Hiện nay mình chỉ chăm bẳm farm relic vsf đi relic mission dể kiếm các prime part thì có phải mình đang sai lầm không. Hoàn toàn không đá động đến unlock planet. Khi đi relic lâu lâu nó hiện ra cái cephalon vuông vuông, rada hiện lên nhưng không ai tương tác được.
có nhiều kiểu chơi lắm. có người thích sưu tập đồ, có người sưu tập mod, nhưng nếu không unlock planet thì dễ miss các alert quan trọng ( nó cho orokin reactor, orokin catalyst, aura mod ... ). cái cephalon là liên quan cốt truyện, mình vô market mua scanner ( trong gear ) để quet1 nó, hoặc lên relay, tầng 2, mua simaris scanner. Cái nào cũng quét được nó. Để unlock hình ảnh trong codex.
WARFRAME - Từ kẻ vô danh tiểu tốt trở thành ông lớn F2P Bài viết em chôm từ genk : http://gamek.vn/warframe-tu-ke-vo-d...hoc-cho-nganh-game-viet-20160808162537314.chn Tất cả những NPH, các chuyên gia đều nói với Digital Extremes rằng Warframe sẽ thất bại. Tuy nhiên, với sự cố gắng nỗ lực từng ngày, họ đã làm nên câu chuyện thần kỳ - câu chuyện mà nhiều NPH cũng như các nhà phát triển game Việt sẽ còn phải ngẫm nghĩ. Vào thời điểm đầu năm 2013, sau 13 năm phát triển ròng rã, Digital Extremes (DE) cuối cùng đã phát hành thành công Warframe , tựa game free-to-play góc nhìn thứ 3 lấy đề tài viễn tưởng bắn súng ngoài không gian. Warframe có cốt truyện khá đặc biệt với sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại với những giá trị cổ xưa, khi các Ninja được trang bị vũ khí tân tiến du hành tới tương lai để đối đầu với kẻ thù. Nhìn lại toàn bộ quá trình phát triển của trò chơi, đây thực sự là quãng thời gian không hề dễ dàng dành cho DE, cũng là điều đáng để học hỏi đối với những nhà phát triển game trong nước Ý tưởng cho Warframe được thai nghén từ đầu năm 2000 với tên gọi ban đầu là Dark Sector. Như thông cáo báo chí đầu tiên được gửi đi vào tháng 2/2000, mục tiêu mà tựa game hướng tới là hợp nhất “các yếu tố hành động của Unreal: Tournament với việc phát triển các nhân vật trực tuyến trong một vũ trụ ”. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra như một đoạn Trailer được ra mắt vào năm 2008, Dark Sector là một cái gì đó hoàn toàn khác. Theo cuộc phỏng vấn từ Giant Bomb: Thông điệp từ nhà sản xuất đã rõ ràng: Không làm khoa học viễn tưởng - có vẻ như đây là việc "tiền hậu bất nhất". Thế nhưng DE không bao giờ quên định hướng phát triển ban đầu của trò chơi. Trước khi có được thành công với Warframe, DE chỉ là một studio nhỏ với hoạt động chính là thực hiện các công đoạn phụ trợ, gia công cho nhiều nhà phát triển lớn. Họ đã hợp tác với Epic Game để cho ra mắt công cụ Unreal thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, họ cũng tham gia vào quá trình phát triển BioShock và BioShock 2. Tựa game gần nhất mà DE độc lập sản xuất trước khi phát triển Warframe là The Darkness 2 - Đây là một sản phẩm thất bại. "Vạn sự khởi đầu nan", bắt đầu tồi tệ đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng cũng như ý chí của DE. Sau thất bại của The Darkness 2, DE quyết định quay lại phát triển Dark Sector với tên gọi mới là Warframe. Vào đầu năm 2012, một dự án mới đầy triển vọng đã được lập ra. “Chúng tôi có một tháng để hoàn thành bản dự án để James Schmalz (chủ tịch của