Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vipvip

    vipvip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/2/06
    Bài viết:
    15
    làm ơn cho em xin map ID đánh ở cầu TriệuChi gần giới kiều .Em cảm ơn nhiều ;;)
     
  2. batdiettsonline

    batdiettsonline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    15
    Mất bác cho em hỏi sao em có down trương trình Legn@ về roài mờ kô chạy được vậy.Em có giải nén ra roài chay thi no thong báo lỗi em có thư đi tử lại nhưng đều như vậy cả kô sao chạy được mấy bác cho em nguyên do va cach khắc phục di em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!em xin chân thành cảm ơn!
     
  3. Hoangv123

    Hoangv123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/05
    Bài viết:
    19
    các pác cho em hỏi sao em dwon Legn@ bản 1[1].0.2.5 về mà sao em ko vào đc vậy
    khi vào nó báo lỗi là 'The application failed to initialize properly (0xc0000135).Click on Ok to terminate the application' Mong các pro giúp em với
     
  4. NhimBaby

    NhimBaby Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    26
    bac' oi cho hoi? em down ve va viet lai scrip ma no ko pt thang` chu? pt la sao
     
  5. hunteryugi

    hunteryugi Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    2,599
    Nơi ở:
    Uất Hận Thành
    Anh ken ơi, giúp em với. Anh xem dùm em cái script TG sao mà dí hoài, em đã pót ở trang 21 đó, anh xem dùm em với
     
  6. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,282
    Nơi ở:
    Sky
    các bạn ơi sau mình dùng cái cript này ỡ thành tuyết 2 mà dánh cứ bi dí hoài 30 phút dí 1 lần
    mồi lần dí là thàng chũ pt đừng ngay cữa vào còn mem thì đứng cửa ra
    ai chĩ mình với
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 

    byte turnchar 0
    byte turnpet 0
    byte pt_count 0

    string state=""

    uint tv1 1511502// la QS luon 
    uint tv2 2078827
    uint tv3 = 01993142; 
    uint tv4 = 02178385; 

    uint maxpt 2//So thanh vien 


    public override void MyAttack() 

    turnchar++; 
    if (
    turnchar == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0110000); 

    if (
    turnchar >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0110000); 


    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    turnpet++; 
    if (
    turnpet == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0110000); 

    if (
    turnpet >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0110000); 




    public 
    override void BattleStarted() 

    turnchar=0
    turnpet=0
    ts.SetTimerOnOff(false); 


    public 
    override void BattleStopped() 

    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 

    state="BTQ"

    public 
    override void ResponseAnswer() 

    int dtime=get_random(1,5); 
    debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); 
    ts.Answer(ans_index); 


    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) { ts.Disconnect(); } 


    public 
    override void warpFinish() 
    { if(
    ts.Character.mapid == 12815){ts.delay(1000);ts.Warp(1);} 
    else 
    if(
    ts.Character.mapid == 12421 && pt_count==maxpt){ ts.Walk(662,475);ts.delay(1000);ts.Warp(2); } 


    public 
    override void Start() 

    warpFinish(); 


    public 
    override void FinishAnswer() 

    Start(); 


    public 
    override void OnTimer() 

    ts.AcceptParty(tv1); 
    ts.AcceptParty(tv2); 
    ts.AcceptParty(tv3); 
    ts.AcceptParty(tv4); 


    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if(
    playerid == tv1

    ts.Sena(playerid); 

    pt_count++; 
    if(
    pt_count==maxpt){ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 
    Start(); 

    else{ 
    debug(" So thanh vien la : " pt_count ,0x0000FF); 



    public 
    override void InitBot() 

    if (
    ts.Character.mapid==12815){ ts.Warp(1); ts.Disconnect();} 
    ts.delay(1000);
    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.SetReconnectTime(1); 
    ts.SetMaxIdleTime(20); 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("Dâu đỏ"); 
    AddDropItemList("Táo nhỏ"); 
    AddDropItemList("Bành Bột Mì"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    đây là mem nè
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt 490919;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0112003);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0112003);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0112003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0112003);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************      **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}    
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }
     
  7. bodykill

    bodykill Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    16
    script của mem là ji` vậy bạn
     
  8. jimmy_huynhtone

    jimmy_huynhtone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/4/06
    Bài viết:
    1
    cac su huynh de lam on cho tai ban Script Legn@ Full o dau chi cho de. bit de tai ve di
     
  9. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    Các bác ui câu hỏi kỳ trước của mình sao không thấy ai trả lời hết vậy , ai có thể chi cho mình cách chỉnh delay trong legna không vậy , xin các bác chỉ rõ hàm nào là có thể chỉnh delay tốc độ đánh và tốc độ pt trong script vậy , noob quá xin anh em giúp 1 tay , thankz các bác nhiều
     
