[PC] Pillars of Eternity - Classic D&D RPG

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi [N.K] Scorp, 27/3/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    game này mà cho co-op đi party mỗi thằng 1 class thì vui, Baldur's Gate spiritual successor mà thiếu romance với co-op thì uổng quá. mấy thằng như Neverwinter night hay BG co-op thì cơ chế cũ rồi, giờ chơi lại dễ gặp nhiều cái khó chịu.
    cơ mà đống portrait một đằng, ingame model một nẻo nhỉ :)). thấy có portrait con Amaua để râu ngầu vãi mà char crea nó ko cho để :|
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
    Salamander thích bài này.
  2. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    . Bọn nào cũng khốn nạn cả,
    Chắc có bọn hiệp sĩ tự xưng crudible knight là đỡ khốn nạn hơn 2 bọn kia.
    Theo phe nào thì cuối act 2 sẽ cùng phe đấy tới tham gia họp hội nghị định đoạt về tình hình của animancer
     
    plzforgiveme1998 thích bài này.
  3. Ritter

    Ritter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    Dystopia
    Con cipher về cuối game hoi bị yếu, cuối game interrupt quá trời mà skill nào của nó cũng animation lâu vl.

    Ranger cuối game phế khỏi nói, AOE quá trời, pet thế nào cũng chết mà pet mà chết là bị trừ accuracy :|

    Ko biết các bác thế nào chứ trùm cuối nếu có 2 Wizard thì hơi bị dễ, cho 2 con Wizards crowd control 2 con tượng để nó cùng mình hội đồng chết mẹ thằng Thaos, cho đến khi Thaos chuyển hồn sang 1 trong 2 con thì cứ tiếp tục CC con còn lại rồi hội đồng con kia, con đó chết Thaos chuyển hồn về thì CC bức tượng rồi hội đồng Thaos. Thằng Thaos yếu sinh lý cho nên chết nhanh lắm.

    Đã thế rồi mà lâu lâu có bug khi chuyển phase nếu 1 trong 2 con tượng bị mình CC thì sang phase tiếp theo nó perma-CCed luôn =)) =)) =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
  4. ChaosStubbs

    ChaosStubbs Mega Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/09
    Bài viết:
    3,230
    Mình xài bản FLT thấy có GOG logo mà cài mod vô bt. Cái command FindCharacter name thì phần name ghi chữ thường hết.
    Lúc respec thì nên gỡ mấy món item có passive trên ng đi

    P.S: Đang chơi 1 party 4 tank, 2 ranged weapon thấy sống khá khoẻ
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
  5. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble

    Sao lúc đi hỏi tình hình thì thấy thằng Crudible kiểu như làm việc vì danh vọng là chính...đám dozen lại thấy tốt :-? . Mà các quest của từng phe có cho exp không , chưa thử... nếu vậy t cứ chạy tới chạy lui làm từng Q của từng faction được không nhỉ :)) . Tối mới tét đc -3- .
     
  6. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    Hồi mới thành lập thôi, chứ giờ bọn này nát
    nếu làm các side quest khác thì thấy bọn này bắt nạt mấy con cave đòi giảm giá lol
    Mình chọn dozen lúc làm xong quest con Pallegina ở trong party nó tỏ vẻ không thích bảo bọn này ngu với dễ bị kích động nếu mà kẻ xấu lợi dụng dẫn dắt thì sẽ gây ra đại hoạ ( nghe có thấy quen ko?)
    Mỗi faction có 2 quest, làm quest đầu của mỗi faction được, nhưng nếu nhận quest thứ 2 của faction nào đó thì 2 faction kia sẽ ko cho quest nữa
    quest nào làm cũng cho exp hết, làm quest được nhiều exp hơn đánh quái
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
    plzforgiveme1998 thích bài này.
  7. Ritter

    Ritter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    Dystopia
    Lũ Knights of the Crucible ở Ending lúc đầu ok nhưng mà về sau cũng thành độc tài

    Tiện thể hỏi luôn làm sao để chụp screen shot vậy các chym?
     