DE), mang đến giới thiệu tại hội chợ GDC”, Steve Sinclair - giám đốc sáng tạo của DE chia sẻ. “Thật tuyệt vời, chúng tôi đã rất tự hào về dự án này”. Tuy nhiên, một thực tế cực kỳ phũ phàng là hầu hết nhà phát hành lớn đều quay lưng với dự án mới của DE. “Các CEO bước vào, họ nhìn màn hình máy tính, thấy những bối cảnh khoa học viễn tưởng rồi lần lượt quay đi… RIP! Cuộc họp kết thúc”, Sinclair miêu tả về những gì đã diễn ra tại GDC. Ra về từ GDC mà không thu lại bất cứ thứ gì, DE tiếp tục tìm kiếm nguồn tài trợ khác đến từ Hàn Quốc. Và vẫn là một câu trả lời quen thuộc “Bạn sẽ thất bại”. “Bạn sẽ thất bại vì tựa game này trông quá đẹp, và chúng tôi sẽ không thể vận hành một tựa game như vậy với phương thức free-to-play”, một nhà phát triển game người Hàn Quốc từng nói với Sinclair. Tại thời điểm đó, việc tìm kiếm nhà phát hành cho Warframe xem như đã đến lúc tuyệt vọng. Đó là một cuộc khủng hoảng lớn về niềm tin và tinh thần. Tất cả những nhà phát hành đều quanh lưng lại với Warframe, thậm chí họ còn không ngần ngại chỉ trích tựa game này sẽ thất bại thảm hại. Trong tình cảnh không có nhà đầu tư, không có những trang thiết bị phát triển hiện đại, buộc phải tái cơ cấu - cắt giảm nhân sự, tinh thần toàn studio dao động, tuy nhiên, DE vẫn kiên định để phát triển Warframe mà “không cần bất cứ nhà phát hành nào”. Trong những tháng ngày đen tối đó, đường hầm bỗng lóe lên một tia sáng. Gói huy động vốn từ cộng đồng Warframe’s Founder’s Packages đã bắt đầu có những nhà tài trợ đầu tiên. Một cộng đồng nhỏ những người cùng chung đam mê đã được hình thành từ đây. DE hiểu rằng "một khi bóng bắt đầu lăn, nó sẽ không bao giờ dừng lại". Spoiler nhờ các founders DE mới đủ vốn để tiếp tục, các founders sau đó được sở hữu excalibur prime, skana prime, lato prime mà không ai có thể có Mặc dù đã vấp phải rất nhiều ý kiến chê bai nhưng Sinclair cho biết họ không bao giờ cảm thấy dao động. Có một điểm thú vị rằng bối cảnh trong game là các Ninja (nhẫn giả) chiến đấu với kẻ thù ở một không gian tương lai xa xôi thì ngay tại DE – toàn bộ đội ngũ nhân sự giống như các “nhẫn giả” với sự “nhẫn nại” của mình đang đương đầu với vô vàn khó khăn, cùng cực. Một yếu tố làm nên thành công của Warframe chính là việc nó đã từng bị nhiều nhà phát hành từ chối, họ đã sử dụng những lời phê bình đó như một lợi thế để phát triển. Bởi vì NPH đã thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế của game, Warframe đã có thể tránh được những sai lầm lớn trong quá trình phát triển. Với việc từng tiếp cận với nhiều nhà phát triển game free-to-play lớn nhất trên thế giới, DE đã biết được chính xác những gì họ phải làm và không nên làm. Trong gần 4 năm phát hành, Warframe đã liên tục đổi mới và cho ra đời nhiều bản cập nhật khác nhau. Hai hoặc ba tháng cho một bản cập nhật lớn có thể được cho là cực nhanh đối với các trò chơi khác, thế nhưng trong thế giới của Warframe, các bản cập nhật và vá lỗi sẽ được thay đổi hàng tuần. Liên lục chăm chút, thay đổi từng li từng tí, đối với DE- Warframe dường như một thực thể sống. Đã nhiều người từng nói rằng dự án này sẽ trì trệ, không thể tiến triển và không thể đối mới. DE đáp lại bằng việc không chỉ là việc thêm nhiều nội dung hơn, năm