Script Legn@ Full !

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi Dragon St.Knight, 15/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    common của acc bàn hàng
    PHP:
     void FindItemSale(uint Iid,byte num
    {  
        for(
    byte i=0;i25;i++) 
        {  
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
            if( 
    oSlot.itemid == 
            { 
                continue; 
            } 
            if(
    oSlot.itemid == Iid && oSlot.num == num
            { 
                
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 
                
    ts.Sell(oSlot.slot,num); 
                
    debug("Sell " oItem " amount " num 0xC08008);  
            } 
        } 
    }  
    sc tạp hóa ở TQ nha
    PHP:
    double TimeSale 0

    public 
    override void OnTimer() 

        
    TimeSale++; 
        if (
    TimeSale 100 == 0
        { 
            
    FindItemSale2601850); 

            
    FindItemSale2611650); 
            
    FindItemSale2605050); 
            
    FindItemSale2606650); 
            
    FindItemSale2603350); 
            
    FindItemSale2615850); 
            
    FindItemSale2607850); 
            
    FindItemSale2602050); 
            
    FindItemSale2600350); 
            
    FindItemSale2610050); 
            
    FindItemSale2610150); 
            
    FindItemSale4603350); 
            
    FindItemSale4602750); 
            
    FindItemSale2616550); 
            
    FindItemSale4604150); 
            
    FindItemSale4601350); 
            
    FindItemSale4601650); 
        } 


    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID = "DialogId.ToString()); 
        
    ts.SendEnd(); 


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
        
    debug("Dialog Menu ID = "DialogId.ToString()); 
        
    ts.SelectChoice(2); 
        
    ts.SendEnd(); 

    public 
    override void Stop()

    for(
    byte i=0;i<25;i++){ 
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; 
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }  
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0); 

    }  
    public 
    override void InitBot() 

        
    ts.SetTimerOnOff(true); 
        
    ts.ClickOnNPC(7); 
    }  
    còn đây là sc ở tiệm thuốc
    PHP:
    double TimeSale 0

    public 
    override void OnTimer() 

        
    TimeSale++; 
        if(
    TimeSale 200 == 0)
    {
     
    FindItemSale2702950); 
    FindItemSale2700550); 
    FindItemSale2703550); 
    FindItemSale2702250); 
    FindItemSale2706850); 
    FindItemSale2700450); 
    FindItemSale2703450);
    FindItemSale2700350); 
    FindItemSale2703250); 
    FindItemSale2704750); 

     

    }
     }
    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID = "DialogId.ToString()); 
        
    ts.SendEnd(); 


    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
        
    debug("Dialog Menu ID = "DialogId.ToString()); 
        
    ts.SelectChoice(2); 
        
    ts.SendEnd(); 

    public 
    override void Stop()

    for(
    byte i=0;i<25;i++){ 
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; 
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }  
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0); 

    }  
    public 
    override void InitBot() 

        
    ts.SetTimerOnOff(true); 
        
    ts.ClickOnNPC(1); 
    }  
     
  2. xXxKokichixXx

    xXxKokichixXx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/8/05
    Bài viết:
    115
    Nơi ở:
    Atlantis
    Mã:
     double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95; 
    double TimeSale = 0;  
    
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect  
    
    byte battle_count = 0;  
    
    byte myturn = 0;  
    byte peturn = 0;  
    
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/  
    
    uint idchupt = 75740;  
    
    /*************************************/  
    
    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 13002);      
    }  
    if (myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);  
    }  
    }  
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000);  
    }  
    if (peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);  
    }  
    }  
    
    
    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn = 0;  
    peturn = 0;  
    }  
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStoped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();      
    Stop();  
    }  
    
    
    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  
    
    
    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    
    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    { 
       TimeSale++;  
        if (TimeSale % 200 == 0)  
        {  
               FindItemSale (46027, 50); 
            FindItemSale (26168, 50);  
        FindItemSale (46016, 50);  
        FindItemSale (46027, 50);  
        FindItemSale (26082, 50); 
        FindItemSale (48005, 50); 
        FindItemSale (46013, 50); 
        } 
    }  
    
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
        debug("Dialog ID = "+ DialogId.ToString());  
        ts.SendEnd();  
    } 
    
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)   
    {   
        debug("Dialog Menu ID = "+ DialogId.ToString()); 
        ts.SelectChoice(2);  
        ts.SendEnd();  
    } 
    
    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {  
    debug("Request Party ..........");  
    ts.RequestParty(idchupt);  
    }  
    