  8. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    ^ Lẹ nhất là dùng software thôi :D . t dùng Fraps .

    Thế có quest mình lật đổ cả 3 thằng không.... công nhận chán thậc chớ , game rpg nào cũng đến 1 lúc chọn 1 trong x faction , mà faction nào cũng như đặc sản :v . Mà lại bị bắt buốc phải theo 1 trong x đám khỉ khô đó -.- .
     
  9. Ritter

    Ritter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    Dystopia
    Lật đổ cả 3 thằng thì khi Defiance bay loạn thì thằng nào mang lại trật tự?
     
  10. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    Watcher :3 . Mình có cả 1 cái stronghold mà , mở rộng các căn cứ ở defiance bay , đi chinh phục hết luôn :soldier_baby21::soldier_baby21:

    Pillars Of Eternity : Waltkrhoguh 6-10
    Path Of Dammed

    - The Smith's Shipment
    - A Mother Plea's
    - Buried Secret
    - Lord Of a Barren Land
    - The Old Watcher








     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
  11. Ritter

    Ritter Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    Dystopia
    Stronghold của mình trong thành 1 kho vực như......toà thành nơi người ta tới tham viếng thôi, ko có sức mà quản lý 1 thành phố lớn như Defiance bay.
    Watcher trong ending thi tiếp tục đi phiêu lưu tiếp.
     
  12. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    Clear xong Endless dungeon.
    Bực mình vãi, đưới dungeon lvl 15 đánh con Adra Dragon khó quá, chết mấy lần rồi mà vẫn chưa giết được nó
    Edit:
    sau cả tối trầy chật thì đã down được Adra Dragon
    [​IMG]
    Siêu tank Eder mà lơ là ko heal là lăn quay ra chết sau vài nhát cắn.
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
  13. plzforgiveme1998

    plzforgiveme1998 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    3,589
    Nơi ở:
    sit down be humble
    Sao không cho con paladin ở defiance bay làm tank đi . Thấy Paladin nhìn chung chuẩn tank hơn là fighter mà. Chưa kể về sau có mấy spell ngon nữa .

    À thấy ẻm rồi :)) . fighter/paladin à , t chơi bar/pala -3- . Vừa remove xong con ranger , đánh boss chắc ngon chứ đi clear group of mobs thì cứ táng full AOE :)) .

    Btw vừa bị bug pet ranger , ai bị pet bị bug , nó bay ra khỏi map , avatar trắng xóa thì không save k load nhé , quit ngay lập tức . Rồi vào lại game load lại mấy save trước đó rồi đi remove/replace con ranger đó là vừa...

    Vừa bị... load lại mấy save trước vẫn bị , may là mình chơi nhiều save . Thoát ra vào lại load mấy save trước đó xa lắc xa lơ rush lại từ đầu >.> . Cũng may là k xa lắm...

    Kiểu như nếu bị trước đó mà k thoát ra vào lại , load save gần nhất trước đó thì sẽ bị bug lây sang save đó đấy nhé :)) . Ráng tiếp tục thì đến 1 điểm nào đó vẫn sẽ bị bug , chỉ còn cách thay con ranger đó hoy .
     
  14. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    Eder build theo đường bao cát cho người ta đấm, chỉ số thế là ngon rồi., từ đầu game đến cuối game ko ngán con nào, thaos giết trong 1 nốt nhạc, party level 12 max , đi clear nốt cái Endless Dungeon để dành đến cuối game mới chơi.
    Tiếc là gặp con boss khỏe nhất game nó cắn 1 cái 131 def, 23 slash DR mà vẫn ăn 1 hit 66 dmg
    ăn quả aoe Dragon Breath né ko kịp thì cả team ngửa luôn, còn 1,2 chú ngắc ngoải =)), prone nằm ngửa bụng lên trời, wipe dưới 5s
    Đánh từ 9h giờ tối đến 12h đêm, wipe vài chục lần, stress kinh dị, cuối cùng thì cũng đã xong.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/15
  15. deldeldel

    deldeldel The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/05
    Bài viết:
    2,058
    Sắp có patch rồi, 1 đống fix :)) Em Monk sẽ đc buff, nghe thấy mùi ngon :))


