[PC Exclusive] STAR CITIZEN

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Aveltium, 23/11/13.

  1. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ko có nhưng ta rảnh thì dịch cũng như chú rảnh ngồi vẽ bậy trên PTS với 3DS max :1cool_look_down:
     
  2. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Cutlass không phải là dogfighter thuần đâu bác. Nó là ship "chuyên đi cướp" đúng hơn là "chuyên chiến đấu". Ghế pilot 2 của nó cũng ko phải ghế lái, ko control đc cả turret, mục đích chính là để spot target và giúp pilot chính điều khiển 1 số hệ thống trên ship. Ngoài ra nó cũng là để có chỗ cho ng board ship (những ship chỉ có 1 ghế thì ko board đc ship khác). Cutlass là 1 kiểu interceptor cỡ lớn, bay nhanh nhưng quay vòng khó, nên là phù hợp để đuổi theo cướp các ship đi buôn + bỏ chạy khi bị police hoặc bounty hunter đuổi hơn là đi vờn nhau với 1 con fighter, fighter thường nhỏ và dễ lái hơn nhiều nên Cutlass sẽ bị bất lợi nếu 1v1 với fighter. Cutlass role là đi theo pack, 3-4 con đi cùng nhau để cướp tàu cỡ trung, hoặc đi solo thì chỉ cướp tàu buôn cỡ nhỏ như Freelancer. Tuy nhiên là nếu không may gặp phải con Freelancer fit combat lừa tình thì cũng mệt, nhưng dù sao thì Freelancer cũng không bay nhanh bằng Cutlass nên nếu không thịt được thì cũng bay thoát được.

    Hornet là dòng fighter, không thể dùng để đi buôn. Role chính là đi bảo kê (escort). Hoặc đi theo pack bảo vệ Cutlass để đi cướp. Hornet có 3 phiên bản đặc biệt, Ghost, Tracker và Super. Ghost là loại ship tàng hình, low signature modules, để đi recon hoặc ambush. Tracker là commander/scout ship, tập trung vào hệ thống radar chuyên scan + thu thập thông tin để lên kế hoạch chiến đấu. Super Hornet là heavy fighter thuần duy nhất trong game cho đến thời điểm này, role duy nhất là dogfight bắn giết (cũng có thể hỗ trợ board tàu, nhưng ghế 2 của Super Hornet rất quan trọng để điều khiển các hệ thống trên tàu và đặc biệt là điểu khiển turret, không có pilot ghế 2 là sẽ như mất đi 1 nửa bộ não), cargo của super hornet = zero, vì thế cũng không đi solo đường dài được mà cần tiếp tế nên thường phải đi theo pack có ship lớn tiếp xăng + đạn dược tên lửa, đi bảo kê cho ship lớn là best.
     
  3. red_hunter

    red_hunter Fire Phoenix

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    3,203
    Nơi ở:
    Babylon, Prince of Persia
    Nghe khoái wa', game chưa ra mà sao bác biết tường tận quá vậy, phục ghê :D

    Sau khi nghe bác nói em càng quyết tâm mua Cutlass, nói vậy con này chuyên dùng vào hit & run, nếu gặp mồi ngon thì xơi, board cướp tàu, gặp đánh không lại cũng chạy được. Chỉ cần rủ thêm 1 đứa bạn làm pilot 2 là 2 thằng có thể đi kiếm tiền được rồi. Dễ chơi dễ sử dụng. Còn hornet nếu không join được vào 1 hạm đội nào đó thì cũng khó chơi.

    Em còn 1 ông bạn chơi cùng, còn 1 option nữa là nói ổng mua freelancer, em mua Super Hornet đi bảo kê, 2 thằng cùng nhau đi buôn nghe cũng có vẻ được.
     