    
    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {   
    for(byte i=0;i<25;i++){   
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];   
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];   
    if(oSlot.itemid == 0){ continue; }    
    debug(oItem.itemname + " at slot " + oSlot.slot.ToString() + " with ID " + oSlot.itemid.ToString(),0);   
    }   
    }   
    
    /********************** Player Online **********************/  
    public override void PlayerOnline(uint playerid)  
    {   
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt + "  Is Now Online, RequestParty ......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}  
    }  
    
    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idchupt) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    } 
    
    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {          
        ts.SetTimerOnOff(true);  
        ts.ClickOnNPC(2); 
    AddDropItemList("Măng khô"); 
    AddDropItemList("Thuốc Bổ Huyết "); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");   
    AutoEatFood(); 
    Stop();  
    {debug("Login Okie, Request Party .......");ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}  
    }  
    
    
    
    ai bảo cái này ko xài được , cứ copy rồi paste thì ko có cái nào xài được đâu
     
  3. Solomonlight

    Solomonlight Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    874
    Nơi ở:
    Arni Village!
    BÁC NÀO CÓ THỂ SHARE CÁI SCRIPT HỨA CHU BÊN THÀNH HỨA SƯƠNG EM XIN CẢM ƠN NHIỀU LẮM , CON HỨA CHU EM NGHIỀN QUÁ TÌM VÀ HỎI BAO NGƯỜI MÀ HỌ CHẢ CHO, CÁC BÁC PRO CÓ THỂ CHO EM XIN 1 BẢN SCRIPT ĐƯỢC KHÔNG VẬY, MÀ TẠI SAO CÁC BÁC LẠI CỮ GIỮ CÁI SC HỨA CHỦ VÀ TÀO THÁO VẬY, HIX CỨ HỎI VỀ TÀO THÁO VÀ HỨA CHU LÀ KHÔNG CÓ THẤY ĐƯỢC HỒI ÂM
     
  4. vnabmv

    vnabmv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/2/06
    Bài viết:
    41
    to: #lucky#
    Bạn ơi trong SC phải có tọa dộ cho nó chạy nha.
    Mình không biết bạn train ở đâu, VD như ở LLK thì bạn phải có thêm như sau:

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    Cái chỗ Double mapid1, double map2, byte warpid1 và byte warpid 2 là khác nhau cho từng vị trí train nhé.
    Have fun with TSVN.
     
  5. boynoob

    boynoob Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Châu Đốc
    :(( mấy pác ơi hôm wa tự nhiên down sever xong cái Len@ nó hết party luôn òi :( ai bít cách cho nó pảty thì chỉ em với
     
  6. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    có cái script nào cho mem ở turn 2 cất tôn trọng vào ko ???? đi 2 gà 3 tôn trọng thử coi được nhiêu điểm :D :D
     
  7. inlove

    inlove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    330
    ko có cố ý khi trích dẫn dài như vậy làm rối mắt anh em , nhưng muốn hỏi là đây là con nhận đồ và bán phải ko ?? Vạy bên con chủ send qua thì chỉnh sủa sao vậy ???
     
  8. vn01501640

    vn01501640 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    26
    may bac cho em xin ricp cat de o luusong khau cua 2 a.
     
  9. honglinhanh

    honglinhanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    63
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    tui send cho ban cái common này bạn cú copy vào common của bản bot
    là oki thôi
    đây là common send đồ ne` cứ copy dè lên common bạn đang dùng là oki
    NPCCombatObject findMonster()
    {
    int maxhp = 0;
    string mi = "";
    foreach (NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
    {
    if (onpc.HP > 0)
    {
    if (onpc.MAXHP > maxhp)
    {
    maxhp = onpc.MAXHP;
    mi = onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
    }
    }
    }
    return ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){
    for(byte i = 0;i< 25 ;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if (oSlot.itemid == 0) { continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];

    if(oItem.isSPItem()){
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
    if (itemvalue > difSp){ continue; }
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp % itemvalue)) / itemvalue);
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){
    eatSpAmt = oSlot.num;
    }
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
    debug(oItem.itemname+" SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
    difSp = difSp - eatSpAmt * itemvalue ;
    }
    }
    }
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){
    for(byte i = 0;i< 25 ;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if (oSlot.itemid == 0) { continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];