ngoái DE đã làm lại hoàn toàn hệ thống chuyển động của Warframe với tên gọi mới Parkour 2.0. và mới tuần trước biểu đồ nhân vật và nhiệm vụ trên màn hình chính đã được thiết kế lại. Đường hướng phát triển cốt lõi của Warframe là sự thay đổi. Sự đổi mới liên tục là điều bắt buộc, mặc dù mặt trái của điều này có thể tạo ra ảnh hưởng bất lợi đến một số người chơi. Tại TennoCon 2016, hội nghị chuyên dụng đầu tiên của Warframe, DE đã nói chuyện và tiếp xúc với rất nhiều người hâm mộ. Câu hỏi được đặt ra là tại sao người chơi vẫn gắn bó với game sau nhiều năm. Và câu trả lời được nghe thấy nhiều nhất là “tần suất cập nhật liên tục”. Gần 4 năm sau khi tựa game được phát hành, chẳng ai thấy thấy bất cứ gian hàng nào của Warframe tại PAX hay E3. Những gì nhận được thấy chỉ là những cập nhật hàng tuần và các bản vá lỗi, thế nhưng cùng với đó là vị trí thường xuyên trong top 15 game được chơi nhiều nhất trên Steam. Với 26 triệu người chơi đăng ký trên toàn thế giới, Warframe là một trong những tựa game free-to-play phổ biến nhất hiện nay. DE đã làm nên những điều tuyệt vời mà trước đó chẳng ai dám mơ đến. Giờ đây, nhờ thành công của Warframe, DE đã trở thành một công ty lớn với 260 thành viên. Thậm chí, sự tăng trưởng của DE còn thuyết phục đến nỗi những người đã từng lớn tiếng chê bai Warframe, giờ đây chính họ đã phải nhìn lại để học hỏi từ thành công của sản phẩm này. Dù là một tựa game Global thế nhưng ngay tại thị trường Việt Nam, Warframe sở hữu một cộng đồng người chơi không nhỏ. Có không dưới 10.000 Tenno (người điều khiển những bộ giáp Warframe) tại Việt Nam thường xuyên gắn bó với tựa game này. Trong đó có 2 cộng đồng sở hữu lượng người chơi lớn nhất là Tenno VN Return và WFO Clan. Phát hành ngày 25.10.2012 trên hệ máy PC, game được cộng đồng game thủ Việt đánh giá là tựa game có chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn, lồng ghép bối cảnh tương lai và các giá trị cổ điển đầy mới lạ, gameplay cũng mang nhiều yếu tố nhập vai hành động cao. Ấy vậy mà quá trình níu chân người chơi của sản phẩm khi Warframe dính lỗi cũng gặp không ít trúc trắc. Theo chia sẻ của Mr. Bạch Nguyễn – bang chủ đời thứ 2 của Tenno VN Return: Khi mới Open Beta game đã gặp phải một số sự cố và lượng người chơi đã bỏ đi không ít. Trong khi đó DE vẫn tập trung phát triển sản phẩm, lắng nghe nhận xét của khách hàng. Qua đó, từ một sản phẩm chưa được hoàn thiện game đã tốt lên từng ngày sau mỗi lần cập nhật, Big Update và giữ chân được người chơi. Cùng thời gian và sự gọt giũa của đội ngũ phát triển thì Warfame từ một sản phẩm tầm trung, đã trở thành một trong những game hàng đầu ở thể loại nhập vai hành động. Vượt qua rào cản về vị trí địa lý, sự chênh lệch về thời gian, sự bất đồng về ngôn ngữ khi game không có Việt hóa - Ấy vậy mà các game thủ Việt trong & ngoài nước vẫn tập hợp nhau lại trên một sân chơi để thỏa mãn đam mê mà mình yêu thích đã gần 4 năm. Bỏ qua những dấu hỏi về việc thành công hơn nữa trong tương lai, Warframe xứng đáng là một hiện tượng nổi bật của làng game thế giới. Kết : Tiếc cho người chơi PS4 tại VN. một trong những tựa F2P độc đáo nhất, content nhiều nhất thế giới lại chỉ nổi được trên pc. kiếm người chơi chung không ra trên ps4.
