[PC] Rage

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi death_evil_91, 1/10/11.

  1. nhoxbin200

    nhoxbin200 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    532
    thật sự không biết mount như thế nào
     
  2. devilmaycrynero

    devilmaycrynero Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    39
    Bạn lên mạng down cái deamon tool lite về rồi setup, xong rồi chuột phải vào cái biểu tượng thah start chọn mount image rồi chọn lần lượt từng đĩa để cài. P/s mấy game năm nay thấy được nhất cái bullet storm bắn đã tay, skill nhân vật hay, cảm giác súng thật, không bị lỗi, vừa nhẹ vừa đẹp :D.
     
  3. thanhhieu1205

    thanhhieu1205 Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    22/7/10
    Bài viết:
    248
    bạn có chỉnh lại cái Textures Problem FIX không nếu có thì bạn nên bỏ ra , còn nếu ko dc thì bạn nên update còn ko dc nữa là chắc do win của bạn
     
  4. shadowman231

    shadowman231 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    167
    Nơi ở:
    Sickos-Alliance
    sau 1 hồi vọc, cuối cùng cũng hết cái lỗi đồ họa 8-bit, texture load bình thường, nhưng cứ bị 1 đống ô vuông.......chết mất =w=
     
  5. devilmaycrynero

    devilmaycrynero Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    39
    theo mình nghĩ là bạn dùng cái config cao quá mà cấu hình ko đủ để dựng được nên nó ra thế, máy mình hd 3650 cùi quá đi để mức low thấp nhất chứ để mid tuy ko văng ra màn hình window mà bị toàn ô vuông.
     
  6. Thang CT

    Thang CT Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/04
    Bài viết:
    8,947
    tui chỉ cần cài cái patch vào là chơi ngon lành không cần chỉnh sửa gì khác :D dùng vga nvidia, driver 280.17
     
  7. shadowman231

    shadowman231 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    167
    Nơi ở:
    Sickos-Alliance
    tớ đã thử hạ cấu hình xuống rồi, nhưng hạ càng thấp, bị càng nặng, lên cao nhất mới đỡ được =/
    vọc xong nó thành thế này
    [​IMG]
    cứ ở trong shadow thì có ô vuông, ở ngoài lại bình thường.....O.O
     
  8. devilmaycrynero

    devilmaycrynero Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Bài viết:
    39
    trời chỗ bị chỗ không, em mà chỉnh lên mid thôi là ô vuông cả màn thấy mỗi cái súng. Game hài thật mỗi người một lỗi có bác trên kia còn bị crash game dis ra từ lúc xong video giới thiệu tình hình ra patch fix hết lỗi còn dài dài =)).
     
  9. Hyunbo

    Hyunbo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    7,210
    Nơi ở:
    HCM
    Chia bùn có vẻ nhiều pác ko có duyên với game nì nhỉ :(
     
  10. goodgood700

    goodgood700 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Bài viết:
    1,234
    Nơi ở:
    Fortune City
    Game lắm lỗi nhỉ , chỉ mong tới lúc mình down về ko sao > <
     
  11. dau_phu_thui

    dau_phu_thui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/10/06
    Bài viết:
    15
    Mình dùng Ati HD4670 cũng bị cái lỗi ô vuông này, phải bật Catalyst AI lên, thêm mấy lệnh vào shortcut là được (xem mấy bài trước)
     
  12. ricky99

    ricky99 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    282
    Nơi ở:
    Manchester
    ai có 3 link 7gb mà host khác ngoài host 4share ko ? ko có acc nên down lâu quá :(
     
  13. shadowman231

    shadowman231 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    167
    Nơi ở:
    Sickos-Alliance
    mình bật AI Catalyst + mấy lệnh vào shortcut mới được như thế đấy chứ, không thì nó còn thảm hơn thế này nhiều =w=
     
  14. dau_phu_thui

    dau_phu_thui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/10/06
    Bài viết:
    15
    Thử dùng mid-end hoặc low-end config đi : http://forums.steampowered.com/forums/showthread.php?t=2156747.
    Mình cài bản SkidRow, đã cài SkidRow's patch, chạy win7 64bit, cài amd_catalyst_11.10_preview2_win7_vista, bật hết các tính năng lên, dùng mid-end config.
    Lúc trước cũng bị đứng hình với lỗi texture loạn xạ, giờ chiến ngon lành rồi
     
  15. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Có ai xài BB repack xong chạy cái nó hiện bảng rage console màu xanh lỗi wglCreateContextAttribsARB failed không?
     