    These are the tentative patch notes for the upcoming patch 1.03 release. These may change before it is finally released. This patch is currently in test, and will be released as soon as is possible. Thank you everyone for your patience with us!

    "Big Ticket" Items
    • Bears and Cats can now be equipped with hats. This is most likely not a joke... but might be a joke.
    • Double-clicking to equip items was causing passive abilities to get removed from the character. This has been fixed and we were able to retroactively fix the problem for people that have already run into the issue. If you open your saved game in the latest patch, your characters will be repaired.
    • Fixed a problem where attributes on characters could permanently increase by equipping certain items. This will also retroactively fix the problem in saved games that have characters with this issue.
    • The crash in Raedric's Hold has been fixed.
    • Fixed the looping audio sounds that can occur if you play with minimized tooltips.
    • Previously Wizard summoned items could persist after the spell's duration. This has been fixed and it will also retroactively fix the problem in saved games that have characters with this issue.
    • The items Drinking Horn of Moderation and Talisman of the Unconquerable were causing Ciphers to permanently lower their amount of focus gain. We've included a fix to retroactively resolve the issue on Ciphers but the effect is still on the items. Unfortunately the fix will not fix the broken effect on those items, so you'll need to keep those items unequipped until the next patch. If you do equip them, perform a Save/Load to fix your Cipher.
    Features
    • Added graphics setting to toggle antialiasing levels. This can improve performance on lower end machines when disabled.
    • Added pro tips to the Glossary.
    • Many new icons for items.
    • Added new voice set reactivity for lockpick, poison, enemy spotted in stealth, spell failure, death, immobilized, and completed task.
    • Added indicators on the loot screen when looting crafting and quest items.
    • Party can now use lockpicks that are in the Stash.
    • You can now cast AoEs on party member portraits and the spell will be targeted at the companion's location.
    Balance
    • Monk unarmed attack buffed by 1 point at the top end.
    • Arbalest damage has been lowered.
    • Fast melee weapons do slightly more damage.
    • Slight bump to sabre damage.
    • Tuned down Mind Blades.
    • Tuned ranges of many Wizard spells to be higher.
    • Slicken spell is now a single hit AoE.
    • Chill Fog is now a friend or foe spell.
    • Curse of Blackened Sight is now foe only.
    • Changed reload speed multiplier from 2 to 1.2 for Sure-Handed Ila.
    • Fixed the price on Seal of Faith.
    • Adjusted price on figurines.
    • Adjusted price on rings.
    • Tuned up the Goldrot Chew.
    • Reduced the penalties for Bonded Grief.
    • Tuned up Bulwark of the Elements.
    • Modified attributes of companions and Itumaak.
    • Raised the bonus for having fewer than six party members from 5% per character under the limit to 10% per character under the limit.
    • Added cooldown to NPC Rogue's Escape ability usage so they won't use it back to back.
    • Rebalanced fight difficulty and spell selection for the Old Watcher.
    • Lowered the scale of the Defiance Bay reputation by 15%.
    • Beloved Spirits adds 0.4 Endurance to Ancient Memory instead of 2.
    • Changed duration of the Flagellant's Path defense penalty.
    • Adjustments to the Mantle of the Dying Boar.
    • Reduced the price of the Brighthollow Hearth and Courtyard Pool.
    • Heart of Fury will now apply to all damage types.
    • Tuned damage on Brilliant Radiance down.
    Systems
    • Fixed issue with Wizard's summoned magical items getting stuck after save and load. Wizards will be restored to a proper state after loading a game.
    • Changed one of the fatigue status effects to not end with combat.
    • Fixed save game issues with spells and abilities that place down traps.
    • Fixed issue to prevent Ciphers from casting abilities without the required Focus.
    • Restored modal flag for Reckless Assault.
    • Set Transcendent Suffering to not be combat only.
    • Fixed duration issue with Plague of Insects.
    • Fixed companion audio triggers for some status effects.
    • Hunting Bows had the wrong speed descriptor. They are now listed as Fast.
    • Character Hit Autopause option should be working as intended.
    • You can now close the Grimoire and Chant UI with a hotkey.
    • Fixed issue with summoning magic items while unarmed.
    • Fixed delay issue on Knockdown.
    • Fixed a few issues with Dominate and Charm spells.
    • Fixed a bad item mod on the Ring of Protection.
    • Fixed issue with the Terrible weapon mod.
    • Changed bad data in ranger summons.
    • Made Takedown to be consistent with Knockdown.
    • Fixed multiplier on Blooded.
    • Summoned weapons will be removed when Spiritshifting.
    • Fixed issue with bouncing reflected melee attacks.
    • Party members will no longer switch to different weapons after being Charmed or Dominated.