Trò chặt chém theo lý chơi tay cầm mới đúng nhưng hệ máy ps4 quá đắt, pc thì rẻ hơn lại có thể chơi nhiều game crack cũng như có thể mod và cheat nếu có nên đa phần thích pc hơn là điều đương nhiên. Tối qua chờ prime tới với mình lâu quá nên làm forma với retor cho rhino, chừ chỉ đang quan tâm là blind rage kiếm ở đâu nữa thôi.
đi vault run ( ODE ) farm chungchỗ với fleeting expertise, heavy calibur, trensient fortitude, ... ồ chọn rồi đương nhiên không cho chọn nữa.
Ồ cái vụ vault có nghe nói nhưng đang không biết trình tầm nào thì đi ô r. Chứ vào cứ bật ngửa hoài kì lắm. Nhưng mình tin rhino đi cửa 30_40 lv vãn sống khỏe nhờ iron skin.
MR3+ là đủ để đi vault rồi. vô đó farm corrupted mods mà. 4 người, gắn 4 key khác nhau. rồi tìm cái phòng. một trong 4 key sẽ mở được. nên 4 người phải mang mỗi người một loại dragon key. đi dễ lắm. không có corrupted mod thì sẽ rất yếu. rhino có thể gắn decay, hoặc bleeding key, vì 2 key này không ảnh hưởng lên rhino nhiều.
Mình vẫn tưởng prime là những vị thần nên cố gắn săn đuổi, nhưng hôm nay hơi bất ngờ là đợt lăn xả trong void thì các vị thần có vẻ mong manh vãi chưởng, mình và hắn cùng lao vào đám đông quái mà hắn thì bật ngửa liên tục. Liệu có khi nào đầu tư một con warframe bài bản thì mình cũng có thể trụ được ở những màn khó sau này hay nhất thiết phải có 1 prime mới đi farm những map khó ? Hiện đang đúc Banshee vì thấy nó ngầu lòi ra. Chả thua gì prime cả. Hôm qua gặp một em trên người ngoài cái carrier prime còn lại hàng thường hết mà nó handle hết mọi thứ cứ như thần y, quái 45 nó nằm thoi 1 cái đi luôn, tay càn hex vốn là shotgun trong shop ? THật sự trò này mạnh yếu khó hiểu quá?
mod mới quan trọng, còn prime thì chỉ nhỉnh hơn bản thường của chính nó chút xíu. người ta xài prime vì nó sẽ không có bản nâng cấp nào khác nữa. chứ bỏ một cục orokin catalyst và vài cục forma vào soma thường ( ví dụ thế ), trong khi soma prime mạnh hơn, thì ai cũng đều thấy phí của lẫn công sức. trò này làm thay đổi hết mọi suy nghĩ về mạnh yếu, em nói trong post 1 rồi, ngay cả vũ khí nằm bét bảng, nhưng dùng để đánh những map lv 100 vẫn cân được, nếu tất cả mod up hết lên rank cuối. nếu như vũ khí có bản đặc biệt ( vandal, prime, wrath, prisma, syndicate [ telos, sancti, synoid, vaykor, ... ] ) thì cứ yên tâm dùng, vì nó sẽ không ra phiên bản nâng cấp nữa, được tính như bản cuối. xài nó sẽ không thấy uổng công sức. anh thích xài vũ khí nào thì giữ lại xài thôi. vì là bản đặc biệt, nên số lượng bị giới hạn, cầm xài thích hơn những món trong shop. Hiện nay Sortie có Latron Wrath đó. Cây này mà cho một cục orokin catalyst rồi vài cục forma, thì dùng nó cũng đủ clear hết hệ mặt trời rồi. có những prime không còn farm được nữa, như frost prime, mag prime, rhino prime, ember prime, loki prime, ... và lại là frame rất hữu dụng, thì đành xài bản thường, cũng không thua kém là bao. còn những frame khác có prime vẫn còn farm được, như nekros prime, vauban prime, nova prime ... thì tội gì phải đầu tư vào frame thường. nhưng tóm lại thì bản thường của vũ khí, frame, chỉ cần đủ mod là vẫn cân tất các thể loại à mà 3 tháng nữa thì nova prime cũng bị đưa vào khu cách ly không cho farm nữa, để nhường chỗ cho banshee prime ( hoặc valkyr prime ), anh ráng farm rồi cất đó. mấy tháng sau bán có gía lắm hàng limited mà.