  16. shadowman231

    shadowman231 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    167
    Nơi ở:
    Sickos-Alliance
    cảm ơn bạn dau_phu_thui, giờ texture đã được fix, cảnh đẹp mê ly rồi ^^, mình dùng setting high-end though ' 3'
     
  17. rage11

    rage11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/10/11
    Bài viết:
    1
    hjx e cài bản skidrow,cài patch của skidrow rồi,mà vẫn bị lỗi như thế này
    Rage.1683.2 win-x86 Release Oct 3 2011 11:22:59
    ------ Initializing File System ------
    Current search path:
    C:/Users/tho con/Saved Games/id Software/Rage/base/
    e:/Program Files (x86)/Bethesda Softworks/Rage/base/
    file system initialized.
    BenchmarkGameData: ofs 0 and 0x1208090624x
    104 microseconds
    52 microseconds
    44 microseconds
    42 microseconds
    42 microseconds
    45 microseconds
    42 microseconds
    43 microseconds
    42 microseconds
    44 microseconds
    Average seek time without outliers: 44 microseconds
    fileBenchmarkImpliesGameIsOnHD: true
    ---------------------------
    1 CPU package, 2 cores, 4 total logical processors
    2 MHz Intel CPU with MMX & SSE & SSE2 & SSE3 & HTT & EM64T
    32768 kB 1st level cache, 262144 kB 2nd level cache, 3145728 kB 3rd level cache
    1968 MB System Memory
    0 MB Video Memory
    Winsock Initialized
    Found interface: {FF77A100-5B2A-46A6-A8B3-9DF688008F6D} HUAWEI Mobile Connect - 3G Network Card #2 - 10.25.74.90/255.255.255.252
    Found interface: {25CD1892-869E-4CA4-A851-5639DDBFFEEB} Broadcom NetLink (TM) Gigabit Ethernet - 0.0.0.0 NULL netmask - skipped
    Found interface: {EE1DD073-44E0-4904-B7E2-6B1192C5C9FB} Atheros AR5B93 Wireless Network Adapter - 0.0.0.0 NULL netmask - skipped
    Sys_InitNetworking: adding loopback interface
    execing default.cfg
    execing joystick.cfg
    execing default.cfg
    execing joystick.cfg
    execing default.cfg
    execing joystick.cfg
    execing default.cfg
    execing joystick.cfg
    idLib::SetProduction( PROD_PRODUCTION )
    couldn't exec rageConfig.cfg
    Resetting cheat cvar: aas2_showFloorTrace
    Resetting cheat cvar: ai_alignToPointDist
    Resetting cheat cvar: ai_minCornerCircleRadius
    Resetting cheat cvar: ai_cornerCircleRadius
    Resetting cheat cvar: ai_turningCircleAlignmentTolerance
    Resetting cheat cvar: ai_pointTolerance
    Resetting cheat cvar: atv_bumpForwardScale
    Resetting cheat cvar: aa_ZoomSnapScale
    Resetting cheat cvar: poi_playerScaleMinimum
    Resetting cheat cvar: poi_scaleMinimum
    Resetting cheat cvar: poi_ScreenPercentage
    Resetting cheat cvar: poi_IconSizeSplitscreen
    Resetting cheat cvar: poi_IconSize
    Resetting cheat cvar: poi_GoalHeightOffset
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_scale_foot
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_scale_vehicle
    Resetting cheat cvar: blendTree_scale
    Resetting cheat cvar: swf_jobnav_mindist
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_first_step_foot
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_step_foot
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_first_step
    Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_step
    Resetting cheat cvar: swf_scopeZoomDistance
    Resetting cheat cvar: gc_fictionBlurAmount
    Resetting cheat cvar: swf_invFadeTime
    Resetting cheat cvar: cine_cameraAccel
    Resetting cheat cvar: rcbomb_initialOffset
    Resetting cheat cvar: cam_deathCamblurTime
    Resetting cheat cvar: cam_deathCamblurAmount
    Resetting cheat cvar: revivecam_HeightEnd
    Resetting cheat cvar: revivecam_HeightStart
    Resetting cheat cvar: spl_qn_pathbonus
    Resetting cheat cvar: spl_qn_zpenelty
    Resetting cheat cvar: ai_NonPlayerOneShotChance
    Resetting cheat cvar: ai_droppedLootDistance
    Resetting cheat cvar: pm_ct_jump_dist
    Resetting cheat cvar: pm_ct_push_dist
    Resetting cheat cvar: pm_ct_push_decayIn
    Resetting cheat cvar: pm_ct_push_decayOut
    Resetting cheat cvar: pm_ct_checkDist
    Resetting cheat cvar: g_playerDamageThreshold
    Resetting cheat cvar: swf_combatSubtitleRange
    Resetting cheat cvar: swf_subtitleRange
    Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MaxDmg
    Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MinDmg
    Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MaxVel
    Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MinVel
    Resetting cheat cvar: v_steerControlClamp
    Resetting cheat cvar: v_steerControlInfluence
    Resetting cheat cvar: v_compressiontime
    Resetting cheat cvar: v_dusttime
    Resetting cheat cvar: pm_clientZoomInDelay
    Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_warnDist
    Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_minDistZ
    Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_Lerp
    Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_minDist
    Resetting cheat cvar: net_voiceVolume
    Resetting cheat cvar: net_peer_throttle_bps_decay
    Resetting cheat cvar: net_debughud3_bps_max
    ------- Initializing renderSystem --------
    Initializing OpenGL subsystem
    ...registered window class
    ...registered fake window class
    ...using WGL_EXT_swap_control
    X..WGL_EXT_swap_control_tear not found
    ERROR_INVALID_VERSION_ARB
    Rage.exe @ 0x00697064( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x006971dc( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0069727c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0057c36e( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x005eb1db( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    USER32.dll @ 0x752b6238( ) + bytes () : gapfnScSendMessage( )
    USER32.dll @ 0x752b7298( ) + bytes () : GetDC( )
    USER32.dll @ 0x752b7177( ) + bytes () : GetWindowLongW( )
    USER32.dll @ 0x752b942c( ) + bytes () : PostThreadMessageW( )
    ntdll.dll @ 0x777c00e6( ) + bytes () : KiUserCallbackDispatcher( )
    USER32.dll @ 0x752b951e( ) + bytes () : PostThreadMessageW( )
    USER32.dll @ 0x752ba619( ) + bytes () : CreateWindowExA( )
    Rage.exe @ 0x0057eb19( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0057f42c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0055a086( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x005ddd40( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x00bb833c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    kernel32.dll @ 0x75153677( ) + bytes () : BaseThreadInitThunk( )
    ntdll.dll @ 0x777e9f02( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( )
    ntdll.dll @ 0x777e9ed5( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( )
    ERROR: wglCreateContextAttribsARB failed
    ----- GL_Init -----
    X..GL_ARB_tessellation_shader not found
    OpenGL version 2.1
    GL_AMDX_random_access_target GL_AMDX_vertex_shader_tessellator
    GL_AMD_draw_buffers_blend GL_AMD_performance_monitor
    GL_AMD_seamless_cubemap_per_texture GL_AMD_texture_compression_dxt6
    GL_AMD_texture_compression_dxt7 GL_AMD_texture_texture4
    GL_AMD_vertex_shader_tessellator GL_ARB_color_buffer_float
    GL_ARB_copy_buffer GL_ARB_depth_buffer_float
    GL_ARB_depth_texture GL_ARB_draw_buffers
    GL_ARB_draw_buffers_blend GL_ARB_draw_instanced
    GL_ARB_fragment_program GL_ARB_fragment_program_shadow
    GL_ARB_fragment_shader GL_ARB_framebuffer_object
    GL_ARB_framebuffer_sRGB GL_ARB_geometry_shader4
    GL_ARB_half_float_pixel GL_ARB_half_float_vertex
    GL_ARB_instanced_arrays GL_ARB_map_buffer_range
    GL_ARB_multisample GL_ARB_multitexture
    GL_ARB_occlusion_query GL_ARB_pixel_buffer_object
    GL_ARB_point_parameters GL_ARB_point_sprite
    GL_ARB_provoking_vertex GL_ARB_seamless_cube_map
    GL_ARB_shader_objects GL_ARB_shader_texture_lod
    GL_ARB_shading_language_100 GL_ARB_shadow
    GL_ARB_shadow_ambient GL_ARB_texture_border_clamp
    GL_ARB_texture_buffer_object GL_ARB_texture_compression
    GL_ARB_texture_compression_rgtc GL_ARB_texture_cube_map
    GL_ARB_texture_env_add GL_ARB_texture_env_combine
    GL_ARB_texture_env_crossbar GL_ARB_texture_env_dot3
    GL_ARB_texture_float GL_ARB_texture_mirrored_repeat
    GL_ARB_texture_non_power_of_two GL_ARB_texture_rectangle
    GL_ARB_texture_rg GL_ARB_texture_snorm
    GL_ARB_transpose_matrix GL_ARB_uniform_buffer_object
    GL_ARB_vertex_array_bgra GL_ARB_vertex_array_object
    GL_ARB_vertex_buffer_object GL_ARB_vertex_program