    • Ancient Memory is now Ally only.
    • A summoned weapon will not unequip the grimoire.
    • Fixed Spellstriking mod.
    • Fixed trigger count issue with the Prone reduction mod.
    • DOT spells should clean up properly when combat ends.
    • Fixed Deflection +10 mod.
    • All Exhortations are now combat only.
    • Only play weapon ineffective VO if the attack is hostile.
    • Aggrandizing Radiance will now last until combat ends.
    • Holy Radiance is now combat only.
    • Carnage now works better.
    Quests
    • Fixed issues with factions and super friend quests with Lady Webb's dialogue.
    • Adjusted trigger in front of the Salty Mast to fix a possible way to skip a required cutscene.
    • Fixed issue with the Winds of Steel quest line.
    • Fixed a trigger outside the First Fires Keep that could have been avoided.
    • Many fixes to music, audio, and VFX to a scene near the end of the game.
    • The prybar should now display the correct image in the Raedric's Hold moat scripted interaction.
    • Changed faction on the Hall of Warrior's containers.
    • Fixed scripted music for the forge knight combats in the keep.
    • Visual effects in the introduction cutscene should now be triggered properly.
    • Fixed conversation of the guards in Raedric's Hold to not repeat.
    • Added cape and armor to the loot for the Fampyr boss.
    • Fix to Osrya's starting timer not being attached to the trigger in the area.
    UI
    • Fixed sound issue when collapsing the tutorial UI.
    • Fixed issue with double clicking items to equip. This is a retroactive fix and will restore characters with proper stats.
    • Fixed issue where camping supplies were disappearing when added to Stash.
    • Cage Cursor setting should not turn off after loading a scene or cutscene and is now on by default.
    • Fixed cropping on a few portraits.
    • Fixed issue with highlighting dead bodies and containers in the fog of war.
    • Fixed item stacking issue that was stacking items inappropriately.
    • Reduced the intensity of the explored fog of war on the area map, and fixed an issue where the shadow layer was causing the area map to be darker than it should be.
    • Small UI updates to the journal screen.
    • Reworked the enchanting UI to work better with multiple lines.
    • Fixed UI sorting issue in store.
    • Fixed UI sorting in crafting menu.
    • Fixes to Capitular glyphs in end game slides.
    • Fixed issue with stronghold alert widgets not hiding properly.
    • Fixed an issue with weapon mods were incorrectly being displayed in some cases.
    • Drag select should work properly when starting the drag over an enemy.
    • Fixed a few issues with drag select and formation rotation causing issues when the mouse goes over UI elements.
    • Fixed some control issues with holding down keys.
    • Shot on the Run recovery value should be now displayed correctly.
    • Fixed issues to how the HUD fades out during conversations.
    • When the party receives or loses items, those log messages now go to both logs.
    • Cleaned up the character sheet formatting and made more items clickable.
    • Store item names can now take up two lines.
    • Spells now show DT bypass in the description.
    • Consumables now show per-Rest and per-Encounter usage limitations.
    Other Fixes
    • Fixed stats issue with saving and loading on the same map where a companion is found. This is a retroactive fix and will restore companions and characters to the proper state.
    • Fixed issues with save games in Raedric's Hold, causing the game to not function correctly or freeze.
    • Ranger Animal Companions should not disappear anymore and broken animals will be restored after loading and saving the game.
    • Fixed possible issues with disappearing items and weapons.
    • Minor fixes to a few select voice over lines.
    • Fixed size issues with equipped capes on Godlike characters.
    • Changed Explorer achievement to check for 152 maps rather than 160.
    • Fixed many issues where combat would not end properly.
    • Updated credits with more backer names.
    • Updated paperdoll level up lighting.
    • Scripted music should now be restored properly after loading a game.
    • Updated Temple of Eothas render.
    • Fixed some rendering issues with Fog of War on some areas.
    • Fixed sounds on movie that plays near end of game.
    • Reduced antelope feet sliding.
    • Fixed issue with weapon caching causing issues when weapons are swapped.
    • Interstitial music no longer loops.
    • Fixed issue where party members could take damage in cutscenes.
    • Fixed voice cues during looting for full inventory.
    • Fixed transparency on ghost characters.
    • Fixed issues with cutscene pathfinding if the game's process is halted.
    • Fixed issue with Expert mode settings getting saved improperly.
    • Fixed issue where characters were not properly stopping at the last waypoint of their path.
    • Adjusted Skuldr scream vocals.
    • We now handle some edge cases in resolution management on some hardware configurations.
    • Fixed issue with the party member Knockout achievement not reporting the correct numbers.
     
