[Project game] Ivalice Chronicles

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Kang Chan, 24/12/11.

  1. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Sau khi xem xét lại thì Menu Equip sẽ được tính chỉnh gồm:

    [​IMG]

    Weapon
    Shield
    Armor
    Relic x 2 slot
    Augment

    Trong đó Augment là các kỹ năng Passive và không giống như các equipment khác, mỗi loại Augment chỉ có số lượng là 1 và không bán shop.
     
  2. vinhdat1756

    vinhdat1756 Đề hạt

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    459
    ủa ko có accessory luôn á ????? sao thấy trong hình có cái resist confuse ring nhỉ ;)
    anh Leon cho em hỏi cái,hiện project đang tiến triển đc bao nhiêu % goy ....
     
  3. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Relic là Acc đó :)), project hiện vẫn dậm chân thôi, vì mấy tháng qua mình viết lại kịch bản cũng như xem lại system và skills.
     
  4. shephiroth4

    shephiroth4 Dân binh mắt toét

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Bài viết:
    87
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/12
  5. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Char mặc định của VX là nho nhỏ vậy rồi bạn à, battle của VX cũng không giống XP hay 2003 đâu.
     
  6. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Update

    Save everywhere

    Nhằm cập nhật xu hướng thời đại nên project này người chơi có thể save game tại bất cứ lúc nào và không cần quá lo lắng khi tìm save point như trước.

    Dungeon's rule

    Một số dungeon sẽ có những quy luật như không save được trong dungeon, không thể sử dụng lệnh đổi Party, không thể sử dụng Menu để trang bị hay phục hồi, mới vào dungeon sẽ bị dính bad states...
     
  7. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    * Hiện tại thì project này vẫn dậm-chân ở khâu story từ demo, mình đang chỉnh sửa lại về stat char, skill char cũng như các Equipment... blah blah blah... và như mình đã nói, mình đã vô học nên thành ra project này (cùng em TTQ bên kia) sẽ không rõ khi nào ra mắt (nếu may mắn thì trong năm nay với 1 trong 2 em).

    * Project lần này vì số lượng char quá nhiều + database quá lớn nên mọi sự cố liên quan vê cấu hình máy thấp mình sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giảm tải bất cứ phần nào.

    * Danh sách 29 char hiện tại, mình đang xem xét có nên cho thêm char nào vô nữa không:

    [spoil]
    Cloud
    Squall
    Quistis
    Tifa
    Aerith
    Ashe
    Basch
    Zidane
    Paine
    Amarant
    Rinoa
    Balthier
    Tidus
    Yuna
    Firion
    Rydia
    Larsa
    Terra
    Cecil
    Luneth
    Edea
    Fran
    Zack
    Bartz
    Shadow
    Kain
    Shantotto
    Lightning

    [/spoil]

    Bonus thêm hình :">, Lucky Seven with HP 777

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/12
  8. vinhdat1756

    vinhdat1756 Đề hạt

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    459
    * Project lần này vì số lượng char quá nhiều + database quá lớn nên mọi sự cố liên quan vê cấu hình máy thấp mình sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giảm tải bất cứ phần nào.


    Gòy hiểu luôn,chắc kiểu này phải nâng cấp máy '+_+,mong là em TTQ cấu hình thấp thôi :D
     
  9. hoangleonhart

    hoangleonhart Phó quản lĩnh

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    Zanarkand City
    Theo mình thấy thì bác Leon nên bổ sung thêm cho phần Equip phong phú ( ví dụ như cho thêm mục Head ,Arms, Legs,...) , vì theo mình thấy là việc sưu tập các Equipment khá là lí thú với các thể loại RPG :-?
     
  10. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Tin bị ẩn vì giữ bí mật cho project
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  11. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Các command skill của các chars đã hoàn tất. Một số char trong nguyên bản không có skill đặc trưng nên mình cũng thêm vào cho phù hợp.

    Đa số char đều có 2 command skills, một là Special Skill, hai là Limit Break Skill. Ví dụ Cloud có Berserk và Omnislash hay Aerith có Healing Wind và Great Gospel.

    Mỗi char có 1 thanh Limit Bar ẩn trong battle và chỉ khi Limit Bar đầy thì nhân vật mới dùng được Limit Break Skill.

    Ví dụ bình thường Aerith không thể dùng Great Gospel.

    [​IMG]

    Khi Limit Bar ẩn đầy thì Great Gospel có thể sử dụng.

    [​IMG]

    Các command skill đều không tốn MP, nhưng có thêm 1 lần Charge / Preparation Time của ATB.
     
  12. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Tin bị ẩn vì giữ bí mật cho project
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  13. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Tin bị ẩn vì giữ bí mật cho project
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  14. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    MP Constant & Charge

    Học hỏi từ ATB COST của FFXIII, mình đã thay đổi MP COST theo dạng từa tựa như vậy.

    Các Magick + Technick sẽ cost một lượng MP trong khoảng 1-5 MP và MP Max của các nhân vật dao động trong khoảng 7-10 MP.

    Ví dụ:

    Cure có MP COST là 1
    Cura là 2
    Fire là 1
    Firaga là 3

    Khi nhân vật hết MP thì nhân vật có thể Charge lại và phải tốn một vài lượt. Như vậy mỗi lần sử dụng Magick + Technick là mỗi lần tính toán sao cho MP COST được sử dụng hợp lý.

    Vì sao lại có sự thay đổi như vậy?

    Nhằm tạo sự thoải mái hơn cho người chơi cũng như đơn giản hóa hệ thống MP COST và tăng tính chiến thuật cho battle.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  15. vinhdat1756

    vinhdat1756 Đề hạt

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    459
    như thế cũng khá hay nhỉ :D Thế sau khi mình đánh xong 1 trận thì hp có hồi phục lại ko,giống như FF XIII đánh 1 trận khác là hp,stadus đều trở lại như cũ
     
  16. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Sau battle toàn bộ HP, MP sẽ được hồi lại như FFXIII.

    Ngoài ra save point cũng không còn vì đã có vụ Save everywhere, nhà nghỉ (INN) vẫn còn vì các nhân vật đã chết (KO) trong battle sẽ không tự sống lại sau battle.
     
  17. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Tin bị ẩn vì giữ bí mật cho project
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  18. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Update story, từ sau event của demo:

    * Quistis cảm thấy bất an, cô tâm sự với cô học trò Rinoa. Rinoa đồng thời là bạn thân của Squall.

    [​IMG]

    * Khi biết Quistis gặp chuyện, Squall và Rinoa đã đi cứu, bạn có thể điều khiển Rinoa từ lúc này.

    Mỗi nhân vật đều có lệnh Recharge (hồi MP trong battle), Rinoa có 2 command là Reverse và Wind Drake (Limit Break).

    [​IMG]
     
  19. Kang Chan

    Kang Chan Tả đô đốc

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,383
    Nơi ở:
    Tokyo
    Tin bị ẩn vì giữ bí mật cho project
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  20. hungktuong

    hungktuong Gameover

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    2,545
    Nơi ở:
    ( ◜◡^)っ
    :2onion35: Thấy bạn Leon cập nhật mà thích quá , mong đên cuối năm để đc chơi
     

Chia sẻ trang này