    if(oItem.isHPItem()){
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
    if (itemvalue > difHp){ continue; }
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp % itemvalue)) / itemvalue );
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){
    eatHpAmt = oSlot.num;
    }
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
    debug(oItem.itemname + " HP " + itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + " decrease " + eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
    difHp = difHp - eatHpAmt * itemvalue ;
    }
    }
    }
    ts.delay(500);
    }

    void FindItemContribute(string ItemName){
    Slot s = FindItemInSlot(ItemName);
    if(s != null){
    ts.Contribute(s.slot);
    }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
    Slot s = FindItemInSlot(ItemName);
    if(s != null){
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
    }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
    for(byte i=0;i<25;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    if(oItem.itemname == ItemName){
    return oSlot;
    }
    }
    return null;
    }

    void AutoEatFood(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFractionEat)){
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP));
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFractionEat)){
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP));
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFractionEat)){
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFractionEat)){
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
    }
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
    System.Random rd=new System.Random();
    int ranNum= rd.Next(min,max);
    return ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
    debug(msg,0x0000FF);
    ts.Disconnect();
    }

    void CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP< (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)){
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
    }

    if(ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
    }

    if(ts.CurrentPartner.fai < DisconFai){
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
    }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList = new System.Collections.ArrayList();
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList = new System.Collections.ArrayList();

    void AddDropItemList(string itemname) {
    if (!DropItemList.Contains(itemname)) {
    DropItemList.Add(itemname);
    }
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
    if (DropItemList.Contains(itemname))
    return true;
    else
    return false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {
    if (!ContributeItemList.Contains(itemname)) {
    ContributeItemList.Add(itemname);
    }
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
    if (ContributeItemList.Contains(itemname))
    return true;
    else
    return false;
    }

    void ProcessInventoryAction(){
    for(byte i=0;i<25;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    if((oSlot.itemid == 46041 ||
    oSlot.itemid == 46013 ||
    oSlot.itemid == 46033 ||
    oSlot.itemid == 46027 ||
    oSlot.itemid == 26082 ||
    oSlot.itemid == 46069 ||
    oSlot.itemid == 46016 ||
    oSlot.itemid == 26168 ) && oSlot.num == 50)
    ts.SendItemTo(*******,oSlot.slot,oSlot.num); // nha` buon


    if((oSlot.itemid == 27035 ||
    oSlot.itemid == 27066 ||
    oSlot.itemid == 27005 ||
    oSlot.itemid == 27032 ||
    oSlot.itemid == 27022 ||
    oSlot.itemid == 27029 ) && oSlot.num == 50)
    ts.SendItemTo(*******,oSlot.slot,oSlot.num); // tiem. thuoc

    if((oSlot.itemid == 26157 ) && oSlot.num == 50)
    ts.SendItemTo(*******,oSlot.slot,oSlot.num); // id nguoi nhan thu 3

    }
    for(byte i=0;i<25;i++){
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems;
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
    if(oSlot.itemid == 0){ continue; }
    debug("Item " + oItem.itemname + " at " + oSlot.slot.ToString() + " with ID " + oSlot.itemid.ToString(),0xC08008);
    }
    }

    bạn chú ý khi sửa ******* là ID của người nhận nha là con bán hàng đó
    còn ID người nhận là phần bạn send sp cho con QS
    bạn hãy sửa lại ID đồ mà bạn send cho con bán đồ nha
    bạn copy common này vào rồi
    đánh thử mấy trận trên màn hình legan sẽ hiện lên ID của đồ vật bạn hãy đánh những ID đồ vật muốn send vào các số ID đồ vật send ở trên chúc bạn thành công mong các bạn có những khoản tiền bán hàng lớn như tôi ^^
     
  10. *Kaiba*

    *Kaiba* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/06
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Ngọn Lửa Tình Yêu
    Có bạn nào sửa dùm mình cái Script TV này ko, no pt xong rồi nhưng ko đánh bị đứng yên 1 chỗ à
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte NS_count 0
    byte battle_count 0
    byte die_count 0;  
    byte pet_die_count 0;  

    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 1
    byte pt4 0

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 = ; 
    uint idmem2 = ; 
    uint idmem3 = ; 
    uint idmem4_sena = ; 

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410006); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0412003); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState(); 




    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(2000); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
         if(
    DialogId==15429) {ts.SendEnd();} 
    else if(
    DialogId==15661) {ts.ClickOnNPC(4);}  
    else if(
    DialogId==15657) {ts.ClickOnNPC(4);} 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     



    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 




    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    ts.ClickOnNPC(4); 
    }  