  4. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Mua sớm thì được vào nghịch model ship với lên forum đọc là biết thôi
     
  5. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Có thông tin đầy đủ trên forum bác ạ, bác muốn tìm hiểu gì cứ vào search là thấy. Nhưng thông tin hiện tại thì chưa chắc đã hoàn toàn đúng trong tương lai, nó còn phải balance nhiều. Super Hornet thì giờ không mua được trên web nữa rồi, có mua chỉ mua lại của những người đã mua từ trước đc thôi. Mà sợ giờ bọn nó bán giá trên trời hết. Mua cái "upgrade" để biến 1 con Hornet standard thành Super Hornet thì rẻ hơn. Mềnh hết tiền chứ ko bữa đó cũng tích mấy cái upgrade h bán lại :v. Hoặc là bác cứ xúc con Hornet thường rồi đợi trong "tương lai" có thể trong store lại sẽ bán tiếp, có thể thôi. Còn nếu không có thì bác luôn có thể upgrade nó thành 1 em Tracker hoặc Ghost, dogfight không tốt lắm nhưng scout thì tuyệt, vừa đi vừa scan, phòng bệnh hơn chữa bệnh, kể cả bác có Super Hornet mà bị úp sọt thì vẫn khó đỡ, còn nếu bác scan thấy có 1 fleet lớn đang phi tới thì luôn có thể chạy trước. Nếu bác không thích tracker hoặc ghost thì luôn có thể reclaim nó (sell lại vào store) để lấy lại 100% credit đã dùng để mua (không bị lỗ), có thể dùng credit này để mua ship khác.
     
  6. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    bonus
    phần còn lại dịch nốt sau đau lưng tối là muốn đi nằm cuốn chăn :cuteonion22:
    [spoil]
    Resource management

    Một ví dụ về các giá treo vũ khí và giới hạn giá treo cho hai biến thể Hornet: dân sự, và quân sự

    Space
    Chúng tôi không nói về các vì sao vũ trụ ở đây, chúng tôi đang nói tới không gian trong tàu của bạn có để nâng cấp. Về mặt này, không gian bao hàm 2 vấn đề. Đầu tiên, con tàu phải có loại giá treo thích hợp cho món đồ , và thứ hai là giá treo phải có khả năng chứa đc món đồ . Các món đồ lớn thường làm tăng thêm khối lượng con tầu so với các thứ nhỏ hơn , và điều đó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của tầu bạn theo những cách nhất định.

    Power and Heat load
    Nhà máy điện là trái tim của con tàu. Nếu không có điện thì tàu (và rất có khả năng là cả phi công) đã chết trong không gian. Điện tiêu tốt nhiều và các phi công sẽ thấy rằng họ dường như không bao giờ có đủ điện để đi xung quanh . Với điều này trong tâm trí, bạn sẽ lựa chọn để sử dụng điện năng sẵn có của bạn để cài đặt một vũ khí mạnh mẽ hơn , hoặc bạn sẽ sử dụng nó để cấp năng lượng cho một động cơ đẩy lớn hơn?
    Tiêu thụ điện năng cũng tạo ra nhiệt phải được phát tán từ một tàu giống như một máy tính hiện đại. Nếu tàu không thể tự làm mát , nó bắt đầu tự phá hỏng các thành phần của nó . Một phi công khôn ngoan sẽ cài đặt hệ thống làm mát nhiều hơn tối thiểu của thân tàu để xử lý nhưng tình huống không lường trước được mà có thể xảy ra trong trận chiến khi các thành phần bị hư hỏng.

    Signature
    Tất cả các tàu tạo ra một tín hiệu điện từ và phản lại các sóng điện từ hướng tới nó . Các tín hiệu này được sử dụng bởi hệ thống điện tử để xác định và theo dõi các mục tiêu trong phạm vi hoạt động của nó . Một con tầu tiêu thụ lượng lớn điện năng sẽ tạo ra sóng điện từ mạnh hơn nhiều trong khi tàu với mức tiêu thụ tối thiểu có thể thoát qua mà không bị chú ý. Tàu lớn phản xạ sóng radar nhiều hơn trở lại cho các hệ thống quét do mặt cắt lớn. Những sóng này cũng được sử dụng bởi các loại vũ khí dẫn đường để khóa và điều hướng đến mục tiêu. Hệ thống sóng chính là mối quan tâm chính cho người chơi có nhu cầu tối đa hóa khả năng tàng hình của họ hoặc tránh khóa tên lửa .

