Phương trình quỹ đạo của đạn - Một chút nghiên cứu để nâng tầm kiến thức

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi buileminh, 12/6/05.

  1. bánhmìPatê

    bánhmìPatê Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    симпатичный
    tôi ủng hộ việc nghiên cứu của các bạn

    còn những ai chỉ biết cầm tiền ra tiệm chơi game thì câm mồm hết đi . những người nghiên cứu ở đây , họ ko phải lăm le tìm ra 1 công thức để "khẳng định phong cách pro" . những đứa nhảm nhí , hết đường khẳng định bản thân hay sao mà ngày đêm lưyện lvl để khè bạn bè , pro để làm cái gì khi mà ngoài đời coi mình như rác rưởi . chơi game cho vui thôi

    những bạn kia nghiên cứu hệ thống chuyển động của đạn trong GB , theo tôi là rất đáng hoan nghênh , McBakerr phát minh ra cây viết bic chỉ vì quan sát 1 quả bóng lăn qua vũng nước .

    còn những thằng vô công rồi nghề chơi game ngày đêm thì im đi , tụi bay ko đủ tư cách nói chuyện với những người đó đâu !!!
     
  2. bánhmìPatê

    bánhmìPatê Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    симпатичный
    Phương trình quỹ đạo của đạn - Một chút nghiên cứu để nâng tầm kiến thức : các bạn nên đọc kỹ tựa đề thread lại đi !!! mục đích nghiên cứu là nâng tầm kiến thức , chứn ko phải lăm le mò mấy công thức để làm Pro GB . Rite ?
     
  3. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hơ, tui là con trai mà, chị gì. Tui chỉ bốc phét thế thôi, kô ngờ đúng hả, chưa làm thử mấy cái này bao giờ, bận quá, bận quá, chậc chậc #>:)
    thank bác bánh mì ba tê đã khích lệ anh em.
     
  4. rongtrang70411

    rongtrang70411 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    12
    mình ko biết cái này có thể giúp mấy bạn mới chơi được ko nhưng mình dã áp dụng thì thấy cũng khá chính xác .chú ý cái này các bác phải bắn full năng lượng
    đầu tiên là ứng với gió 0 ,các bác lấy 2 cạnh của màn hình làm chuẩn khi đó từ đầu màn hình bên này đến cuối màn hình bên kia ứng với góc 81 ,từ đó các bác chia đôi màn hình rồi tính các góc tiếp theo ,tui thuờng tín 2 góc 1
    còn về phần gió ,do tui ko có thời gian rảnh nên chỉ post chữ thôi mấy bác bắn gb quen thì sẽ biết chứ gì ,khi gió huớng thẳng lên trời thì 10 gió ứng 1 góc ,gió nằm ngang thì 2 gió 1 góc ,gió nằm ngang thì mỗi 9 gió các bác cộng thêm 1 góc ,cứ vậy tính thôi .
    tui chỉ post đến đây thôi bác nào thắc mắc thì cứ hỏi tiếp tui sẽ trả lời ngay khi có thể
     
  5. Pocollo84

    Pocollo84 Super Namek

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    9,228
    Nơi ở:
    Namek
    Bắn GB giải trí....cứ cảm giác mà bắn...chỉ cần biết 1 số góc Full cơ bản thôi là đủ rồi,việc gì phải phương trình với bảng gió...mệt.....3:-o ......
     
  6. bao chửng

    bao chửng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/05
    Bài viết:
    2
    Nơi ở:
    Ha noi
    Dễ ợt hà nếu gió ngược khoảng 15 thì dan bay lên rồi chui xuống thẳng mình có thể biết dc. dạn có thể bay tới dâu nếu tính dc góc còn > 20 thì dan. bay vòng lai
    gió xuôi thì dan bay chéo theo huong gió nếu gió wa' manh
    nếu bắn qua lốc thì mình phải bít dc đường di chuyển của dan.
    nếu lốc ở giữa 2 người(gió nhe.) thì phải giảm pwo 1 ít vì dan. xuyên ngang wa lốc
    nếu lóc o gần mình hơn thì bán nhe. hơn theo khoảng cách
     
  7. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    Thôi dẹp cái topic này đi.Phương trình quỹ đạo của đạn chịu bó tay thôi.
    Tui dùng công thức ném xiêng của DH,phần nâng cao(sách Pháp), tính luôn cả sức gió,công thức này hồi xưa dùng để tính điểm rơi của pháo binh.

