[PC-PS3-Xbox 360] Prince of Persia 4

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi D-Tran, 22/5/08.

  1. leonevil1810

    leonevil1810 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    HCM City
    good good ^^ phong cách mới , diện mạo mới , cần có những sự thay đổi như vậy !!!
     
  2. anpham090

    anpham090 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/2/07
    Bài viết:
    215
    Ồ, dựng hình theo trường phái Cel-shading thì chắc là graphic của game sẽ rất đẹp mà lại ko "sát" phần cứng PC đây...
    Mong sao game ra sớm sớm
     
  3. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Căn cứ vào đâu mà bạn nói là kô sát phần cứng :-/
     
  4. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,735
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    Đồ họa vừa đẹp vừa độc ko còn gì để chê.Chỉ có điều POP3 đi bắt chước GOW còn phần 4 này thì lại bắt chước D5C 4 ,thiệt chán..
    cell-shade là 3d đó
     
  5. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,335
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    Hỏi bác là POP bắt chước hai game này ở điểm nào.................?
    Nội dung khác, cách chơi khác, mỗi cái 1 điểm hay riêng, bác nói bắt chước là bắt chước cái gì?
     
  6. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Chả hiểu căn cứ vào đâu mà dán mác thế nữa :-?
     
  7. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    bẩn thật mà,càng về các phiên bản sau này càng chả ra dáng hoàng tử gì cả :'> nhưng dù sao nếu ra thì vẫn chơi thôi,lỡ chơi 3 bản đầu rồi,bản này ko đợi thì cũng phí :D đồ họa làm thêo kiểu cel-shading ấn tượng phết đấy chứ...
     
  8. kries

    kries T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/06
    Bài viết:
    619
    Thế bác muốn nó sạch như thằng công tử bột , ngồi nhà ăn ngủ à ;)) .
    Hoàng tử này phải làm sao cho trải sương gió tí chứ , thế nó mới ngầu ;)) . Chứ như thằng phần 1 nhìn ngán lắm =)) , Ubi design anh ý chán quá =)) . Về sau trải sương gió mới ngầu thế chứ ;))
     
  9. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,735
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    Chơi GOW xong chơi POP3,chơi D5C 4 xong thấy cái này thì tự nhiên cảm nhận thấy vậy thôi.Có thể bác chơi game ko theo thứ tự giống như tôi hoặc cảm giác bác khác thì bác ko thấy vậy ,có sao đâu,cái này là dựa trên cảm giác bác ạ :>
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. legendarysaiyan

    legendarysaiyan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    953
    Thấy chú này để cái khăn che cái miệng lại trông ngầu hơn là bỏ cái khăn đi. Cái bưc trên hoàng tử bị dồn vào đường cùng rồi bị quật như con dế sao không đăng bức khác đẹp hơn xíu sao lại cho bức hoàng tử bị ăn đập te tua thế nhỉ ?
     
  11. Heardless

    Heardless シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    9,735
    Nơi ở:
    Azkaban prison
    Có hình coi là mừng rồi,làm như kiếm hình dễ lắm.. [-_-]
    1 chút info cũng ko mới lắm

    - Prince feels Amano-inspired. Looks like a celluloid/animated character (a bit like SFIV). The style itself is still in progress.

    - Corrupted world needs to be healed.

    - Story is much more "1001 Nights"-like, more fantasy, less grounded in reality but instead more magical yet still credible, more poetic.

    - Player must unleash light-wells to heal the corrupted world, which shoots light into the sky, reminiscent of SotC and Okami.

    - The transformation of the world is in real-time, with plants growing back to life as the world heals back and as the player can still move, instead of a mere cutscene, sky changes back to its normal color, etc., to give a strong sense of control and success to the player.

    - No more time rewind and such.

    - They are no making a second Assassin's Creed, they are making a new PoP.

    - Art style was difficult pass through the management, but they never refused it, and eventually loved it.

    - Story specifically: Orhmaz and Arhiman, twin gods, one good one evil, celestial battle, Orhmaz locks Arhiman away in a box which he hides into an faraway oasis deep within a desert. Centuries pass, and comes a troublesome thief (the prince) and Arhiman is freed somehow (not deep explanation given). Prince must undo his mistake. This is what they refer to as a more "1001 Nights" kind of story, like a fable.

    - More open/organic environments. Has a Zelda-esque feel, old-school in themes.

    - Bosses/player use backgrounds during fights (one shot shows an enemy pushing the prince against a wall as if trying to choke him, or another throwing him in the air).

    - Game went through a few iterations; originally too open (felt big but not enough to do), at one point it was more like Assassin as far as open world (going where you want), but players would get lost and wander aimlessly and dynamism suffered as a result. Now instead it is more focussed with a clear road, but multiple paths can be taken (free to move from one map to another, back and forth, etc., more open than previous PoPs).

