Tôi thấy các bác ko cần tính đâu. Tôi để ý nhiều show rồi. Từ hồi thằng Suntory (của Nhật) nó mua cổ phần và quản lý Pepsi, thì bất cứ show nào, cứ dính tài trợ Pepsi vào thì các bác cứ hiểu là: mọi thứ đã được an bài. Mà loz RV bán cả quần, áo, mũ nón, xào clip ra như spam, up đầy youtube, ... khủng khiếp. Éo biết đội ngũ nào Marketing mà giỏi vl. Nên nhớ mấy cái này nó phải có plan từ lúc đang thảo trên giấy, trình bày thuyết minh đủ phê, thì mới trúng thầu tài trợ của Pepsi được.
Toàn các thanh niên nói xuông ko bằng trứng, méo tin, thử chốt coi năm nay Pepsi an bài cho ai vô đuỵt đi
An bài ntn thì chưa rõ nhưng thí sinh RV vào sâu được cũng có thực lực và 1 phần xứng đáng. Chứ như KOR Lona nếu chỉ xét về thực lực thì đáng lẽ bị loại từ vòng cypher rồi .
Thì các bạn mới bập bẹ nghe rap cho rằng như vậy là ko đứng đắn thiếu đạo đức mất dạy blah blah blah xàm, ko xứng làm người của công chúng.
Tôi thấy thể hiện rõ nhất là cặp đôi MCK - TLing. Khi thấy mùi drama, tụi biên tập, marketing lao vào ngay. Khi tôi xem tới chỗ quăng mũ cứu 2 người, tôi nghĩ ngay tới Tling đầu tiên. Kéo nó vô để tiếp tục kéo fan thêm cho show, dù chỉ là những yếu tố nhỏ nhặt nhưng đều cần thiết. Khi xem các clip xàm xí chúng nó spam, tôi thấy nó đặt cả 2 máy quay để quay action của MCK khi Tling hát, và ngược lại. Chứng tỏ đã có plan cho couple này luôn. Đội ngũ Marketing, biên tập, đạo diễn Rap Việt làm việc rất chuyên nghiệp, tôi không có chỗ nào để chê. Đừng nghĩ những trang phục là do thí sinh tự chọn, tôi nghĩ các stylist chương trình cũng đã có tư vấn thậm chí cung cấp luôn phục trang cho thí sinh. Tạo hình "quái vật" của GDucky ko phải ngẫu nhiên mà có đâu.
^ truyền thông VN giờ cũng phát triển rồi mà, giờ mà ko dắt mũi dc các cô chú nữa thì phí công bố mẹ cho tiền đi du học vụ Gonzo ăn phốt thì là mình sẽ bảo bố mày thế đấy, đéo nghe cút ai đời rapper lại đi xin lỗi hater :( nghĩ ló chán
Đang game mà pạng. Hết game thì khác. Btw, chửi nhau bên vịt đờ bét chưa chán hay sao mà còn muốn đi chửi với rap fan tháng 8 ?!