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 




    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************  **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by SsKokichisS - Hoang Cai server =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(5000); 
    Start(); 
    ts.delay(500); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5  00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {     
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân "); 
    AddDropItemList("Rượu Đại Khúc "); 
    AddDropItemList("Táo đỏ ");
    AddDropItemList("ThuốcĐịnhNguyên "); 
    AutoEatFood(); 
    ViewState(); 
    }  
     
  11. muitengay

    muitengay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    8

    Nhưng sao không chạy được vậy. Bạn vui lòng xem lại di
     
  12. Mystic Sword

    Mystic Sword Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/06
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Đồng Hới City
    PHP:
     tưởng kham đổng trạc cùng 1 chỗ nè 
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0;
    byte pt4 0

    double mapid1 15000;  
    double mapid2 18801
    byte warpid1 25
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 11111111
    uint idmem2 22222222
    uint idmem3 22222222;
    uint idmem4_sena 33333333

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col2217001); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 

    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState(); 
    ts.SendEnd();



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 



    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == &&  pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 

    Start(); 



    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(1588,1975);
    ts.Warp(warpid1); 
    ts.SendEnd();
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }   


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************   **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5   00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    ts.delay(1000);
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
     
  13. muHero

    muHero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    112
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 30// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0


    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 = ; 
    uint idmem2 = ; 
    uint idmem3 = ; 
    uint idmem4_sena = ; 

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0110000); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 

    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState();



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
    if(
    DialogId == 12130

    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    return; 
    }
    if(
    DialogId == 10183

    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    return;} 
    ts.SendEnd(); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 


    /************* Click on NPC *********************/
    void TruongGiac(){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(500);
    ts.SendEnd(); 


    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");TruongGiac();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 




    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    TruongGiac();



    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by DKQV (Develop form Gamevn) =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(4000); 
    TruongGiac(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");TruongGiac();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetReconnectTime(3); 
    ts.SetMaxIdleTime(10);
    ts.SetTimerOnOff(true); 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
    Mình đang sài cái Script này mà gặp BTQ thì chủ pt bị dis ==> chủ pt ăn ma còn 4 mem thì ko sao ai chỉ mình sửa lại cho nó gặp BTQ thì ko dis nữa..
     
  14. *Kaiba*

    *Kaiba* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/5/06
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Ngọn Lửa Tình Yêu
    PHP:

    double DisconnectFlag 
    0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    byte songuoi 00
    byte DisconFai 00
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  
    byte gm=0;
    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0
    uint mem1 2179081
    uint mem2 83548
    uint mem3 1489632
    uint quansu 383400

    public 
    override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);  
    }  
    if (
    myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1210000);  
    }  
    }  

    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    if (
    peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);  
    }  
    }  
    public 
    override void BattleStarted() 

    myturn=0
    peturn=0


    public 
    override void BattleStopped() 

    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 


    public 
    override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
    if(
    DialogId==10183

    ts.delay(1); 

    else 

    ts.SendEnd(); 



    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y


    public 
    override void OnTimer() 



    public 
    override void warpFinish() 



    void TruongGiac(){ 
    if(
    songuoi==4){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 



    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu

    ts.AcceptParty(PlayerId); 
    ts.delay(2000); 
    songuoi++; 
    ts.delay(1); 
    TruongGiac(); 
    ts.Sena(quansu); 



    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu

    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid



    public 
    override void Start() 
    {
    ts.ClickOnNPC(50); 


    public 
    override void Stop() 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if ((
    0) && (0)) 

    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 


    public 
    override void PlayerOnline(uint playerid,ushort mapid

    if(
    playerid>&& playerid<0

    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000);
    TruongGiac();


    public 
    override void InitBot() 

    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("Quả Đào");
    AddDropItemList(" NướcLiệuThương"); 

    }
    Cái này của legna cũ hay mới vậy bạn
     
  15. zFantasy

    zFantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/05
    Bài viết:
    582
    Script gate Tưởng Khăm, Đinh Phụng, Lữ Phạm:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;

    byte pt1 0;
    byte pt2 0;
    byte pt3 0;
    byte pt4 0;

    double mapid1 15000;  
    double mapid2 18000
    byte warpid1 26
    byte warpid2 30;  

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 111111111;
    uint idmem2 11111111;
    uint idmem3 1111111;
    uint idmem4_sena 1111111;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {   
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {    
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)
    {    
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;}
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1;
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");}
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(819,2594);
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }  



    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    for(
    byte i=0;i<25;i++){  
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
    }  