    - The demo map shown to the journalist, old of a few months, has been scrapped design-wise because it was too Assassin-like, now it's more fantasy design-wise.

    - Game world is made of nodes connected by paths, and you can go from one node to another as you wish (this is what they mean by less open, but non-linear; you can see the paths, but you don't have to going from A to B to C). The game adapts as a result (enemies from later visited locations might be more difficult, etc., for example zone A might be more difficult if you access it at the end, but if you accessed it at the beginning then it is easier, even bosses, depending on what order you fight them, adapt as such).

    - Prince can slide along any walls using his glove. Game is as much vertical as horizontal.

    - Prince has more possibilities of movement.

    - Bosses inspired by MGS' boss quality; they are fewer but they have a story, a reason to be, they leave more of an impression on the player. Some are former nobles, sometimes acting against their will.

    - They wondered if they should make just more enemies and try to do a God of War game and try to beat it on its own ground, or go for something different. They went with fewer enemies instead and a new combat style.

    - Combats are duels. You can see the expression on the faces of the characters/bosses. Movement/action in fights is more like Advent Children, more cinematic in presentation.

    - 140 people working on it, more to come, people from many projects.
     
  12. winblue

    winblue One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    24/10/06
    Bài viết:
    7,682
    Nơi ở:
    đâu cũng được
    Thằng Prince mấy bản gần đây là Kakulukia,còn thời DOS thì mình ko biết có phải ko :'>
     
  13. TDK2006

    TDK2006 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/2/06
    Bài viết:
    230
    Sao bác biết vậy, bác xem thông tinh ở đâu thế, em chơi 3 phần rổi mã vẫn không biết đấy
     
  14. enix-dark

    enix-dark Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    4,599
    chịu khó lên trên mạng mà xem với lại hình như nghe phần lồng tiếng trong POP hình như có.....
    hòang tử lúc đầu trông quá trẻ con và người ngượm cũng ko thể hiện là từng trải mấy....
     
  15. Stephen.Chow

    Stephen.Chow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    77
    Tưởng Cel-Shade là 2d à? Lầm! Cel-Shade chẳng qua là một cách map và dựng hình các model 3d (thay vì map bằng cách thông thường, cố gắng sao cho giống thật nhất) nhìn giống như là hình vẽ hoạt hình (non-photorealistic rendering)

    Sẳn tiện có chút kiến thức về quá trình Cel-Shading chia sẽ với mọi người luôn

    Đầu tiên, muốn có hình 3D được cel-shaded thì ta vẫn bắt đầu bằng những mô hình 3D đã được hoàn chỉnh như bình thường. Sự khác nhau ở chỗ khi dựng hình cel-shade, engine chỉ pick một vài vùng sang tối tiêu biểu rồi phủ màu lên, mau của mỗi vùng là màu phẳng, một sắc độ duy nhất. Thường thì những object cel-shade sẽ được render cuối cùng trong khung hình vì nếu render trước sẽ bị các yếu tố như ánh sáng làm hỏng đi.

    Để tạo đường vẽ ở ngoài, người ta xài một phương thức khá đặc biệt để đường mực này lúc nào cũng bao lấy model (cái này coi vậy mà quá trình phức tạp kinh lắm, viết ra ko nổi ...)
     
  16. duabemoiyeu

    duabemoiyeu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/9/05
    Bài viết:
    2,307
    Nơi ở:
    Bergen, Norway
    ối, thế này là sao....
    mà bác heardless giống mình vãi, Pop3 thì có mấy vụ minigame giống GOW còn qua phần này thì nhìn giống DMC :))
     
  17. Stephen.Chow

    Stephen.Chow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Bài viết:
    77
    sao ko cho thằng hoàng tử mặc lại nguyên bộ đồ trắng như bệnh nhân bệnh viện tâm thần giống phần 1 ta ? =))
     
  18. forceNAF

    forceNAF Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/4/06
    Bài viết:
    1,141
    chỉ mong nó không làm cái camera ngu như hồi POP1 là được
     
  19. Devil_kid

    Devil_kid C O N T R A ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    1,862
    Nơi ở:
    far faraway land
    ko có time rewind càng hay chứ sao,cái mode này bị lạm dụng quá thể bỏ mịa nó đi cho game khó lên,POP1,2,3 chỉ thiếu mỗi độ khó để game perfect về cái này còn thua cả POP trên DOS.
    giống MEGA man nhể. :-*
     
  20. osx-e

    osx-e Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/06
    Bài viết:
    221
    Đồ họa đẹp nhưng mất đi vẻ Ba Tư , nhìn trang phục giống như các nhân vật trong DW .
     

Chia sẻ trang này