Hồi hơn 20 năm trước, trong xóm tôi cũng hay chế mấy cái kiểu này: Ông trời Ông là cụ, trời là cao, Cụ Cao là ... cạo lông Mái bếp, là bếp mái, bếp là lò, mái là tôn, Lò Tôn là ... đùi to
Cảm giác 2 chú Low G với Anh Phan rap cái quần què gì các cháu cũng bu vào khen lấy khen để Lyrics thì nhảm nhí vớ vẩn như các teengirl chém stt trên mạng ấy nhưng lại được khen là...phá cách. Nó cũng chẳng catchy gì cơ. Low G thì hồi xưa hay, lyrics hài hài dí dỏm kiểu mấy bài Tán gái hay công phu như cắt kéo trên Lenin thì mới đúng là phá cách chứ nhảm nhí như dạo gần đây thì có gì mà phá cách. Catchy thì như okokok hay Vua trên mặt trăng mới catchy chứ như Càng Cua với Tam Giác thì có gì mà catchy. Thằng Anh Phan thì khỏi nói, không có bài Phú Quý Bò Viên ông Tùng Chùa gánh gãy vai thì nó mãi mãi bị xem là k biết rap chứ làn gió mới cc gì
nghe AP với Low-G là ng ta nghe cái vibe bruh ơi đánh giá lyric của họ là khập khiễng nói thế chứ não to mới viết dc mấy câu như Low G "mày gửi em ấy bé hơn 3 <3 tao vào làm người thứ 3 tao gửi em ấy bé hơn bằng 3 <=3 1 tiếng sau mày bị đá" deo ai ma nghi ra dc may cau ntn dc
Vấn đề là Low G tự nhận ko làm nhạc cho đại chúng (chia sẻ trong talk show của Giang đẫm). Nó chỉ làm nhạc cho rapper nghe (ám chỉ người trong nghề) nhưng thế nào khán giả nghe rồi ủng hộ. Và sau này nó vẫn làm nhạc đúng theo tôn chỉ ban đầu là cho trong giới nghe. Đó là lý do nó ko có nhu cầu lên main stream hay là đi theo các chủ đề, cách làm nhạc hướng tới khán giả. Nó làm nhạc mà nó thích. Còn đâu nó là thằng não to, giọng hay, flow đặc biệt và thế là đủ ngon ăn rồi.