    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************  **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by zFantasy - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    ts.delay(2000);
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {    
    ts.SetTimerOnOff(true);    
    ViewState();
    }  
     
  16. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Trương Giác good

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%   

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%   
    double spFractionEat 0.8;   
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %   
    double spFraction 0.95;   

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect   
    byte count=0;// Thêm dòng này vào <------------------------------------------------------------------ 
    byte NS_count 0;    
    byte battle_count 0;  

    byte pt1 0;   
    byte pt2 0;   
    byte pt3 0;   
    byte pt4 0;   

    uint idchupt 01027156;  

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/   
    uint idmem1 873280;   
    uint idmem2 1035539;   
    uint idmem3 382438;   
    uint idmem4_sena 607017;   

    public 
    override void MyAttack()  
    {     
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);      
    }  

    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/   
    public override void BattleStarted()  
    {      
        
    battle_count++; 
    }  


    /********************* Battle Stopped ***********************/   
    public override void BattleStopped()  
    {   
        
    AutoEatFood(); 
        
    count=0;// Thêm dòng này vào <--------------------------------------------------------------- 

        
    ProcessInventoryAction();   

        
    ViewState(); 
         
        
    ts.ClickOnNPC(50);ts.ClickOnNPC(50); 

                 
    //ts.Chat(4, "G M ơi, tôi đang bot TG nè"); // Nhớ xóa cái này <----------------------------------- 



    /******************* Receive Question *********************/   
    public override void doRecvQuestion()   
    {   
    NS_count++; 
    }   


    /******************** Response Answer **********************/   
    public override void ResponseAnswer()   
    {   
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");   

        
    int ans=ts.Eval(tmp);   

        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);   

        
    ts.Answer(ans_index);   
    }   


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/   
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)   
    {   
        
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());   
    }   


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/   
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)   
    {   
        
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
        if(
    DialogId == 10140){ts.SendEnd();} 
        if(
    DialogId == 12215){ts.SendEnd();} 
        if(
    DialogId == 12119){ts.SendEnd();}    
    }   

    /************************* Start ***************************/   
    public override void Start()   
    {    
        
    ts.ClickOnNPC(50); 
    }    

    void ViewState()    
    {    
        
    debug("*********************************************************************",255) ;     
        
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;       
        
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;    
        
    debug("======= Edit by Son Hai - http://diendankp7.net =======",255) ;     


    /********************* Fishish Answer **********************/   
    public override void FinishAnswer()   

    ts.delay(1000); 
    Start(); 
    }   

    /**************** Request Party Accept From ****************/  
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    {  
        if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");}  

        if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");}  

        if (
    playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ");}  

        if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Mời Gia Nhập Đội Ngũ và được làm QS");}  

        if (
    pt1 == && pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.delay(500);debug("Đủ gùi Bem thui");Start();}  
    }   

    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y)   
    {   
    if (
    uid && uid 501)
    {   
    debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000);   
    ts.Disconnect(false);   
    }   
    }

    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  

        if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid"Rời khởi đội ngũ");ts.Disconnect();}  

        if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid"Rời khởi đội ngũ");ts.Disconnect();}  

        if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid"Rời khởi đội ngũ");ts.Disconnect();}  

        if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid"Rời khởi đội ngũ");ts.Disconnect();}  
    }  
    // Dòng sau đây có nghĩa là trong 10s sẽ click vào thùng 1 lần <------------------------------------------- 

    public override void OnTimer(){ 
                if (
    count%10==0// <~~~~ Sửa thành 10 nha. 10s click 1lần
                         
    Start(); 


    /************************ Init Bot *************************/   
    public override void InitBot()   
    {  
         
        
    ts.SetReconnectTime(1);  
        
    OnTimer(); //<~~~~~~Đây. mở OnTimer lên
        
    ts.SetMaxIdleTime(5);       
         
        
    ViewState(); 