Quan trọng hiện giờ mòn bờ chết cỏ vẫn phải vào axi relic mới full hàng mà axi khó tìm thấy bà nội. Nghe đồn nó chỉ có thể kiếm ở các map 30-40 mà chừ thì taxi đang hiếm nữa.
Em mới tập chơi, vào báo danh IGN: azolia123 các bác nhé, MR5, 3 ngày nữa mới có được con frame thứ 2 (Rhino), chưa đến Saturn, khó farm plastid quá.
Ráng kiếm cái clan nào đó chui vô. Lâu lâu đi kế mấy map Def hoặc survior ở saturn là bay vô liền. Ráng mở map nhiều vào để có khoai vàng khoai xanh nhào vô liền. À cả tian . Cũng đang cay vụ farm plas. Còn Wukong có cái cớt gì mà đời nhai 4000 plas làm kiếm học máu, mà plas lại dính nhiều món vũ khí mạnh sau này nữa. Giờ đang build Nova Prime . Cần nguyên liệu nào mà farm nhiều farm dễ thì post trên đây luôn. Nick túi vluu32. Có gì cứ add, lâu lâu dự hàng Prime túi share cho.
Bác chỉ dính plas, em còn vướng cả Nitain và Neural Sensor nữa, Wukong em mua hết BP rồi, ngồi chờ nguyên liệu nữa thôi. Em đến được Void và Ceres rồi nhưng Orokin hơi qúa sức Excal nên đang chờ Rhino.
các bác cho hỏi sao mình chơi trò này cực hay bị mất kết nối vs load game rất lâu, gần như lúc nào cũng bị network not responding rồi là cannot update account information, mặc dù test internet connection thấy NAT type 2, mạng chơi mấy trò khác ngon lành @@?
Cái neural thì ít thiệt, cái kia thì đó giờ phải canh alert , có là phải húp liền, cơ mà mở cỡ 5 hành tinh là mỗi ngày tệ lắm đc 3 ẻm nên không lo, argon sau này mở đc void đi ani thì tà tà chục cục. Còn đúc thằng wukong thì chúc bạn vì đã pick đúc cái thằng hao tốn tài nguyên khi đúc nhất. Đúc rhino là lựa chọn sáng suốt, bạn nên vào market để kiếm khẩu hek, bắn phê lòi . Bạn đang sống ở đâu, nếu ở việt nam bạn thông cảm do nước ta nuôi cá mập nhiều nên cáp bị cắn , mà cái trò này nhạy cảm vụ đường truyền lắm, kể cả khi bạn có net mạnh mà gặp thằng host ho lao thì đứng hoặc rớt.
mình ở việt nam thôi, xài mạng viettel 20mb mà thấy chơi một mình nó cũng vớ vỉn lắm hic, đang khoái trò này mà connection chán qas @@
Bên clan việt cũng đang kêu khổ, mà chả riêng gì, lâu lâu bên này có sự kiện thằng bán hàng ghé chơi là lag thôi rồi. Lâu lâu sẽ có một thằng ghé đi bán đồ plat bằng tiền trong game, nên anh em nào up rank cho lên 8 để dùng được vài vũ khí cao thì dừng để dành thời gian farm tiền và đi relic nhiều vào.