Quả cầu biotic này sẽ là điểm trung chuyển những năng lực biotic của Shepard, cho phép Shepard tấn công kẻ thù mà không cần di chuyển đến nơi nguy hiểm (ví dụ như bay lên quỹ đạo để tấn công).
Đúng hơn là Levis Bros chế ra siêu AI để ngăn việc Organic dưới quyền mình chế ra AI tiêu diệt chính lũ Organic đó..... Nói thật là diễn đạt cái ý đó bằng lời quá khó, bản thân nó quá mindfuck
Nói chung là Bioware Logic Hiểu thì cũng hiểu, truyện nói chung vậy là sâu sắc rồi. Hận là hận cái RBG thôi. Đem cái phần Non-linear đi so witcher 2 mà rầu
Tức là vậy nè: - Nếu nó không cho reaper xuống mỗi 50k năm thì vòng tuần hoàn sẽ bị phá hoại, tức là tới một mức nào đó sự tồn tại của organic sẽ biến mất hoàn toàn để chỉ còn synthetic. Để bảo đảm sự tồn tại của organic thì thà tiêu diệt hết một lần nhưng vẫn bảo toàn sự sống của organic còn hơn để nó tự tiêu diệt mãi mãi. Theo mình thì reaper ra tay chặn đứng để có thể bảo đảm sự tồn tại của cả vũ trụ organic, nên nhớ trong game thì chỉ quanh quẩn trong một ngân hà, còn cả vũ trụ thì sao? Nếu như synthetic quá phát triển và đi xâm chiếm cả vũ trụ, thì lúc đó organic sẽ còn đâu, một vũ trụ đầy máy móc?
Nói đến vũ trụ thì sao không nói đến việc Organic các thiên hà khác phát triển Synthetic rồi đi xâm chiếm cả vũ trụ, nên nhớ là Reaper chỉ quanh quẩn ở thiên hà này thôi nhé => Hành động vô nghĩa. Bảo là Synthetic luôn chống lại Organic vậy tại sao 2 ví dụ về Synthetic duy nhất trong game (Geth, IDE) đều tốt hơn phần lớn các Organic khác và luôn muốn có hòa bình? Và cuối cùng là ở cái thời Levis Bros thống trị thiên hà, sao bọn nó không đơn giản đến bảo mấy race thích nghịch dại chế tạo synthetic "Hey bro, stop making synthetic so it can't kill you, ok?", nếu vẫn lằng nhằng thì Asumming Direct Control cả race cho chừa đi. Cái việc chế tạo Synthetic để tìm giải pháp cho các race khác không chế tạo synthetic nữa nghe ngu khó đỡ
Chơi lại ME3 với bản patch mới thì thấy Marauder Shield đã được sửa, không phải chỉ có một mình anh ta trong game nữa
bác phải chơi qua phần 2 , chơi theo đường thiện paragon , sau đó import save phần 2 qua phần 3 thì bác sẽ hòa giải được cho Geth và Quarian , tức là upgrade geth và thuyết phục gã chỉ huy quarian ngừng bắn . còn chơi new game phần 3 thì đành hi sinh 1 trong 2 thôi
http://www.kotaku.com.au/2012/10/watch-nine-minutes-of-the-mass-effect-anime-right-here/ Chỉ tội vẽ xấu thôi còn cảnh chiến đấu xem ra cũng dc
Cái anime nghe nói bị chê lắm, vì nhiều cái (phần nhiều là graphic) không khớp với lore. Nó kể chuyện anh James Vega đi lấy tài liệu của collector rồi cả team chết hết ấy mà.
Tôi nghĩ là nên có thêm những chiêu biotic có khả năng cắt, ví dụ như sử dụng tay chém từ xa, hoặc khả năng đâm xuyên qua vật thể. Đòn biotic loại này có thể xẻ đôi những vật cản mà quân địch nấp phía sau để dễ cho ta tấn công. Một cú chém bằng biotic có thể tiêu diệt một lượng lớn quân địch nếu chém theo chiều ngang. Tầm với của loại biotic này có thể là mười mấy mét. Ngoài ra, ta có thể bổ sung vào game những loại vũ khí cận chiến mà nhân vật có thể truyền năng lượng biotic vào để làm cho chúng biến thành những vũ khí mạnh hơn nhiều lần. Ví dụ ta có thể truyền năng lượng vào thanh kiếm làm cho nó có thể chém xuyên qua armor, shield, với xa hơn so với chiều dài thanh kiếm (mười mấy mét), truyền vào những con dao nhỏ có thể phóng dao nhanh hơn tốc độ đạn bắn và có thể hút con dao quay về. Cuối cùng, tôi vừa nghĩ ra một số loại năng lực biotic nữa: -Quake: Shepard truyền năng lượng xuống đất hoặc một bề mặt bất kì có thể tạo ra sự rung những bề mặt ấy đủ để làm cho quân địch không thể đứng vững. -Typhoon: Shepard tạo ra một dãy những điểm Singularity (tương tự như đòn Singularity nhưng ở đây là một dãy nhiều điểm liên tiếp). Những điểm này sẽ nhấc bổng mọi vật xung quanh chúng, ngày càng mạnh hơn và đủ khả năng nhấc bổng nhiều quân địch, tạo thành một cột xoáy cao. -Eruption: Shepard có thể truyền năng lượng xuống đất, dẫn nó đi đển ngay dưới chân kẻ thù rồi phóng vọt lên. Đòn này giúp Shepard vượt qua chướng ngại vật để đánh trúng đích.