        
    Stop(); 
    }
     
  17. linhkenshin

    linhkenshin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    8
    PHP:
    ID 10000:"Attack":SP 
    ID 
    10001:"Throw Stone":SP 
    ID 
    10002:"Trunk Charge":SP 13 
    ID 
    10003:"Trap":SP 14 
    ID 
    10004:"Wood Spirit":SP 18 
    ID 
    10005:"Shooting Stone":SP 22 
    ID 
    10006:"Grim Tooth":SP 28 
    ID 
    10007:"Rolling Stone":SP 34 
    ID 
    10008:"Sand Storm":SP 38 
    ID 
    10009:"Deactivate Shield":SP 10 
    ID 
    10010:"Activate Shield":SP 33 
    ID 
    10011:"Mountain Press":SP 40 
    ID 
    10012:"Earthquake":SP 50 
    ID 
    10013:"Stampede":SP 45 
    ID 
    10014:"Deactivate Reflect":SP 10 
    ID 
    10015:"Reflect":SP 40 
    ID 
    11001:"Drown":SP 
    ID 
    11002:"Ice Wall":SP 11 
    ID 
    11003:"Ice Scimitar":SP 12 
    ID 
    11004:"Healing Stream":SP 22 
    ID 
    11005:"Power Geyser":SP 18 
    ID 
    11006:"SP Recovery":SP 35 
    ID 
    11007:"Heal":SP 35 
    ID 
    11008:"Flood ":SP 26 
    ID 
    11009:"Full SP Recovery":SP 40 
    ID 
    11010:"Full Heal":SP 42 
    ID 
    11011:"Hailstone":SP 32 
    ID 
    11012:"Esuna":SP 15 
    ID 
    11013:"Resurrection ":SP 40 
    ID 
    11014:"Freeze":SP 40 
    ID 
    11015:"Defrost":SP 10 
    ID 
    12001:"Start Fire":SP 
    ID 
    12002:"Flame":SP 12 
    ID 
    12003:"Fire Arrow":SP 15 
    ID 
    12004:"Fire Ball":SP 22 
    ID 
    12005:"Fire Wheel":SP 22 
    ID 
    12006:"Deathblow":SP 24 
    ID 
    12007:"Flamedance":SP 30 
    ID 
    12008:"Flame Tornado":SP 30 
    ID 
    12009:"Flame Saber":SP 30 
    ID 
    12010:"Drake Inferno":SP 37 
    ID 
    12011:"Inferno Wheel":SP 37 
    ID 
    12012:"Flame Strike":SP 46 
    ID 
    12013:"Breath of Fire":SP 50 
    ID 
    12014:"Reign of Fire":SP 60 
    ID 
    12015:"Nova":SP 50 
    ID 
    13001:"Wind":SP 
    ID 
    13002:"Whirlwind":SP 15 
    ID 
    13003:"Wind Walk":SP 13 
    ID 
    13004:"Violent Gale":SP 23 
    ID 
    13005:"Invisibility":SP 22 
    ID 
    13006:"Typhoon":SP 30 
    ID 
    13007:"Stun Strike":SP 31 
    ID 
    13008:"Replication":SP 38 
    ID 
    13009:"Tornado":SP 40 
    ID 
    13010:"Combo Attack":SP 40 
    ID 
    13011:"Mini":SP 33 
    ID 
    13012:"Magnify":SP 33 
    ID 
    13013:"Random Hit":SP 49 
    ID 
    13014:"Healing Breeze":SP 45 
    ID 
    14001:"Scan ":SP 
    ID 
    14002:"Flee":SP 10 //Ðào t?u
    ID 14003:"Bazaar":SP 
    ID 
    14004:"Excavation":SP 
    ID 
    14005:"Alchemy":SP 
    ID 
    14006:"Shout":SP 20 
    ID 
    14007:"Awakening":SP 
    ID 
    14008:"Slumber":SP 15 
    ID 
    14009:"Recruit":SP 
    ID 
    14010:"Mining":SP 
    ID 
    14011:"Forging":SP 
    ID 
    14012:"Cooperate":SP 36 
    ID 
    14013:"Cheer":SP 36 
    ID 
    14014:"Antidote":SP 
    ID 
    14015:"Envenom ":SP 25 
    ID 
    14016:"Trade":SP 
    ID 
    14017:"Sit":SP 
    ID 
    14018:"Deep Prospecting":SP 
    ID 
    14019:"Creation":SP 
    ID 
    14020:"Confuse":SP 30 
    ID 
    14021:"Blind":SP 25 
    ID 
    14022:"Eye Drops":SP 10 
    ID 
    14023:"Riding":SP 
    ID 
    14024:"Hocus Pokus":SP 20 
    ID 
    14025:"Mug":SP 
    ID 
    10016:"Golem":SP 120 
    ID 
    11016:"Shiva ":SP 120 
    ID 
    12016:"Phoenix":SP 120 
    ID 
    13015:"Wood Dragon":SP 120 
    ID 
    14026:"Summon":SP 
    ID 
    14027:"Mentor":SP 
    ID 
    14028:"Teamwork":SP 
    ID 
    14029:"Gypsy's Bomb":SP 60 
    ID 
    14030:"Gypsy's Crush":SP 80 
    ID 
    10017:"Stone Golem":SP 120 
    ID 
    10018:"Rock Golem":SP 120 
    ID 
    10019:"Golem":SP 120 
    ID 
    11017:"Lady of Lake":SP 120 
    ID 
    11018:"Goddess of Stream":SP 120 
    ID 
    11019:"Shiva ":SP 120 
    ID 
    12017:"Pyro Fly":SP 120 
    ID 
    12018:"Fire Bird":SP 120 
    ID 
    12019:"Phoenix":SP 120 
    ID 
    13016:"Leaf Lizard":SP 120 
    ID 
    13017:"Grass Serpeant":SP 120 
    ID 
    13018:"Wood Dragon":SP 120 
    ID 
    15001:"Capture":SP 
    ID 
    15002:"Net":SP 
    ID 
    15003:"Net Success":SP 
    ID 
    16001:"Arrow Tower":SP 
    ID 
    17001:"Defend":SP 
    ID 
    18001:"Escape ":SP // <----- dao tau
    ID 18002:"Escape Fail":SP 
    ID 
    19001:"Item":SP 
    ID 
    20001:"Vampiric Tree":SP 
    ID 
    20002:"Poisoned":SP 
    ID 
    20003:"Deflect Harm":SP 
    ID 
    20004:"Disastrous Phantom":SP 
    ID 
    20005:"God of Luck":SP 
    ID 
    20006:"Protect":SP 
    ID 
    20007:"Deactivate Protect":SP 
    ID 
    20008:"Amulet ":SP 
    ID 
    20009:"Siege Ram":SP 
    ID 
    20010:"Blade Truck":SP 
    ID 
    20011:"Arbalest ":SP 
    ID 
    20012:"Catapult":SP 
    ID 
    20013:"Fence/ Arrow Tower":SP 
    ID 
    20014:"Quad Darkness":SP 60 
    ID 
    20015:"Quad Esuna":SP 60 
    ID 
    20016:"Head of Dragon":SP 40 
    ID 
    20017:"Right Claw":SP 40 
    ID 
    20018:"Left Talon ":SP 40
    :hug: :hug:
     