  10. Erik Pro

    Erik Pro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/06
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Iraq, Iran, Afghanistan
    Hàm : ts.delay(x)
    Trong đó x là thời gian delay tính bằng miligiây
    vd: x=1000 tức là 1 giây
    OK??? ;;)
     
  11. NhimBaby

    NhimBaby Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    26
    pac oi em copy roi thay vn va toa. do danh ma la 1 dieu la no ko pt chu pt moi hay bac a
    bac giai thich em cai
     
  12. DoanhNhân

    DoanhNhân Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    81
    Ở trang 3 có giới thiệu Script Giới Kiều , còn gà thì lấy bên script Cự Lộc được hông mấy bác ?
     
  13. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,282
    Nơi ở:
    Sky
    sau mình bot thành tuyết mà một chút là no bị vậy ne[​IMG]
     
  14. sochang

    sochang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    20
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12000;
    double mapid2 = 12421;
    byte warpid1 = 10;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 1013888;
    uint idmem2 = 605866;
    uint idmem3 = 2201058;
    uint idmem4_sena = 1447725;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {

    }
    }

    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nh?p d?i ngu");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Su");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(100);debug("Ð?i ngu dã d?y -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" R?i kh?i d?i ng? -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1542,180);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? l?n g?p BTQ : "+ NS_count +" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(100);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(100);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }



    Ba`Con chi?va` sua?ho. cai'
    Sao dánh tran no' dung'yen lun.Dialog ID
     
  15. sochang

    sochang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    20
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 1;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2217963;
    uint idmem2 = 1714238;
    uint idmem3 = 1988147;
    uint idmem4_sena = 745413;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000);
    }
    }

    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Joihned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Joihned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Joihned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Joihned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }





    Chuc'Cac'Ban Bot zui ve?^^ :hug:
     
  16. sochang

    sochang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    20
    Moi'Tham Gia Dien~dan` co' gi` chi?bao?them nha cac'pro
    Scipt chu?pt cau` trieuchi. :'> :D ;;) #>:) :devil:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12000;
    double mapid2 = 11000;
    byte warpid1 = 30;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2144596;
    uint idmem2 = 253204;
    uint idmem3 = 1714238;
    uint idmem4_sena = 1536369;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 17001);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }
    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    ts.SendEnd();
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1262,2475);
    ts.Warp(warpid1);
    ts.SendEnd();
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }



    :cool: :cool:
     
  17. sochang

    sochang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    20
    :devil: #>:) Chu?pt do'
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    byte songuoi = 00;
    byte DisconFai = 00;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    byte gm=0;
    uint mem1 = 1832702;
    uint mem2 = 253204;
    uint mem3 = 1536369;
    uint quansu = 283695;

    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    }

    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    myturn=0;
    peturn=0;
    }

    public override void BattleStoped()
    {
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.SendEnd();
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if(DialogId==10183)
    {
    ts.delay(1);
    }
    else
    {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }
    public override void OnTimer()
    {
    }

    public override void warpFinish()
    {
    }

    void TruongGiac(){
    if(songuoi==4){
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.AcceptParty(PlayerId);
    ts.delay(2000);
    songuoi++;
    ts.delay(1);
    TruongGiac();
    ts.Sena(quansu);
    }
    }

    public override void PartyStop(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    }

    public override void Start()
    {
    }

    public override void Stop()
    {
    }
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if ((x < 0) && (y < 0))
    {
    debug("Co nguoi");
    ts.Disconnect();
    }
    }
    public override void PlayerOnline(uint playerid)
    {
    if(playerid>101 && playerid<10000)
    {
    debug("Game Master Online");
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(1000);
    TruongGiac();
    }

    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }

    #>:) #>:) #>:)
     
  18. langtukoten

    langtukoten Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/05
    Bài viết:
    16
    anh ơi đoạn script triệu chi của anh cho có tự động trả lời BTQ ko vậy anh

    __________________________________________________________
     
  19. boynoob

    boynoob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Châu Đốc
    mấy anh oi cho em xin doạn cript mà trong dó mem def và dệ của chủ pt dánh 2 thàng lính vị trí 0.1 và 0.4, chổ thành tuyết (cửa 2) hoặc là 1 mem của team dánh 2 thàng dó và dệ của chủ pt thì def ^____^
     
  20. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    mấy pa cho tôi xin cái mem bot trương lương cái đi xài mem kia dis liên tục với cả dính ma nũa :((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này