    Mass
    Khối lượng là một yếu tố quan trọng trong việc xác định tốc độ và khả năng cơ động cho tàu của bạn. Khi khối lượng của bạn tăng lên, khả năng nhanh chóng thay đổi hướng đi xuống. Chỉ số này là mối quan tâm chính cho các phi công , những người muốn tối đa hóa tốc độ và khả năng cơ động của họ.
    CPU
    Để chạy các thiết bị của con tàu đòi hỏi mạch điện tiên tiến và phần mềm chuyên sâu , tất cả đều được gộp lại với nhau trong hệ thống điện tử của con tàu. Các "gói" này thường là hệ thống xác định mục tiêu tốt hơn, tăng phạm vi radar, ITTS, và nhiều chức năng khác. Ngoài ra, hệ thống 1 vài tàu khác yêu cầu tài nguyên dữ liệu để có thể hoạt động tốt. Ví dụ như hoạt động của vũ khí lớp 2 hệ thống AI cho tháp pháo không người lái .
    Durability
    Làm thế nào để hệ thống có thể hoạt động ngay cả khi bị hư hại sẽ là mối quan tâm hàng đầu cho các phi công hoạt động trong điều kiện nguy hiểm. Một máy phát điện cao cấp là vô dụng nếu nó dừng làm việc sau hư hại nhẹ, hoặc không chống lại được các tia laser đầu tiên vượt qua lá chắn tới thân tàu.

    Cost and Availability
    Tất cả các bộ phận trong trò chơi đều tốn chi phí và phải được trả tiền để mua nó, nhưng chỉ có tiền là không đủ. Không phải tất cả các bộ phận có sẵn ở khắp mọi nơi, và thậm chí cả các địa điểm mà thường bán các mặt hàng nhất định có thể hết hàng nếu các chuỗi cung ứng cho các nhà máy bị phá vỡ. Người chơi sẽ cần phải đi xa để có tất cả những bộ phận mà họ muốn cài đặt cho tầu.

    Performance Tuning
    Mày mò với tàu của bạn là mối quan tâm rất lớn đối với nhiều người . Chúng tôi thấy điều này trong thế giới thực : có những cộng đồng lớn xung quanh máy tính ép xung và tinh chỉnh ô tô vào cuối tuần. Những người muốn biết rằng họ đã vắt kiệt hiệu suất của thiết bị của họ . Chúng tôi biết bạn sẽ muốn đẩy con tàu của bạn đến giới hạn (hoặc có thể là vượt qua giới hạn dù chỉ 1 chút) vì vậy chúng tôi bao gồm hệ thống để cho bạn thử . Bộ phận được sản xuất trong dung sai, và trong khi tất cả các phần mà cuộn ra khỏi dây chuyền sẽ hoạt động chính xác theo giá trị của nó, khả năng thật sự của nó chỉ có thể được phát hiện bởi những người chơi sẵn sàng mạo hiểm chấp nhận những hậu quả của sự thất bại. Đẩy phần cứng vượt qua thông số kỹ thuật đánh giá của nó có thể có kết quả tồi tệ, và thậm chí cả khi các bộ phận điều chỉnh thành công có thể sẽ được sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn và tạo ra một tín hiệu điện từ lớn hơn!

    Những gì bạn đang làm là "ép xung" vũ khí và các thiết bị trên tầu, giống như những người đam mê máy tính làm với CPU của họ ! Khi Intel xây dựng một con chip thường thì( nhưng không luôn luôn ) nó có khả năng chạy ở một tốc độ cao hơn ... và những người muốn đẩy cỗ máy của họ đến giới hạn sẽ tự tinh chỉnh CPU của họ cao hơn và cao hơn. Những dung sai không được biết đến , dẫn tới: đôi khi một tia laser có thể có được một tăng 10% ... hiếm tăng 20% ... và lần khác bạn có thể gây ra khẩu súng ép xung của bạn chỉ tạo ra nhiệt quá mức ... hoặc thậm chí gây tổn hại bản thân ! Chúng tôi dự đoán một số người chơi sẽ thực hiện một nâng cấp ép xung sống và bán chúng cho những người khác với 1 cái giá nào đó ... nó tương đương với một hệ thống crafting của game MMO mà không có hệ thống “level” đưa bạn ra khỏi cuộc chơi .

    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/13
  7. red_hunter

    red_hunter Fire Phoenix

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    3,203
    Nơi ở:
    Babylon, Prince of Persia
    Mà còn lâu quá trời game mới ra hic hic, chờ tới đầu 2015 vật đổi sao dời, biết lúc đó còn chơi dc hông đây :-s
     
  8. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Quoted, thank kiu` bác! Lúc nào bác post lại phần text của đoạn trước nhé, để tui ghép lại theo size của #1 cho thống nhất.

