[Project] - 2012

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi WordEditor, 15/2/10.

  1. Infernal_Lord

    Infernal_Lord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    64
    Vừa test map. Phát hiện ra 1 lỗi: Đang đi trên đường bị Infernal kill, sau 1 lúc biến thành con ghoul, đi đi 1 lúc, click vào cái tàu vũ trụ cần đến thế là win luôn :-o. Replay: http://www.mediafire.com/?txztdifvytz Dùng patch 1.24d.
     
  2. zzchuoizz

    zzchuoizz Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    802
    Nơi ở:
    Nhà tao chứ đâu
    Nên giảm bớt số creep lại và trang bị thêm cho phe ta vũ khí, vẽ dường đi nó đậm lên 1 chút để dễ thấy đường bác ơi! :-*
     
  3. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    sao hông thấy WE hồi âm :(( bỏ thiệt àh....
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Mình đã cố gắng chỉnh góc nhìn cho nó hợp lắm rồi, cao lên thì vướng mấy tòa nhà, thấp xuống quá thì không thấy lối đi phía trước ( camera gốc của game nhìn từ trên xuống nên sẽ không thấy được ở xa, không tiện lợi. Vd: 1 cục ìnernal trước mặt, không thấy và cứ lao tới, đến lúc thấy nó thì...8-x )
    Vả lại từ góc nhìn đó, sẽ không thấy được mấy ngã rẽ, rẽ vào chỗ có con creep trước mặt thì gây bất ngờ hơn, nếu camera cao quá thì sẽ thấy được nhiều lối đi, biết trước lối nào cùng đường, lối nào có creep thì game sẽ quá dễ rồi [..]
    Để chóng mặt với khó đi vậy lại có vẻ hay đấy chứ, với lại vướng dân thì sẽ gây khó khăn trong việc đang bị creep dí, game khó khăn hơn ;))
    Mà có lẽ mình sẽ cố gắng chỉnh sửa thử xem :D
    Trong phim thì chỉ có 2 thiên tai chủ yếu là sóng thần và động đất mà việc đất nứt cho unit rơi xuống trong war thì có lẽ là...không thể với lại sóng thần như thế thì chẳng có ma nào đua lại, huống chi là player còn phải tìm đường, vì thế nên mình mới để cho ra creep chứ :-s
    Còn việc cho ra vào xe thì có lẽ còn to lớn và nhiều cách thức quá, từ từ mà làm vậy @-)
    Đường thì mình có để lề đường và lòng đường để phân biệt mà, có một đường chính thôi chừ nhỉ ~.~!
    Còn mấy cái hẻm là do trong ngôi làng nên đâu thể để đường được =.=
    Còn vụ dịch chuyển thì ôi thôi bạn ơi, thành phố mà có cổng dịch chuyển tùm lum như là phim ấy :( Vả lại có khi để vậy còn khó tìm hơn ấy chứ =((
    Vừa test map. Phát hiện ra 1 lỗi: Đang đi trên đường bị Infernal kill, sau 1 lúc biến thành
    Khi biến thành ghoul thì bạn sẽ ở phe bên kia, có kẽ bạn win là do tụi human die hết rồi chứ nhỉ :-o
    Cái này thì tớ cũng đang cố gắng :-*
    @game_war: trưa cày DotA, tối xem manga, hiểu chưa :-w
     
  5. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    đề nghị có ống cống chiu ra chiu vô, khi cái sóng thần ập tới chui xuống núp, nước chảy hết lại chui lên \m/
     
  6. ferb123

    ferb123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Bài viết:
    271
    Nơi ở:
    Mắt ngọc đường ch
    Tôi thấy có map Battle zone len dc xe hay lắm
    Cậu cứ thử thỉnh giáo xem
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tôi thấy làm lên xuống xe cũng đâu có khó mấy?
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Không phải khó mà phải tìm và import model, set lại unit, thêm điều kiện, tăng tốc độ, thêm ability, nhiều lắm nên cứ để từ từ :-s
    Còn map Battle zone không chơi được từ 1.24 rồi :-<
    Vụ cái lỗ cống chui ra chui vô trong war thì...:-w ( với lại nước không chảy xuống cống a =)))
     
  9. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,777
    ý tưởng hay đó, bác cứ cố gắng fix :D
    chờ map để chơi với bạn bè cho đỡ buồn
     
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    À tiện đây nhắc rằng 2 cái trên cũng đã có từ bản cũ rồi [..] ( ability tự động chạy cho cả creep và human )
    P.s: Đã edit link đầu trang
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/2/10
  11. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,777
    cái này điều khiển khó quá, nhớ có map nào mà góc nhìn thứ nhất khi di chuyển hướng nào thì camera tự quay theo hướng đó luôn, kiểu kia đi toàn đâm đầu vào tường ~~
     
  12. Ova

    Ova Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/10/09
    Bài viết:
    3,583
    cái vụ chui ống cống th2i chắc chỉ có cách này:
    1)Làm 1 con unit xuất hiện trong tgian event,con unit này sẽ tạo 1 skill sóng thần ra(dame magic)
    2)Tới giờ đó phe human sẽ học được 1 skill:Buff lên sẽ imu magic nhưng sẽ bị trói trong tgian skill có hiệu lực(Nếu cái này khó quá thì có thể làm con unit đó sẽ đánh trong 1 khu vực gần lối ra,human đi vào đó sẽ học được cái skill như trên,kiểu như trap escape 3)

    Cái vụ cái cây đánh banh map thì mình thấy thay bằng khi đến 1 tgian nào đó thì tất cả sẽ sudden dead(sr,không nhớ Eng ghi ra sao),tất nhiên là sẽ được thông báo trc ... phút tự động chết,như vậy sẽ làm map khó hơn và đỡ lag hơn do cái vòi
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Errr...vụ chui lỗ thì mình làm được chứ làm như Ova trên thì hơi kì ( skill dùng để đi lon ton trong đống damage :-o )
    Còn chui lỗ của mình thì dựa trên cái terrian đường hầm của blizzard, vào region đó sẽ kháng damage, nhưng vấn đề này thì để từ từ vậy :| ( vì khi đó, villager sẽ die hết và tỉ lệ sống sẽ khó hơn :( )
     
  14. @@@lily

    @@@lily Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    133
    ~.~ ank WE có định làm thêm cái Jump cho nhân vật để nó bay nhảy cho thú vị không :))
    LEAPING AWAY \m/
     

Chia sẻ trang này