  18. shumi_leon

    shumi_leon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/1/05
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    kta
    đây nè chỉ cần đổi chỗ đó thôi
    /* Cu Loc */
    var mapid1 = 12521;
    var mapid2 = 12013;
    var warpid1 = 5;
    var warpid2 = 1;

    /* TrieuChi */
    var mapid1 = 11000; //Demo
    var mapid2 = 12000;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 30;

    /* lu long khau cua trong */
    var mapid1 = 12815; //Demo
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;

    /* lu long khau cua ngoai */
    var mapid1 = 12421; //Demo
    var mapid2 = 12000;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 10;

    /* hung no */
    var mapid1 = 12432; //Demo
    var mapid2 = 12431;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 4;

    /* HCDT */
    var mapid1 = 12301; //Demo
    var mapid2 = 12063;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;

    /*cua 1 Nha Quan*/
    var mapid1 = 12431; //Demo
    var mapid2 = 12000;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 11;

    /*Ma Thang*/
    var mapid1 = 14412; //Demo
    var mapid2 = 14411;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;

    /*Gioi Kieu*/
    var mapid1 = 12431; //Demo
    var mapid2 = 12000;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 16;

    /*Lang Trieu Van*/ (danh 1 minh TV)
    var mapid1 = 12431; //Demo
    var mapid2 = 12000;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 7;
     
  19. PhThanhTai

    PhThanhTai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    122
    Nơi ở:
    TP.HCM
    chài script TrieuChi có dày kìa bạn , sãn dây cho luôn
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.1;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect  

    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 0;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    byte time 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12000;  
    double mapid2 11000
    byte warpid1 30
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 2301861;  
    uint idmem2 2351884;  
    uint idmem3 2351874;  
    uint idmem4_sena 830692;  

    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000);      
    }  
    if (
    myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0410000);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    if (
    ts.Character.ghost >= 2) {ts.Disconnect();}  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    time 0;  
    NS_count 0;  
    }  


