hiện đang build hinata và ko bik nên theo speedster -atker hay dodgy-atker, ai chỉ giúp mình vs, giúp luôn 1 bộ skill đánh arena nhé ! cảm ơn mọi người nhìu ! vanconnaito - s19 - wind village
Đối phương bị stun hay không thì liên quan gì đến speed của mình chính bọn speed mới bị stun đau,thậm trí stun 2 turn,và chính bọn speed thấp mới có thể không bị stun. Effect stun kéo dài trong 6s tính từ turn stun,nếu speed của bạn lớn hơn 1.6 ( 6,25s/round) thì kiểu gì bạn cũng bị stun ít nhất 1 turn của mình,còn nếu speed bạn cao hơn nữa thì có thể bị stun tận 2 turn,nếu speed bạn 3.3 (3s/round) kiểu gì bạn cũng bị stun 2 round. Chơi nhiều sẽ thấy 2 con speed ngang ngang nhau,vừa vào trận,con nào turn trước mà ra stun thì con kia sẽ bị stun tận 2 turn (nếu như không bị cái gì khác vd : chidori,thunder fall,thundergod cái này vì sao thì tý mình nói ) Bây giờ đến bọn speed thấp,nếu bạn stun bọn speed thấp 1. ( tầm 10s/round) thì rất có khả năng là bọn nó không bị stun( nói đúng hơn là không mất turn ). Vì stun chỉ kéo dài trong 6s nên nếu bạn stun đúng là các s thứ 0.1-3.9 của turn nó thì chưa đến s thứ 10 effect stun đã hết và nó không bị stun Còn bạn speed thấp hay cao chỉ đơn giản là xem nọ bị stun xong thì bạn có được đánh không vd: Bạn 1.0 (10s) đánh với thằng 3.3(3s),bạn stun nó,uh thì nó bị stun tận 2turn của nó,nhưng sau 6s bị stun nó chỉ cần 3s để đánh tiếp,còn bạn tận 4s nữa cơ,vận là bạn chỉ đỡ được 2 turn của nó thôi,không có nghĩa là bạn stun nó thì bạn được đánh tiếp(cài này chỉ đúng với CB) Bây giờ quay lại mấy cái thunder, effect của mấy cái sét này là + vào ngay turn tiếp theo của bạn 3,5s vd : từ 10s sẽ thành 13,5s,3s sẽ thành 6,5s . Cái này có lợi hay có hại? Đương nhiên làm turn của đối phương delay thêm 3,5s thì có lợi rồi,dễ dành có thể đánh 2 turn liên tiếp nếu bạn là speeder ,và chắc chắn đánh 2 turn liên tiếp nếu speed của bạn >2.9 ( s/turn < 3,5s) có nghĩa là nếu speed bạn 2.9 + và giả sử turn nào bạn cũng ra chidori hoặc thunder fall thì đối phương sẽ đứng im cho bạn đánh đến chết,hoặc bạn hết mana ( không tính việc đối thủ mud hay block nhé) Có vẻ bá đạo nhỉ,nhưng trông thế mà nó vẫn bóp được bạn đấy,như mình nói ở trên,mất cái sét này nó thể khiến đối phương thoát khỏi stun ,vì nó +3,5s vào turn sau của đối phương nên nếu nó vượt qua 6s stun thì đối phương sẽ không bị stun VD bạn đánh với 1 thằng 3.5 speed đi ,bạn stun nó đúng vào s thứ 0.1 của turn nó nếu bt ra thì nó sẽ bị stun 2 turn có nghĩa là 9s sau mới được đánh tiếp, nhưng nếu bạn thunder fall quả stun thì đẩy turn của nó lên 6,5s và nó chỉ cần 6,5s để đánh tiếp và không bị stun. Nói thể thôi chứ mấy cái effect sét này ngon lắm 9 lợi 1 hại PS: mua gold s14 nhé 0.o
^ nghĩ phức tạp thế để làm gì để đầu óc mà nghĩ việc khác b cứ test 1 con speed < 1,5 thì hầu như gs đã ko bao h có tdụng rồi, thậm chí là khi đánh với quái map (ở lv cao) hiêu đơn giản thế là xong
chỉ cần nghĩ là GS stun trong 6s nếu turn của đối phương ngoài 6s thì hết stun đối phương đánh tiếp có nhứng đứa đánh nhanh thì 3,5s đánh 1 lần, nên turn 1 bị stun, nhưng turn 2 thì hết có những đứa quá nhanh mà trong 6s stun đánh 2 turn nên bị stun cả 2 muốn tính speed thì lấy 10 chia cho speed ra bao lâu thì đánh 1 lần
Không hiểu bạn nói là test kiểu gì,con 1.5 speed là bị GS hay nó GS Mà dù là bị stun hay stun cũng chẳng bao giờ có chuyện hầu như không bị stun đâu :( , 1 round mặc định là với 1.0 speed là 10s bạn nghĩ 6s so với 10s nó nhỏ lắm ah o.0, bạn cho mình xem cái trận nào bạn cứ stun rồi nó không có tác dụng đi,uh thi có cũng có đấy,cứ mang thunder fall,chidori vào thì chuyện không bị stun là bt thôi,chứ không thì mình nghĩ bạn stun chục phát may lắm nó thoát được 1-2 phát ( mà chỉ có bọn speed thấp mới thoát được :) )
mình chả cần biết bạn tính toán kiểu gì với mình chơi chỉ là để cho vui còn về mình, chơi 1 con tank speed 1,3 đi gs quái map, còn ko bị stun,với người thì càng ko còn khi đã bị bọn speed ~1,9 nó gs thì có khi đứng đấy 3 lượt