    Đầu 2015 ra được với 1 game như này là quá nhanh rồi bác ạ, sợ nó còn phải delay nữa ý chứ. Game này mà release suôn sẻ thì sẽ là literally BEST space sim ever, hoàn toàn xứng đáng để mong chờ. Từ giờ tới đó vẫn còn nhiều đợt test + ra dần các module nữa, vài tháng lại ra 1 module mới, vài tuần lại có update module, nên là game từ giờ tới đó sẽ ra dần dần chứ ko phải tới đó mới ra luôn 1 cục, nên cũng không đến nỗi phải đợi lâu đâu bác. Btw, nó vừa ra update 9 của hangar module đó :4cool_beauty:.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/13
  9. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    text cũ nhưng nhiều phần đã sửa trong bản jpg như chính tả và vài lỗi dùng từ thì chưa có trong này
    [spoil]Những con tầu chính là trái tim của Star Citizen và chiếc tầu của bạn là nơi để bạn trải nghiệm Star Citizen. Nó sẽ là nhà của bạn, phương tiện di chuyển , tuyến phòng thủ trước bọn cướp, đạo tặc Vanduul và cũng chính là cái hố không đáy của sự nguy hiểm ... và hơn thế nữa, nó tiêu biểu cho phong cách cá nhân và lối chơi cùng sở thích của bạn. Tất cả các fan khoa học viễn tưởng đã mơ ước về việc tùy chỉnh con tầu Millennium Falcon của chính họ hoặc tham gia vào các trạm trên USS Enterprise, lao vào các cuộc phiêu lưu trong không gian chống lại những đế quốc xấu xa và người ngoài hành tinh bí ẩn. Những ý tưởng đó là trung tâm của hệ thống tùy biến tàu của chúng tôi: khi bạn xây dựng một con tàu, chúng tôi muốn bạn cảm thấy giống như con tàu đó là của bạn; rằng nó không phải chỉ là một bản sao của 1 Aurora khác hoặc Freelancer mà bạn gặp phải. Bạn sẽ có một cảm giác tự hào khi bạn lái chiếc tầu của chính mình, biết rằng trong khi có thể có nhiều chiếc giống như nó nhưng chiếc này là của riêng bạn, là duy nhất trong cả vũ trụ.

    Để thực hiện điều này, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu từ các tài liệu tàu ban đầu mà chúng tôi phát hành trong chiến dịch crowdfunding. Chúng tôi đã làm việc ra những gì tạo nên một con tàu, làm thế nào tàu có thể được nâng cấp và làm thế nào cân bằng chúng với nhau. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi tiến đủ xa và chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một cái nhìn về cách các hệ thống làm việc.

    Các trận chiến trong Star Citizen diễn ra ở tốc độ nhanh và phụ thuộc vào kỹ năng người chơi. Không có hệ thống tự động tấn công hay ngẫu nhiên đổ xúc xắc và các phi công sẽ không thể mua được chiến thắng bằng tiền. Một trong những quy tắc quan trọng nhất cần nhớ là bộ phận đắt tiền nhất có thể không phải là công cụ tốt nhất cho công việc, và rằng ngay cả những tàu hoành tráng nhất - có thể bị đánh bại bởi một phi công giỏi trong một chiếc tầu kém hơn. Công việc của chúng tôi là tạo ra một hệ thống tuân thủ lời hứa này: một khi nâng cấp có nghĩa là xây dựng một con tàu dựa trên sở thích cá nhân của bạn thay vì là chỉ đơn giản là chọn cái tốt nhất.

    Chúng tôi đã quyết định là phong cách chơi này đòi hỏi một cách tiếp cận khác tới các món đồ đạc. Bạn sẽ không nhất thiết phải thấy rằng pháo laser" level 2” là tốt hơn so với pháo laser “level 1". Thực tế là bạn sẽ không tìm thấy từ “level” ở bất cứ nơi nào trong các trò chơi - ngoại trừ bên cạnh một thang máy. Một trong những lợi ích này là hoàn toàn không có chia cách về level. Tất cả các món đồ xuất hiện trong trò chơi là có một lý do. Chúng giữ 1 vai trò, và thực hiện một nhiệm vụ cụ thể. Bằng nhiều cách, hệ thống trang thiết bị của chúng tôi có rất nhiều điểm chung với những tựa game huyền thoại về mô phỏng trận chiến hơn là game MMO giả tưởng hiện đại.

