RTW v.8

Thảo luận trong 'Kho lưu trữ' bắt đầu bởi Ulf, 6/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    thằng king đó số chết :)) ngựa đánh với voi trừ morale là đúng rồi, ngựa vốn sợ voi mà ;))
     
  2. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Cho king dí theo voi ăn kill đúng là liều thật;;). Nói chung thấy lính chết vì giết voi thì ít mà bị voi đè chết thì nhiều và king của ông cũng ko ngoại lệ=))
     
  3. crackergamer

    crackergamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,025
    Nơi ở:
    Chandler, Arizon
    cho mình hỏi là mình dang chơi RTW 1.5 vậy thì có cài được nhiều mod vô để chơi ko vậy, hôm nay cài mod EG xong rồi cài mod SPQR total war nhưng khi cài mod SPQR xong thì ko thấy shorcut của mod này đâu cả, khi vào mod EG thì nó lại là mod SPQR vậy thì có cách nào để chơi được cả 2 mod hoặc hơn ko chẳng lẻ nó chỉ cho chơi 1 mod thôi à?
     
  4. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    giờ xóa rome, del hết tất cả folder trong mục rome Tota War, cài lại rồi up lên 1.5, rồi copy ra làm 2 bản riêng, xong 1 bản cài SPQR rồi 1 bản cài EG
    rome TW 1.5 giờ khá thông dụng, cài đc nhiều mod
     
  5. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,437
    Làm thế nặng lằm:((

    Sau cái trận voi đè chết king thế là phải load lại=))
     
  6. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    muốn chơi đc nhiều mod chỉ còn cách đó thôi
     
  7. demonkingpe

    demonkingpe Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    203
    Load đánh lại king đè chết voi lun đúng hem;))
     
  8. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    SPQR hình như nó ăn cả vào file gốc nên ko cài mod khác dc đành chịu thôi =))
    Voi mình toàn Mercenaries, cho quân mình gần quân nó tí, thả voi chạy loạn với bắn cung lửa cùng lúc, sau đó bộ tràn lên, quân nó rout sau chưa đầy 5' =)), có Onager thì vô đối nữa :">
     
  9. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    Onager bắn nhầm voi ta thì vô đối cấp 3 nhìn quân ta bị voi hất bay như trym=))
     
  10. crackergamer

    crackergamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,025
    Nơi ở:
    Chandler, Arizon
    tui chưa hiểu ý ông lắm, giờ mới biết là cái mod SPQR nó chèn vô cái bản gốc luôn rồi nên giờ ko thể chơi được bản gốc, vô file rome gốc thì nó là mod SPQR, còn vô EG thì giống như là 2 mod EG và SPQR trộn lại với nhau.
    mà ông nói là xóa RTW đi up lên 1.5 lên rồi, copy ra 2 bản riêng là thế nào chẳng lẻ install RTW xong up lên 1.5 xong thì copy nguên cái folder RTW ra 2 folder RTW khác, như vậy mỗi mod cài vô 1 folder riêng à? nhưng nếu cài mod SPQR vô folder RTW khác thì nó có ảnh hưởng tới cái file gốc ko,
     
  11. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    thì cài vào đâu ảnh hưởng tới bản đó
    khuyên cài vào bản copy ấy, đừng cài bản được copy vì bản này có reg rồi, dùng cài mấy mod riêng khác tốt hơn
     
  12. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,668
    Nơi ở:
    vô định
    nếu trộn 2 mod EG với SPQR vào với nhau như ở trên thì thế nào nhỉ ;))
     
  13. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    thì hoặc là vào đc mà chỉ 1 game, ko thì vào đc nhưng start camp thì bị văng ra
     
  14. Osadar Mizutani

    Osadar Mizutani mãi yêu cụ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,668
    Nơi ở:
    vô định
    hình như chơi được mà không biết lính tráng nó thế nào =))
     
  15. crackergamer

    crackergamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,025
    Nơi ở:
    Chandler, Arizon

    lính tráng? nó có lính trộn giữa EG và SPQR
     
  16. crackergamer

    crackergamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/12/08
    Bài viết:
    1,025
    Nơi ở:
    Chandler, Arizon
    có ai biết mod nào cho rome mà cài vô ko có chèn các file rome gốc giống như EG ko?, như EG thì cài vô thì vẫn chạy được rome total war bản gốc mà vẫn chạy được EG cứ các bản SPQR, realism ,..... mà em cài vô nó chèn luôn cả file gốc nên ko thể nào chơi được bản gốc ai biết có mod nào cài vô ko chèn file gốc vẫn chơi được bản gốc thì chỉ giúp em cám ơn
     
  17. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    8-} ko biết đc đâu, chỉ còn cách lên hỏi = tiếng Anh mấy thằng post link down thôi
    chế nữa, làm gì có vụ đó :|
     
  18. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    chắc cũng có thể vì EG nó chạy trên bản rome gốc, mà bản gốc thì bị infested bởi thằng SPQR nên ta sẽ có 1 đội quân hoàn toàn ko clone như med2 =))
     
  19. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ko có đâu có 2 file sẽ qui định unit nào xuất hiện trong game
    nếu cái mod nào sau thì chỉ các unit có tên trong mod sau sẽ đc đưa vào game
    nếu chả may trùng tên lính thì mới có trường hợp cá biệt(EG dùng 1 số lính của bản RTW gốc mà SPQR đề vào lính gốc nên mới xuất hiện trong EG)
    ngoài ra thì nhà cửa của mod nào đè lên thì sẽ ra cái đó
     
  20. killerinthedark

    killerinthedark The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    2,067
    đúng ra là thế này
    mod EG sẽ dùng file riêng nhưng sẽ trích xuất theo kiểu lấy tên, tức là dùng tên của unit trong bản gốc để đè unit lên, nếu không tìm thấy unit bị đè thì tức là lỗi=)),
    ngoài ra còn có 1 số phần mà EG chỉnh thông số đồng bộ qua lại với ROme gốc mà thông số bị thay đổi thì lỗi=))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này