Bạn lên mạng down cái deamon tool lite về rồi setup, xong rồi chuột phải vào cái biểu tượng thah start chọn mount image rồi chọn lần lượt từng đĩa để cài. P/s mấy game năm nay thấy được nhất cái bullet storm bắn đã tay, skill nhân vật hay, cảm giác súng thật, không bị lỗi, vừa nhẹ vừa đẹp .
bạn có chỉnh lại cái Textures Problem FIX không nếu có thì bạn nên bỏ ra , còn nếu ko dc thì bạn nên update còn ko dc nữa là chắc do win của bạn
sau 1 hồi vọc, cuối cùng cũng hết cái lỗi đồ họa 8-bit, texture load bình thường, nhưng cứ bị 1 đống ô vuông.......chết mất =w=
theo mình nghĩ là bạn dùng cái config cao quá mà cấu hình ko đủ để dựng được nên nó ra thế, máy mình hd 3650 cùi quá đi để mức low thấp nhất chứ để mid tuy ko văng ra màn hình window mà bị toàn ô vuông.
tui chỉ cần cài cái patch vào là chơi ngon lành không cần chỉnh sửa gì khác dùng vga nvidia, driver 280.17
tớ đã thử hạ cấu hình xuống rồi, nhưng hạ càng thấp, bị càng nặng, lên cao nhất mới đỡ được =/ vọc xong nó thành thế này cứ ở trong shadow thì có ô vuông, ở ngoài lại bình thường.....O.O
trời chỗ bị chỗ không, em mà chỉnh lên mid thôi là ô vuông cả màn thấy mỗi cái súng. Game hài thật mỗi người một lỗi có bác trên kia còn bị crash game dis ra từ lúc xong video giới thiệu tình hình ra patch fix hết lỗi còn dài dài .
Mình dùng Ati HD4670 cũng bị cái lỗi ô vuông này, phải bật Catalyst AI lên, thêm mấy lệnh vào shortcut là được (xem mấy bài trước)
mình bật AI Catalyst + mấy lệnh vào shortcut mới được như thế đấy chứ, không thì nó còn thảm hơn thế này nhiều =w=
Thử dùng mid-end hoặc low-end config đi : http://forums.steampowered.com/forums/showthread.php?t=2156747. Mình cài bản SkidRow, đã cài SkidRow's patch, chạy win7 64bit, cài amd_catalyst_11.10_preview2_win7_vista, bật hết các tính năng lên, dùng mid-end config. Lúc trước cũng bị đứng hình với lỗi texture loạn xạ, giờ chiến ngon lành rồi
Có ai xài BB repack xong chạy cái nó hiện bảng rage console màu xanh lỗi wglCreateContextAttribsARB failed không?
cảm ơn bạn dau_phu_thui, giờ texture đã được fix, cảnh đẹp mê ly rồi ^^, mình dùng setting high-end though ' 3'
hjx e cài bản skidrow,cài patch của skidrow rồi,mà vẫn bị lỗi như thế này Rage.1683.2 win-x86 Release Oct 3 2011 11:22:59 ------ Initializing File System ------ Current search path: C:/Users/tho con/Saved Games/id Software/Rage/base/ e:/Program Files (x86)/Bethesda Softworks/Rage/base/ file system initialized. BenchmarkGameData: ofs 0 and 0x1208090624x 104 microseconds 52 microseconds 44 microseconds 42 microseconds 42 microseconds 45 microseconds 42 microseconds 43 microseconds 42 microseconds 44 microseconds Average seek time without outliers: 44 microseconds fileBenchmarkImpliesGameIsOnHD: true --------------------------- 1 CPU package, 2 cores, 4 total logical processors 2 MHz Intel CPU with MMX & SSE & SSE2 & SSE3 & HTT & EM64T 32768 kB 1st level cache, 262144 kB 2nd level cache, 3145728 kB 3rd level cache 1968 MB System Memory 0 MB Video Memory Winsock Initialized Found interface: {FF77A100-5B2A-46A6-A8B3-9DF688008F6D} HUAWEI Mobile Connect - 3G Network Card #2 - 10.25.74.90/255.255.255.252 Found interface: {25CD1892-869E-4CA4-A851-5639DDBFFEEB} Broadcom NetLink (TM) Gigabit Ethernet - 0.0.0.0 NULL netmask - skipped Found interface: {EE1DD073-44E0-4904-B7E2-6B1192C5C9FB} Atheros AR5B93 Wireless Network Adapter - 0.0.0.0 NULL netmask - skipped Sys_InitNetworking: adding loopback interface execing default.cfg execing joystick.cfg execing default.cfg execing joystick.cfg