Tôi còn đề nghị nữa: Làm ơn bỏ ngay việc chọn câu trả lời bằng nút Space Bar, nút này dùng chỉ để bỏ qua những câu nói thôi, để như hiện nay làm cho tôi cứ phải chơi lại vì bấm cho qua nhanh thì lại chọn luôn câu trả lời mà tôi không muốn chọn.
EA đã bị Reaper kiểm soát rồi . Bạn không thấy phần 1 rõ ràng là nói Saren đã sai khi nhắm đến sự kết hợp sinh vật và robot, vậy mà phần 3 lại cho Shepard biến thành robot. Tóm lại, nói như trong game, Reaper indoctrinated EA và controlled BioWare directly . - - - Updated - - - Mass Effect 4 sẽ nói về 50.000 năm sau khi thiên hà bị Reaper tiêu diệt, một số loài mới sẽ phát triển trên khắp thiên hà. Người chơi sẽ nhập vai một người sống sót, ẩn nấp trốn thoát được sự săn lùng của Reaper. Anh ta duy trì sự sống trong vòng 50.000 năm bằng cách kết hợp nhân bản và gia tăng tuổi thọ của chính mình. Mỗi khi một bản sao chết đi, sẽ có bản sao mới ra đời và thừa hưởng công sức nghiên cứu của bản sao đã chết-sự gia tăng tuổi thọ. Sau 50.000 năm, bản sao gần nhất của nhân vật này đã đạt đến tuổi thọ 1000 năm như các loài asari, krogan, turian... Nhưng anh ta là cá thể người duy nhất, là sinh vật duy nhất của vòng lặp trước còn tồn tại lúc ấy. Nhiệm vụ của anh là phải cảnh báo những loài khác trong thiên hà về nguy cơ của robot, ngăn chặn họ chế tạo robot. Anh ta cũng có những nghiên cứu phục hồi một số loài mạnh mẽ trong quá khứ như asari, krogan... nhờ vào việc biến đổi ADN của những loài hiện tại, vốn cũng tiến hóa từ những nhánh tương tự với các loài cũ ấy (việc này giống như trong phim công viên kỷ Jura vậy), thành lập một đội đi chiến đấu với những tập đoàn có ý định nghiên cứu chế tạo robot, gọi là No Synthetics.
Mass Effect 3 Update v1.04.5427.111 - RELOADED NFO [spoil][/spoil] Release name: Mass.Effect.3.Update.v1.04.5427.111-RELOADED Size: 1.4 GB Changelog [spoil]General Multiplayer Issues Fixed users logging off or disconnecting during gameplay from not being able to return online until rebooting the game Fixed player death camera beginning before a sync kill is complete Fixed an issue with talent points remaining after a character promotion Fixed an issue with Private Lobbies not staying private after the match has begun Fixed an issue with ammo boxes causing players to be unable to fire weapons after attempting to refill grenades Fixed various weapon sound-replications for clients Fixed an issue in which purchasing multiplayer card pack purchases would not complete Object Retreval Wave - Fixed dropping Retrieve Objects that could potentially fall under the level - Fixed quitting/disconnecting while holding Retrieve Object that could cause the Retrieve Object to disappear - Fixed an issue that caused the Retrieve Objective wave to not recognize the recovery of the object when it enters the retrieve zone Powers Krogan Vanguard Rage bonuses now work properly All Batarian and Krogan kits will now stagger less than other kits Fixed an issue when using Biotic Charge before death that caused the match to be unplayable afterwards Marksman will instantly reload weapon ammunition when activated Fixed Flamer power of Vorcha from being activated simultaneously with the Reegar Carbine N7 Shadow Sword Mastery power evolution 5 and 6 now apply to Shadow Strike damage Fixed seeking projectile powers occasionally failing to impact targets even though it appeared to impact Fixed Atlas rocket applying damage over time on N7 Paladins using the Omni-Shield Fixed the health bar position of Tactical Scan on Swarmers Sabotage power evolution 6 increased tech damage bonus no longer stacks Incinerate power evolution 5 now gives a damage bonus to frozen and chilled enemies Asari Justicar - Asari Justicar passive power evolution 3 power damage and force bonus now works properly - Fixed Asari Justicar from not being able to activate Biotic Sphere within range of large enemies Stasis - Fixed issue where enemies in Stasis surviving a biotic detonation would become un-synchronized for clients - Fixed issue in which enemies surviving a detonated Stasis blast became invulnerable Singularity power re-designed: - Singularity no longer has a maximum number of charges and will only be destroyed when the time runs out - Performing a biotic combo on someone floating in the singularity no longer ends the singularity - Base cooldown changed to 8 seconds - Base