    Đó là chưa nói mỗi khẩu pháo laser là như nhau hoặc mỗi súng neutron là tương đương. Có sẽ các cấp chất lượng khác nhau của thiết bị. Giống như trong cuộc sống thực, một số công ty sẽ cung cấp các phiên bản rất cơ bản với giá rẻ, trong khi những người khác sẽ cung cấp phiên bản thiết kế chuyên nghiệp và khó khăn hơn để sở hữu. Bạn sẽ phải lựa chọn giữa giá cả phải chăng, súng laser có sẵn tại SpaceMart có thể bị hỏng nhiều hơn, tạo ra nhiều nhiệt hơn và ít hiệu quả ... hoặc phiên bản làm riêng theo cơ khí Đức được chế tạo bởi một bậc thầy chế tạo vũ khí mà sẽ khiến bạn phải chi trả 1 khoản tiền lớn bù lại cho một khẩu súng đặc biệt là đáng tin cậy, hiệu quả. (Mà bạn thậm chí cũng không muốn biết pháo laser được xây dựng bởi Joker làm như thế nào mà làm việc được).

    Tất cả những gì này nắm đến là cốt lõi của nó, việc sửa đổi tàu giống như là một trò chơi quản lý tài nguyên, nơi người chơi sẽ phải sắp xếp không gian, điện năng tiêu thụ, tải nhiệt, sóng điện, khối lượng, tài nguyên CPU, độ bền và chi phí và tính sẵn sàng của các bộ phận. Chúng tôi đã tạo ra một hệ thống cho phép bạn quản lý tất cả các bộ phận phức tạp 1 cách chi tiết, nhưng đồng thời cũng xây dựng một hệ thống sẽ xử lý theo cách bạn muốn mà không cần quản lý chi tiết khi trong chiến đấu.
    Chúng ta cũng nên lưu ý rằng đó là ý định của chúng tôi để làm cho tất cả các tùy chọn này. Thách thức lớn của thiết kế trò chơi là tạo ra cái gì đó là dễ dàng để nhận nhưng khó khăn để làm chủ. Bạn không bao giờ CẦN đi sâu vào tìm hiểu để có thể tận hướng Star Citizen, nếu bạn đang nóng lòng muốn lao ra và chiến đấu hoặc khám phá, kinh doanh, lấy một mô hình nhà máy, thêm vài phần mà bạn hoàn toàn cần, và hướng tới các vì sao. Còn nếu bạn muốn kiểm soát mọi khía cạnh của chức năng con tàu của bạn và tinh chỉnh mọi phần tử của hiệu quả của nó cho đến khi nó phù hợp với bạn, chúng tôi đang đem lại cho bạn tùy chọn ở đây! Như với mọi thứ khác trong Star Citizen, sự lựa chọn là khẩu hiệu: bạn chơi như thế nào bạn muốn, và chúng tôi chỉ cung cấp các công cụ. Chúng tôi tin rằng nhiều người sử dụng của chúng tôi sẽ được quan tâm trong hệ thống này vì rất nhiều các bạn tự xây dựng và tinh chỉnh máy tính của bạn ... và việc làm tương tự cho tàu không gian của bạn giống như một bước tiếp theo tự nhiên!

    What makes up a ship?

    Đây là một cái nhìn tại một số các giá treo vũ khí và thiết bị tạo nên các tàu của Star Citizen

    Hull (Thân tầu): Hull là nơi mà bạn có thể gắn thêm giáp bảo vệ , giảm khối lượng của bạn để xử lý tốt hơn hoặc thay đổi mặt cắt ngang của bạn để hạn chế sóng điện của bạn .

    Power Plant (Nhà máy điện): nhà máy điện cung cấp điện năng mà con tàu của bạn sẽ tiêu thụ. Đó là nền tảng cho tất cả các hệ thống khác hoạt động.

    Avionics (Hệ thống điện tử): Nếu Nhà máy điện là trái tim của con tàu của bạn, các hệ thống điện tử là não bộ. Hệ thống điện tử thực hiện các phép toán học cao cấp cần thiết cho động cơ đẩy vận động, theo dõi và xác định mục tiêu, và tự động định hướng nguồn năng lượng và đảm bảo chức năng hỗ trợ sự sống. Nó là duy nhất giữa các hệ thống trên tầu và nó cũng có thể được nâng cấp với các hệ thống bổ sung như ITTS, tháp pháo AI tốt hơn và vô số các lựa chọn khác.

