Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huy ts

    huy ts Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/06
    Bài viết:
    6
    chi em lai toan bo cach bot di em ko he` bit vo dau de tai hay cai gi` khac het lam on chi em voi xin moi nguoi chieu co'!
     
  2. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ờ thì dạo này mới chơi lại TS nên script quên hết rùi :p
    Mà chỗ nào vậy chỉ tui với :D
     
  3. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    có cách nào dùng leng@ mà bot dc cho hoa? trí ko
    tui bot mà vô hỏa chiến ko
    hỏa trí tốn SP wá mấy ông coi làm sao vừa đánh vừa hồi SP được ko vậy

    to : DuongVăntruong
    cụ thể là mấy x thì đánh được Giản Dung với hàn Trung vậy ???
     
  4. Robin_Forever

    Robin_Forever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/06
    Bài viết:
    25
    Các bac cho em hỏi cái này chỉnh sao để t 2 gà chạy vậy.

    Code:

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 01505630;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stopped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;

    }
    /********************** Player Online **********************/
    public override void PlayerOnline(uint playerid,ushort mapid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt + " Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}
    }
     
  5. zaaa5z

    zaaa5z Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    234
    chô bac truong noi tui bít ma cũng hem noi' :D
     
  6. Shahatta

    Shahatta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    100
    cho em hỏi đi crips này bị lỗi rùi anh chị nào làm em test lai giùm em đi
    em đang cần gấp lắm
    xin cảm ơn trước mấy anh chị nhiều lắm
    ::) ::)
     
  7. LyDaiLong(Pro)

    LyDaiLong(Pro) Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    381
    Anh Trướng ơi cho em xin lại cái crip ít bị dis nhất ít gạp ma nhất di cái crip cũ của em nó cứ dis với ăn ma hoài :((
     
  8. LyDaiLong(Pro)

    LyDaiLong(Pro) Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    381
    chết em rồi quên mất crip thành tuyết gate 2 nha anh Trường dep trai ^^
     
  9. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    cho nè :
    script cua chủ pt o Lu Long Khẩn của 2 đó

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte turna = 0;
    byte turnb = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;

    uint idchupt = 574875;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 2287175;
    uint idmem2 = 2062558;
    uint idmem3 = 02103692;
    uint idmem4_sena = 02058950;



    public override void MyAttack()
    {
    turna++;
    if (turna == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000);
    }
    if (turna >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    turnb++;
    if (turnb == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001);
    }
    if (turnb >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    turnb=0;
    turna=0;
    }

    public override void PreBattleStopped()
    {
    ts.delay(2000);
    }

    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(622,475);
    ts.Warp(warpid1);
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1 000);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}
    }

    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    }

    Chúc bạn bot thành công nha
    have ful :hug: :hug: :hug:
     
  10. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    đây nè bạn ơi , đây là script bot TG nè
    cái này là của chủ pt

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    byte songuoi = 00;
    byte DisconFai = 00;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    byte gm=0;
    uint mem1 = 243045;
    uint mem2 = 99102;
    uint mem3 = 2100835;
    uint quansu = 2064614;

    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 17001);
    }
    }

    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (peturn >1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 17001);
    }
    }

    public override void BattleStarted()
    {
    myturn=0;
    peturn=0;
    }

    public override void BattleStoped()
    {
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.delay(1);
    ts.SendEnd();
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    }

    public override void doRecvQuestion()
    {
    }
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString());
    }
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString());
    if(DialogId==10183)
    {
    ts.delay(1);
    }
    else
    {
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }
    public override void OnTimer()
    {
    }

    public override void warpFinish()
    {
    }

    void TruongGiac(){
    if(songuoi==4){
    ts.ClickOnNPC(50);
    ts.SendEnd();
    }
    }

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.AcceptParty(PlayerId);
    ts.delay(2000);
    songuoi++;
    ts.delay(1);
    TruongGiac();
    ts.Sena(quansu);
    }
    }

    public override void PartyStop(uint PlayerId)
    {
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu)
    {
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    }

    public override void Start()
    {
    }

    public override void Stop()
    {
    }
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y)
    {
    if ((x < 650) && (y < 525))
    {
    debug("Co nguoi");
    ts.Disconnect();
    }
    }
    public override void PlayerOnline(uint playerid)
    {
    if(playerid>101 && playerid<10000)
    {
    debug("Game Master Online");
    ts.Disconnect();
    }
    }

    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(1000);
    TruongGiac();
    }

    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    }
     
  11. Solomonlight

    Solomonlight Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    Arni Village!
    Bác nào có cái sc cầu triệu chi hoàn hảo chút không share cho em với, em đang dùng cái sc cầu Triệu chị nhưng toàn bị tình trạng cứ mỗi lần gặp BTQ là chủ pt dis, mỗi khi gặp BTQ mà dis là dính ma, em không thể nào mà ngu ngon mỗi đêm được cứ phải thức trông, bác nào có hoặc có cách khắc phục tình trạng trên giúp em với nha.
     
  12. thanhlong41

    thanhlong41 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/05
    Bài viết:
    40
     
  13. truongngo

    truongngo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/05
    Bài viết:
    31
    Mấy anh ơi cho em hỏi là sao script bot cự lộc của em lấy từ script của anh Jet sao mà chơi 2 gà mà có khi con này chạy con kia ko chạy vậy có cần chỉnh sữa chỗ nào nữa kô mấy anh
     
  14. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    thế cho hỏi nha , muốn bot 2 người thì phỉa chép legn@ ra làm 2 thư mục để chỉnh sửa à , chứ để 1 thư mục chỉnh làm sao????
    Rồi muốn dùng skill khi đánh thì phải sửa dòng nào vậy ?? chỉ em nha
     
  15. hlvnluong

    hlvnluong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    2
  16. xswcde

    xswcde Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/06
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mod đâu vô xóa bớt mấy bài hỏi âm binh nhằm câu EXP với MP coi
    hay lock topic này lại ai muốn post Csrip thì mở ra cho pót xong đóng lại
     
  17. harrythang

    harrythang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    210
    Em đang định bot Lư Long Khẩu cửa 1 nhưng ko có script các bác làm ơn share cho em với nha . Thanks các bác nhìu lắm :hug:
     
  18. chimcu

    chimcu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/05
    Bài viết:
    82
    bot gian ung nhận Q sao vậy mấy bạn? con lv1 ở đó được bao nhiêu exp 1 trận vậy? chỉ rùm với nhé
     
  19. Shahatta

    Shahatta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/05
    Bài viết:
    100
    trời ơi crip sai wa' trời luôn mà
    làm mừng hụt hix hix
    ai làm cho cho em cái crip khác đi mà đang cần gấp lắm
     
  20. Angel_18

    Angel_18 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    33
    may pac co biet tai sao khi bot cu loc thi ko hieu sao may con pt cu diss lien tuc ko zay. khi thanh vien diss thi chu pt cung is theo the la ko bot duoc nua co ai chi dum ` di can gap lam
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này