duration of the singularity changed to 8 seconds - Base power now does 100 points of damage per second to all targets that are in range, even if not floating in the singularity - Base power sets up biotic combos on everyone that comes into range (only 1 combo added per enemy per cast of singularity) - Rank 3 changed to a damage over time bonus (used to be a radius and duration bonus) - Evolve 1 changed to singularity duration bonus (used to be a hold duration bonus and number of charges increase) - Evolve 5 changed to damage over time bonus (used to be a radius increase mechanic) - Evolve 6 now detonates biotic combos when the singularity explodes Concussive Shot - Evolution 3 damage and force bonus now applies to frozen and chilled targets - Evolution 5 changed to increase damage by 50% and radius by 1 meter (used to take on the properties of your ammo power, but this did not work) - Evolution 6 damage bonus to organics increased from 100% to 200% over 10 seconds Weapons Attempting to equip similar weapon mods will now present a 'Slot Occupied' message Fixed an issue in multiplayer where if a character has DLC weapons equipped, and the DLC associated to the weapons is deleted, the weapon loadout screen displayed no weapons Fixed the Encumbrance Bar from not updating correctly for the Earth DLC weapon mods Fixed weapons with natural piercing from having their damage reduced with piercing mods equipped Particle Rifle no longer replenishes ammo from ammo boxes and supply pylons Fixed SMG Ultralight Materials Mod not having impact on power recharge speed Krysae no longer ignores enemy shield gates Enemies Players can no longer grab Geth Pyros over cover Fixed pathing for Banshees so they don't get stuck in a teleport routine Fixed an issue with the Banshee being able to sync-kill players farther than she should be able to Can now headshot Banshees, Geth Primes, and Brutes for an extra 40% weapon damage. Can now shoot the Atlas' exhaust port on his back for an extra 40% weapon damage. Fixed an issue with enemies approaching a downed player to execute, but showing mercy and leaving Melee creatures will now completely ignore pets (drones, decoys, etc.) rather than just having a chance to ignore them Maps Fixed an issue with Firebase Jade giving partial extractions when all players are already inside the extraction zone Fixed automatic revive at a specific spot in Firebase White Successfully extracting from a match gives 10% bonus credits. This reward does not depend on your squad members – you must extract personally to get the reward. Consumables Disruptor Rounds consumable (all ranks) damage multiplier against shields and barriers increased from 100% to 400% Fixed Armor Piercing Ammo not applying penetration bonus to secondary weapon Ops Survival Packs now grant a one second damage immunity when consumed Fixed bleedout effect that was disappearing when another player used an Ops Survival Pack Exploits Fixed Fixed an exploit that allowed players to be invincible and invisible to enemies Fixed an exploit where players were able to use rockets from other weapons Single Player Fixed tutorial tip that didn't properly display an unbound command Fixed a rare crash in the final mission level involving the firing of the Cain at the Hades Cannon. Fixed Shepard's shadow from not appearing after entering and exiting an Atlas Fixed Leviathan DLC Weapon Mods not carrying over to New Game + Fixed an issue with the Krysae Sniper rifle not functioning properly on squad members (Firefight pack) Fixed an issue with Ken/Gabby and Tali/Garrus ambient dialogues not triggering in Normandy engineering Fixed Decoy that was blocking the use of ladders to NPCs and squadmates PC Only Fixed the hint popup to update mouse left click and right click bindings Fixed an issue that made Origin users display their game as joinable when their game is full Fixed a crash on Firebase Rio caused by heavy melee[/spoil] Download
Chúc mừng ngày N7, kỉ niệm 5 năm từ ngày đầu tiên Mass Effect ra mắt Thông tin thêm về ngày N7: http://masseffect.bioware.com/community/n7day/ Blasto the Hanar Spectre sẽ có 1 bộ comic riêng, với tựa Blasto: Eternity is Forever
Demo của Omega DLC, dự đoán cái này có khả năng giống như là LotSB của ME2: [VIDEO=youtube;DVTamyxlNWo]http://www.youtube.com/watch?v=DVTamyxlNWo[/VIDEO] Aria OP