    Afterburner (Buồng đốt hai lần): Tăng đáng kể để lực đẩy với cái giá là sử dụng nhiên liệu không hiệu quả.

    Shield Generators (Máy tạo màn chắn bảo vệ): Bảo vệ tàu khỏi các mảnh vỡ spaceborne và sự tấn công của địch. Màn chắn có nhiều kích cỡ, và có mức độ khác nhau của phân khúc (bóng đơn, trước / sau, góc phần tư, vv).

    Intake (Hệ thống nạp): Cho phép bạn lấy hydro miễn phí trong chân không của vũ trụ hoặc trong khí quyển trên cùng của bầu khí quyển các hành tinh khí không lồ để nạp đầy các bình nhiên liệu.

    Fuel Tank (Bồn nhiên liệu): Các thùng nhiên liệu cung cấp hàng loạt ở dạng hydro cho nhà máy điện, nhờ đó chúng cung cấp ngược lại năng lượng để supercharge nhiên liệu và đốt chúng hiệu quả. Nếu bạn chạy ra xa vùng vũ trụ văn minh, bạn tốt hơn hy vọng bạn có Triple A! (Máy tính trên tầu của bạn sẽ cảnh báo bạn khi bạn đạt đến "mức nhiên liệu giới hạn" – thời điểm bạn không còn khả năng tiếp cân bất kì 1 căn cứ đồng minh nào.)

    Maneuvering Thrusters (Bộ đẩy vận động): Động cơ này cung cấp phần lớn các hoạt động như lộn nhào lộn vòng, trượt cũng như điều chỉnh vector vận tốc của tàu là theo hướng nó chỉ ( nếu IFCS đang bật) . Đây có thể được cố định tại chỗ, hoặc có phương pháp phát âm khác nhau để cải thiện đáp ứng điều khiển.

    Main Thrusters (Bộ đẩy chính): Cung cấp số lượng lớn của lực đẩy về phía trước của một con tàu. Giống như động cơ đẩy vận động những bộ đẩy này cũng có thể được cố định tại chỗ hoặc hỗ trợ việc điều khiển hướng của tầu. Hệ thống động cơ đẩy ăn khớp sẽ yêu cầu hệ thống điện tử mạnh mẽ hơn.

    Miscellaneous (Linh tinh): pin vũ khí để hỗ trợ chức năng nạp của các loại vũ khí năng lượng , giá đỡ đạn để lưu trữ đạn dược nhiều hơn , hệ thống làm mát bổ sung để giảm nhiệt , thiết bị để che giấu hàng hóa của bạn , danh sách còn nhiều nữa ...

    Class 1 Weapon (Vũ khí Lớp 1): vũ khí gắn cố định hướng về phía trước cho phép gắn hệ thống vũ khí cỡ lớn hơn.

    Class 2 Weapon (Vũ khí Lớp 2): vũ khí gắn trên đã trục giới hạn theo một hướng cố định. Góc bắn theo hình nón sẽ tăng lên nếu sử dụng vũ khí nhỏ hơn.

    Class 3 Hardpoint (Giá treo Lớp 3): Giá treo vũ khí Lớp 3 có thể gắn kết một loạt các thiết bị dưới bụng như giá đỡ tên lửa hoặc thùng nhiên liệu phụ.

    Class 4 Hardpoint (Giá treo Lớp 4): Thường được sử dụng để gắn tháp pháo, một số tàu cũng có thể sử dụng các giá treo cho tăng không gian vận chuyển hàng hóa và hệ thống khác.
    [/spoil]
     
  10. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    #1'd :5cool_big_smile:
     
  11. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    nhầm topic =.=
     
  12. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ok thêm 2 đoạn nữa còn 2 đoạn cuối mai tính :2cool_burn_joss_sti
    [spoil]Item quality

