ game không bắt buộc phải take down hết, nhưng là 1 người chơi RPG lâu năm mà nhìn 1 đống XP + Mecifull Soul ngay trước mặt mà bỏ qua thì không chịu nổi.
     
  12. leminh_iz3

    leminh_iz3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Chùa Thiếu Gỗ
    Cái vụ stealth 9 người 10 ý, trong khi game nó ko bắt mình PHẢI như thế. Đánh mất 1 cục pin, xong phải đợi recharge là hợp lí, nếu ko làm thế có ai muốn đi theo cách khác?(hổ báo, tìm đường khác) Và với cả đánh takedown đc nhiều kn nhất( mandown+ merciful soul+expedient+ two against one), ko có cái vụ đợi thì các bác spam suốt à? ko thích thì rambo hoặc bỏ qua chả sao cả, ít exp hơn tí cũng chả sao, exp từ quest và cái cách giải quyết đa dạng của game là đủ rồi.

    Chưa xét đến cốt truyện, game nó hay ở chỗ rất đa dạng trong cách giải quyết tình huống, tự nghĩ ra hoặc nghe bọn nó gợi ý, chứ ko phải mỗi stealth hoặc xông vào combat ( đây là rpg, ko phải stealth action hay shooter, mặc dù nó đều có yếu tố này). So với DA, ME, TW, em thấy độ đa dạng của nó là vượt vài cấp. Lấy đơn giản cái side quest s2, đột nhập vào máy tính tindall ( phụ, khỏi lo spoil), các bác có thể hack cổng, nhảy từ tòa nhà đối diện, xếp thùng rác lên rồi nhảy lên cầu thang bên ngoài tòa nhà, xếp thùng rác nhảy thẳng qua cái cổng( có hoặc ko có học nhảy cao đều đc, em đảm bảo mọi người nhìn thấy cái cổng hầu hết nghĩ đến hack hoặc tìm đường lên sân thượng, chứ ít ai nghĩ đến việc nhảy thẳng qua).

    Game nó đã thiết kế để mình chơi tự do, nhiều cách, thì nên hưởng thụ cái đó, chứ ko phải đày đọa mình phải buộc theo 1 đường rồi kêu là game chán. Thách thức là làm sao mình chơi ko theo lối mòn, thế mới là thách thức, chứ ko phải là đc nhiều exp nhất.
     
  13. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Winner Game Award 2024 Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,552
    Nơi ở:
    Hanoi
    Nhưng game cũng có thể làm việc take down khó đi bớt bằng cách chỉ take down từ đằng sau, take down tốn thời gian giằng co 1 lúc trong khi những thằng địch khác vẫn đang di chuyển (take down trong này là vào cut-scene luôn, bọn khác là bị pause hết lại), take down gây tiếng ồn...

    Mà nghĩ thoáng ra thì thấy kiểu tốn pin rồi hồi pin của thằng này cũng không quá tệ, chỉ có điều khi chơi game thì 1 trong những cái khó chịu nhất luôn là ngồi đợi loading, và ngồi sau đít địch đợi recharge cũng là 1 kiểu loading :-<
     
  14. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Nhắc đến vụ tìm đường ngắn nhất và an toàn nhất để đột nhập. thì mình đã có kỹ năng nhìn xuyên tường và đục tường. Vừa thử với 1 chú lính. NHìn khá là vui mắt =]]
     
  15. lehungweb

    lehungweb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    94
    Nơi ở:
    Copy GamePC từ HDD
    Bản mới có ai chơi ngon lành không?
     
  16. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Mà cái vụ loading pin thì cũng có đồ hỗ trợ để bơm rồi còn gì? Chịu khó để dành, chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết hạ 1 lần 2,3 thằng liên tục. Với nếu take down liên tục không hóa ra cũng ngang với kiểu rambo càng súng giết địch à?
     
  17. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    stealth trong trò này là vượt qua đối thủ đấy bác ạ :))
    thích takedown thì cứ nâng pin thoải mái là sẽ tiện lợi. tui chơi mode give me deus ex, cả cái mission có khi chỉ cần takedown 1 thằng là đủ,chả tốn miếng đạn nào nhưng vẫn complete quest chính lẫn phụ bình thường
    hồi ấy tui chơi beta,cứ thấy thằng nào là đấm phát chết luôn :)).nên thành ra cũng tức vụ cục pin thật,nhưng về sau người ta nói takedown chỉ dùng cho trường hợp cần thiết thôi,ko nhất thiết phải quét hết mới qua dc mission nên giờ tui chả kill thằng nào mấy.nhưng dẫu sao đây là cái hay của game vì mình có thể làm nhiệm vụ theo cách của mình.
    giờ mỗi lần takedown dc có vài point thôi,nhưng mà cứ qua màn dc cái ghost + smooth operation cũng đủ rồi.bây giờ người ta cứ cho mình takedown mãi thì coi như chưa dc 50% game thì chắc nâng dc hết aug rồi

    mà trong game này cũng có nhắc tới VN nhỉ :))
    [​IMG]
     
  18. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Winner Game Award 2024 Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,552
    Nơi ở:
    Hanoi
    Có lẽ do quen với kiểu cày bừa của RPG rồi nên giờ bảo bỏ qua thấy hơi khó =)) Như bên topic DA mấy ông ý còn đua xem ai hoàn thành được game với level cao nhất có thể (DA không giới hạn level) =))
     
  19. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    mình chơi theo cách của mình :D lúc thì steath lúc thì bắn giết :D
     
  20. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    ức chế cái vụ đánh lén mà cần năng lượng quá
    ai có trainer ko
    mà bản repack xài trainner được ko nhỉ
    trước giờ ít khi nào xài trainner nên ko rõ lắm
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này