execing default.cfg execing joystick.cfg execing default.cfg execing joystick.cfg idLib::SetProduction( PROD_PRODUCTION ) couldn't exec rageConfig.cfg Resetting cheat cvar: aas2_showFloorTrace Resetting cheat cvar: ai_alignToPointDist Resetting cheat cvar: ai_minCornerCircleRadius Resetting cheat cvar: ai_cornerCircleRadius Resetting cheat cvar: ai_turningCircleAlignmentTolerance Resetting cheat cvar: ai_pointTolerance Resetting cheat cvar: atv_bumpForwardScale Resetting cheat cvar: aa_ZoomSnapScale Resetting cheat cvar: poi_playerScaleMinimum Resetting cheat cvar: poi_scaleMinimum Resetting cheat cvar: poi_ScreenPercentage Resetting cheat cvar: poi_IconSizeSplitscreen Resetting cheat cvar: poi_IconSize Resetting cheat cvar: poi_GoalHeightOffset Resetting cheat cvar: swf_minimap_scale_foot Resetting cheat cvar: swf_minimap_scale_vehicle Resetting cheat cvar: blendTree_scale Resetting cheat cvar: swf_jobnav_mindist Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_first_step_foot Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_step_foot Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_first_step Resetting cheat cvar: swf_minimap_ant_step Resetting cheat cvar: swf_scopeZoomDistance Resetting cheat cvar: gc_fictionBlurAmount Resetting cheat cvar: swf_invFadeTime Resetting cheat cvar: cine_cameraAccel Resetting cheat cvar: rcbomb_initialOffset Resetting cheat cvar: cam_deathCamblurTime Resetting cheat cvar: cam_deathCamblurAmount Resetting cheat cvar: revivecam_HeightEnd Resetting cheat cvar: revivecam_HeightStart Resetting cheat cvar: spl_qn_pathbonus Resetting cheat cvar: spl_qn_zpenelty Resetting cheat cvar: ai_NonPlayerOneShotChance Resetting cheat cvar: ai_droppedLootDistance Resetting cheat cvar: pm_ct_jump_dist Resetting cheat cvar: pm_ct_push_dist Resetting cheat cvar: pm_ct_push_decayIn Resetting cheat cvar: pm_ct_push_decayOut Resetting cheat cvar: pm_ct_checkDist Resetting cheat cvar: g_playerDamageThreshold Resetting cheat cvar: swf_combatSubtitleRange Resetting cheat cvar: swf_subtitleRange Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MaxDmg Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MinDmg Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MaxVel Resetting cheat cvar: vehicle_clientImpactDmg_MinVel Resetting cheat cvar: v_steerControlClamp Resetting cheat cvar: v_steerControlInfluence Resetting cheat cvar: v_compressiontime Resetting cheat cvar: v_dusttime Resetting cheat cvar: pm_clientZoomInDelay Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_warnDist Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_minDistZ Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_Lerp Resetting cheat cvar: pm_clientAuthoritative_minDist Resetting cheat cvar: net_voiceVolume Resetting cheat cvar: net_peer_throttle_bps_decay Resetting cheat cvar: net_debughud3_bps_max ------- Initializing renderSystem -------- Initializing OpenGL subsystem ...registered window class ...registered fake window class ...using WGL_EXT_swap_control X..WGL_EXT_swap_control_tear not found ERROR_INVALID_VERSION_ARB Rage.exe @ 0x00697064( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x006971dc( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0069727c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0057c36e( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x005eb1db( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) USER32.dll @ 0x752b6238( ) + bytes () : gapfnScSendMessage( ) USER32.dll @ 0x752b7298( ) + bytes () : GetDC( ) USER32.dll @ 0x752b7177( ) + bytes () : GetWindowLongW( ) USER32.dll @ 0x752b942c( ) + bytes () : PostThreadMessageW( ) ntdll.dll @ 0x777c00e6( ) + bytes () : KiUserCallbackDispatcher( ) USER32.dll @ 0x752b951e( ) + bytes () : PostThreadMessageW( ) USER32.dll @ 0x752ba619( ) + bytes () : CreateWindowExA( ) Rage.exe @ 0x0057eb19( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0057f42c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0055a086( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x005ddd40( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x00bb833c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) kernel32.dll @ 0x75153677( ) + bytes () : BaseThreadInitThunk( ) ntdll.dll @ 0x777e9f02( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( ) ntdll.dll @ 0x777e9ed5( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( ) ERROR: wglCreateContextAttribsARB failed ----- GL_Init ----- X..GL_ARB_tessellation_shader not found OpenGL version 2.1 GL_AMDX_random_access_target GL_AMDX_vertex_shader_tessellator GL_AMD_draw_buffers_blend GL_AMD_performance_monitor GL_AMD_seamless_cubemap_per_texture GL_AMD_texture_compression_dxt6 GL_AMD_texture_compression_dxt7 GL_AMD_texture_texture4 GL_AMD_vertex_shader_tessellator GL_ARB_color_buffer_float GL_ARB_copy_buffer GL_ARB_depth_buffer_float GL_ARB_depth_texture GL_ARB_draw_buffers GL_ARB_draw_buffers_blend GL_ARB_draw_instanced GL_ARB_fragment_program GL_ARB_fragment_program_shadow GL_ARB_fragment_shader GL_ARB_framebuffer_object GL_ARB_framebuffer_sRGB GL_ARB_geometry_shader4 GL_ARB_half_float_pixel GL_ARB_half_float_vertex GL_ARB_instanced_arrays GL_ARB_map_buffer_range GL_ARB_multisample GL_ARB_multitexture GL_ARB_occlusion_query GL_ARB_pixel_buffer_object GL_ARB_point_parameters GL_ARB_point_sprite GL_ARB_provoking_vertex GL_ARB_seamless_cube_map GL_ARB_shader_objects GL_ARB_shader_texture_lod GL_ARB_shading_language_100 GL_ARB_shadow GL_ARB_shadow_ambient GL_ARB_texture_border_clamp GL_ARB_texture_buffer_object GL_ARB_texture_compression GL_ARB_texture_compression_rgtc GL_ARB_texture_cube_map GL_ARB_texture_env_add GL_ARB_texture_env_combine GL_ARB_texture_env_crossbar GL_ARB_texture_env_dot3 GL_ARB_texture_float GL_ARB_texture_mirrored_repeat GL_ARB_texture_non_power_of_two GL_ARB_texture_rectangle GL_ARB_texture_rg GL_ARB_texture_snorm GL_ARB_transpose_matrix GL_ARB_uniform_buffer_object GL_ARB_vertex_array_bgra GL_ARB_vertex_array_object GL_ARB_vertex_buffer_object GL_ARB_vertex_program GL_ARB_vertex_shader GL_ARB_window_pos GL_ATI_draw_buffers GL_ATI_envmap_bumpmap GL_ATI_fragment_shader GL_ATI_meminfo GL_ATI_separate_stencil GL_ATI_texture_compression_3dc GL_ATI_texture_env_combine3 GL_ATI_texture_float GL_ATI_texture_mirror_once GL_EXT_abgr GL_EXT_bgra GL_EXT_bindable_uniform GL_EXT_blend_color GL_EXT_blend_equation_separate GL_EXT_blend_func_separate GL_EXT_blend_minmax GL_EXT_blend_subtract GL_EXT_compiled_vertex_array GL_EXT_copy_buffer GL_EXT_copy_texture GL_EXT_draw_buffers2 GL_EXT_draw_instanced GL_EXT_draw_range_elements GL_EXT_fog_coord GL_EXT_framebuffer_blit GL_EXT_framebuffer_multisample GL_EXT_framebuffer_object GL_EXT_framebuffer_sRGB GL_EXT_geometry_shader4 GL_EXT_gpu_program_parameters GL_EXT_gpu_shader4 GL_EXT_multi_draw_arrays GL_EXT_packed_depth_stencil GL_EXT_packed_float GL_EXT_packed_pixels GL_EXT_pixel_buffer_object GL_EXT_point_parameters GL_EXT_provoking_vertex GL_EXT_rescale_normal GL_EXT_secondary_color GL_EXT_separate_specular_color