    Sunoflife thích bài này.
  16. ChaosStubbs

    ChaosStubbs Mega Man GameOver

    Tham gia ngày:
    12/1/09
    Bài viết:
    3,230
    Mình thì chỉ cần 1 thứ quan trọng là option cho bọn tank giữ nguyên vị trí khi lập đội hình lá chắn, nhiều lúc 4 thằng đang làm 1 bức tường cản ngon lành thì 1 thằng dở chứng rời vị trí xông lên chém loạn xạ làm cả team bị ăn hành do wizard với ranged rogue ở sau bị quái nó melee.
     
  17. S.I.L.X

    S.I.L.X Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    28/12/08
    Bài viết:
    5,873
    Cái quest kill master below của mình éo biết bị sao =]] Sau khi đập vỡ cái vòng có linh hồn của con rồng r, học dc skill scale breaker rồi về xuống nc với con rồng thì thì nó bị ngu bị đơ đơ như mất hồn luôn đếch đánh dc =]] trong khi đó quest thì đòi giết nó nên vẫn chưa giải quyết dc =]]
     
  18. Sunoflife

    Sunoflife Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    25/7/05
    Bài viết:
    4,466
    Sun tải bản của FLT rồi, định cài mà nghe nói có patch thì chờ có luôn. Có patch thì hú Sun cái nha. Thanks. [​IMG]
     
  19. deldeldel

    deldeldel The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/05
    Bài viết:
    2,058
    Chế độ đầu to =))

    [​IMG]
     
  20. Salamander

    Salamander Cool and Nihilistic

    Tham gia ngày:
    4/7/02
    Bài viết:
    2,605
    Nơi ở:
    HN
    Nhấn Attack( cái button hình cái kiếm đó, hoặc phím tắt là A) vào người nó
    Hoặc chạy xuống dưới chỗ kho vàng của nó là nó đánh mình liền.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này