    Giống như có vô số các nhà sản xuất khẩu súng ngắn .45 trong thế giới thực, có rất nhiều công ty sản xuất các mặt hàng tương đương trong thế giới Star Citizen. Tuy nhiên không phải tất cả thiết bị được tạo ra đều như nhau. Một số nhà sản xuất được biết đến với sản xuất hàng loạt thiết bị giá rẻ cho các phi công, hoặc cho các lái buôn cung cấp vũ khí cho các cuộc xung đột. Giống như 1 luật bất thành văn, thiết bị giá rẻ thường là kém hiệu quả hơn, ít bền và dễ bị nóng quá mức, nhưng có lợi thế là cực kỳ ít tốn kém và luôn có sẵn. Các nhà sản xuất tốt hơn thì sản xuất thiết bị hiệu quả hơn và đáng tin cậy ở cái giá đắt hơn, với các thành phần tốt nhất được dành cho UEE công dân và Quân đội ... hoặc trên những tàu của người ngoài hành tinh chưa được phát hiện bị bỏ rơi ở rìa của thiên hà !

    Một số người chơi chỉ cần lắp một khẩu laser và bắt đầu bắn nhau trong khi những người khác sẽ bỏ ra cả ngày trời thực hiện nhiệm vụ để có được khẩu sung laser “xịn” nhất để trang bị cho tàu của họ. Chẳng hạn như bạn đang quan tâm đến biến chiếc Hornet của bạn thành một con tàu tàng hình. Bạn sẽ mua các mô-đun ít ảnh hưởng bất cứ nơi nào có thể : lá chắn mỏng hơn không tạo ra tín hiệu điện từ lớn , laser gây thiệt hại ít hơn nhưng đồng thời tạo ra ít nhiệt hơn ... động cơ đẩy không tăng tốc nhanh nhưng giữ cho bạn ẩn mình tốt hơn. Và sau đó bạn có thể đầu tư nhiều hơn và nhiều hơn nữa theo lối chơi : có thể bạn nghe nói rằng một công ty trên Terra có một loại laser tạo tải thấp mà gây thiệt hại nhiều hơn mà bạn đang cần phải săn lùng ... hoặc một nhóm cướp biển trên Spider sở hữu 1 loại lá chắn bất hợp pháp mà thêm một chút bảo vệ mà không đưa ra tín hiện mạnh hơn! Bạn sẽ đi du lịch khắp thiên hà để xây dựng con tàu hoàn hảo thay vì ngồi trong một nhà chứa máy bay để ghép các phần lại với nhau.



    Testing your equipment

    Một phần quan trọng của hệ thống này là nó không phải là một hệ thống công thức cũ rích , bạn sẽ không tìm thấy thông số kỹ thuật cho laser hoàn hảo và tìm cách có được nó. Giống như với ép xung một máy tính hoặc tinh chỉnh một chiếc xe luôn luôn có một yếu tố may mắn - tinh chỉnh có thể thất bại và để lại cho bạn một mô-đun cần sửa chữa ... và bạn không muốn tìm ra chuyện đó khi bạn đang đối mặt với 1 lũ cướp! Để đảm bảo điều này, chúng tôi có kế hoạch đưa thêm vào một bộ tùy chọn kiểm tra / burn-in thiết bị tại nhà chứa tầu của bạn, và một số món hàng thêm trong hệ thống điện tử của bạn để theo dõi hiệu suất. Bỏ ra một ít thời gian và ít tiền để chạy lá chắn mới được ép xung hoặc pháo trên mặt đất có thể sẽ cứu sống bạn sau này trong không gian !
    [/spoil]
     
  13. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Thanks bác :D.

    ---------------------

    Tình hình là Chris Roberts đã chính thức quyết định lùi ngày ra mắt Dogfight Module lại vài tháng.

    Tóm tắt: Dự định ban đầu là cuối tháng này cho ra 1 Dogfight Module (DFM) "đơn giản", cho bà con vào bắn thử để lấy ý kiến phản hồi. Tuy nhiên hiện tại Cryengine có nhiều hạn chế về netcode, không hỗ trợ được đông người chơi. Ban đầu CR không nghĩ là game này lại thu hút được nhiều người đến như vậy, không nghĩ là có thể có được nhiều crowd funding như vậy, nên cũng không nghĩ là cần phải xây dựng một hệ thống lớn như vậy. Nếu hoàn thành một module "tạm thời" để thỏa mãn deadline, xây dựng trên nền tảng hiện có của Cryengine, thì sẽ bị phí mất mấy tháng vứt đi chả để làm gì. Vậy nên CR quyết định dành thời gian để phát triển module thật sự sẽ sử dụng cho game khi release, được xây dựng trên một hệ thống hoàn toàn mới được viết phục vụ riêng cho vũ trụ rộng lớn của Star Citizen, với khả năng support rất nhiều người chơi cùng một instance. Module đó dự tính sẽ cần thêm vài tháng để hoàn thành. Tuy nhiên, CR cũng sẽ không để các fan phải vêu mồm vào đợt nghĩ lễ này mà không được gì, sẽ có một lần update Hangar module nữa vào cuối tuần này, thêm một số tính năng mới (mình đoán là sẽ có cái Weapon Test Rig). Vào 9 AM PST ngày 20 tháng 12 này, sẽ có live stream dài 2h, update về Squadron 42, Hangar, và Dogfighting (sẽ có demo dogfight multiplayer).

