hình như bác lộn stage rồi màn của mình mặc đinh có Alice thôi mà nó đứng im 1 chỗ ko đánh ko di chuyển bên phải nó có cái gương màu xanh
thì khi nào 2 chị em sinh đôi di chuyển xuống cái guơng thì bắt buộc đưa toàn bộ nhân vật xuống cái guơng hết trong 5 vòng. hết 5 vòng mà còn nhân vật là game over rồi. bạn phải nhanh chân chuyển hết nhân vật xuống chỗ cái guơng hết. khỏi cần bảo vệ 2 chị em sinh đội nữa.
Chỉ số CT là gì vậy trong game thì các bác thấy con nào mạnh nhất mình thì Mai là vô đối chỉ số Evade cao + Speacial skill tàng hình Dizzy Atk cao có điều là Def bắp quá Chơi game thì thấy có cái lạ trong Anime của Qb Char đẹp mà vào game xấu còn mấy Char như Mai hay Dizzy, Hattori,Lily thì đẹp hơn game chính
CT là Critical Hit con Mai ấy à .....Eva cao thật nhưng mà máu muỗi Damage không to không có skill hỗ trợ attack attack hit ít lại không có super move ... nói thật con Maron cái buff skill 1 phá giáp kinh hoàng rồi buf skill 2 tăng Spirit lên 100% Hit khá .... 5 đòn thì có 1 đòn đầu là 7h các đòn về sau toàn 20 hit Super move thì miễn bàn xài buff hay không xài buff đều ăn con Mai dễ dàng
thế bác chơi alice đi có từ đầu, nên stat cao, có khả năng tự heal .. xông fa bem wai; cũng sướng lắm á nge đồn sau này super atk gì đó thì boop nó bự lên cũng sướng mắt lắm con MAron tui cho nó lên def 200+ mà sao wai bem 1 fat mất ~ 1/2 / 1/3 máu ..chẵng lẽ theo đường def thì bèo vậy sao , né tránh coi bộ ngon hơn nhiều, hơn nữa 1 lev lên cùng lắm có 2-3 def, còn né tránh lúc nào cũng lên 4-5 điểm 1lev sai lầm roài. con này dc cái str + def + hit đều,AP cao có skill buff hit nên mún 1 hit 1 kill 1 thằng cũng dễ .. nhưng đem duel pvp coi chừng thua à >.< còn fa' giáp t thấy hình như ko liên wan gì đến hít cả, damg to thì đánh giáp nó dễ bay hơn, dễ die lun con quái T.T chẵng lẽ hit nhiều thì fa giáp dễ hơn sao ạ ???? t thấy hit nhiều thì có lợi hơn khi bị break, đánh ra nhiều critical hơn
1 kiểu thiết kế phá cách ấy mà. Tớ cũng không thích lắm. Điển hình là cặp Echidna - Irma. Trong anime đẹp, mà ở đây xấu thảm hại. Rồi em Cham Cham cũng thế. Ở bên SS trông đẹp, thế mà đây trông y như khỉ. Cái này làm tớ nhớ đến trò đánh bài SNK vs Capcom trên NDS. 1 số nhân vật được thiết kế phá cách như Jill, M.Bison, X, Zero (Megaman)... trông đúng là "phá" cách. Mai tuy không có nhiều skl, nhưng được cái Hit và Evd cao, cộng thêm skl Avoid nên tính ra vẫn rất lợi. Junko cũng thế. Chưa kể đến việc lắp thêm các viên ngọc vào, me mấy viên có skl hỗ trợ tăng Atk, CRT... lên 1.5 đến 2 lần --> phang 1 cú là khỏi chê. Vụ tăng chỉ số, ở mấy chục trang trước cũng nói rồi. Riêng Def, đây là chỉ số phải nói là vô dụng nhất. Def có cao, nhưng giáp yếu thì cũng coi như không. Chưa kể gặp đối thủ có Atk hoặc Crt cao là đứt. 2 chỉ số ưu tiên hàng đầu vẫn là Evd và Hit. Và 2 cái này nên tăng đều cùng nhau. Đội của tớ, mỗi đứa đều trên 250 các chỉ số này. Tiếp theo là AP và SP. Còn lại, thừa thì cho vào HP (riêng cặp Alleyne - Echidna thì khỏi, vì mỗi lần lên LV, HP đều tăng từng 80-90), cuối cùng mới đến Str. Ví dụ như của tớ, nhân vật tớ tăng đều nhất là Reina, các chỉ số gần như ngang nhau. Đem thả ra giữa trận, chỉ có mỗi 1 skl ban đầu là tăng 1.5 damage và gần như không dùng, vậy mà cứ đứa nào nhào vào là đứa đấy đi, kể cả trùm. Nhiều khi phải cho ra ngoài, hoặc đứng đâu đấy xa xa để khỏi lỡ tay giết địch. Hỗ trợ nhau trong trận đánh thôi. Hình thanh kiếm là hỗ trợ tấn công. Kiếm + khiên là hỗ trợ tấn công và phòng thủ. Chức năng này đặc biệt hiệu quả đối với các nhân vật có chỉ số kém. Ví dụ, Dizzy hoặc Katia, tuy Str cực cao nhưng Hit và Evd lại thấp. Cho support với chú Jean (đứng gần), sẽ không sợ bị dính đòn (Hit của địch luôn bằng 0, nếu trúng thì chú Jean sẽ đỡ đạn thay) và sẽ được hỗ trợ đánh bồi thêm 1 cú khi tấn công. Nếu nhân vật đã mạnh thì khỏi cần.