    Tính thì rất là đúng nhưng có 1 khuyết điểm mà tui kô thể xài,vì chỉ cần lệnh 1 tí là đi 1 dặm, ví du: sin10=0,2456678 ,mà bạn nhập vào là 0.25 là đi bụi ngay lệnh điểm trúng gần 2 cm->trật lất
    Còn đây là công thức sưu tầm của Creedo,công thức của tui thì lâu quá quên mất rồi :
    Power = Sqrt (Distance/((47.87^2)*SIN(2*A)*((1/(G+W*SINX))+(1/610)))*4

    Distance = Distance in UHA Method (1 screen = 9 parts, you must used this range in the formula)

    Power = the power you need to use in Bars
    A = Nak Shooting Angle
    W = Wind Power
    X = Wind Angle
    G=trọng lượng viên đạn

    ví dụ G của nak=111.615
     
  8. vipRubi

    vipRubi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    183
  9. hipzo1412

    hipzo1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    4
    em cung po' tay voi nnhung cong thuc nay. tha` ban' the cam giac con hon tinh the nay!!!!
     
  10. Superhackerboy

    Superhackerboy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/4/03
    Bài viết:
    754
    Nhảm ruồi, để tính ra công thức này dùng kiến thức lớp 11 là làm được...không cần khoe sách như thế, với lại ba cái sai số đó cũng là nhảm luôn
     
  11. nhan9

    nhan9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/05
    Bài viết:
    13
    làm gì có phương trình quỉ đạo của đạn nếu muốn bán GB giỏi thì liên lạc yahoo nhanshinichi của tôi , chỉ giùm cho mà bán , góc nào hay gió nào tui cũng biết tính mà
    haha choi GB 3 năm rồi mà còn không biết chắc ngủ luôn là vừa :))
     
  12. Thanh_Nguyen_BKV

    Thanh_Nguyen_BKV Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/3/05
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    HCM
    có pt đó ông thấy ko nó có góc có độ có khoảng cách coi như gió là lực ngoài tác dụng còn lực của xe bắn ra là nội lực thì sẽ có 1 pt bậc 2 và có thể tính được
    cái này nhờ các giáo sư đại học toán chỉ đi
     
  13. TodayisDoom

    TodayisDoom T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    584
    Nơi ở:
    Somewhere I don't care
    theo tôi cái khó nhất trong việc tìm phương trình đạn Gb chính là hướng gío
    nhưng nếu nhanh trí một tí, dựa vào hướng chỉ gió(thuộc 1 cung tròn 2Pi)và lực,ta chỉnh góc của đạn sao cho hợp lực của gió với đạn sẽ đưa viên đạn đến dúng chỗ cần tới
    nói khó hiểu nhưng chỉ cần học qua VL10 ,tính lấy xấp xỉ là ok
    cần nhớ con số ở máy đo hướng gió là lực của gió,bằng đơn vị của lực thanh bắn,và theo mình biết thanh bắn full lực là 84--->1 ô=84:4=21
    biết đuọc điểm rơi cần tới ,hướng,độ lớn của hợp lực và lực của 1 trong 2h hợp lực(ở đây là gió)thì ta sẽ nhẩm nhanh ra hướng và độ lớn cần có của lực còn lại thui(chính là góc và slice)
    cũng cần lưu í rõ đường đi của viên đạn để nó rơi chính xác nhé(nhất là khi đối thủ trên đầu hay bên dưới của mình)
     
  14. compvis

    compvis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    2
    Chắc mấy chú ở đây chưa có qua trường lớp quân đội nhỉ ? Thế có biết bảng bắn là gì không ?

    KHÔNG BIẾT THÌ KHÔNG HỎI NGƯỢC LẠI NHÉ :))
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nói láo vừa vừa thôi !!! Để người ta còn có thể đọc tính nhắn của cậu chứ ! Không được đi học àh ?
     
  15. mrson123

    mrson123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    364
    Cứ mải tính..... tính xog thỳ mới bắn.... bắn vội quá..... miss ~.~.... bị đối phương kill >.< nhân tính ko = trời tính ;))
     
  16. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,629
    lạy mấy bố đào mộ hoài thế topic từ 2005 rồi mà lol
     
  17. compvis

    compvis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    2
    Cần phải tranh luận để tìm ra vấn đề chứ !!!
     
  18. [J]ink

    [J]ink Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/8/09
    Bài viết:
    481
    ^ vấn đề là GB giờ đã hết thời và cái phương trình kia giờ đã cổ vì chúng nó toàn aimbot thôi =))
     
  19. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    6,629
    tranh luận đến 2005 là hết rồi bây h ko còn nữa đề nghị mod xóa topic ngay điiiiiiiii \m/
     
  20. kÒy

    kÒy C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    1,535
    Nơi ở:
    Hà Giang
    Nhức óc quá :-<
    Mấy ông cứ đem học vào với chơi đau hết cả đầu !
    Chơi là để quên đi cái nặng nề đầu óc :-<
     

Chia sẻ trang này