    https://robertsspaceindustries.com/...13432-Letter-From-The-Chairman-On-Dogfighting
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/13
  14. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Đang live stream dogfight kìa các bác http://www.twitch.tv/roberts_space_ind_ch_1

    Mạng VN đang bị đứt cáp biển đúng hôm nay mới nhục chứ T___T. Đành để mai nó có replay rồi down về xem vậy.

    Có update hangar 10 rồi nữa, có model Cutlass + Firing range rồi :4cool_beauty:
     
  15. sideduck

    sideduck Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/4/02
    Bài viết:
    348
    Tình hình là nó vừa mở hệ thống ORGANIZATION, đồng chỉ nào lên lập 1 clan Vietnam đi :D
     
  16. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Trungtoto hay Kronpas lập đi. Mềnh đang trong EDGE FOUNDATION rồi. Đến bản patch sau này nó sẽ cho 1 player join multiple organization thì mới join được.
     
  17. trungtoto

    trungtoto Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    1,382
    bây giờ tạo thì đầu tiên có một số thứ phải có ý kiến của mọi người

    Tên công ty là gì : GVN ?

    Commitment của chúng ta là gì : Casual < Normal < Hardcore

    chúng ta có chơi role play ko : cái này thì chắc không ... dân vn ai mà thèm nghe lệnh ai :))

    nhiệm vụ chính của công ty là gì ?
    nhiêm vụ phụ của công ty là gi ?

    nhiệm vụ:
    Bounty Hunting : săn đầu người
    engineering : kĩ sư <--- wth ?
    Exploration : khám phá
    freelancing : tự do
    pirate : cướp biển
    resource : đào khoáng
    scouting : thăm dò
    security : an ninh
    Infiltration : đột nhập
    smuggling : buôn lậu
    social : wut ?
    trading : buôn bán
    transport : vận chuyển


    phải thống nhất mới lập hội, mà mình thấy thà vào hội nào có tổ chức và role playing thì còn hay hơn ... lập xong 3 bữa chán quản lý. chả ai buồn nghe ai. thằng nào lên dc 1 tí là cương ngay với lãnh đạo
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/14
  18. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Sau này join đc nhiều org 1 lúc ấy mà, nói chung là tùy mọi ng thấy thế nào là thoải mái thôi, mình thì join với mục đích là để làm quen + giữ liên lạc với cộng đồng gamer Việt, thỉnh thoảng có phi vụ gì a e rủ rê nhau đi làm tí, giúp đỡ nhau nọ kia, chứ ko có tham vọng là làm gì serious như kiểu chiếm đất hay đánh lớn gì cả, cái đó phải để xem về sau chúng ta có bao nhiêu ng và tinh thần thế nào đã )).
     
  19. sideduck

    sideduck Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/4/02
    Bài viết:
    348
    Mình cũng nghĩ như bạn, chủ yếu là để giao lưu là chính chứ nghiêm túc thì kiếm cái org khác :(
     
  20. trungtoto

    trungtoto Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    1,382
    mình ko biết các bác sao chứ mìn mà đã chịu đầu tư cho cái gì như game này thì rất thích chơi đến nơi đến chốn

    canh bản cũng tùy người, trước tới giờ mình rất ít thấy clan nào của vn mà thật sự chơi theo kiểu có tổ chức. còn hiếm hơn là 1 clan có role play. <--- chưa bao giờ gặp
    Như mình đã nói, chả ai chịu nghe ai cả.

    mình vote cho chơi nghiêm túc và có role play
     

Chia sẻ trang này