thấy cái game này dc nhất là Relationships , mấy page trước fan tích kỹ hơn nhiều chịu khó lật lại mà xem nhé fan này hấp dẫn 1 game AP ko vô dụng đâu bác ơi, ko có AP thì khõi đánh đấm gì hết, bi wai' atk cũng tốn ap đẽ đánh trã , con nào damg to mà AP thấp như dizz xác định là vô dụng về sau nhá, cho nó làm cave đánh du kick kiễu bay tới giết 1 thằng rồi chạy về thì dc, chứ đánh liên tục fai tốn potion hồi AP nữa. đúng là cái chỉ số def khá là vô dụng, nhưng nếu tăng eva nhiều quá, gặp boss = hoặc hơn lev thì nó đánh ko có miss đâu, team vẫn cần 1 con def trâu bò làm tank. mà con mokoto skill nó là gì thế, wet 1 cái vòng tròn bự bự , có bác bảo damg def ah ?? hầu hết các skill chỉ có tác dụng trong 1 turn của mình và 1 turn của địch fai ko ?
Nói chung là tùy người chơi cả. Tớ vốn thiên về tấn công + đánh riêng lẻ, nên ít đầu tư cho vụ support hoặc rel. Mấy cái kiss event cũng thế. Kiss được rồi, nhưng chưa có cái event nào như bác SF đã nói ở trước. Nếu đang bị tấn công, cậu có 2 tùy chọn: Đỡ. Cái này không tốn 1 giọt AP nào, lại còn giảm 1/2 dmg. Đánh lại có chọn lựa. Ví dụ, địch còn vài trăm HP mà dám đánh ta. Ta chỉ chọn 1 đòn bất kì đủ để hạ nó, thay vì dùng hết tất cả các đòn, tốn 1 mớ AP. Trừ trường hợp boss có chỉ số Hit cao, hoặc có các skl tăng Hit/giảm Evd. Nếu không, chả bao giờ sợ trúng cả, hoặc nếu trúng cũng mất rất ít HP. Đám chủ lực của tớ, Hit và Evd đều cao, nên thường cho ra làm bia dụ boss, cuối cùng cho những đứa yếu hơn làm thịt để lên LV. Màu xanh như của Tomoe là tăng Def. Màu đỏ (không nhớ đứa nào, nhưng lắp 1 viên ngọc đỏ vào sẽ có) hình như là tăng Str hay giảm Def thì phải. Trong bộ 3 Menace - Airi - Melona có 1 đứa có chiêu này. Đúng.
Chỉ số % phía dưới thanh Sp là gì có mấy lần đánh thì tự nhiên có vài con hiện hình cây kiếm là sao muốn support thì đứng gần hay làm gì để nó hoạt động
chỉ số % là dùng tuyệt chiêu mạnh nhất của từng char đó. Nhưng phải 100% thì mới xài chiêu mạnh nhất. Hình như trên lv 35 có skill mạnh nhất thì phải
Dùng giả lập. Nghe nói có giả lập mới, nhưng không rõ có chạy được hay không, và ổn định hay chưa. Thử mấy cái này xem. Mã: http://www.pcsp-emu.com/news.php http://jpcsp.org/