GL_EXT_shadow_funcs GL_EXT_stencil_wrap GL_EXT_subtexture GL_EXT_texgen_reflection GL_EXT_texture3D GL_EXT_texture_array GL_EXT_texture_buffer_object GL_EXT_texture_compression_latc GL_EXT_texture_compression_rgtc GL_EXT_texture_compression_s3tc GL_EXT_texture_cube_map GL_EXT_texture_edge_clamp GL_EXT_texture_env_add GL_EXT_texture_env_combine GL_EXT_texture_env_dot3 GL_EXT_texture_filter_anisotropic GL_EXT_texture_integer GL_EXT_texture_lod GL_EXT_texture_lod_bias GL_EXT_texture_mirror_clamp GL_EXT_texture_object GL_EXT_texture_rectangle GL_EXT_texture_sRGB GL_EXT_texture_shared_exponent GL_EXT_texture_snorm GL_EXT_texture_swizzle GL_EXT_transform_feedback GL_EXT_vertex_array GL_EXT_vertex_array_bgra GL_IBM_texture_mirrored_repeat GL_KTX_buffer_region GL_NV_blend_square GL_NV_conditional_render GL_NV_copy_depth_to_color GL_NV_explicit_multisample GL_NV_primitive_restart GL_NV_texgen_reflection GL_SGIS_generate_mipmap GL_SGIS_texture_edge_clamp GL_SGIS_texture_lod GL_SUN_multi_draw_arrays GL_WIN_swap_hint WGL_EXT_swap_control ...using GL_ARB_multitexture ...using GL_ARB_texture_non_power_of_two ...using GL_ARB_texture_compression ...using GL_EXT_texture_compression_s3tc ...using GL_EXT_texture_filter_anisotropic ...using GL_ARB_vertex_buffer_object ...using GL_ARB_pixel_buffer_object ...using GL_EXT_pixel_buffer_object ...using GL_ARB_vertex_program ...using GL_ARB_fragment_program ...using GL_ARB_occlusion_query X..GL_EXT_timer_query not found ...using GL_EXT_framebuffer_object ...using GL_EXT_framebuffer_blit X..GL_ARB_texture_multisample not found X..GL_EXT_depth_bounds_test not found X..GL_ARB_draw_elements_base_vertex not found ...using GL_ARB_map_buffer_range X..GL_ARB_sync not found X..GL_EXT_direct_state_access not found Couldn't find proc address for: glTexMultiSubImage2DAMD Couldn't find proc address for: glCompressedTexMultiSubImage2DAMD Couldn't find proc address for: glGetMultiQueryObjectuivAMD X..GL_ARB_debug_output not found Rage.exe @ 0x00697064( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x006971dc( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0069727c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0057ea65( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0057f445( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x0055a086( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x005ddd40( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) Rage.exe @ 0x00bb833c( ) + bytes () : ** UNKNOWN **( ** FUNC_PARAM_ERROR ** ) kernel32.dll @ 0x75153677( ) + bytes () : BaseThreadInitThunk( ) ntdll.dll @ 0x777e9f02( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( ) ntdll.dll @ 0x777e9ed5( ) + bytes () : RtlInitializeExceptionChain( ) ERROR: GL_ARB_draw_elements_base_vertex not available Dumped console text to C:\Users\tho con\Saved Games\id Software\Rage\base\ErrorLog_10-16-2011__07-32-23pm.txt. idRenderSystem::Shutdown() Shutting down OpenGL subsystem ...releasing DC ...destroying window *************************** GL_ARB_draw_elements_base_vertex not available *************************** giúp e với
tôi ban đầu vào nó dont send đi luôn nhưng cài lại driver mới nhất thì vào được nhưng mà lại bị giật giật chỗ thiên thach rơi xong, tắt ati ai đi thì vào ngon nhưng mà bị lỗi hình nó ô vuông :( - à mà thêm cái jobs_numThreads 0 vào lúc ở menu thì vào game mượt hẳn nhưng mà cpu lúc nào cũng 100% mặc dù trong game ko có lag hay load text gì cả. vậy các bác cho tui hỏi để cái CPU vậy nó có hại ko vậy lúc nào cũng 100%