Nghe mấy lời này có vấn đề quá phải góp ý 1 chút. Người ta nói thế thì có sao, chả có gì là khoe tài khoe giỏi cả âu là có đứa tự dưng dở chứng ghen ghét bới móc, vạch lá tìm sâu đi chửi họ thôi. Mà cái quảng cáo này sao chả thấy hợp lý gì nhỉ, chắc quảng cáo băng keo là đẹp nhất . Có câu chuyện thì ý nghĩa, còn chả thấy nói lên cái gì liên quan tới pantene cả.
Thực ra thì chẳng có vấn đề gì mà 100% nhân loại đều có 1 quan điểm cả, nhất là trong kinh doanh. Các bạn kia NX về nhạc và đạo cụ vì các bạn ý học về nghệ thuật, việc các bạn ý không hiểu ý đồ của bọn producer là bt, kể cả trong ngành như tớ cũng éo bao giờ hiểu hết. Nhưng nếu mà xét về hiệu quả marketing thì tớ sẽ nx cái qc này là cực hay (chẳng phải tự nhiên mà cái qc này là best 2008 commercial của Thái) Thực ra bọn nó muốn 1 thứ gì đó mới mẻ dễ gây sự chú ý của người xem. Chẳng phải là dù các bạn thấy cái qc này ngu học hay ý nghĩa thì các bạn đều biết đây là qc pantene ư. Như vậy là bọn pantene thành công rồi còn gì. Còn cái việc qc dài và đầu tư kỹ cũng có mục đích của nó, đó là khẳng định thương hiệu sp. Mấy cái này là suy luận của tớ + với cơ sở những gì được học. Có phản bác gì thì chúng ta cùng tranh luận, đừng biến nó thành tranh cãi. PS: Cái đoạn đánh violin tóc bay bù xù ấy chiếm 30% kinh phí của cả cái qc béng rồi vì cái hiệu ứng quay 360 đấy tốn tiền lắm PS lần 2 : các bạn có để ý con bướm chính là biểu tượng của sp pantene ko
Bắt đầu đoạn co bé kéo mạnh violin để vào cao trào, gai tóc mình dựng lên, cảm giác thỏa mãn 1 điều gì đó, camera lia nhanh liên tục từ sân khấu ra cánh đồng rồi bay lên cao. Hình ảnh kén nở thành bướm bay lên làm tôn thêm ý nghĩa lột xác, tỏa sáng đạt đến đỉnh cao của cô bé. Từ đoạn đầu đến đoạn ông già nói chuyện với cô bé, mình nghĩ sẽ khá nhiều người nghẹn nghẹn như muốn khóc :) Không thể so sánh clip này với các clip quảng cáo hay gây cười khác, Thông điệp của nó quá sâu sắc. Giúp mỗi người cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn cho dù mình thế nào. Câu trả lời của ông già với cô bé rất hay: "Tại sao cháu cứ phải giống mọi người? " . Mỗi người phải là chính mình và tỏa sáng bằng cách riêng của mình. Mình nghĩ clip này không có cảnh thừa. Theo mình cảnh cô bé đi trước tiếng còi xe mà 1 bạn đã nói, nó giúp người xem biết được đó là 1 người điếc chứ không phải câm :) Đoạn cô bé biểu diễn quay cuồng, tóc rối một số ý kiến cho rằng hơi sến. Nhưng với 1 người điếc, việc học nhạc của cô bé chỉ qua 1 kênh duy nhất là cảm nhận qua hành động. Nên việc quay cuồng trên sân khấu là chấp nhận được. Ngoài ra, nó giúp tăng thêm cao trào cho đoạn cuối. 3 đoạn mình thích nhất: -Nói chuyện với ông già. -Kéo violin ngoài cánh đồng -Buông đàn kết thúc, camera ngược với ánh đèn hiện lên logo pantene ( Nói về hiệu quả quảng cáo, tuy nó không phải là 1 quảng cáo có thể gây chú ý ngay, nhưng nó sẽ là clip quảng cáo mà người ta khó có thể quên và có thể xem đi xem lại nhiều lần.
Con đấy nó bị câm hay điếc thế . Câm thì còn chấp nhận được , chứ điếc thì oánh đàn kiểu gì nhỉ . Các bác đừng so với beethoven , ông đấy 30~40 tuổi mới điếc hoàn toàn cơ , mà ông này là thiên tài trong các thiên tài rồi thì nói làm gì nữa =.=!
Chính xác là nó bị điếc (đoạn chiếc xe bấm còi và con bạn chửi nó) Người ta làm phim thì phải làm xạo xạo tí thì nó mới hiệu quả mặc dù thực tế làm được điều ấy là không thể nào được ....
Ồ , trước xem ko để ý kỹ lắm , nếu mà biết thì đã có 4# ở trang 1 rồi . Mà tớ có xoắn gì đâu , cái gì thì cũng có 2 mặt . Mọi người đều xem mặt nổi rồi , tớ bổ xung thêm cái mặt chìm thôi . Với cái clip này cũng xem từ trong topic Youtube trước rồi , trang 14 thì phải .
Phim quảng cáo mà cứ đòi thiệt, phim bình thường còn chưa thiệt được nữa là. Nhưng cái nội dung phim thì hay, có ý nghĩa.
có bác nào có bản canon in D tiết tấu nhanh như trong clip ko ạ,cho em xin link với xD àh bản có violin nhá.em vốn mù nhạc ko lời nhưng nghe bài này thấy hay quá :p
Mà nói chung thì mấy ông ko phải trong ngành quảng cáo thì đừng chê này chê nọ , chê đúng ko nói chê sai người ta cười cho đấy , ngành quảng cáo người ta có nhiều kiểu đủ mọi cách để gây ấn tượng đối với người xem đó là cái sáng tạo cái hay của quảng cáo chứ cứ theo cái quan niệm quảng cáo thì phải logic phải hướng đến sản phẩm > quảng cáo thất bại , thì nói thật éo thằng công ty quảng cáo nào nhận mấy ông vô làm đâu nếu có theo ngành đó , ko biết mấy ông sao chứ cái quảng cáo như thế thì chỉ có thiểu năng or ko biết chữ xem hết cái clip quảng cáo mới ko biết là quảng cáo cái gì thôi ....với lại là người có trí thông minh bình thường thì xem đến cái đoạn tóc tung bay là cũng đoán dc rồi ...chỉ còn chờ xem tên nhãn hiệu thôi
có câu " Quảng cáo cũng chỉ là quảng cáo " có lẽ cảm xúc lẫn lộn khi nghe bài Canon in D Major thì nhiều hơn