    GL_ARB_vertex_shader GL_ARB_window_pos
    GL_ATI_draw_buffers GL_ATI_envmap_bumpmap
    GL_ATI_fragment_shader GL_ATI_meminfo
    GL_ATI_separate_stencil GL_ATI_texture_compression_3dc
    GL_ATI_texture_env_combine3 GL_ATI_texture_float
    GL_ATI_texture_mirror_once GL_EXT_abgr
    GL_EXT_bgra GL_EXT_bindable_uniform
    GL_EXT_blend_color GL_EXT_blend_equation_separate
    GL_EXT_blend_func_separate GL_EXT_blend_minmax
    GL_EXT_blend_subtract GL_EXT_compiled_vertex_array
    GL_EXT_copy_buffer GL_EXT_copy_texture
    GL_EXT_draw_buffers2 GL_EXT_draw_instanced
    GL_EXT_draw_range_elements GL_EXT_fog_coord
    GL_EXT_framebuffer_blit GL_EXT_framebuffer_multisample
    GL_EXT_framebuffer_object GL_EXT_framebuffer_sRGB
    GL_EXT_geometry_shader4 GL_EXT_gpu_program_parameters
    GL_EXT_gpu_shader4 GL_EXT_multi_draw_arrays
    GL_EXT_packed_depth_stencil GL_EXT_packed_float
    GL_EXT_packed_pixels GL_EXT_pixel_buffer_object
    GL_EXT_point_parameters GL_EXT_provoking_vertex
    GL_EXT_rescale_normal GL_EXT_secondary_color
    GL_EXT_separate_specular_color GL_EXT_shadow_funcs
    GL_EXT_stencil_wrap GL_EXT_subtexture
    GL_EXT_texgen_reflection GL_EXT_texture3D
    GL_EXT_texture_array GL_EXT_texture_buffer_object
    GL_EXT_texture_compression_latc GL_EXT_texture_compression_rgtc
    GL_EXT_texture_compression_s3tc GL_EXT_texture_cube_map
    GL_EXT_texture_edge_clamp GL_EXT_texture_env_add
    GL_EXT_texture_env_combine GL_EXT_texture_env_dot3
    GL_EXT_texture_filter_anisotropic GL_EXT_texture_integer
    GL_EXT_texture_lod GL_EXT_texture_lod_bias
    GL_EXT_texture_mirror_clamp GL_EXT_texture_object
    GL_EXT_texture_rectangle GL_EXT_texture_sRGB
    GL_EXT_texture_shared_exponent GL_EXT_texture_snorm
    GL_EXT_texture_swizzle GL_EXT_transform_feedback
    GL_EXT_vertex_array GL_EXT_vertex_array_bgra
    GL_IBM_texture_mirrored_repeat GL_KTX_buffer_region
    GL_NV_blend_square GL_NV_conditional_render
    GL_NV_copy_depth_to_color GL_NV_explicit_multisample
    GL_NV_primitive_restart GL_NV_texgen_reflection
    GL_SGIS_generate_mipmap GL_SGIS_texture_edge_clamp
    GL_SGIS_texture_lod GL_SUN_multi_draw_arrays
    GL_WIN_swap_hint WGL_EXT_swap_control
    ...using GL_ARB_multitexture
    ...using GL_ARB_texture_non_power_of_two
    ...using GL_ARB_texture_compression
    ...using GL_EXT_texture_compression_s3tc
    ...using GL_EXT_texture_filter_anisotropic
    ...using GL_ARB_vertex_buffer_object
    ...using GL_ARB_pixel_buffer_object
    ...using GL_EXT_pixel_buffer_object
    ...using GL_ARB_vertex_program
    ...using GL_ARB_fragment_program
    ...using GL_ARB_occlusion_query
    X..GL_EXT_timer_query not found
    ...using GL_EXT_framebuffer_object
    ...using GL_EXT_framebuffer_blit
    X..GL_ARB_texture_multisample not found
    X..GL_EXT_depth_bounds_test not found
    X..GL_ARB_draw_elements_base_vertex not found
    ...using GL_ARB_map_buffer_range
    X..GL_ARB_sync not found
    X..GL_EXT_direct_state_access not found
    Couldn't find proc address for: glTexMultiSubImage2DAMD
    Couldn't find proc address for: glCompressedTexMultiSubImage2DAMD
    Couldn't find proc address for: glGetMultiQueryObjectuivAMD
    X..GL_ARB_debug_output not found
    Rage.exe @ 0x00697064( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x006971dc( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0069727c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0057ea65( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0057f445( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x0055a086( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x005ddd40( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    Rage.exe @ 0x00bb833c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** )
    kernel32.dll @ 0x75153677( ) + bytes () : BaseThreadInitThunk( )
    ntdll.dll @ 0x777e9f02( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( )
    ntdll.dll @ 0x777e9ed5( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( )
    ERROR: GL_ARB_draw_elements_base_vertex not available
    Dumped console text to C:\Users\tho con\Saved Games\id Software\Rage\base\ErrorLog_10-16-2011__07-32-23pm.txt.

