Pokemon Team TD Red version - Wewe's Team present

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi wewe_1312, 11/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrkleven

    mrkleven Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/08
    Bài viết:
    3,321
    Nơi ở:
    灵魂火
    ko có changelog à bợn :|
     
  2. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    móa các bạn cần changelog à thế từ bản sau mình làm hé :D
     
  3. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    creep đập nhà
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. Blackcat01

    Blackcat01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    60
    Creep phá nhà gớm quá chịu không nổi, dính stun của machoke xong là y như rằng quay sang đập 1 phát rồi mới đi tiếp
     
  5. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    do con Machoke đấy :| mới fixx lại Toss của con đấy mà :( để tớ fix :(
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1 là nhớ có changelog
    2 là nhớ test kỹ trước khi tung ra phiên bản mới

    P/S: đúng là con machoke mới sửa thật đấy
     
  7. Blackcat01

    Blackcat01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    60
    Thông cảm cho chủ thớt đi, anh em mỗi người test hộ 1 tay chứ mình hắn thì sao chịu nổi
     
  8. mrkleven

    mrkleven Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/08
    Bài viết:
    3,321
    Nơi ở:
    灵魂火
    vẫn thấy creep quay ra cắn nhà sau khi ăn toss 8-|
     
  9. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    con alakazam của tớ rõ ràng là ko bị creep cắn ,vì chắc chắn ko creep nào đến đc chỗ nó cả
    nhưng vẫn bị mất máu :-?
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đề nghị chủ thớt cho changelog cho mổi lần up ver để bít sữa cái nào rồi :D
     
  11. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Theo mình sau khi kết chuỗi trigger toss bạn order cho con creep đi về phía cổng là nó không đánh nhà nữa thôi, còn nếu nhà không bị đánh mà vẫn mấ máu thì có lẽ cần xem lại phẩn pick target :-??
     
  12. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đúng rồi, mình cũng bị, chắc đây bản thử nghiệm :-"
    Chắc chắn là có đấy. Chứ mình cày suốt có bị thế đâu :( Ế, sao không creep nào cắn được nhỉ :-? Bạn def ghê vậy, mình toàn thua à
    Tên này bận, nên ngắn gọn, xúc tíc văn tắc thôi :))
    Cái này thì chắc chơi bản này, chú ý là đừng xây machop, đợi bản sau :-??
     
  13. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    sak ,mình chơi trc giờ chưa bao giờ lọt nổi 1 con đó :(
    hix ,lọt đc 1 con vẫn là ước mơ của mình :(

    mình đã đề cập nhiều về vấn đề này ,neft pkm và tăng đô creep nhưng chưa thấy sửa gì :-<

    còn như bức ảnh của mình ,creep chỉ đến đc con chuột là đã chết rồi ,sao có thể chạm con ala đc
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tốt rồi, cho mình xin nick YH, GG, mình chống toàn thua, bạn chống toàn thắng => 2 thằng mình chống là vừa tầm ;))
     
  15. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    cái wave ảo nhất là đám creep có % regen 50% max hp... nhiều khi đánh hộc mồm chả mất tí máu nào của nó, mình nghĩ bạn nên cho nó regen over time :-?
     
  16. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    axit.bazo

    mình là fan map này từ ver đầu :D
     
  17. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    Release: Pokemon Team Tower Defense Red ver. 1.6
    Link: http://www.epicwar.com/maps/167596/

    Changelog v1.6:
    [SPOIL]- Thay loadingscreen
    - Remake Crabhammer của Kingler
    - Cldwn Growth của Weepinbell và Victreebel tăng từ 11.25s lên 16s.
    - Thundershock của Pikachu tăng từ 30 dmg lên 50 dmg
    - Beedrill k cast Toxic Spikes lên creep đã có buff Toxic Spikes
    - Làm lại hệ thống Weather, mỗi laoị pokémon chỉ chịu tác động của 2 loại thời tiết, 1 giảm và 1 tăng.
    - Thay đổi Lightning Effect của Future Sight và Confusion
    - Thay đổi model của Psychic Aura
    - Sửa lỗi của skill Sessimics Toss
    [/SPOIL]
     
  18. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đã test, đỡ lag hơn nhiều nhưng turn 24 thật vô đối (10% hồi 50% :o), có lẽ nên giảm cái buf máu con này đi nếu không, cả đàn chỉ thịt được 1/6 số lượng là may lắm :(

    Thông báo cả nhà, kỉ lục số lượng shinning pkm của tớ lên từ 3 thành 4 con shinning 1 lần chơi \m/
     
  19. nhocpro8x11

    nhocpro8x11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    89
    mình thấy map này đâu dùng gỗ vào việc gì đâu hay là wewe cho thêm phần lấy gỗ để hồi máu cho pokemon đi, ý kiến này thế nào?
     
  20. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    hồi máu chắc phải làm thêm thằng nông dân ra gõ gõ pkm ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này