    /********************* Battle Stopped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    time 0;  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    //CheckDisconnect();      
    ViewState();  
    NS_count 0;  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    if (
    NS_count == 3) {ts.Answer(ans_index);ts.SendEnd();ts.SendEnd();}  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    public 
    override void UnGhostFinished()  
    {  
    ts.Warp(1);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    if (
    DialogId == 4) {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();}  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
    //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    ts.SendEnd();  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {      
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    time++;  
    if (
    time == 60) {ts.Disconnect();}  
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1 && ts.Character.ghost <= 1)      {ts.AcceptParty(playerid);}  
    if (
    playerid == idmem2 && ts.Character.ghost <= 1)      {ts.AcceptParty(playerid);}  
    if (
    playerid == idmem3 && ts.Character.ghost <= 1)      {ts.AcceptParty(playerid);}  
    if (
    playerid == idmem4_sena && ts.Character.ghost <= 1) {ts.AcceptParty(playerid);}  
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}  
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}  
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;}  
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1;  
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}  
    }  


    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);ts.Disconnect();}  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1215,2462);
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {   
    for(
    byte i=0;i<25;i++){   
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];   
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];   
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }    
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);   
    }   
    }    


    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("************************************************************************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by ProAcMa - Server HuaChu–™ =======",255) ;  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Walk(462,515);ts.ClickOnNPC(9);}  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {Start();}  
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.mapid == 12000 && ts.Character.== 830 && ts.Character.== 1490) {ts.SetTimerOnOff(true);}  
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(2000);  
    Start();  
    }  



    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {      
    ts.SetReconnectTime(3);  
    ts.SetMaxIdleTime(15);  
    if (
    ts.Character.mapid == 11000) {ts.Warp(1);}  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    AddDropItemList("Thịt Dê khô");  
    AddDropItemList("Táo đỏ");  
    AddDropItemList("Bánh Lạc");  
    AddDropItemList("Nấm Rơm");  
    AddDropItemList("Rượu Bạch Cang");  
    ViewState();  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}  
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.== 462 && ts.Character.==515 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Warp(1);}  
    }  

    public 
    override void Disconnected()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  
     
  20. PhThanhTai

    PhThanhTai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/6/06
    Bài viết:
    122
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mem tụ dộng giai ma nè
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.1;     // Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect  

    byte time 0;  

    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 0;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  


    /******** Chinh sua ID  o day ********/  

    uint idchupt 289563;  


    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);      
    }  
    if (
    myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0217001);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    CheckGhost();  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    time 0;  
    }  


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    //CheckDisconnect();  
    NS_count 0;  
    time 0;  
    }  

    void CheckGhost()  
    {  
    if (
    ts.Character.ghost >= 1) {ts.Disconnect();}  
    }  

    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    if (
    NS_count == 3) {ts.Answer(ans_index);ts.SendEnd();ts.SendEnd();}  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    public 
    override void UnGhostFinished()  
    {  
    ts.Warp(1);  
    }  
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    if (
    DialogId == 4) {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();}  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {      
    //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    ts.SendEnd();  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    time++;if (time == 60) {ts.Disconnect();}  
    ts.RequestParty(idchupt);  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {  
    debug("Request Party ..........");  
    ts.RequestParty(idchupt);  
    }  


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {   
    for(
    byte i=0;i<25;i++){   
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];   
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];   
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }    
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);   
    }   
    }    


    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("************************************************************************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by ProAcMa - Server HuaChu–™ =======",255) ;  
    }  





    /********************** Warp Finished **********************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Walk(462,515);ts.ClickOnNPC(9);}  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}  
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.mapid == 12000) {ts.SetTimerOnOff(true);}  
    }  


    /********************** Disconnected ***********************/  
    public override void Disconnected()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(false);  
    }  





    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    if (
    ts.Character.mapid==11000 && ts.Character.ghost == 0) {ts.Warp(1);ts.SetTimerOnOff(true);}      
    if (
    ts.Character.mapid==11000 && ts.Character.ghost >= 1) {ts.Warp(1);}      
    ts.SetReconnectTime(3);  
    ts.SetMaxIdleTime(15);  
    ViewState();  
    debug("Login Okie");  
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}  
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.== 462 && ts.Character.==515 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Warp(1);ts.SetTimerOnOff(true);}  
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.mapid == 12000) {ts.SetTimerOnOff(true);}  
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    AddDropItemList("Thịt Dê khô");  
    AddDropItemList("Táo đỏ");  
    AddDropItemList("Bánh Lạc");  
    AddDropItemList("Nấm Rơm");  
    AddDropItemList("Rượu Bạch Cang");  
    AddDropItemList("ThuốcThôngPhổi");  
    AddDropItemList("Bánh Lạc Hành");  
    }  
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này