    idRenderSystem::Shutdown()
    Shutting down OpenGL subsystem
    ...releasing DC
    ...destroying window

    ***************************
    GL_ARB_draw_elements_base_vertex not available
    ***************************
    giúp e với
     
  18. [XS]-Minhtan

    [XS]-Minhtan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    954
    Y hệt mình =)) Nghiên cứu hết và éo sửa được xóa luôn, game port như s***
     
  19. Manhunter

    Manhunter Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    426
    tôi ban đầu vào nó dont send đi luôn nhưng cài lại driver mới nhất thì vào được nhưng mà lại bị giật giật chỗ thiên thach rơi xong, tắt ati ai đi thì vào ngon nhưng mà bị lỗi hình nó ô vuông :(
    - à mà thêm cái jobs_numThreads 0 vào lúc ở menu thì vào game mượt hẳn nhưng mà cpu lúc nào cũng 100% mặc dù trong game ko có lag hay load text gì cả. vậy các bác cho tui hỏi để cái CPU vậy nó có hại ko vậy lúc nào cũng 100%
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/11
  20. Nguyen anh tung

    Nguyen anh tung Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Bài viết:
    1,072
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có bác nào bị lỗi này không..Em cứ chọn xong độ khó là nó lại quay ra main menu T.T?
     

Chia sẻ trang này